ล่อน้องเเม่เลี้ยง

เรื่องเสียว ล่อน้องเเม่เลี้ยง

เรื่องมีอยู่ว่าพ่อผมแยกทางกับแม่ตั่งแต่ผม 7 ขวบ และมีแม่เลี้ยงเป็นคนเหนืออายุห่างจากผม 12 ปีครับ จนเมื่อผมอายุได้ 17 ปีถือว่าเป็นหนุ่มแล้วครับ ช่วงนั้นน้องสาวแม่เลี้ยงก็มาอยู่ทำงานด้วยเป็นสาวเหนืออายุแก่กว่าผม 1 ปีแต่สวยมาก เป็นที่ต้องการของหนุ่มในตำบลก็ว่าได้ ส่วนผมไหนเลยจะไม่คิดละครับ และความคิดเรื่องเสียวก็เกิดขึ้นด้วยการที่แอบดูเธออาบน้ำ มันช่างเป็นบุญตาจริงครับ ผมมักจะแอบดูทุกวันก็ว่าได้ นมสีชมพูเต่งตึง หม้อนูนอวบอูมขนไม่มากเวลาที่น้ำไหลผ่านหม้อเธอมันดูสยิวที่สุดเลยละครับ จนผมคิดว่าจะทำยังไงที่จะได้ฟันเธอเพราะเวลาที่อยู่ในบ้านเราก็สนิทกันและเวลาไปเที่ยวที่ไหนเธอก็จะไปกับผม จนหนุ่มทั้งตำบลอิจฉา แล้วครั้งหนึ่งเรานั่งดูละครทีวี แต่เธอเผลอหลับผมก็คิดในใจว่าวันนี้คงเป็นโอกาสที่จะได้ฟันเธอแน่แล้วละ ผมสังเกตุเห็นชุดนอนเธอเปิดเวลาพัดลมส่ายมาที่ขาเธอซึ่งเธอหลับไม่รู้ตัวได้จังหวะ ผมจึงไปนั้งดูหม้อเธออย่างเต็มตา เธอไม่นุ่งกางเกงในด้วยครับยังมีแป้งปะติดหม้อขาวอยู่เลย จนผมอยากดมความหอมของแป้งตรงนั้นมากเลย และมันเป็นโอกาสดีด้วยเพราะวันนี้ทุกคนที่บ้านก็ไปงานขึ้นบ้านใหม่ที่บ้านญาติกันหมด เหลือแต่เรา 2 คน และแล้วผมก็เริ่มด้วยการดมความหอมที่หม้อเธอ มันหอมมาก ผมพยามสังเกตุครับกลีบเธอยังสนิทแน่นไม่แยกห่างจากกัน ผมเริ่มเอาลิ้นลองเลียดูครับ ด้วยความที่ผมไม่เคยเรื่องที่ว่านี้ครับก็เลียไปเรื่อยดูดไปด้วย จนเธอนอนบิดตัวคงจะฝันดีแน่เลยส่วนควยผมแข็งจนน้ำจวนแตกไห้ได้ เอาวะเป็นไงเป็นกัน ต้องเอาควยเขาหม้อเธอไห้ได้คืนนี้

ผมเลยจัดการกับกางเกงผมออกจนเหลือตัวเปล่าควยโด่ชี้หน้าตัวเอง น้ำที่ปลายหัวเยิ้มส่วนหม้อเธอน้ำลายผมบวกกับน้ำหม้อเธอเปียกเเฉะเช่นกัน ผมลองแยกขาเธอค่อยๆ จนอ้ากว้าง ผมเข้าไปคุกเข่าตรงกลางได้สบายโดยที่เธอไม่รู้สึกตัวคงกำลังฝันดีอยู่แน่ ผมลองเอาควยผมจ่อที่ทางแยกที่แคบสีชมพูสวย ผมลองขยับดันเบาๆ เพราะกลัวเธอตื่นแต่ปัญหาคือดันไม่เข้า มันทำให้ผมเสียวจนน้ำจะแตกอยู่แล้ว ผมจึงตัดสิ้นใจกดควยลงแบบตั้งใจยังไงต้องให้เข้าให้ได้ครั้งนี้ เชื่อไหมครับเมื่อผมดันจนตัวเธอสดุ้งตื่นลืมตามาเลยครับ เธอตกใจมากถามผมเลยว่าทำอะไร?พร้อมพลักผมสุดฤทธิ ทำบ้าอะไร? ผมรีบกอดเธอเลยครับ ส่วนควยก็ยังจ่อปักค่าอยู่แค่หัวควย ผมจูบปากเธอ เธอกัดเปลือกปากผม จนผมร้องโอย…!!! เลยครับ ผมเลยเปลี่ยนมาไซ้รซอกคอสลับซ้าย ขวา ซอกหูซ้ายขวาส่วนมือขวาก็พยามจับควยจ่อให้ตรงหม้อเธอ เพื่อจะดันให้เข้า แต่ก็ไม่ได้ผลอยู่ดี จึงใช้นิ้วละครับที่นี้ ขยี้ที่เม็ดเสียวเธอชักๆ ได้ผลแล้วครับ เธอเริ่มเปลียนจากดิ้นมาเป็นหนีบข้าน้ำเหนียวเลอะมือเลยครับผมเห็นว่าเธอสงบลงบ้างจึงลองถามเธอว่าเคยโดนฟันหรือยัง เธอไม่พูดแค่สบัดหน้าผมจึงถามอีกว่าลองดูดีกว่านะ เธอไม่ตอบเช่นเคยผมว่าไม่พูดแสดงว่ายอม เธอพูดเลยที่นี้ครับ ท่าท้องทำไงผมก็บอกว่าเอางี้ดีกว่าเวลาใกล้เสร็จผมจะชักออกมาข้างนอก ไม่ท้องแน่ เธอก็ย้ำว่าแน่นะ ผมก็ตอบตกลงก็จะเอาอะไรก็ยอมทั้งนั้นละครับ

เธอเลยถอดชุดนอนออกเริ่มจูบปากกับผมแบบงูๆ ปลาๆ ด้วยกันทั้งคู่ ก็มือใหม่ทั้งคู่นะครับแล้วผมก็เริ่มดูดหัวนมที่แสนสวยของเธอทั้งซ้ายขวา สลับกันอย่างสนุกส่วนเธอนอนแข็งทื่อมือทั้ง 2 ยิกบ่าผมจนเป็นแผลเลยครับจนผมเลียลงต่ำถึงสดือลงมาอีกถึงหม้อเธอจนน้ำเเฉะ เธอบอกไม่ไหวมันเสียวเอาไส่เลยดีกว่าเราเลยเริ่มกันแบบไม่เคยทั้งคู่ผมพยามเอาเข้าแต่มันยากสิ้นดีครับ จนความพยามนั้นสำเร็จจนได้ครับ แต่แค่ครึ่งนึงครับเธอบอกเจ็บมากอยู่เฉยๆ ก่อนแต่เธอก็ร้องไห้และสะอื้นครับ คงเสียดายความสาวนะครับ ส่วนผมน้ำจะแตกแล้วผมบอกเธอว่า งั้นเอาออกเดี่ยวท้องยุ่งแน่ ผมเลยกัดฟันกดลงอีกที่แบบเน้นๆ ครับ มันส์สุดๆ เลยครัย จมมิดควยเลยครับเธอผวากอดผมแน่นผมก็เริ่มซอยได้ไม่เกินสิบที่ครับ แบบเน้นๆ จนเสียวสุดๆ เธอเองก็บอกว่าอย่า…หยุด…ก่อน แต่ว่าสายไปแล้วครับผมเสียบแบบเน้นๆ 2 ที่ก็ปล่อยน้ำออกแบบหมดหยดสุดท้ายใส่หม้อเธอ เมื่อเธอรู้สึกตัวผลักอกผมจนกระเด็นเชื่อไหมครับพอควยผมหลุดเท่านั้นน้ำไหลตามมาเป็นทางเลยครับเป็นสีขาวปนเลือดเลยส่วนผมก็เจ็บส่วนหัวควยผมก้มดูเส้นสองสลึงขาดเจ็บมากครับ ส่วนโคนเลือดติดเป็นคราบเลยครับ เลือดสาวบริสุทธิ์ไงครับมันอาจจะแปลกครับแต่ผมเอาเธอได้ครั้งเดียวในคืนนั้นพยามจะเอาอีกที่แต่ผมก็เจ็บบาดแผลบริสุทธิ์ของผมส่วนเธอหัวเสียเรื่องกลัวท้องแต่เราก็นอนกอดกันทั้งคืนจนสว่างคนในครอบครัวมาผมได้ยินเสียงรถตกใจตื่นวิ่งกลับห้องใครห้องมันแทบไม่ทันนะครับ

หลังจากนั้นเราโชคดีครับเธอไม่ท้องผมก็แผลหายพอมีโอกาสทุกคืนผมจะแอบมานอนในห้องเธอเสมอเอากันทุกคืนจนชำนาญและรู้วิธีป้องกันการท้องเป็นอย่างดี ส่วนวันไหนที่ไม่มีคนอยู่บ้านเราจะเอากันมันส์มากร้องครวญครางกันแบบในหนัง x เลยครับเราเช่ามาศึกษากันจนความมันส์ของเราผ่านไป 1 ปีกว่า ทางบ้านเธอที่ภาคเหนือบอกมาว่าให้เธอกลับบ้านทางผู้ใหญ่หมู่บ้านเขาจะมาสู่ขอเธอให้ลูกชายเขาเธอเกี่ยงที่จะไม่กลับเพราะเรารักกันผูกพันกันมากที่สำคัญเอากันมันส์มากและมันเป็นความลับในครอบครัวด้วยแต่แม่เลี้ยงผมละซิเธอไม่ยอมเธอจึงจำใจต้องไปแต่เราก็แอบโทรหากันจนเธอแต่งงานไปผ่านไป 3 เดือนผมบวชครับเธอก็ลงมาช่วยเตรียมงานบวชล่วงหน้าก่อนงาน 1 สัปดาห์สามีเธอไม่ลงมาด้วยมันเป็นโอกาสของผมอีกครั้งผมก็ใช่แผนเดิมครับแอบได้เสียกันทุกคืนที่แปลกคือหม้อเธอยังสภาพดีเหมือไม่สามีเลยเธอบอกว่าเธอโดนแฟนเอาแค่ 2 ครั้งเท่านั้นแฟนเธอผิดหวังที่เธอไม่ซิ่งทำใจไม่ได้เธอเองก็บอกผมว่าเธอจะไม่กลับจะอยู่กับผมแบบเปิดเผย ผมบอกเธอว่าให้ผมสึกมาก่อนผมได้ไปต่างจังหวัดจะส่งข่าวมาให้เธอไปอยู่กับผมเธอตกลงและกลับบ้านไปหลังเสร็จงานเชื่อไหมครับหลังจากนั้นผมก็โชคช่วยสวรรค์โปรดอีกครับน้องเธอก็มาอยู่ที่บ้านเราอีกแต่ว่าเธออายุห่างจากผม 3 ปีครับสวยเหมือนกันแต่ว่าเธอจะความสูงน้อยกว่าเธอครับและผมก็เข้ากับเธอได้ดีแต่ยังไม่มีจังหวะได้เธอพี่สาวเธอคงสั่งอะไรมาแน่เลยดูเธอจะคุยกันครั้งละนานๆ เอาเป็นว่าหากผมได้แทงเธอเมื่อไหรจะมาเล่าประสบการณ์ให้ฟังนะครับเชื่อเหอะครับการได้เสียแบบลับๆ มันมีความสุขมากลองดูนะครับ!!!!!

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More