บทเรียนที่หนึ่งเซ็กส์ของพ่อกับลูกสาว

บทเรียนที่หนึ่งเซ็กส์ของพ่อกับลูกสาว สวัสดีเพื่อนๆ Storyincst.com เรื่องของผมเรริ่มจากที่ผมแต่งงานเมื่อกว่าสิบปีที่แล้วถัดมาอีกปีก็มีลูกสาวคนหนึ่ง หลังคลอดคุณหมอแนะนำให้ผมทำหมันเพราะภรรยาสุขภาพไม่ดีมีโรครุมเร้าหลายโรคไม่เหมาะกับกันตั้งครรภ์อีก ผมเชื่อหมอทำหมันทันทีเพื่อถนอมชีวิตภรรยาผมแต่สองปีให้หลังก็ไม่อาจจะรั้งชีวิตเธอได้เธอจากไปด้วยโรคร้ายมะเร็งในสมอง ทิ้งลูกสาวคนเดียวไว้ให้ผม หลังงานศพเธอผมตัดสินใจทิ้งความหลังทั้งหมดย้ายมาซื้อตึกแถวสองชั้นชานเมืองกรุงเทพ
บทเรียนที่หนึ่งเซ็กส์ของพ่อกับลูกสาว

เปิดเป็นร้านถ่ายเอกสารและถ่ายรูปด่วนติดบัตรเลี้ยงลูกสาวคนเดียวด้วยความทะนุถนอม ผ่านไปหลายปีจนเธอเข้าเรียนชั้นประถมโรงเรียนใกล้บ้านโดยผมไปรับไปส่งไม่ให้คลาดสายตา อาหารการกินซักเสื้อผ้างานบ้านทุกอย่างผมทำเองหมด กิจการร้านถ่ายเอกสารไม่ค่อยจะดีนักแค่พออยู่ได้ อาศัยมีเงินเก็บรวมทั้งเงินประกันชีวิตของภรรยาก้อนหนึ่ง พอรับลูกกลับจากโรงเรียนก็ช่วยสอนการบ้านทำอาหารเย็นกินกันแล้วอาบน้ำด้วยกันกับลูกด้วยความเคยชินตั้งแต่เธอแบเบาะ พอลูกสาวอายุได้เจ็ดขวบเรียน ป.1 ผมก็บอกให้เธออาบน้ำเองแต่เธอไม่ยอม

“ไม่เอาพ่อต้องอาบให้ปิ้กนะอาบเองไม่สะอาด” สุดท้ายผมต้องจำยอมอาบน้ำให้เธอเหมือนเดิมแถมบอกต้องแก้ผ้าอาบพร้อมกันด้วยจะได้ผลัดกันถูตัวถูหลัง เมื่อก่อนเราก็แก้ผ้าอาบน้ำด้วยกันอยู่แล้ว พอเธอโตขึ้นมาหน่อยผมก็ใส่กางเกงในอาบน้ำแต่เธอโวยวายไม่ยอมบอกพ่อเอาเปรียบด้วยความรักลูกเลยตามใจ จนถึงทุกวันนี้ไม่รู้ว่าผมทำถูกหรือไม่? ลูกปิ้กตัวผอมสูงหน้าอกแบนราบแต่เนินหีโหนกนูนเหมือนแม่ ผมเริ่มไม่สบายใจเพราะเวลาถูตัวให้เธอตอนล้างก้นล้างหีควยผมเริ่มแข็งโด่ “ควยพ่อแข็งแล้ว” ไม่พูดเปล่าเอามือมาจับมาลูบด้วย

ผมต้องอดกลั้นด้วยความลำบากรีบๆ อาบน้ำให้เสร็จเร็วๆ และต้องแอบชักว่าวปลดปล่อยความเงี่ยนบ้างบางครั้งเรานอนเตียงเดียวกันเธอมักปืนมานอนทาบตัวผมตั้งแต่เล็ก ทุกวันนี้ก็ยังเหมือนเดิม เคยพยายามแยกเตียงก็ไม่เคยสำเร็จร้องไห้ฟูมฟายว่าพ่อไม่รักแล้วก็เลยปล่อยเลยตามเลย ตอนนี้อายุเธอย่างสิบขวบนมเริ่มตั้งเต้าแถมเนินหีโหนกนูนขึ้นทุกวันแต่ยังไม่มีขนอาจจะเหมือนแม่ที่มีขนน้อยมาก เวลาอาบน้ำเธอชอบให้ล้างก้นล้างหีนานๆ บอกมันยังไม่สะอาด บางทีก็บอกพ่อแหวกดูหีให้หน่อยมันคันๆ

ผมคงตามใจลูกมากไปเธอชอบจับควยผมมารูดเข้ารูดออกห้ามก็ไม่เชื่อ เธอมักมีคำถามเรื่องเซ็กส์อยู่เสมอผมต้องค่อยๆอธิบายให้เธอเข้าใจ แล้วเรื่องไม่ควรเกิดก็เกิดขึ้น คืนนั้นนอนกันเกือบห้าทุ่มเธอนอนก่ายผมเหมือนทุกวันแต่มือเธอป้วนเปี้ยนอยู่ตรงเป้ากางเกงนอนผมที่หลับปุ๋ยไปแล้ว เธอล้วงมือเข้าไปจับท่อนเอ็นผมรูดเข้ารูดออกจนผมสะดุ้งตื่น “ไม่เอาลูกแบบนี้ไม่ดีนะ” ผมห้ามเธอแต่ “ก็หนูอยากรู้นะพ่อว่าทำไมควยพ่อทั้งแข็งทั้งใหญ่แล้วจะใส่หีผู้หญิงได้หรือ?” ผมถอนใจไม่รู้จะอธิบายอย่างไรดี “ถ้าผู้หญิงโตแล้วก็ใส่ได้ แต่ถ้ายังเด็กใส่ไปหีฉีกเป็นแผลเลือดไหลเลยนา”

ผมห้ามเธออย่าสนใจเรื่องนี้ไว้ให้โตกว่านี้หน่อยก่อน “ถ้าปิ้กโตขึ้นพ่อต้องสอนปิ้กนะ” ผมรับปากแล้วบอกรีบนอนเถอะพรุ่งยังต้องเรียนหนังสือ ตั้งแต่วันนั้นมาเวลาอาบน้ำเธอจะจับควยผมรูดเล่นแล้วให้ผมจับหีลูบแตดเธอเล่นกันนานๆ ผมคิดหนักว่าจะทำอย่างไรดี? คืนนี้เธอใส่กระโปรงไม่นุ่งกางเกงในนอนก่ายผมแล้วขึ้นมานอนทาบตัวผมเนินหีประกบกับควยผมพอดีเธอไถตัวไปมาพยายามให้ควยเข้าไปในร่องหีจนน้ำเยิ้มทังคู่ ควยผมแข็งจนรู้สึกได้ว่าหัวควยเริ่มสีกับติ่งแตดของเธอ ผมคิดทบทวนมาหลายวันแล้วว่าคงห้ามเธอไม่ให้สนใจเรื่องเซ็กส์ไม่ได้สู้สอนให้เธอรู้เลยดีกว่าปล่อยให้ไปลองผิดถูกเอาเอง

“ปิ้กนอนทับควยพ่อแบบนี้นอนหลับหรือ?” ผมถามเธอ “ก็ปิ้กอยากรู้ว่าผู้หญิงผู้ชายเขาทำกันยังไง? พวกเพื่อนในโรงเรียนเขาคุยกันสนุกแต่ปิ้กไม่รู้เรื่องอะไรเลย เช้ยเชย” ผมจับเธอพลิกตัวนอนลง “มาพ่อจะค่อยๆ สอนให้นะก่อนอื่นใช้มือลูบไล้กันก่อนเช่นหน้าอกเต้านมจุกนมแล้วใช้ลิ้นเลีย” ผมถอดกระโปรงเธอออกเหลือตัวเปลือยเปล่าแล้วคลึงเต้านมบีบจุกนมเบาๆ เธอครางเสียงสั่นจุกนมแข็งเป็นไต ผมใช้ปากดูดเลียจุกนมจนเธอตัวสั่นร้องงึมงำในลำคอจากนั้นไล่เลียมาที่สะดือท้องน้อยแล้วแหวกกลีบหีเธอออกใช้ลิ้นเลียวนรอบแตดเบาและรัวๆ

แค่เพียงแป้บเดียวตัวเธอเกร็งทะลึ่งพรวดร้องเสียงหลง น้ำในร่องหีเยิ้มออกมาฉี่พุ่งกระฉูด “โอ้ย…พ่อโอ้ย ตายแล้ว ตายแล้ว” ตัวเธอกระตุกสี่ห้ารอบแล้วทิ้งตัวนอนลงหายใจหอบแรงๆ แค่โดนเลียแตดนิดเดียวถึงกับน้ำแตกแสดงว่าหมกมุ่นมานาน ผมดูดเลียน้ำแรกของเธออย่างกระหายจนแห้งทุกครั้งที่ลิ้นลากผ่านรูหีรูตูดเธอสะดุ้งร้องลั่น ผมหยิบขนหนูมาเช็ดให้เธอแล้วบอกว่า “นี่คือเสียวจนถึงจุดสุดยอด แล้วน้ำแตกแบบไม่ได้เอาควยใส่หี เวลาทำกันก็เป็นแบบนี้แต่ปิ้กยังเด็กเกินไปยังไม่น่าหัดเลย พ่อเห็นว่าหนูสงสัยคาใจถ้าไม่ทำให้รู้ก็คงเอาไปครุ่นคิดจนเสียการเรียน ถ้าปิ้กอยากรู้อะไรก็ถามพ่อได้แบบไหนสอนได้ก็จะสอนให้ บางอย่างต้องถึงเวลาก่อนนะถึงจะสอนได้”

เธอฟังดัวยความตั้งใจ “แล้วควยพ่อแข็งแบบนี้ไม่ทำให้น้ำแตกบ้างเหรอ?” เธอจับควยผมรูดเข้าออก “ไม่เป็นไรพ่อเคยชินแล้ว ไว้ถึงเวลาก่อนพ่อจะบอกวิธีให้ เอาละนอนกันได้แล้วนะ” เธอพยักหน้าบอก “เข้าใจแล้วพ่อ” เธอเขย่งมาจูบปากแล้วนอนก่ายตัวผมแป้บเดียวเสียงกรนเบาๆ ก็ดังขึ้น ผมนอนลูบเนินหีเธอด้วยอารมณ์ที่คลั่งค้างคิดว่าจะทำอย่างไรดีในเรื่องนี้ ยิ่งปิดกั้นเธอก็ยิ่งอยากรู้อยากลอง

เช้าวันรุ่งขึ้นเธอตื่นมาด้วยอารมณ์แจ่มใส “พ่อ! ปิ้กหลับสนิทตลอดคืนเลยล่ะ ฝันถึงแม่ด้วย” เธอพูดยิ้มแย้ม “ฝันแบบไหนหรือ?” ผมสงสัย “ฝันว่าพบแม่ในสวนดอกไม้ที่สวยมาก แม่บอกว่าปิ้กต้องเป็นเด็กดีของพ่อนะ พ่อรักปิ้กมากๆ แม่เห็นพ่อรักปิ้กมากแล้วก็สบายใจหมดห่วง” เมียผมเหมือนรับรู้ความรักของผมที่มีต่อลูกแต่ทำไมไม่มาเข้าฝันกับผมบ้าง? ผมแวบไปร้านขายยาชื้อเจลหล่อลื่นมาหลอดหนึ่งแถมครีมฆ่าเชื้อกันอักเสบอีกหลอด ไหนๆ หยุดความอยากรู้ของลูกไม่ได้ก็ต้องเตรียมความปลอดภัยไว้ลดการบาดเจ็บ

หลังอาหารเย็นก็ถึงเวลาอาบน้ำด้วยกัน “พ่อคะ! วันนี้ปิ้กขอดูดควยพ่อจนน้ำแตกเลยนะ เพื่อนมันเล่าให้ฟังว่าแม่เขาดูดควยให้พ่อจนน้ำแตกเต็มหน้า แล้วแม่ก็กินน้ำไปด้วย” คงถึงเวลาที่ต้องปล่อยวางแล้วเพราะถ้าปิดกั้นเธอเกิดอยากไปทำกับคนอื่นเรื่องจะไปกันใหญ่ ผมตัดสินใจแล้วว่าจะสอนเธอทุกเรื่อง ผมหันไปกอดแล้วจูบปากเธอ “วันนี้พ่อจะสอนบทที่สองให้นะ แต่ตอนนี้อาบน้ำกันก่อน” เราผลัดกันถูหลังถูตัวเธอใช้สบู่เหลวฟอกควยโด่ของผมอย่างพิถีพิถัน ล้างน้ำแล้วก้มลงเอาควยใส่ปากแล้วดูด

ผมต้องคอยบอกว่าวิธีดูดควยต้องอย่าให้โดนฟันมันเจ็บแล้วอย่าดูดแรงค่อยๆ เลียสลับกับดูดให้ควยเข้าออกเหมือนตอนกระเด้าใส่รูหี ถ้าดูดจนน้ำเชื้อพ่อพุ่งออกมาจะกลืนกินไปเลยก็ได้เห็นบอกว่าน้ำเชื้อผู้ชายมีโฮโมนทำผู้หญิงผิวพรรณกระตุ้นให้เต้านมเต่งตึงแต่ไม่รู้ว่าจริงหรือเปล่า? เธอดูดเลียอยู่นานผมก็ไม่เสร็จสักที “พอก่อนไม่เสร็จง่ายหรอกพ่อยังไม่มีอารมณ์ต้องทำอย่างอื่นก่อน” ผมจับเธอขึ้นไปนั่งบนเคาเตอร์อ่างล้างหน้าถ่างขาเธอออกแหกแคมหีอ้าออกใช้ลิ้นลากจากแตดไปถึงรูตูดขึ้นลงช้าๆ

รูหีเธอปิดสนิทมีเยื่อบางๆ คุมอยู่มีรูเล็กๆ สองสามรูแสดงถึงเธอยังเป็นสาวพรหมจรรย์ “โอ้ยพ่อ… เดี๋ยวน้ำหนูก็แตกก่อนหรอก” เธอครางเสียงสั่นผมลุกขึ้นเอาควยทาบร่องหีเธอแล้วลากขึ้นลงเบาๆ หัวควยไถกับติ่งแตดเธอร้องเสียงดังขึ้น “เสียวพ่อปิ้กเสียว” ผมลากหัวควยจ่อรูหีดันเบาๆ เธอถึงกับสะดุ้ง “เจ็บพ่อเจ็บ” ผมรู้อยู่แล้วว่าเข้าไม่ได้เพียงต้องการกระตุ้นให้ร่างกายเธอเตรียมพร้อม ผมทาบควยแนบร่องหีแล้วกระเด้าจากเบาไปหาหนักหัวควยถูกับติ่งแตดเธอดิ้นพราดแอ่นหีรับส่ายไปมา

น้ำอุ่นไหลออกจากรูหีร้องครางเสียงดังสนั่นเพิ่มความเสียวผมพุ่งสุดขีดเพราะเป็นครั้งแรกที่เอาควยทาบร่องหีของลูกสาววัยสิบขวบ “พ่อจะออกแล้วจะไหลแล้ว” เธอรีบยันกายขึ้นโดดลงจากเคาเตอร์คว้าควยผมเข้าปากดูดเลียและชักเข้าออก น้ำเงี่ยนผมพุ่งกระฉูดอย่างแรง เป็นครั้งแรกที่แตกใส่ปากลูกเธอกลืนลงไปอึกใหญ่ดูดปล่อยเป็นระยะจนผมตัวงอน้ำแห้งสนิท “พอแล้วลูก น้ำพ่อหมดแล้ว” เธอดึงควยผมออกมาเลียตั้งแต่หัวควยจนถึงโคน “ไชโยในที่สุดปิ้กก็ได้กินน้ำเชื้อของพ่อ คืนนี้พ่อต้องสอนเพิ่มอีกนะ”

อ่านเรื่องเสียวตอนต่อไปจาก Storyincst.com
บทเรียนที่หนึ่งเซ็กส์ของพ่อกับลูกสาว (ตอนที่ 1/3)
บทเรียนที่สองเซ็กส์ของพ่อกับลูกสาว (ตอนที่ 2/3)
บทเรียนที่สามเซ็กส์ของพ่อกับลูกสาว (ตอนที่ 3/3)

Share the Post:

Related Posts

ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA

เรื่องเสียว ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA ผมชื่อเตอร์ครับ ผมชอบเที่ยว RCA มาก ส่วนมากผมมักไป oxygen ประมาณ 3 เดือนที่แล้วผมไป RCA แล้วกะว่าจะไปบ้านผีต่อที่ปทุม แต่ผมเกิดปวดฉี่ขึ้นมาเลย จึงขอเพื่อนไป ฉี่ก่อน พอเดินเกือบถึงห้องน้ำแล้วผมเหลือบไปเห็น ผู้หญิงคนหนึ่งเดินโซเซมา แล้วอยู่ดีๆ เธอก็ล้มลง

Read More

แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่

เรื่องเสียว แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่ ชีวิตของฉันพังทลายลงในวัย 18 เมื่อแม่ของฉันที่ย้ายสาขาทำงานใหม่ในวัย 38 ปีนั้นได้ไปอยู่ในสาขาที่มีเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ และสิ่งที่เจ็บปวดคือพ่อของฉันจับได้ว่าแม่นั้นแอบคุยกับผู้ชายคนอื่น…ผู้ชายคนนั้นคือเพื่อนร่วมงานคนใหม่ของแม่ที่เขาอายุแค่เพียง 23 ปีเท่านั้น เขาอ่อนกว่าแม่ถึง 15 ปี เขาแทบจะเป็นลูกได้แล้วด้วยซ้ำ ครั้งแรกพ่อให้โอกาส พยายามที่จะไม่โวยวายอะไร เพราะคิดว่ามันอาจจะเป็นแค่ความต้องการชั่วคราว เพราะว่าแม่เองก็ยังดูสาวและสวยอยู่ แต่เมื่อเวลาผันผ่าน

Read More