บทเรียนที่สองเซ็กส์ของพ่อกับลูกสาว

บทเรียนที่สองเซ็กส์ของพ่อกับลูกสาว หลังเสร็จจากอาบน้ำ ลูกสาวผมก็เอาเสื้อกล้ามผมไปใส่แทนชุดนอนไม่นุ่งกางเกงใน เสื้อกล้ามยาวคุมไปเกือบถึงเข่า เต้านมเล็กๆ จุกนมแหลมชันโผล่ออกข้างแขนเสื้อเพียงแค่นี้ควยผมก็แข็งโด่อีกแล้ว ผมใส่กางเกงบอลตัวเดียวไม่ใส่เสื้อเพราะแอร์ยังไม่เย็นอากาศค่อนข้างร้อน นั่งดูข่าวทางทีวีไม่ค่อยรู้เรื่องในสมองคิดแต่ว่าจะสอนเซ็กส์บทต่อไปแบบไหนดี? ปิ้กเดินมานั่งตักผมที่ควยแข็งโด่เธอแกล้งเลิกเสื้อกล้ามขึ้นเอาร่องหีทาบควยผมไว้แล้วเอนหลังผิงตัวผมไว้จับมือผมไปคลึงเต้านมเธอที่ตอนนี้จุกนมแข็งชัน
บทเรียนที่สองเซ็กส์ของพ่อกับลูกสาว

เต้านมโตขึ้นขยับก้นไปมาให้ร่องหีถูกับควยในกางเกงจนเปียกชื้น เธอยกตัวขึ้นเล็กน้อยใช้มือล้วงควยผมออกมาแล้ววางทาบร่องหีที่เยิ้มแฉะจนผมรู้สึกเสียววาบน้ำเยิ้มหัวควย พอข่าวทีวีจบก็เข้าเว็บ Storyincst.com เพื่อเพิ่มความเงี่ยนให้ตัวเองก่อนเตรียมตัวบรรเลงบทเรียนต่อไป ผมถอดกางเกงบอลออกช้อนร่างเธอที่เตียงนอน จูบปากไซ้ซอกคอและติ่งหูค่อยๆ เลื่อนมาคลึงเต้านมและดูดจุกนมสองข้างสลับกันเสียงครางดังเป็นระยะไล่เลียมาวนรอบสะดือ เธอสะดุ้งร้องลั่นแล้วลากลิ้นมาถึงเนินหีแหกออกดูดเลียติ่งแตดเล็กๆ จนแข็งเป็นไตใช้ฟันขบเบาๆ

“โอ้ย เสียวๆ โอ้ย…” เธอร้องเสียงหลงผมลากลิ้นลงล่างยังไม่อยากให้เธอน้ำแตกตอนนี้รูหีเธอมีเยือกขาวบางๆและมีรูสองสามรูกั้นอยู่ผมหยิบหลอดเจลป้ายใส่ปากรูและทาที่ปลายนิ้วก้อยแล้วค่อยๆแทงตรงระหว่างรูเล็กสองสามรูเพื่อให้มันขาดเป็นรูเดียว “พ่อจะเอานิ้วใส่รูหีแล้วนะ อาจเจ็บนิดๆ ถ้าทนไม่ไหวก็บอก” ผมออกแรงดันนิ้วที่หลุบเข้าในรูหีลูกสาวช้าๆ เธอร้องเสียงหลงตัวเกร็งถอยหลังนิ้วก้อยเข้าไปได้ครึ่งข้อผมชักออกมาเกือบสุดเธอแอ่นหีตามแล้วผมก็ค่อยๆ เสียบนิ้วเข้าไปจนสุดรูหีรัดนิ้วแน่น

เสียงร้องลั่นเอามืออุดปากกัดนิ้วตัวเอง “ไหวไหมลูก?” ผมถามเธอพยักหน้านิ้วก้อยผมเริ่มชักเข้าออกมืออีกข้างเอื้อมไปคลึงบีบเต้านมแรงๆ เธอร้องอู้อี้ในลำคอรูหีบีบรัดตอดถี่ๆ น้ำอุ่นไหลออกมาเป็นสายผมเร่งความเร็วของนิ้วแรงขึ้นเธอเกร็งตัวแอ่นก้นสูงดิ้นพราดน้ำเยี่ยวพุ่งกระฉูดร้องเสียงหลง “โอ้ย ตายแล้ว.. ไม่ไหวแล้ว โอ้ยๆ” ผมอัดนิ้วเข้าไปแล้วคาไว้รูหีรัดขมิบไม่หยุดเธอทิ้งตัวลงกางมือกางขาหมดสภาพ ผมชักนิ้วก้อยที่ชุ่มด้วยน้ำเงี่ยนและเลือดปนออกมาแหกหีเธอดูเยือกบางที่ปิดรูหีกลายเป็นรูเดียวมีเลือดไหลซิบๆ

ผมส่งนิ้วให้เธอดู “มีแผลนิดหน่อยนะ วันสองวันก็หาย” เธอมองด้วยความสงสัย “หีปิ้กฉีกแล้วใช่ไหม?” ผมบอกเธอว่าเป็นแผลนิดเดียวไม่ถึงกับหีฉีกแต่ดูสีหน้าเธอยังกังวลเลยเอามือถือถ่ายรูปให้เธอดู “ค่อยยังชั่วนึกว่าหีฉีกเป็นแผลเหวอะเสียแล้วนี่แค่นิ้วก้อยนะถ้าเอาควยพ่อใส่ลงไปคงเข้าโรงพยาบาลแน่ ”เป็นอันว่าบทเรียนที่สองจบแค่นี้ผมเช็ดร่องหีเธอจนเกลี้ยงทายาแก้อักแสบที่เตรียมไว้หยิบกระโปรงชุดนอนใส่ให้เธอ “นอนก่อนนะลูกพ่อจะไปห้องน้ำ” ผมเข้าห้องน้ำเปิดมือถือดูรูปหีของลูกและรูดชักว่าวอย่างเร็วจนน้ำเงี่ยนพุ่งกระฉูดจึงกลับมานอนข้างเธอที่ส่งเสียงกรนดังสนั่น

ตื่นเช้ามายังไม่ทันกินอาหารเช้าเธอวิ่งตาตื่นออกจากห้องนอน “พ่อดูแผลให้หน่อย ทำไมมันยังปวดหนึบๆ” พูดพลางนั่งลงแหกหีกว้างให้ผมดู เลือดไม่ไหลแล้วแต่ยังมีคราบเลือดอยู่ผมเอาสำลีกับน้ำอุ่นมาเช็ดปากรูหีจนเกลี้ยงแล้วบีบยาแก้อักแสบป้ายตรงรอยฉีกขาด บอกเธอว่าไม่เป็นไรแล้วเดี๋ยวก็หาย เป็นอันว่าต้องพักเรียนบทต่อไปจนกว่าแผลจะหาย แต่เวลาอาบน้ำเธอขอให้ใช้ลิ้นตรงติ่งแตดจนน้ำแตกแล้วดูดควยผม แต่ผมอั้นไว้จนเธอเมื่อยปากยอมแพ้

อยู่บนเตียงเธอขอนอนทาบบนตัวผมพยายามเอาร่องหีบดกับควยผมที่แข็งปั๋งตลอดเวลา เล่นเอาหลับไม่สนิท วันนี้เป็นวันเสาร์เธออยู่บ้านช่วยดูแลร้านถ่ายเอกสารที่กิจการไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ตอนบ่ายเธอบอกกับผมว่าปิดร้านสักครึ่งวันไปเที่ยวกันบ้าง ผมตกลงพากันไปเดินห้างดูหนังรอบหนึ่งแล้วซื้อของกินของใช้ เธอขอซื้อกางเกงรัดรูปสำหรับออกกำลังกาย ตอนเธอลองใส่แล้วเรียกผมเข้าดูในห้องลองเสื้อ ผมถึงกับสะดุ้งเพราะมันรัดแนบเนื้อเนินหีโหนกเห็นร่องและกลีบหีนูนโหนกออกมาสองข้างชัดเจน

“ใส่ให้พ่อดูคนเดียวแหละ” ผมเลยต้องตามใจเธอ กลับถึงบ้านเธอรีบเปลี่ยนชุดมาอวดผม กางเกงสีอ่อนรัดแนบเนื้อรั้งสูงจนร่องหีเห็นเป็นกลีบพูใหญ่เกินตัว ควยผมดีดผึงแข็งตัวอย่างแรง “เซ็กซี่ไหมพ่อ? เห็นแล้วเป็นไงบ้าง?” เธอคว้าหมับตรงเป้ากางเกงที่ตอนนี้ควยผมแข็งโด่ “ควยพ่อแข็งแบบนี้แปลว่าชุดนี้ใช้ได้ ผ่าน!” เธอใส่ฉุยฉายในบ้านทำท่าออกกำลังกายเหมือนในทีวี แต่พักเดียวรีบถอด ไม่ทันไรร้องลั่นบอกคันยุบยับไปทั้งตัว ผื่นแดงเกิดขึ้นหลายจุดโดยเฉพาะร่องหีที่ดึงกางเกงรั้งไว้จนเข้าไปในกลีบหี

“พ่อช่วยด้วยคันตัว คันหีไปหมดแล้ว ช่วยด้วย” ผมรีบลากเธอเข้าไปในห้องน้ำเปิดน้ำราดรดทั่วตัวตามด้วยสบู่ฟอกจนทั่วตัว โดยเฉพาะร่องหีฟอกกันหลายรอบ เสร็จแล้วเช็ดตัวทาแป้งหนาเตอะทั่วตัวแล้วให้แก้ผ้านอนพักบนเตียง “นอนสักงีบก่อน ถ้าไม่หายจะไปซื้อยามาทาให้” เธอพยักหน้า “หายคันตั้งเยอะแล้วล่ะ พ่อมานอนเป็นเพื่อนหน่อย” ผมส่ายหน้าบอกไม่เอาเดี๋ยวพ่อคันไปด้วย คราวหน้าเสื้อผ้าซื้อมาต้องซักก่อน ผ้าบางชนิดมันมีสารเคมีติดมา” ผมปล่อยเธอนอนหลับเอากางเกงตัวเก่งไปแช่น้ำยาซักผ้า

เธอตื่นมาก่อนอาหารเย็นเล็กน้อยใส่เสื้อกล้ามตัวเดียวอีกตามเคยแต่แป้งยังพอกเต็มตัว “หายคันแล้วพ่อ ไม่ต้องทายาแล้ว” ผมถามเธอว่ายังมีผื่นแดงไหม? “ทั้งตัวไม่มีแล้วแต่ในร่องหีมองไม่เห็น พ่อดูให้หน่อย” พูดพลางแหวกหีแอ่นให้ดู ผมเอามือแหกดูจนทั่ว “ไม่มีผื่นแล้วหีร่องหีเยิ้มๆ แสดงว่านอนฝันใช่ไหม?” เธอยิ้มแหยๆ “ฝันว่าพ่อเอาควยใส่หีปิ้กกำลังมันส์เลย ดันตื่นเสียก่อน คืนนี้ลองเลยนะดูว่าจะเจ็บหรือเสียวกันแน่?”

ระหว่างอาบน้ำด้วยกันเธอจับหัวควยผมไปสีกับติ่งแตดอย่างเมามันแล้วจ่อเข้ากับรูตูด “พ่อลองเย็ดตูดปิ้กดูไหม?” ผมบอกว่าใจเย็นๆ นั่นมันบทต่อไปอย่าเรียนลัด “ไปเช็ดตัวทาแป้งแล้วทำใจให้ดีนะ หีจะฉีกเลือดโชกหรือเปล่ายังไม่รู้?” ผมขู่ทีเล่นทีจริง “พ่ออย่าขู่ให้ปิ้กกลัว ทำเบาๆ นะ” ผมนอนให้เธอดูดควยสร้างอารมณ์กันก่อน เธอยิ่งดูดยิ่งคึกเอาหีมาจ่อปากผมเป็นแบบ 69 ผมใช้ลิ้นรัวตรงรูตูดก่อนจนเธอส่ายไปมาค่อยลากไปติ่งแตด รูหีที่โดนนิ้วก้อยทะลวงเยื่อพรหมจรรย์มาสองวันตอนนี้ปิดเกือบสนิทแผลฉีกหายแล้ว

ผมห่อลิ้นแล้วลากขึ้นลงช้าๆ จนเธอเริ่มส่งเสียงครางแล้วใช้ลิ้นวนปากรูหีค่อยๆ กว้านแล้วแหย่เข้าไปในรู เธอครางเสียงดังขึ้นส่ายเอวไปมา น้ำเมือกซึมไหลออกจากรูหี ผมเอื้อมมือเอาหลอดเจลบีบใส่นิ้วชี้ละเลงปากรูหีค่อยแทงเข้าไปในรูหี เธอสะดุ้งเฮือกร้องลั่นแอ่นก้นถอยหนี “อ้ะ อ้า..อ้าก โอย..” นิ้วเข้าไปได้หนึ่งข้อรูหีรัดแน่นจนแทบขยับไม่ได้ ผมชักนิ้วออกมาบีบเจลเพิ่มแล้วค่อยๆ แทงเข้าไปช้าๆ “อย่าเกร็งลูก ปล่อยตัวผ่อนคลายตามสบาย” ผมปลอบเธอนิ้วค่อยๆ ชักออกมาแล้วแทงลึกเข้าไปแล้วคาไว้

รูหีรัดและดูดถี่ๆ เธอครางเสียงยาวขึ้น ผมเร่งความเร็วชักเข้าออกจนมิดด้ามนิ้วมือแล้วแช่ค้างไว้เธอตัวเกร็งแอ่นหีรับน้ำอุ่นไหลอาบมือมากขึ้น ผมเพิ่มความเร็วและอัดแรงๆ ขึ้น เธอร้องเสียงหลง “โอ้ย… ฉี่ราดแล้ว โอ้ย…ฉี่ไหล” น้ำเมือกไหลออกมาพร้อมกับน้ำเยี่ยวกระจายไปทั่วผมรีบเอาผ้าเช็ดตัวรองไว้ เธอเกร็งตัวกระตุกสองสามที่แล้วทิ้งตัวลงผมอัดนิ้วเข้าไปในรูหีคาไว้แน่นๆ รูหีกระตุกรัดนิ้วมือถี่ๆ ผมชักนิ้วออกบีบเจลเพื่มใส่ปากรูหีและทาหัวควยหนาๆ จับเธอนอนหงายถ่างขาเธออกกว้างแล้วจ่อหัวควยเข้าปากรูหี

“พ่อจะเอาควยใส่หีปิ้กละนะ ไม่ต้องเกร็งนะอาจเจ็บจิ้ดนิดหน่อยแล้วจะกลายเป็นเสียว” ผมค่อยๆ ดันหัวควยเข้ารูหีเล็กๆ ด้วยความระมัดระวัง พอเข้าไปได้ครึ่งหัวเธอร้องเสียงหลง “เจ็บพ่อ… ปิ้กเจ็บ” ผมหยุดคาไว้ใช้มือคลึงเต้านมและจุกนม มืออีกข้างขยี้ติ่งแตดเบาๆ ค่อยๆ ออกแรงดันควยเข้าไปอีกจนดังพัวะเบาๆ หัวควยหลุดพ้นปากรูเธอร้องลั่น “ปิ้กเจ็บ…โอ้ยเจ็บ” ผมก้มลงเอาปากประกบปากเธอส่งลิ้นเข้าไปพันลิ้นเธอ ถอนควยถอยหลังนิดหนึ่งแล้วอัดเข้าไปช้าๆ จนเกือบมิดด้ามกระเด้าช้าๆ น้ำตาเธอไหลผมตกใจ

“พ่อเอาออกนะ” เธอส่ายหน้า “อย่าพ่อ! อย่าเอาออกทำต่อไปเลย มันเริ่มเสียวแล้วเจ็บน้อยลงแล้ว” รูหีที่บีบรัดควยผมจนปวดจิ้ดๆ แต่เสียวสุดขีดเป็นครั้งแรกที่เย็ดลูกตัวเองที่อายุแค่สิบขวบ ความรู้สึกเสียวซ่านจนแทบจะระเบิดฉีดน้ำควยออกมา ผมค่อยๆ กระเด้าช้าๆ พอสาวควยออกมาเธอก็แอ่นหีตาม ตอนเสียบเข้าไปเธอส่งแรงอัดรับน้ำในรูหีไหลล้นออกมานองไปหมด ผมเริ่มซอยเร็วๆ และเพิ่มแรงขึ้นเสียงเธอร้องดังสนั่นลั่นบ้านมือคล้องคอผมไว้โยกตัวไปมา “ไหลแล้ว โอ้ย….ไหลแล้ว” ตัวเธอเกร็งกระตุกสี่ห้าครั้งรูหีรัดดูดตอดแรงถี่ๆ

ผมเสียวสุดขีดลืมตัวอัดควยกระเด้าเข้าหีเธอจนสุดน้ำเชื้อพุ่งแตกในเข้าใส่มดลูกเธอหลายละลอก แล้วฟุบทับตัวเธอไว้ ควยผมแปลกอย่าง ถึงน้ำแตกแต่ก็ยังแข็งไม่ยอมอ่อน เสียบคารูหีลูกสาวสุดที่รักและหีเธอยังตอดรัดเป็นระยะ สักพักใหญ่ผมค่อยๆ ขยับตัวจะลุกขึ้น “อย่าเพิ่งลุกนอนท่านี้ก่อน ปิ้กเสียวมีความสุขมากที่สุดในชีวิตอยากอยู่ท่านี้นานๆ” ผมจูบปากเธอ “เจ็บมากไหมลูก?” เธอส่ายหน้า “ตอนแรกเจ็บจิ๊ดแล้วก็กลายเป็นเสียว ปิ้กฉี่ราดตั้งสองหน” ผมลองขยับ จะกระเด้าต่อเธอรีบห้าม

“พอก่อนพ่อปิ้กเหนื่อยแล้วนอนท่านี้เฉยๆ ก่อน” ผมคาควยไว้ในหีลูกสิบกว่านาทีก็ลุกขึ้น ตอนดึงควยหลุดออกจากหีลูกเสียงพัวะน้ำเงี่ยนทั้งสองคนไหลออกมาเป็นทางมีเลือดปนออกมานิดหน่อย ปากรูหีมีแผลปริเล็กๆ เป็นอันว่าผมเปิดบริสุทธิ์ลูกสาวเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้เธอนอนหลับเริ่มส่งเสียงกรนแล้วผมเอาผ้าชุบน้ำอุ่นมาเช็ดร่องหีและขาให้เธอจนแห้งสะอาด เอายาฆ่าเชื้อทาตรงแผลปริให้เธอ

อ่านเรื่องเสียวตอนต่อไปจาก Storyincst.com
บทเรียนที่หนึ่งเซ็กส์ของพ่อกับลูกสาว (ตอนที่ 1/3)
บทเรียนที่สองเซ็กส์ของพ่อกับลูกสาว (ตอนที่ 2/3)
บทเรียนที่สามเซ็กส์ของพ่อกับลูกสาว (ตอนที่ 3/3)

Share the Post:

Related Posts

เย็ดเสียวกับรุ่นพี่ในช็อปช่างยนต์

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับรุ่นพี่ในช็อปช่างยนต์ เราแอบชอบกันมานานแล้ว ต่างฝ่ายต่างมีความรู้สึกดีๆ ให้กัน แต่ด้วยความที่เรานั้นแทบจะไม่มีเวลามาเจอกันในวันหยุดเลย เรื่องเสียวจึงเหมือนเรื่องต้องห้าม ทั้งๆ ที่ฉันเองก็อยากที่จะยอมพลีกายให้พี่เขาเย็ดอย่างที่ต้องการเอามากๆ เลยทีเดียว ทุกๆ อย่างมันไม่ได้เป็นอย่างที่ฉันคิดเลย เรามีเวลามากพอแค่เพียงได้นั่งคุยกันเพียงเท่านั้นเอง ถึงเวลาฉันก็ต้องกลับบ้านเพื่อที่จะไปนั่งรถประจำทางเที่ยวสุดท้าย ซึ่งมันห่างจากเวลาเลิกเรียนเพียงไม่นาน เราไม่ได้มีเวลาไปไหนมาไหนกันเลยจริงๆ แต่แล้ว ในวันหนึ่ง ที่ทางโรงเรียนนั้นมีกิจกรรมในการเปิดบ้านเพื่อต้อนรับรุ่นน้องจากโรงเรียนต่างๆ ให้มาดูงาน

Read More

แอบลักหลับเพื่อนสนิท ไม่รู้มาก่อนว่าควยใหญ่ขนาดนี้

เรื่องเสียว แอบลักหลับเพื่อนสนิท ไม่รู้มาก่อนว่าควยใหญ่ขนาดนี้ ฉันไม่เคยรู้สึกพิศวาสไอ้ต้นมาก่อนเลยทั้งชีวิต เวลาที่เพื่อนๆ คนอื่นๆ ถามว่าอยู่ด้วยกันบ่อยๆ เคยนึกไหมว่าวันหนึ่งจะโดนผีผลักให้เกิดเรื่องเสียวด้วยกัน ฉันค้านหัวชนฝาเลย เพราะว่าเรารู้จักและสนิทกันมามากขนาดนั้น มันไม่มีทางที่จะเป็นอย่างอื่นไปได้หรอก ฉันเคยคิดแบบนั้นจริงๆ ค่ะ…แต่ไม่ใช่วันนี้ ราวๆ ตีหนึ่ง ประตูห้องพักของฉันถูกเคาะปลุก พอเปิดออกมาก็เห็นว่าเพื่อนๆ ของต้นนั้นพาเขามาฝากเอาไว้ที่ห้องฉัน เพราะว่ามันใกล้ร้านเหล้าที่พวกเขาไปดื่มกันมา มีมีปัญญาเอาคนที่เมาจนภาพตัดนั้นกลับไปส่งที่หอของเจ้าตัวได้

Read More