เย็ดหีป้ามลสาวใหญ่ที่บ้านป้า

เรื่องเย็ดหีป้ามลสาวใหญ่ที่บ้านป้า เย็นวันศุกร์ป้ามลกลับจากสัมมนาบ่นปวดเมื่อยไปทั้งตัว ผมรีบส่งสัญญาณให้นิดอย่าเสนอเรื่องนวด “แม่ให้เมฆนวดให้สิ! ฝีมือดีนา!” พิมพ์พูดขึ้นแม่ถามว่ารู้ได้ยังไง? “ก็ยายนิดปวดต้นคอเมฆนวดแป๊บเดียวหายเลย” พิมพ์พูดต่อ “ถ้าอย่างนั้นเมฆนวดให้ป้าหน่อยนะ” ผมได้แต่รับปากหลังอาหารเย็นผมเข้าไปห้องนอนป้ามลเพื่อนวดให้เธอ “เวลานวดต้องแต่งตัวยังไงหรือเมฆ” ป้ามลถามผมเหมือนที่พิมพ์เคยถาม ผมบอกใส่เสื้อหลวมๆ กางเกงขาสั้น
เย็ดหีป้ามลสาวใหญ่ที่บ้านป้า

“ถ้าอย่างนั้นใส่คอกระเช้ากับขาสั้นนะ” ผมเข้าไปห้องพิมพ์ เอาที่นอนปิ๊คนิคมากางบนเตียงปูทับด้วยผ้าขนหนูบอกป้ามลนอนคว่ำเธอใส่เสื้อคอกระเช้าหลวมมองเห็นยกทรงไซ้ใหญ่สีเนื้อ ผมบอกเธอให้หายใจยาวๆ ลึกๆ ทำตัวผ่อนคลายสบายๆ เทน้ำมันใส่มือเอาแค่พอใช้นวดต้นคอหัวไหล่และมือสองข้าง ตอนนวดแผ่นหลังต้องสอดมือเข้าใต้เสื้อไม่ค่อยถนัด ป้ามลถามผมว่าถอดเสื้อดีไหม? ผมบอกดีครับจะได้นวดทั่วถึง ผมไล่นวดจนถึงก้นเธอบอกว่าต้องเอามือล้วงเข้าไปใต้กางเกงนะแกก็พยักหน้า

นวดถึงแก้มก้นและขาอ่อนแล้วลงมานวดขาสองข้างถึงเท้าแล้วบอกเธอพลิกตัวหงายขึ้นผมเอาผ้าขนหนูเปียกผืนเล็กมาปิดตาเธอบอกจะได้พักสายตา เริ่มนวดหัวไหล่เนินอกที่มียกทรงลูกไม้ปิดอยู่เต้านมใหญ่มากละเลงน้ำมันใต้ยกทรงแล้วนวดเข้าไปเล็กน้อย แกแขม่วท้องหายใจแรงๆ ผมบอกต้องสอดมือเข้านวดใต้เต้านะครับจะได้ผ่อนคลายเธอพยักหน้าทำเสียงอู้อี้ผมค่อยนวดรอบเต้านมก่อนแล้วค่อยๆ นวดขึ้นไปบนเต้าป้ามลส่ายตัวเบาหายใจแรงๆ แล้วสองมือก็คลึงเต็มเต้านมแก เสียงครางเริ่มดังขึ้น

ผมบีบขยี้หัวนมเธอจนตัวเธอสั่นส่ายไปมาผมค่อยๆ เลื่อนมือลงมานวดหน้าท้องน้อยเพิ่มน้ำมันแล้วลอดมือเข้าไปใต้กางเกงป้ามลเขม่วท้องลูบเนินหีที่โหนกนูนมากๆ ลงไปถึงขาอ่อนตอนนี้แกครางเสียงดังส่ายเอวไปมาผมรีบเปลี่ยนมานวดขาอ่อนไล่ลงไปถึงนิ้วเท้าแล้วจับขาแกนวดที่ละข้าง เสร็จแล้วย้อนมานวดจากขาอ่อนขึ้นไปยังเนินหีนวดลอดเข้าไปใต้กางเกงจงใจเอานิ้วโป้งถูข้างเนินสองข้าง ตอนนี้แกร้องลั่น “พอก่อนเมฆ ป้าไม่ไหวแล้วฉี่จะไหลแล้ว” ผมบอกว่านวดตามตำราถ้าปวดฉี่ให้ปล่อยออกมาเต็มที่จะได้หายปวดเมื่อย

“จริงหรือเมฆ น้ำเยียวมิกระจายไปทั่วห้องหรือ?” ผมบอกว่าเตรียมผ้าไว้แล้วลองดูนะ แล้วผมก็เริ่มนวดต่อเอานิ้วลอดเข้าไปใต้กางเกงในกรีดร่องหีขึ้นลงขยี้ติ่งแตดแล้วลากลงเพียงไม่กี่ทีน้ำเงี่ยนและน้ำเยี่ยวของป้าก็พุ่งออกมา ป้าแกร้องลั่น “ฉี่แตกแล้ว โอยๆ” ตัวแกกระตุกสองสามที่แล้วทิ้งตัวหมดแรง ผมจัดการเช็คคราบน้ำเงี่ยนคราบน้ำเยี่ยวให้เรียบร้อยนวดต่อจนครบสูตร บอกป้ามลว่านอนพักหายเหนื่อยค่อยไปอาบน้ำ ผมลงมาข้างล่างเห็นสองสาวนั่งดูทีวีอยู่ “เป็นยังไงนวดคนแก่ยากกว่านวดสาวๆ ไหม?”  พิมพ์ถาม ”แม่เราแก่ที่ไหนละ สาวใหญ่ต่างหาก” นิดเถียง

ผมบอกก็นวดตามสูตรที่เรียนมา นิดส่งน้ำเย็นให้สักพักใหญ่ป้ามลแต่งชุดนอนมิดชิดเดินลงมา “เป็นยังไงคะแม่หายเมื่อยยัง? ฝีมือหมอเถื่อนใช้ได้ไหม?” พิมพ์ถามขึ้น “เล่นเอาแม่ตัวเบาหายปวดเมื่อยไปตั้งเยอะ แบบนี้ต้องนวดให้ป้าบ่อยๆ นะเมฆ” ประโยคหลังหันมาพูดกับผม

รุ่งขึ้นวันเสาร์พิมพ์นัดแฟนไปเที่ยวส่วนนิดประกบตัวผมแจจนแม่บอกว่า “ยายนิดอย่าไปเซ้าซี้พี่เข้ามากนักนะให้พี่พักมั่ง” ผมทำงานบ้านงานสวนเสร็จกำลังเข้าห้องจะไปดูหนังสือ ป้ามลก็เดินเข้ามายื่นน้ำส้มคั้นแช่เย็นให้ “เมฆขอบใจมากนะที่ทำให้ป้าหายเมื่อยหายเครียด ป้ารู้นะว่าเมฆจงใจนวดตรงนั้นช่วยป้าลดความกระหาย ตอนที่เมฆนวดตรงนั้นให้ป้าเมฆมีความรู้สึกบ้างไหม?” ผมบอกเธอไปว่า ”ธรรมดาของผู้ชายต้องมีความรู้สึกอยู่แล้ว ผมเคารพนับถือป้าในฐานะญาติผู้ใหญ่ ผมรู้ว่าป้าเหงามีความอยากเพราะธรรมชาติเรียกร้อง อะไรที่ทำให้ป้ามีความสุขได้ไม่ปฏิเสธครับ”

ป้าเดินเข้ามาโอบผมแล้วจูบตรงหน้าผาก “ขอบใจนะ คราวหน้าถ้าป้าเหงาอย่าลืมช่วยป้าล่ะ” พูดจบเธอก็เดินจากไป ผมเผลอหลับไปเมื่อไหร่ไม่รู้มาสะดุ้งตื่นอีกทีเมื่อมีมือมาตบผัวะเข่าที่ไหล่ “นอนกินบ้านกินเมืองอีกแล้ว ทำไมไม่ทำตามหน้าที่” ผมงัวเงียมองหน้านิดแล้วถามว่าหน้าที่อะไร? “หน้าที่ผัวยังไง ไม่เคยใส่ใจเมียเลย” ผมมองซ้ายขวาบอกอย่าเสียงดังเดี๋ยวแม่ได้ยิน “แม่ออกไปตั้งนานแล้ว มาจูบเมียที” ว่าแล้วเดินมานั่งตักผมเอามือคล้องคอยื่นปากให้ ผมจูบแก้มเธอบอกพึ่งตื่นยังไม่ได้บ้วนปาก

“พี่นวดให้แม่แบบไหนเหรอแม่ถึงอารมณ์ดีทั้งวัน” ผมอ้อมแอ้มบอกนวดแผนโบราณคลายเส้นยังไง “แล้วมีแอบนวดหีด้วยไหม?” ผมบอกว่านวดหีเอาไว้นวดเมียคนเดียวคนอื่นไม่ได้แอ้ม เธอดีใจยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ “อย่าให้รู้นะว่าเที่ยวไปนวดหีให้ใคร ตัดควยใส่ชักโครกเลยเชียว” ผมสะดุ้งเฮือกบอกกลัวแล้วจ้าเมียจ๋า! จากนั้นผมก็จัดการลงลิ้นจนน้ำแตกและตามด้วยฉีดน้ำเงี่ยนเข้ารูหีเธอหนึ่งรอบ

ตั้งแต่วันนั้นมาพิมพ์จะหาโอกาสช่วงบ่ายที่ผมไม่ต้องเรียนมาให้ผมนวดอย่างน้อยแตกสองน้ำ และบอกว่าแตกในได้เลยเพราะเธอกินยาคุมอยู่แล้ว บางทีก็ขอร้องเล่นท่าพิศดารแปลกๆ หรือเย็ดตูดบ้างซึ่งผมสนองความต้องการไม่ทำให้ผิดหวัง พิมพ์เคยพาแฟนมาเปิดตัวเป็นรุ่นพี่ปีสี่รูปหล่อพ่อรวยเคยบอกผมว่าจะสอนวิธีจีบสาวให้รับรองสาวหลง พิมพ์ที่ยืนอยู่หลังแฟนเชิดหน้าทำปากเบ้ เสาร์อาทิตย์ไหนถ้าพิมพ์กับนิดชวนกันไปชอบปิ้งดูหนังซึ่งผมจะอ้างว่าต้องทำงานบ้านไปด้วยไม่ได้ ป้ามลก็จะเรียกผมไปนวด

ตอนหลังแกแต่งชุดวันเกิดโชว์เต้านมมโหฬารหัวนมสีน้ำตาลขนาดเม็ดมะยมผมดูดจนแกร้องครางสนั่น หน้าท้องแกอวบนิดๆ เนินหีโหนกนูนใหญ่มากแต่มีขนกระจุกเดียว สาวบ้านนี้ขนตรงเนินหีบางมีนิดหน่อยทุกคน ผมใช้นิ้วและลิ้นรวมทั้งเอาหัวควยไถแตดนาบร่องหีจนแตกสองน้ำสามน้ำแกบอกให้ผมเอาควยใส่รูหีแกบอกแตกในได้เลยเพราะแกทำหมันแล้ว ผมก็จัดให้เย็ดพี่สาวแม่เน้นๆ บางครั้งต้องยอมแตกในปากเธอ ครั้งล่าสุดแกขอให้เอาควยใส่รูตูดผมทนอ้อนวอนไม่ไหวเลยเสียบและขย่มจนรูตูดแกบานเดินกะเผลกไปหลายวันแต่แกก็ยังยิ้มแย้มอารมณ์ดี

อายุสี่สิบสำหรับป้ามลที่มีหน้าที่มีตำแหน่งการงานระดับหัวหน้ารักษาสุขภาพดีเยี่ยม รูปร่างสมส่วนท้วมนิดๆ โดยภาพรวมถือว่ายังสวยมาก สำหรับนิดไม่ต้องห่วงตอนนี้อกตูมต้องซื้อยกทรงเบอร์ใหญ่ขึ้นตะโพกก็ใหญ่จนต้องเอาชุดนักเรียนไปแก้ เธอประกบผมจนแทบกระดิกตัวไม่ได้แถมรีดน้ำควยผมจนแทบแห้งขอด ช่วงไหนปลอดภัยก็แตกในรูหี ช่วงอื่นลงกระเพาะเธอหมด ต่อหน้าคนอื่นเธอจะทำเป็นไม่สนใจผมเนียนจนไม่มีใครสงสัย พักหลังพิมพ์จะคอยสอบถามตารางเรียนของผมถี่ขึ้นว่าวันไหนเรียนเช้าวันไหนเรียนบ่าย

ถ้าว่างตรงกันผมก็ต้องฉีดน้ำกามใส่หีเธอไม่มีเว้น จะมีบ้านไหนที่มีความสุขสันต์หรรษาเท่าบ้านป้าแบบนี้บ้างไหม? และผมถือคติว่าอยู่บ้านป้าอย่านิ่งดูดาย ช่วยผ่อนคลายกันให้กันทั่วหน้า.

อ่านเรื่องเสียวตอนต่อไปที่นี่
ตอนที่ 1/5 : เย็ดหีเปิดซิงน้องนิดที่บ้านป้า
ตอนที่ 2/5 : ลักหลับเย็ดหีนิดที่บ้านป้า
ตอนที่ 3/5 : นวดให้พิมพ์แล้วเย็ดหีนิดที่บ้านป้า
ตอนที่ 4/5 : พิมพ์มาให้ผมเย็ดหีที่บ้านป้า
ตอนที่ 5/5 : เย็ดหีป้ามลสาวใหญ่ที่บ้านป้า

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More