พิมพ์มาให้ผมเย็ดหีที่บ้านป้า

เรื่องเสียวพิมพ์มาให้ผมเย็ดหีที่บ้านป้า ผมปิดบ้านสำรวจความเรียบร้อย อาบน้ำเสร็จกลับเข้าห้องนอนนั่งทบทวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นวันนี้ ภาพเปลือยเปล่าของพิมพ์ยังวนเวียนอยู่ในสมองมั่นใจว่าคงได้เย็ดหีเร็วๆ นี้แน่ กำลังเคลิ้มๆ เสียงเคาะประตูดังขึ้นเบาๆ “เมฆหลับยัง?” พิมพ์นั่นเองเธอเข้ามานั่งบนเตียงในห้อง “ยายนิดนอนกรนเสียงดังเลยมาขอคุยด้วย” เธอบอกเหตุผลที่มาว่ามีเรื่องคาใจว่าทำไมทำให้เธอน้ำแตกสองรอบแล้วไม่เย็ดเธอ ผมบอกว่าสวยขนาดพิมพ์ถ้าบอกไม่มีแฟนคงเป็นไปไม่ได้
พิมพ์มาให้ผมเย็ดหีที่บ้านป้า

ถ้าผมเย็ดเธอแล้วทำให้เธอต้องเลิกกับแฟนผมจะไม่ทำ “เราเป็นญาติกัน เหมือนพี่น้องจะคบกันเป็นแฟนก็ไม่ค่อยเหมาะครั้นจะเย็ดแล้วไม่รับผิดชอบก็ไม่ได้” เธอยอมรับว่ามีแฟนแล้วแถมมีอะไรกันหลายครั้ง แต่เรื่องแต่งงานอยู่ด้วยกันยังไม่เคยคิด แต่มีความรู้สึกว่าไม่ใช่เนื้อคู่กันฝ่ายชายก็คบซ้อนมีแฟนหลายคน เธอรู้แต่แกล้งทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ ถ้าผมอยากเย็ดเธอเมื่อไหร่ก็บอกนะ เธอยินดีและจะไม่มีการผูกมัด ไม่พูดเปล่าเธอเข้าประชิตตัวผมเอาปากประกบปากโอบรัดผมแน่นผมแลกลิ้นกับเธอมือล้วงเข้าในเสื้อคลึงเต้านมที่เกือบล้นมือบีบขยี้หัวนมจนเธอร้องคราง

เธอใช้มือล้วงเข้าไปในกางเกงผมจับควยผมรูดเข้าออกผลักผมให้นอนลงและดึงกางเกงผมออกเอาควยยัดเข้าปากดูดควยเลียไข่อย่างชำนาญ ผมจับร่างเธอนอนคว่ำทับตัวผมดึงกางเกงเธอออกแล้วยกก้นเธอมาจ่อที่ปากแหวกหีเธอออกแล้วใช้ลิ้นลากเลียจากแตดไปรูตูดที่มีน้ำแฉะไปทั้งร่องหี ใช้นิ้วชี้เสียบเข้าไปในรูตูดนิ้วโป้งเสียบลงรูหีแล้วขย่มขึ้นลงพร้อมกันสองนิ้ว ปากที่ดูดควยผมหยุดชะงักร้องลั่นแอ่นก้นขึ้นลงรับกับมือผมที่เสียบทั้งสองรูที่กระแทกทั้งเร็วและแรง

“ออกแล้ว แตกแล้ว โอย..โอย” เธอกระตุกไปทั้งตัวน้ำเงี่ยนปนฉี่พุ่งกระจายผมจับตัวเธอนอนคว่ำขวางเตียงห้อยขาลงล่างผมเข้าข้างหลังแหวกขาเธอออกเอาควยที่แข็งโด่จ่อแทงลงไปตรงรูหีพรวดเดียวมิดด้าม อัดกระแทกแรงๆ เอื้อมสองมือบีบเต้านมกระชากมาหลังอย่างแรงรับกับควยที่อัดกระแทกไปข้างหน้าเธอร้องไม่เป็นภาษา “พอแล้ว พอแล้ว แตกอีกแล้ว” ผมเสียวสุดขีดอัดแรงๆอีกสองสามทีถามเธอว่าแตกในได้ไหม? “ปล่อยเข้าไปเลย โอย..โอย” สิ้นเสียงน้ำอุ่นน้ำเยี่ยวของเธอและน้ำเงี่ยนผมก็ฉีดพุ่งสวนพร้อมกัน

เราต่างร่างกระตุกสองสามครั้งทั้งคู่ รูหีเธอรัดควยผมแน่ขมิบเป็นระยะหมดแรงฟุบลงไปทั้งคู่ ผมยังคงเอาควยคารูหีเธอที่ยังตอดเป็นระยะไว้ “เมฆเธอนี่ยอดขุนพลจริงๆ นะ ฉันเย็ดกับแฟนหลายครั้งไม่เคยแตกคราวละสองสามหนแบบนี้ บางครั้งก็ไม่แตกต้องกลับมาช่วยตัวเองทุกที เธอเกิดมาเพื่องานเย็ดผู้หญิงจริงๆ พิมพ์คงไม่เห็นแก่ตัวคอบครองคนเดียวหรอกนะแต่ถ้าพิมพ์เหงาและเงี่ยนอย่าลืมสงเคราะห์พิมพ์ด้วยนะ” ผมบอกว่าถือเป็นคำชมก็แล้วกันสำหรับพิมพ์สะกิดได้ทุกเวลา เธอขมิบรูหีอีกหลายหนควยผมเริ่มคืนชีพ

ผมขยับซอยเบาๆ ครู่เดียวแข็งโป๊กเธอถึงกับคราง “อีกแล้วหรือนี่ โอย..โอย” ผมใช้สูตรเดิมกระแทกอัดรูหีส่วนมือกระชากนมลงมาแรงขึ้นเร็วขึ้นจนเสียวหัวควยสุดขีด น้ำเงี่ยนพุ่งออกมาจนหมดกำลังจะชักควยออกเธอก็ร้องลั่นบอกแตกอีกแล้วไม่ต้องบอกว่าน้ำเงี่ยนสองรอบรวมกันจะแฉะแค่ไหน พิมพ์เดินโซเซหมดแรงกลับห้อง ผมลุกไม่ไหวเอาผ้าขนหนูเช็ดแล้วนอนสลบไสลไปเลย

อ่านเรื่องเสียวตอนต่อไปที่นี่
ตอนที่ 1/5 : เย็ดหีเปิดซิงน้องนิดที่บ้านป้า
ตอนที่ 2/5 : ลักหลับเย็ดหีนิดที่บ้านป้า
ตอนที่ 3/5 : นวดให้พิมพ์แล้วเย็ดหีนิดที่บ้านป้า
ตอนที่ 4/5 : พิมพ์มาให้ผมเย็ดหีที่บ้านป้า
ตอนที่ 5/5 : เย็ดหีป้ามลสาวใหญ่ที่บ้านป้า

Share the Post:

Related Posts

โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม

เรื่องเสียว โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาโดยนางสาวคนหนึ่ง นามสมมติว่า “เฟม” เธอเป็นคนที่ได้รับประสบการณ์เสียวที่จะว่าดีก็ดี จะว่าแย่ก็แย่ แต่มันกลับเป็นค่ำคืนที่เธอนั้นลืมไม่ลงเลยทีเดียว เฟมเป็นนักท่องราตรี หลังจากทุกๆ สุดสัปดาห์ ความเครียดที่สะสมมาจะทำให้เธอนั้นค่อยๆ ใช้เหล้าเบียร์ และบุรุษเป็นสิ่งผ่อนคลาย เธอมักจะมาหาคู่นอนที่ร้านเหล้าเสียมากกว่า วันคืนผันผ่าน เธอนั้นก็ใช้ชีวิตอยู่แบบนี้ เพราะการจะหาชีวิตคู่ในสมัยนี้มันเป็นเรื่องยากเหลือเกิน เธอจึงใช้ความเงี่ยนเป็นเพียงทางผ่าน

Read More

ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด

เรื่องเสียว ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด หลังจากแชมป์ระดับภาค เป็นของทีมฟุตบอลของโรงเรียนเรา ฉันเองในฐานะว่าที่ผู้จัดการทีมรุ่นต่อไปที่จะขึ้นมา เพราะว่ารุ่นพี่คนเดิมกำลังจะจบ ม.6 ก็ได้เป็นหนึ่งในงานกินเลี้ยงสังสรรค์ด้วย อาจารย์ผู้ดูแลทีมบอกว่า ถ้าไหว ก็จัดได้เลย จะเหล้าจะเบียร์อะไรก็เต็มที่ วันนี้เขาไม่ว่าอะไรทั้งนั้น และเพราะว่ามันเป็นวันปล่อยผี เรื่องเสียวจากสันดานดิบของฉันก็เลยถูกปล่อยออกมาด้วยเหมือนกัน ฉันหลงรักรุ่นพี่คนหนึ่ง เขาเล่นเป็นตำแหน่งผู้รักษาประตู เขาน่ารักมาก แต่ว่าเขาชอบเล่นมุกหื่น

Read More