เมียติดใจแอบไปให้ชู้รุมเย็ด

เรื่องเสียวเมียติดใจแอบไปให้ชู้รุมเย็ด เรื่องจากคราวที่แล้วกิ๊ฟเมียผมโดนยามที่ชื่อวิทย์ เฮียร้านขายของ กับเพื่อนเจ้าวิทย์ รุมเย็ดหีเย็ดตูดเมียผมที่ห้องเก็บของ เรื่องเสียวตอนนั้นผมไม่ได้บอกกิ๊ฟว่าผมเห็น แต่หลังจากนั้นได้สองสามวัน กิ๊ฟก้อมีอาการแปลกๆ คือปกติกิ๊ฟจะไม่ค่อยไปซื้อของตอนเช้าสักเท่าไหร่ แต่ช่วงนี้กิ๊ฟมักจะลงไปซื้อของเป็นประจำ แล้วมีครั้งหนึ่งกิ๊ฟลงไปซื้อของนานผมก้อเลยลงไปตาม ที่ร้าน พอเดินไปถึงผมก้อแอบมองว่ากิ๊ฟกำลังทำอะไรอยู่
เมียติดใจแอบไปให้ชู้รุมเย็ด

ตอนนั้นกิ๊ฟยืนหันหลังให้กับเฮียเจ้าของร้าน ผมก้อดูต่อ ผมเห็นมือเฮียล้วงเข้าไปในกระโปรงสั้นของกิ๊ฟ กำลังลูบก้นกิ๊ฟเล่นส่วนกิ๊ฟก้อกำลังเลิกของที่อยุ่ในตู้ แล้วเฮียก้อเอาหน้าซุกอยู่กับหน้าอกกิ๊ฟ “เฮียไม่เอาน่าเดี๋ยวเสื้อกิ๊ฟจะยับหมด” “น่าขอเฮียชื่นใจหน่อยน๊ะหนูกิ๊ฟ” “บ้า…เมื่อวานก้อชื่นใจจนกางเกงในกิ๊ฟเลอะไปหมด” “น่า..มานั่งตักเฮียหน่อยซิ” แล้วเฮียก้อจับเอวกิ๊ฟให้มานั่งตัก กิ๊ฟก้อทำตามแต่โดยดี พอกิ๊ฟนั่งเฮียก้อเอามือมาลูบหน้าขากิ๊ฟเล่น ส่วนมืออีกข้างก้อโอบกิ๊ฟ โดยเอามือลอดเข้าไปในชายเสื้อ

ลูบตั้งแต่ท้องขึ้นไปจนมาหยุดที่นมกิ๊ฟแล้วบีบเล่น มืออีกข้างก้อบีบหน้าขาแล้วล้วงเข้าไปถึงหว่างขากิ๊ฟ แล้วกิ๊ฟก้อหันไปคุยกับเฮีย จนปากแทบจะชนกัน “เฮียอะ.. กิ๊ฟมาซื้อของที่ไรเฮียก้อลวนลามกิ๊ฟทุกทีเลย” “แล้วหนูกิ๊ฟไม่ชอบเหรอจ๊ะ เฮียเห็นหนูมาให้อาวิทย์ลูบเล่นเฮียก้อนึกว่าหนูกิ๊ฟชอบ” “บ้า… เฮียเนื่ย อุ๊ย เฮียอย่าเล่นหัวนมซิค่ะ..อา…า เฮียขา กิ๊ฟเสียวค่ะ ซี๊ด เฮียกิ๊ฟ.. ทนไม่ไหวแล้วค่ะ..ซี๊ด..เฮีย…ๆ..ซีด..ช่วยกิ๊ฟด้วยค่ะ..กิ๊ฟ…” แล้วเอียก้อจับกิ๊ฟยืน กิ๊ฟก้อรีบถลกกระโปรงขึ้นพร้อมกับถอดถุงน่องกับกางเกงในลงมาคาไว้ที่กลางน่อง

แล้วกิ๊ฟก้อรีบจับควยของเฮียใส่เข้าไปในร่องหี พอเข้าที่ดีกิ๊ฟก้อร่อนก้นตัวเองกับ ควยเฮียจนต้องครางออกมา “ซี๊ด..ตูดหนูกิ๊ฟร่อนเก่งจริงๆ ซี๊ด ตอดดีจริงๆ นมหนูกิ๊ฟก้อแข็งปักเลย.. บีบมันมือจริงๆ” “ซี๊ด เฮียขากิ๊ฟเสียวร่องจังเลยค่ะ ร่องกิ๊ฟดีไหมค่ะ…เฮียขาดูดซอกคอกิ๊ฟด้วยซิค่ะ..อา..า..เสียวไปทั้งตัวเลย…อ่..า..เฮียขากิ๊ฟจะแล้วค่ะ เร็วค่ะเสร็จในร่องกิ๊ฟเลยค่ะ… กิ๊ฟจะปล่อยให้น้ำเฮียมาอยู่ในร่องกิ๊ฟทั้งวันเลยค่ะ..อา..า.เฮียขากิ๊ฟทนไม่ไหวแล้วค่ะ.. ปล่อยแตกในมาเลยค่ะ..อา…กิ๊ฟจะถึงแล้วค่ะ.อา..กิ๊ฟ…ๆ.ๆ.โอ๊ะ…” แล้วกิ๊ฟก้อกระตุก

แล้วเฮียก้อรีบลุกมาซอยควยใส่หีกิ๊ฟโดยกิ๊ฟยืนแอ่นก้นให้ซอยอย่างไม่ยั้ง.. จนเฮียร้องโอะออกมา แล้วเฮียก้อกดแช่เอาไว้ กิ๊ฟก้อร่อนจนเฮียร้องเสียวตลอดเวลา สักพักเฮียก้อเอาควยออก กิ๊ฟก้อร่อนตามเหมือนไม่อยากให้มันออกจากร่องสาวของกิ๊ฟ น้ำควยของเฮียก้อเริ่มไหลออกมา เฮียก้อเดินไปหยิบผ้าอนามัยมาให้กิ๊ฟใส่ กิ๊ฟก้อปิดผ้าอนามัยเข้ากับกางเกงในแล้วใส่กางเกงในกับถุงน่องเข้าที่ พอกิ๊ฟแต่งตัวเสร็จ กิ๊ฟก้อคุกเข่าหน้าเฮียแล้วดูดควยของเฮียอย่างเสียดายจนสะอาด แล้วกิ๊ฟทำท่าจะเดินออกมา

ผมเห็นก้อเลยรีบวิ่งขึ้นลิฟกลับเข้าห้องแล้วแกล้งนอนหลับ ทั้งชุดทำงาน พอกิ๊ฟมาถึงก็ปลุกผมไปส่งเธอที่ทำงาน พอขึ้นรถผมก้อเลยถามว่าทำไมนาน กิ๊ฟบอกว่าเฮียเขาชวนคุยเลยยืนคุยเพราะเห็นว่ายังเช้าอยู่ ผมก้อขับรถไปได้สักพัก กิ๊ฟก้อหันขามาทางผม ทำให้ผมเห็นผ้าอนามัยยังอยู่ ผมก้อเลยรู้ว่าวันนี้กิ๊ฟต้องอมน้ำเฮียไว้ในร่องทั้งวันแน่ๆ แต่แปลกครับแทนที่กิ๊ฟจะหมดฤิทธ์กับเฮียไปแล้ว พอกิ๊ฟตื่นมาก้อยังโชว์หวอของเธอให้มอเตอร์ไซร์แอบมองหวอเธออยู่นาน แถมกิ๊ฟยังนั่งอ้ากว้างกว่าปกติให้มองอีกจนกิ๊ฟบอกว่าของเธอเริ่มเยิ้มแล้ว

ผมก้อขับรถไปเรื่อยๆ จนถึงที่ทำงานเธอ พอกิ๊ฟลงรถผมก้อออกรถไปที่ทำงานผมเลย พอพักเที่ยงผมก้อขับรถไปรับกิ๊ฟกินข้าวด้วยกัน พอถึงที่ทำงานกิ๊ฟผมก้อเดินขึ้นไปที่ห้องทำงานเธอ ไฟปิดเงียบเลยครับ ผมก้อคิดว่ากิ๊ฟคงออกไปกินข้าวกับเพื่อนแล้ว ผมก้อเลยจะเดินกลับ พอดีมีเสียงแปลกๆ ผมก้อเลยหยุดฟัง อ้าวเสียงกิ๊ฟนี่นา กำลังคุยกับใครก้อไม่รู้ผมก้อเลยแอบดู ผมเห็นกิ๊ฟนั่งที่โซฟา แล้วมียามอีกสองคนนั่งฝั่งตรงข้าม กิ๊ฟคุยไปก้อหัวเราะไป ผมเห็นยามสองคนนั่งมองหวอกิ๊ฟตลอดเลยครับ

กิ๊ฟก้อนั่งโชว์ให้ยามมองอย่างสบายตา จนยามทนไม่ไหว “คุณกิ๊ฟน่ารักแบบนี้ขอผมนั่งข้างๆ คุณกิ๊ฟได้ไหมครับ” “ตามใจซิคะ ไม่ไช่เก้าอี้กิ๊ฟคนเดียวสักหน่อย” แล้วยามสองคนก้อนั่งประกบกิ๊ฟทั้งสองข้าง แล้วเอามือวางที่หน้าขากิ๊ฟทั้งสองคน กิ๊ฟก้อเฉย ยามเลยได้ใจเอามือลูบเข้าไป กิ๊ฟก้ออ้าขาออกเรื่อยๆ จนยามล้วจนถึงหว่างขากิ๊ฟ แล้วยามด้านซ้ายก้อเอาหน้าไปไกล้แก้มกิ๊ฟ “แก้มคุณกิ๊ฟนี่หอมมากเลยครับ” “เหรอคะ.. ถ้าชอบก้อดมนานๆ ก้อได้ค่ะ” แล้วยามสองคนก้อรุมไซร์กิ๊ฟตั้งแต่ซอกคอลงมาถึงหน้าอก

แล้วยามก้อช่วยกันถอดกระดุมเสื้อกิ๊ฟจนตอนนี้หน้าอกกิ๊ฟออกมาให้ยามได้เห็น แล้วยามก้อปลดสายเสื้อในกิ๊ฟออกจากไหล่ แล้วดึงเสื้อในลงมา “อา.. หัวนมคุณกิ๊ฟแดงสวยจริงครับ.. ขอดูดหน่อยน๊ะครับ” “อุ๊ย… กิ๊ฟเสียวน๊ะค่ะ..อา..อย่าขบแรงซิ…อา.า..อา..” แล้วยามก้อรูดซิบตัวเองแล้วควักควยออกมา กิ๊ฟก้อรู้เลยรูดของยามเล่นจนยามทนไม่ไหว ก้อเลยจับกิ๊ฟโก้งตูดแล้วรีบซอยจนน้ำไกล้ออก ก้อเอามาให้กิ๊ฟดูด อีกคนก้อรีบเข้ามาแทนที่ กิ๊ฟก้อดูดควยยามคนแรกจนน้ำแตกคาปาก กิ๊ฟก้อดูดกลืนจนหมด

แล้วอีกคนก้อรีบซอย กิ๊ฟก้อร่อนตาม จนกิ๊ฟเสร็จ พอดียามคงไกล้เสร็จเลยรีบเอาออกมาให้กิ๊ฟดูด กิ๊ฟเองก้อดูดจนยามทนไม่ไหวกระแทกปากกิ๊ฟจนเสร็จ กิ๊ฟก้อกลืนเข้าไปจนหมด พอเสร็จแล้วทั้งสามคนก้อรีบแต่งตัว กิ๊ฟก้อเดินกลับเข้าห้องโดยยิ้มให้ยามนิดนึงก่อนแล้วเข้าห้องไป ผมเห็นแล้วก้อหงี่จนทนไม่ไหว ก้อเลยโทรหากิ๊ฟแล้วนัดออกมากินข้าว ก่อนไปกินข้าวผมให้กิ๊ฟดูดของผมบนรถตอนขับไปกินข้าวจนผมเสร็จคาปากกิ๊ฟ กิ๊ฟก้อกลืนแล้วดูดควยของผมจนสะอาด แล้วเราก้อไปกินข้าวด้วยกัน

ผมไม่อยากเชื่อเลย วันนั้นกิ๊ฟโดนน้ำผู้ชายถึงสี่คน แต่กิ๊ฟก้อยังเฉยหัวเราะร่าเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ่น ผมเองก้อไม่ได้คิดอะไรมากเพราะผมเองก้อชอบแบบนี้เหมือนกัน ก้อเลยปล่อยให้กิ๊ฟแอบเอากับคนอื่นไปเรื่อย ผมเองก้อแอบดูประจำเหมือนกัน

อ่านต่อเรื่องเสียวตอนก่อนหน้า
ตอนที่ 1 : แอบเห็นเมียโดนชู้เย็ดหีเย็ดตูด
ตอนที่ 2 : เมียติดใจแอบไปให้ชู้รุมเย็ด

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More