พ่อเหงาเลยให้เด้าแตกในหี

ขอเล่าเรื่องเสียวเพราะพ่อเหงาเลยให้เด้าแตกในหี ที่เกิดขึ้นกับฉันและพ่อตัวเองผ่านเว็บ Storyincst.com นะคะ ฉันจะกลับมาเมืองไทยทุกปี ครั้งละประมาณ 5-6 สัปดาห์ ก่อนจะกลับไปเรียน ที่ ลีดส์ ในอังกฤษ ทางด้าน ดนตรีและศิลปะ ปีนี้ฉันสังเกตุเห็นความเปลี่อนแปลงภายในบ้านแม่ได้เลื่อนตำแหน่งและมีคนขับรถทำให้พ่อไม่ต้องขับไปส่ง ทุกเช้าเหมือนเคย อาจจะทำให้พ่อคิดมากและเครียดมากขึ้น สามปีนี้ฉันได้เริ่มคบกับแฟนคนไทยที่นี่ทำให้มีเวลากับที่บ้านน้อยลง ทำให้พ่อดูเหมือนจะเหงาและว้าเหว่มากขึ้น
พ่อเหงาเลยให้เด้าแตกในหี

ในช่วงก่อนฉันจะกลับไปอังกฤษ แม่ได้พาพ่อกับฉันไปงานเลี้ยงส่ง นายใหญ่คนเก่าและรับนายใหญ่คนใหม่ ที่บ้านพักของบริษัท ฉันรู้สึกว่าพ่อเครียดและอายอย่างเห็นได้ ชัด เวลามีคนถามถึงเรื่องงาน พ่อจึงไม่ค่อยได้คุยเอาแต่ดื่ม จนแม่ต้องบอกให้ฉันพาพ่อกลับบ้านก่อนทั้งที่พ่อก็ยังไม่เมามากฉันขับรถพาพ่อกลับบ้านตลอดทางพ่อพยายามถามถึงเรื่องแฟนกับฉันว่าคบไปถึงไหนแล้ว ฉันตอบไปตามตรงว่ายังแค่ศึกษากัน พ่อยังถามอะไรคล้ายๆ กับว่าเรามีอะไรกันหรือยัง ซึ่งฉันก็แกล้ง ไม่เข้าใจ แต่ความจริงฉันก็แค่เคยจูบและสำผัสภายนอกเท่านั้น (ใช้ปากด้วยแต่ไม่เสร็จ) ซึ่งความจริงถ้า แฟนฉันกล้ากว่านี้ฉันคงเสร็จเขาไปแล้ว

เมื่อกลับไปถึงบ้านฉันก็แยกเข้าห้องนอนอาบน้ำและเปลี่ยนชุด นอนเลยเป็นเสื้อกล้ามหลวมๆ กับกางเกงยืดรัดรูปแบบที่ฉันใช้ที่อังกฤษ ขณะที่ฉันกำลังจะเข้านอนก็ได้ยินเสียงพ่อเล่นเปียโนอยู่ในห้องรับแขก ฉันไม่ได้เล่นดนตรีกับพ่อมานานแล้ว ประกอบกับยังหัวค่ำอยู่ฉันจึงเดินไปหาพ่อที่ห้องรับแขกดู โดยไม่ลืมใส่เสื้อคลุมไปด้วย พ่อเปลี่ยนเป็นชุดนอนแล้วเหมือนกันกำลังเล่นเพลง Moon Light Sonata ของ Bethoven อยู่ เป็นเพลงโปรดของฉันเลยทีเดียว ฉันเข้าไปนั่ง ฟัง พ่อยังเล่นได้ดีเหมือนเดิม ทำให้ฉันคิดถึงวันคืนเก่าๆ ที่เราได้อยู่ด้วยกันอย่างอบอุ่น

พอจบเพลงพ่อก็ หันมาพูดว่า “พ่อรู้ว่าลูกปิ่นต้องลงมาฟังเพลงนี้” ”ก็นี่มันเพลงโปรดของปิ่นนี่คะ” ฉันตอบ ”งั้นเรามาเล่น เพลงด้วยกันสักเพลงไหม เอา Four Season ของ Vivaldi ไหม ลองดูว่า ลูกเป่าฟลูต เป็นอย่างไร” ฉันดีใจมากจึงเดินไปหยิบฟลูตกับโน้ตเพลงทันที เริ่มเล่นไปได้สักพัก ฉันก็รู้สึกว่าพ่อหันมาดูฉันบ่อย มาก แทบไม่ได้มีสมาธิเล่นเปียโนเลย จนฉันรู้ว่า เนื่องจากแขนขวาของฉันนั้นต้องยกขึ้นตลอดเวลาที่ เป่าฟลูตนั้น ทำให้เสื้อคลุมนั้นเปิดออกเห็นเสื้อกล้ามตัวหลวมด้านขวาที่มีเนินอกขนาด 36c และตุ่มหัวนมที่ชี้ออกมาเนื่องจากความเย็นของแอร์นั่นเอง

แต่ฉันก็ไม่รู้ว่าจะปิดอย่างไรแล้วยังรู้สึกตื่นเต้นอีก ด้วยทีเห็นพ่อตัวเองเป็นแบบนั้นพอจบท่อนพ่อขอพักสูบซิการ์และจิบไวน์แล้วยังรินมาให้ฉันอีกแก้ว (ฉันมักจะมีอารมณ์เงี่ยนเวลาดื่ม) ระหว่างที่พ่อสูบซิการ์นั้น ฉันจึงเป่าฟลูตไปคนเดียวแต่เสื้อคลุมมันรุ่มร่าม เหลือเกินฉันเลย (แกล้ง) ถอดออก คราวนี้พ่อแทบสำลักไวน์ พ่อจ้องแทบไม่กระพริบ เวลาที่ฉันโยกตัวไป ตามจังหวะเพลง ฉันก็จ้องเป้ากางเกงแพรพ่อไม่กระพริบเหมือนกัน มันโป่งออกมาอย่างเห็นได้ชัดพอจบเพลงนี้ ฉันบอกพ่อว่าฉันเพลียแล้ว จะต้องเข้านอนเนื่องจากเอกแฟนฉันจะมารับไปไหว้พระกับครอบครัว ของเขาแต่เช้า

แต่ความจริงฉันรู้สึกผิดและเริ่มกลัวพ่อบอกว่าก็ดีเดินไปส่งฉันที่ห้องแต่กลับชวนคุยต่อ “พ่อเลี้ยงปิ่นจนโตไม่ทันไร ก็จะมีคนมาแย่งไปซะแล้ว” ”ให้มันมีเถอะพ่อ เดี๋ยวถ้าไม่มีพ่อจะกลุ้ม” ฉันตอบ “พ่อไม่กลุ้มหรอก พ่อมีลูกคนเดียว ในชีวิต” พ่อพูดเศร้าๆ “แล้ว แม่ละคะ….” ฉันรู้ว่าไม่ควรถามออก ไป “แม่เขาเป็นคนดี เพียงแต่ไม่เห็นความสำคัญของพ่อ” พ่อพูดเศร้ากว่าเดิม “โธ่ พ่อก็อยู่กับปิ่นก็ได้” พ่อยิ้มแล้วบอกว่า “ปิ่น จ๋า ลูกโตแล้วก็จริงแต่ยังเป็นลูกที่น่ารักของพ่อเสมอ” แล้วทำท่าเหมือนจะกอดฉัน

ฉันตกใจทั้งทีความจริงฉันเคยกอดพ่อเสมอ แต่พ่อไม่เคยอยากจะกอดฉันก่อน โดยเฉพาะ ในห้องนอน ฉันในชุดที่กึ่งเปลือยพ่อพูดขึ้นมาว่า “พ่อลืมไปว่าปิ่นเป็นสาวแล้ว พ่อไม่สามารถกอดปิ่นได้อีกแล้ว” ฉันตกใจเลยบอกว่า ” ได้สิคะพ่อ ก็แค่กอดเอง” แล้วฉันก็สวมกอดพ่ออย่างหลวมๆ ระวังไม่ให้หน้าอกไปโดน ตัวพ่อพ่อสวมกอดฉันกลับหลวมๆ เหมือนกันแล้วฉันก็หอมแก้มพ่อปลอบใจไปสองที (ฉันไม่น่าเลย) พ่อทำ ท่าเหมือนดีใจเลยหอมฉันที่แก้มกับที่คอฉันขนลุกเกรียว!แล้วพ่อก็กอดฉันแน่นจนฉันรู้สึกว่ามีอะไรบางอย่างที่กลางลำตัวพ่อมาเบียดฉัน

แล้วพ่อก็เริ่มลูบไล้แผ่นหลังทั้งนอกและในเสื้อกล้าม ฉันรู้สึกดีชะมัด แล้วพ่อก็เริ่มจับสะโพกฉันแล้วดึงเข้าไปบดกับส่วนนั้นของพ่อ โอว…ฉันเงี่ยนจะบ้า ”ขอพ่อนอนกอดปิ่นจน ปิ่นหลับได้ไหม เราเคยทำตอนก่อนปิ่นไปอังกฤษ” พ่อได้คืบจะเอาศอก ”ก็ได้ แต่อย่าชวนคุยจนทำให้ หนูนอนดึกนะ” ฉันพยายามคิดว่าฉันร็สึกบ้าๆ คนเดียว และพยายามดึงสติกลับมาพ่อประคองฉันไปที่เตียง แล้วฉันก็นอนในอ้อมกอดพ่อเหมือนตอนเด็กๆ พอฉันหลับตาพ่อก็เริ่มหอมแก้มและหน้าผาก ฉันพยายามข่มตาหลับ หวังว่าเมื่อฉันหลับแล้วพ่อจะกลับออกไป

แต่ที่ไหนได้ มือพ่อเริ่มเคลื่อนที่มาจับ หน้าอกฉันนอกเสื้อ ฉันไม่รู้จะทำอย่างไรเลยแกล้งหลับ โดยคิดว่าพ่ออาจไม่ตั้งใจ ไม่ทันไรมือเข้าไปในอกเสื้อซะแล้ว พ่อลูบและเคล้น ”ลีลาของเอกสู้ไม่ได้เลยแฮะ” ฉันคิดในใจแต่แล้วสติฉันก็กลับมา ฉันจึง แกล้งพลิกตัวไปอีกทางไม่ให้อยู่ในอ้อมกอดของพ่ออีกต่อไป แต่มือข้างทีจับหน้าอกยังอยู่ในเสื้อของฉัน เหมือนเดิม เหมือนเข้าแผนของพ่อ พ่อพลิกตัวตามมากอดฉันทางด้านหลัง ฉันรู้สึกได้ทันทีถึงแท่งควยของพ่อว่ามันใหญ่กว่าของเอกมาก ฉันรู้ทันทีว่าพ่อต้องการอะไร แต่ก็รู้ว่าพ่อคงไม่บังคับฉันและไม่นานแม่ก็คงกลับ

พ่อเห็นฉันนิ่งเลยเอื้อมมืออีกข้างมาจับหน้าอกฉันแล้วค่อยๆ ลูบลงไปยังเป้ากางเกง ฉันเสียวมาก เลยแอ่นโคกสู้ พ่อลูบกลับขึ้นมาที่หน้าอก และใบหน้าแล้วเอานิ้วชี้ล้วงเข้าไปในปากของฉัน ฉันงงงงอยู่ พักหนึ่งพ่อก็ส่งมืออีกข้างลงไปที่เนินหีของฉันแต่คราวนี้ข้างในเลยฉันเสียวมากฉันจึงดูดนิ้วพ่อโดยสัญชาตญาณพ่ออยู่ๆ ก็พูดขึ้นว่า “ปิ่น พ่อนึกแล้วว่าลูกยังไม่หลับ เรามาใช้มือช่วยกันดีกว่า พ่อรู้นะว่าลูกเงี่ยนควยพ่อแล้ว” ฉันอายและอยากมาก เลยเอื้อมมือไปจับควยใหญ่ของพ่อแต่มืออีกข้างก็ดึงมือพ่อออกจากเนินของฉัน แล้วฉันก็รูดควยของพ่อเบาๆ เหมือนกับทำให้เอก

แต่คราวนี้ฉันกำแทบไม่รอบฉันบอกพ่อว่า “พอพ่อเสร็จแล้วให้กลับไปนอนเลยนะหนูจะพัก” พ่อจับฉันพลิกตัวกลับมาแล้วดึงเสื้อกล้ามของฉันขึ้นแล้วเลียหัวนมของฉัน สลับกับดูดและขบ แล้วก็เอาหัวเข่ามาคลึงที่หว่างขา ฉันบอกตัวเองว่าฉันจะทนไม่ไหวแล้ว ต้อง ทำให้พ่อเสร็จก่อนทีฉันจะเสร็จพ่อ ฉันจึงก้มลงใช้ปากดูดควยพ่อเพื่อให้พ่อเสร็จโดยเร็ว พ่อร้องครวญคราง เหมือนถูกใจพร้อมกับชมว่าฉันเก่งฉันรู้สึกภูมิใจอย่างบอกไม่ถูกแต่แล้วพ่อก็เริ่มถอดกางเกงของฉัน ฉันขยับตัวหลบทำท่าเหมือนไม่ยอมพ่อบอกว่า “น่าขอพ่อเลียหีหน่อย”

ไม่น่าเชื่อฉันรู้สึกอยากลองมากจนถอดกางเกงออกให้เอง ฉันไม่ผิดหวังเลยพ่อเลียได้วิเศษจริง เราสองคนเล่นท่าหกเก้า อยู่นานจนโทรศัพท์ดังขึ้น พ่อให้ฉันเป็นคนรับ ขณะที่ฉันรับพ่อยังคงเลียหีของฉันและให้ฉันรูดควยไปเรื่อยๆ เป็นโทรศัพท์ จากแม่บอกว่าอีกประมาณ 2 ชม. ถึงจะกลับเนื่องจากจะไปส่งนายที่สนามบิน ฉันลำบากมากที่ต้องควบคุมเสียงให้เป็นปรกติ โดยเฉพาะพ่อได้เริ่มเอานิ้วแยงหีและตูดฉันแล้ว แม่ถามถึงพ่อว่าเป็นอย่างไร ฉันอยากจะตอบว่ากำลังจะเย็ดกันวางซักทีได้ไหม แต่ชิงโทรศัพท์ไปพูดแล้วเล่าถึงเราเล่นดนตรีกันและกำลังจะเข้านอน

ฉันได้ทีจึงก้มลงดูดควยพ่อเป็นการแก้แค้น พ่อไม่สนใจแกล้งทำเป็นคุยกับแม่ต่อ ฉันเลยแกล้งพ่อโดยการจับควยพ่อมาถูที่ปากหีของฉัน ได้ผลพ่อเสียวมากทำหน้าเหยเกแต่ฉันเสียวกว่าฉันเริ่มเงี่ยนมาก เลยกดหีลงไปอมของพ่อ ปรากฏว่าพ่อเด้งกลับควยเลยหลุดเข้าไปกว่าครึ่งไม่น่าเชื่อว่าฉันเจ็บน้อยมากอาจ เป็นเพราะว่าอารมย์ฉันไปสุดๆ แล้วน้ำหีฉันก็ออกมาจนลื่นไปหมด เสียงของแม่ยังแว่วมาจากโทรศัพท์ พ่อก็เริ่มขยับฉันก็ส่ายสู้จนของพ่อลงไปมิดโคนฉันไม่รู้ว่าพ่อวางโทรศัพท์ไปตอนไหนแต่ฉันก็ซอยจนตัวเองเกือบเสร็จ

ก่อนที่พ่อจะจับฉันพลิกลงอยู่ข้างล่างแล้วดันขาของฉันขึ้นพาดบ่าแล้วซอยอัดฉันอย่าง รุนแรงฉันเริ่มควบคุมตัวเองไม่ได้ฉันร้องครวญครางออกมาเป็นภาษาอังกฤษสลับไทยที่ฉันไม่เคยพูด มาก่อน “Oh daddy fuck me! fuck me harder come in me! come in your daughter cunt! I need you cum in me! You are a daugther fucker, เอาเลยพ่อ อัด หนูเลย หนูเงี่ยนดอพ่อ, fuck me bustard, fuck me deep, ไอ้แก่ มึงเย็ดกูเก่งจริง เย็ดกู บ่อยๆ ไม่งั้นกูฟ้องแม่ ไอ้สัตว์เย็ดลูกตัวเอง ไอ้ชาติหมา”

พ่อก็เริ่มร้องตามฉัน อีดอกเอ็งเงี่ยนเอง อีนมโต แต่หีเอ็งฟิตควยดีจริงๆ กูจะอัดมึงให้หายเงี่ยนเลย โดนพ่อมึงเย็ดแล้วสะใจไหม โดนควยอันเดียวกับที่ใช้เย็ดแม่มึงจนเกิดมึงแล้วเป็นไง อีสัตว์เงี่ยนพ่อตัวเอง เอาเลย” ฉันถึงจุดสุดยอดครั้งแรกที่ไม่มีวันลืมด้วยท่ายกล้อจากคนที่ฉันรักที่สุดในห้องนอนสีชมพูที่ฉันโตมาตั้งแต่เด็ก จากควยที่ให้กำเนิดฉันมา แล้วฉันก็มีความสุขเหลือเกิน แต่พ่อยังไม่เสร็จพ่อเริ่มชะลอจังหวะช้าลงให้ฉันได้พัก แต่ไม่นานเกินรอฉันก็เงี่ยนขึ้นมาอีก พ่อบอกว่าลูกทำบ้างพ่อเหนื่อยแล้วฉันจึงกลับขึ้นมาอยู่ข้างบนอีก

แล้วพ่อก็สอนให้ฉันควบ คราวนี้เราทำกันอย่างนุ่มนวลเงียบๆ ไม่มีคำหยาบมีแต่เสียงกระซิบจนฉัน จวนจะถึงพ่อกลับหยุดนิ่งและดึงฉันเข้าไปกอดแล้วจูบฉันอย่างดูดดื่มพร้อมกับฉีดอสุจิแตกในเข้าสู่ช่องคลอดที่ไม่ได้มีการคุมกำเนิดของฉัน ”พ่อ ออกแล้วลูกจ๋า” เสียงพ่อคราง ”แต่หนูยัง” ฉันตะโกน พร้อมกับควบต่อไปอย่างรุนแรง ไม่นานควยพ่อก็เริ่มเข็งขึ้นมาใหม่ “ลูกจ๋าควยพ่อแข็งใหม่อีกแล้ว พ่อเป็นเหมือนตอนหนุ่มแล้ว ไอ้ลูกขี้เอา” พ่อจับฉันออกไปยืนนอกระเบียงหลังบ้านแล้วเริ่มเย็ดฉันจากด้านหลังฉันมันส์สุดๆ โชดดี ที่ไม่มีใครเห็น

หลังจากนั้นไม่นานก็ได้ยินเสียงแม่ขับรถเข้าเข้าบ้าน พ่อรีบซอยจนเราถึงจุดสุดยอดพร้อมๆ กัน จึงแยกย้ายกลับห้องในวันต่อมาตอนเช้าพ่อรีบตื่นขึ้นมารับหน้าเอก บอกว่าฉันยังไม่ตื่นเนื่องจากเมื่อคืนดึกแล้วขึ้นมาอัดฉันในห้องน้ำ ตอนพระสวดฉันยังรู้สึกว่ามีน้ำควยของพ่อไหลออกมาจากรู้หีอยู่เลยค่ะ ด้วยความเงี่ยนควยของฉันทำให้ฉันมีโอกาสอ้าหีให้พ่อแฟนเย็ดจนแตกในอีกคน รออ่านตอนต่อไปนะคะ

อ่านเรื่องเสียวตอนจบที่นี่
ตอนแรก : พ่อเหงาเลยให้เด้าแตกในหี
ตอนจบ : อ้าหีให้พ่อแฟนเย็ดจนแตกใน

 

Share the Post:

Related Posts

ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA

เรื่องเสียว ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA ผมชื่อเตอร์ครับ ผมชอบเที่ยว RCA มาก ส่วนมากผมมักไป oxygen ประมาณ 3 เดือนที่แล้วผมไป RCA แล้วกะว่าจะไปบ้านผีต่อที่ปทุม แต่ผมเกิดปวดฉี่ขึ้นมาเลย จึงขอเพื่อนไป ฉี่ก่อน พอเดินเกือบถึงห้องน้ำแล้วผมเหลือบไปเห็น ผู้หญิงคนหนึ่งเดินโซเซมา แล้วอยู่ดีๆ เธอก็ล้มลง

Read More

แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่

เรื่องเสียว แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่ ชีวิตของฉันพังทลายลงในวัย 18 เมื่อแม่ของฉันที่ย้ายสาขาทำงานใหม่ในวัย 38 ปีนั้นได้ไปอยู่ในสาขาที่มีเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ และสิ่งที่เจ็บปวดคือพ่อของฉันจับได้ว่าแม่นั้นแอบคุยกับผู้ชายคนอื่น…ผู้ชายคนนั้นคือเพื่อนร่วมงานคนใหม่ของแม่ที่เขาอายุแค่เพียง 23 ปีเท่านั้น เขาอ่อนกว่าแม่ถึง 15 ปี เขาแทบจะเป็นลูกได้แล้วด้วยซ้ำ ครั้งแรกพ่อให้โอกาส พยายามที่จะไม่โวยวายอะไร เพราะคิดว่ามันอาจจะเป็นแค่ความต้องการชั่วคราว เพราะว่าแม่เองก็ยังดูสาวและสวยอยู่ แต่เมื่อเวลาผันผ่าน

Read More