บทเรียนที่สามเซ็กส์ของพ่อกับลูกสาว

บทเรียนที่สามเซ็กส์ของพ่อกับลูกสาว เช้าวันรุ่งขึ้นเป็นวันอาทิตย์ผมปล่อยให้ลูกสาวนอนต่อไปหลังจากที่โดนเย็ดเปิดซิงไปเมื่อคืน ผมจัดแจงเตรียมอาหารเช้า สักพักเสียงเธอเรียกจากห้องนอน “พ่อปิ้กปวดหีจังเลย” ผมรีบวิ่งเข้ามา “ปวดตรงไหน?” เธอชี้ตรงเนินหีผมรีบเข้าไปดูตัวเธอร้อนจี๋เนินหีบวมตุ่ย ผมแหวกออกมาปากรูบวมเปล่งและสีแดงกล่ำ “พ่อเย็ดปิ้กจนเดินไม่ไหวเป็นไข้ขาเป๋เลย ปวดฉี่ก็ลุกไม่ไหว” ผมอุ้มเธอเข้าไปนั่งโถส้วมฉี่เช็ดใช้น้ำอุ่นล้างหีเธอเบาๆ บีบยาฆ่าเชื้อมาละเลงปากรูหีที่บวมตุ่ย อุ้มเธอออกมาที่โต๊ะอาหารบอกกินอะไรรองท้องก่อนค่อยกินยา ถ้าไม่ไหวค่อยไปหาหมอ
บทเรียนที่สามเซ็กส์ของพ่อกับลูกสาว

“แล้วพ่อจะบอกหมอว่าปิ้กเป็นอะไร โดนพ่อเย็ดจนหีฉีกเป็นไข้สิ” เธอพูดพลางหัวเราะชอบใจ บ่นพึมพำ “พ่อเย็ดลูกสาวหีฉีกจนเป็นไข้” หลังกินยาแก้ไข้ให้เธอนอนพักถ่างขาเอาพัดลมจ่อตรงหีที่บวม ผมลงมาเปิดร้านเพราะวันอาทิตย์จะมีลูกค้าบางส่วน ปกติผมจะหยุดวันอาทิตย์ครึ่งวัน ลูกปิ้กตื่นแล้วตะโกนเรียกผมปิดร้านแล้วขึ้นไปหาเธอ “ไข้ลดแล้วนี่” ผมเอามืออังหน้าผากเธอ “แต่หียังปวดหนึบๆ อยู่เลย พ่อควยใหญ่แถมยาวอีกด้วยเย็ดจนลูกสาวหีฉีก พรุ่งนี้จะไปโรงเรียนไหวไหมนี่?” เธอนั่งถ่างขาหุบไม่ลง

“พ่อทำเบาที่สุดแล้วล่ะ นี่เป็นบทเรียนว่าบางอย่างต้องถึงเวลาค่อยทำ ลูกใจร้อนพ่อเลยตามใจแล้วเป็นไงบ้าง หีฉีกขาเป๋เลยเห็นไหม? แต่ก็หายคาใจสักที ต่อไปตั้งใจเรียนอย่างเดียวนะ” เช้าวันจันทร์เธอยืนยันว่าไปโรงเรียนไหวเดินขากะเผลกนิดหน่อย ใครถามบอกขาแพลง ผมต้องคอยเอาน้ำอุ่นเช็ดทำความสะอาดและทายาปากรูหีที่ยังบวมอยู่ แต่ตอนอาบน้ำเธอก็ยังอยากดูดควยผมและให้เอาหัวควยคลึงกับติ่งแตด “ทำแค่เยิ้มๆ จะได้ตื่นตัวไม่ง่วงนอนยังไงพ่อ” เธอมีเหตุผล

เรางดกิจกามกับหลายวัน เพราะงวดนี้หีเธอบวมนานแถมยุบแล้วกลับนูนกว่าเก่า เต้านมเธอใหญ่ขึ้น กลับจากโรงเรียนเล่นโนบราบอกว่ามันคับหมดแล้วใส่แล้วอึดอัด ผมจะพาไปซื้อก็บอกอย่าเพิ่งให้นมโตกว่านี้อีกหน่อย “พ่อต้องนวดกับดูดนมปิ้กบ่อยๆ นะ จะได้อกตูมๆ” พูดพลางถลกเสื้อเปิดเต้านมจ่อปากผมจนต้องคลึงบีบขยำแรงๆ และดูดจุกนมเป็นประจำ ว่างเว้นกามกิจไปไปสี่ห้าวัน หลังอาบน้ำเสร็จคืนนี้เธอคึกคักเป็นพิเศษ “พ่อคืนนี้เต็มที่เลยนะ หีหายบวมแล้ว” ผมใช้ลิ้นอุ่นเครื่องจนน้ำนองร่องหี ทาเจลหนาๆ แล้วจ่อควยเสียบเข้าไปรูหี

เธอสะดุ้งแต่ก็เข้าได้จนสุด ครางเสียงสั่นแอ่นหีรับผมเสียบจนสุดแล้วแช่ค้างไว้ รูหีรัดแน่นตอดถี่ๆ ส่ายเอวไปมาผมเริ่มสาวควยซอยเข้าออกช้าๆ และอัดแรงๆ ค่อยๆ เพิ่มความเร็ว น้องปิ้กส่ายตัวดิ้นไปมาน้ำในรูหีไหลนองออกมาอาบหัวควยจนร้อนวาบๆ ผมกระแทกแรงขึ้นแต่อัดช้าๆ เสียงเธอร้องดังสนั่นตัวเกร็งกระตุกทำท่าจะฟุบลงแต่ผมรั้งตัวเธอไว้กระเด้าอัดแรงๆ ฉี่เธอไหลพุ่งออกมาหลายระลอก “เสร็จแล้ว ปิ้กเสร็จแล้ว โอ้ยๆ…” ผมไม่ยอมหยุดยังคงอัดกระแทกควยแรงๆจับตัวเธอลุกขึ้นมากดหัวลงยกก้นขึ้นอ้อมไปด้านหลังโดยไม่ให้ควยหลุดเป็นท่าหมาแล้วอัดเข้าไปช้าๆ

เสียงเธอร้องโหยหวนยิ่งทำให้ผมเงี่ยนมากขึ้น ผมกระเด้าแรงๆ และเร็วขึ้น น้ำเมือกจากรูหีกระฉอกออกมาตอนผมชักควยออกมาเกือบสุด ฉี่เธอราดกระปิดกะปอย “ไหลอีกแล้วพ่อ ฉี่หนูไหลอีกแล้ว พ่อขาปิ้กจะขาดใจแล้วโอ้ยๆ..” รูหีเธอกระตุกรัดถึ่ๆ จนผมเสียวสุดขีดกระแทกอัดเข้าไปอีกสี่ห้าทีน้ำเชื้อฉีดพุ่งแตกในแรงกว่าเย็ดเธอครั้งแรกอีก อัดคารูหีจนแน่นแล้วฟุบลงนอนลากเธอมาด้วยไม่ให้ควยหลุดจากรูหี “พ่อขาปิ้กยอมแล้ว พอแล้วรูหีแสบไปหมดแล้ว” เสียบคาไว้พักใหญ่ให้รูหีทั้งรัดแน่นตอดเป็นระยะ ผมจึงค่อยๆ ดึงควยออกเสียงดังพัวะ

น้ำในรูหีไหลนองมีเลือดปนออกมาเล็กน้อย “พ่อขอโทษที่ทำแรงไปหน่อย แต่หีลูกมันสุดยอดจริงๆ จนพ่อลืมตัวไปเลย” ผมหอมแก้มเธอมือคลึงเต้านมที่ตอนนี้อวบกว่าเก่ามากขึ้น “ปิ้กไม่โทษพ่อหรอก ดีใจอีกด้วยที่พ่อสอนให้ทุกอย่าง ปิ้กหายคาใจแล้วต่อไปจะตั้งใจเรียนเป็นเด็กดี แต่พ่อต้องเย็ดปิ้กทุกคืนเลยนะ” วันรุ่งขึ้นหีเธอบวมนิดหน่อยไม่รุนแรงเหมือนครั้งที่แล้ว จากนั้นมารู้สึกได้ว่าเธอเรียบร้อยกว่าเก่า เวลาอาบน้ำก็เล่นควยผมน้อยลง แต่กลางคืนบนเตียงเธอรุนแรงกว่าเดิมมากขึ้น เธอรู้ว่าผมทำหมันแล้วถึงแม้ประจำเดือนเธอยังไม่มาก็ไม่ต้องกังวล

ผมยังคงใช้เจลกับเธอเพราะเวลาเอาควยใส่รูหีเธอรู้สึกได้ว่ายังต้องใช้อยู่ ผมสำรวจหีเธอหลายรอบพบว่ารอยฉีกประสานกันแล้ว รูหีอ้าพอประมาณไม่มากเกินไปแต่ก็ยังบวมนิดๆ อาจเป็นเพราะเวลาเราเย็ดกันค่อนข้างรุนแรง น่าจะเป็นอนุภาพของเจลหล่อลื่นที่ช่วยไม่ให้ปากรูหีฉีกขาด ครั้งล่าสุดเธออยากลองให้ผมเย็ดตูด ผมคนรักลูกตามใจลูกจึงจัดให้หลังจากที่ทำเธอน้ำแตกไปหนึ่งรอบ แต่ผมยังไม่เสร็จเมื่อเธออยากลองโดนเย็ดตูดผมจึงใส่เจลใช้นิ้วเสียบเข้ารูตูดก่อนตามด้วยใช้ควยแทงเข้าไป เธอร้องเสียงสั่นผมค่อยๆ กระแทกเข้าไปเธอขมิบตูดเป็นระยะน้ำไหลออกจากรูหีนองมาถึงขาอ่อน

ผมอัดควยใส่แรงๆ จนฉี่เธอราดออกมาพร้อมกับน้ำเงี่ยนผมที่ฉีดเข้าไปในตูดเธอ วันรุ่งขึ้นเธอเดินขาถ่างบอกเจ็บตูดแต่ผมทายาให้เธอก่อนหน้านี้แล้ว ผมทำหน้าที่คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวไม่ขาดตกบกพร่องต่อหน้าที่ แถมยังทำเกินหน้าที่ไปหน่อยคือเย็ดหีลูกสาวเกือบทุกคืน ผมอาจเลี้ยงลูกไม่ถูกวิธีที่ตามใจเธอทุกอย่างสอนแม้กระทั่งเรื่องเซ็กส์แต่นี่คือบทเรียนการป้องกันไม่ให้เธอเรียนรู้แบบผิดๆ ด้วยตนเองครับ

อ่านเรื่องเสียวตอนต่อไปจาก Storyincst.com
บทเรียนที่หนึ่งเซ็กส์ของพ่อกับลูกสาว (ตอนที่ 1/3)
บทเรียนที่สองเซ็กส์ของพ่อกับลูกสาว (ตอนที่ 2/3)
บทเรียนที่สามเซ็กส์ของพ่อกับลูกสาว (ตอนที่ 3/3)

Share the Post:

Related Posts

เย็ดเสียวกับรุ่นพี่ในช็อปช่างยนต์

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับรุ่นพี่ในช็อปช่างยนต์ เราแอบชอบกันมานานแล้ว ต่างฝ่ายต่างมีความรู้สึกดีๆ ให้กัน แต่ด้วยความที่เรานั้นแทบจะไม่มีเวลามาเจอกันในวันหยุดเลย เรื่องเสียวจึงเหมือนเรื่องต้องห้าม ทั้งๆ ที่ฉันเองก็อยากที่จะยอมพลีกายให้พี่เขาเย็ดอย่างที่ต้องการเอามากๆ เลยทีเดียว ทุกๆ อย่างมันไม่ได้เป็นอย่างที่ฉันคิดเลย เรามีเวลามากพอแค่เพียงได้นั่งคุยกันเพียงเท่านั้นเอง ถึงเวลาฉันก็ต้องกลับบ้านเพื่อที่จะไปนั่งรถประจำทางเที่ยวสุดท้าย ซึ่งมันห่างจากเวลาเลิกเรียนเพียงไม่นาน เราไม่ได้มีเวลาไปไหนมาไหนกันเลยจริงๆ แต่แล้ว ในวันหนึ่ง ที่ทางโรงเรียนนั้นมีกิจกรรมในการเปิดบ้านเพื่อต้อนรับรุ่นน้องจากโรงเรียนต่างๆ ให้มาดูงาน

Read More

แอบลักหลับเพื่อนสนิท ไม่รู้มาก่อนว่าควยใหญ่ขนาดนี้

เรื่องเสียว แอบลักหลับเพื่อนสนิท ไม่รู้มาก่อนว่าควยใหญ่ขนาดนี้ ฉันไม่เคยรู้สึกพิศวาสไอ้ต้นมาก่อนเลยทั้งชีวิต เวลาที่เพื่อนๆ คนอื่นๆ ถามว่าอยู่ด้วยกันบ่อยๆ เคยนึกไหมว่าวันหนึ่งจะโดนผีผลักให้เกิดเรื่องเสียวด้วยกัน ฉันค้านหัวชนฝาเลย เพราะว่าเรารู้จักและสนิทกันมามากขนาดนั้น มันไม่มีทางที่จะเป็นอย่างอื่นไปได้หรอก ฉันเคยคิดแบบนั้นจริงๆ ค่ะ…แต่ไม่ใช่วันนี้ ราวๆ ตีหนึ่ง ประตูห้องพักของฉันถูกเคาะปลุก พอเปิดออกมาก็เห็นว่าเพื่อนๆ ของต้นนั้นพาเขามาฝากเอาไว้ที่ห้องฉัน เพราะว่ามันใกล้ร้านเหล้าที่พวกเขาไปดื่มกันมา มีมีปัญญาเอาคนที่เมาจนภาพตัดนั้นกลับไปส่งที่หอของเจ้าตัวได้

Read More