เล่นชู้กับหนุ่มช่างกลมารุมเย็ดหี

เรื่องเสียวเล่นชู้กับหนุ่มช่างกลมารุมเย็ดหี เกิดขึ้นในวันที่สดใสในหน้าร้อนวันหนึ่ง ดิฉันกับสามีเริ่มคิดที่จะจัดสวนใหม่หลังจากที่ผ่านหน้าฝนเพราะบางจุดในสวน ดูชุ่มไปด้วยน้ำและไม่น่าดู และเป็นการสร้างความชุ่มชื่นให้กับชีวิตและเด็กๆ จะได้มีที่วิ่งเล่นกันตอน หน้าร้อนด้วย เด็กๆ จะสดใสสดชื่นกับสวนสวยๆ ของเรา เป็นการฉลองให้กับหน้าร้อนอันสดใสให้กับครอบครัวกาแฟอุ่นๆ ในมือ กับเช้าที่สดใสท่างกลางหมู่ไม้ดอกไม้ประดับที่ถูกจัดแต่งอย่างดีจนเกือบเสร็จสร้างความสดชื่นให้กับชีวิตได้อีกแบบ
เล่นชู้กับหนุ่มช่างกลมารุมเย็ดหี
ดิฉันกระโดดข้ามร่องดินที่ขุดไว้เตรียมปลูกต้นไม้พอดีเจอกับชายสองคนคาดว่า น่าจะเป็นคนที่มาจัดสวนดิฉันไม่เคยพบมาก่อนเพราะปกติสามีจะเป็นคนดูแลเรื่อง นี้ สองคนนี้ดูไม่เหมือนคนงานอาจเป็นพวก”นักเรียนช่างกล”มาหาลำไพ่พิเศษรับจัดสวน นอกเวลา แต่ก็ดูทะมัดทะแมงดูแข็งแรงล่ำสันทั้งคู่ หลังจากที่พวกเขาแนะนำตัวเองและสอบถามถึงความพอใจของดิฉันในสวนที่พวกเขา ตกแต่งขึ้นมา คมและชลกำลังเรียนช่างกลอยู่และรับจัดสวนเพื่อหาเงินเรียน ดิฉันจึงบอกพวกเขาว่าถ้าพอมีเวลาก็เข้ามากินกาแฟได้

ดิฉันสอบถามถึงบริเวณที่ตอนช่วงฝนตกหนักแล้วน้ำขังทั้งสองก็กุลีกุจอช่วย อธิบายแนะนำวิธีแก้ใขให้อย่างดีพร้อมวาดแปลนประกอบเราปรึกษากันเรื่องชนิด ของต้นไม้และทางที่จะให้น้ำไหลออกจากบ้านจนเป็นที่พอใจดิฉันจึงแยกตัวออกมา สองหนุ่มดูหล่อล่ำสันและท่าทางแข็งแรงสุภาพตรงตามชายในฝันของหญิงสาวประกอบ กับบุคลิกที่นุ่มนวนและมีความรู้ความสามารถทำให้การพูดคุยของเราวันนี้เป็น ไปอย่างราบรื่น และทำให้เช้าวันนี้เป็นเช้าที่สดใสอีกวันของดิฉัน ราวสัก สิบโมงเช้าคมมาเรียกดิฉันถามว่าจะไปดูต้นไม้กับพวกเขาไหมที่ออฟฟิสเขาปลูกไม้ตัวอย่างไว้เกือบทุกชนิด

ถ้าไปคงจะดีถ้าพบที่ถูกใจจะเขาจะได้จัดหามาให้ ถูกดิฉันตกลงไปด้วยแต่รถดิฉันสามีใช้พาลูกๆ ไปเที่ยววันนี้ เราเลยตกลงใจไปโดยรถของคมเป็นรถบรรทุกตอนเดียวโดยดิฉันนั่งตรงกลางโดยขนาบ ข้างด้วยสองหนุ่มหล่อก็ทำให้ใจตุ้มๆ ต้อมเหมือนกันเสื้อชั้นในก็ไม่ได้ใส่มา ด้วยเพราะอยู่บ้านอยากทำตัวตามสบายพอสองคนชวนก็ออกมาเลย พอตอนที่ชลต้องก้มลงหาของที่ตกลงที่พื้นลมเย็นๆ จากแอร์เป่ามาถูกหน้าอกจังๆ ตอนนั้นรู้สึกว่าหัวนมตัวเองเริ่มพองออกยิ่งตอนที่ลำตัวชลสีที่บริเวณต้นขาด้วย

ดิฉันไม่เคยใกล้ชิดผู้ชายคนไหนใกล้ชิดขนาดนี้นอกจากสามี ดิฉันเองไม่กล้ามองที่พวกเขาทั้งสองไม่รู้เหมือนกันว่าเขาจะสังเกตเห็นหรือ เปล่าว่าดิฉันไม่มีเสื้อในและหัวนมเจ้ากรรมก็ไม่เป็นใจเสียเลย พอถึงช่วงทางโค้งยิ่งทำให้ตัวดิฉันและคมเอนไปตามทางยิ่งเบียดกันแน่นมากขึ้น ทางชลที่คงเกร็งตัวกลัวจะโดนตัวดิฉันเสียหลักเท้ามือมาที่ต้นขาดิฉันส่วนข้อศอกก็ป่ายมาโดนที่หัวนมที่กำลังแข็งดันเสื้อของดิฉันยิ่งทำให้ดิฉันยิ่ง รู้สึกแปลกๆ ยิ่งขึ้น มันเหมือนแปลกแต่เร้าอารมณ์ที่โดนถูกเนื้อต้องตัวโดนชายที่ไม่ใช่สามี

ดิฉันไม่เคยเกิดความรู้สึกอย่างนี้มาก่อน ครึ่งชั่วโมงของเวลาที่รถวิ่ง กับหนทางที่เต็มไปด้วยโค้งร่างกายที่เบียดสีกับกายที่เต็มไปด้วยมัดกล้ามของ ชลกับเจ้าหัวนมที่ไวกับอารมณ์ดันพองตัวขึ้นมาจนดิฉันคิดว่าทั้งคมและชลคง สังเกตเห็นแน่ ส่วนดิฉันเองกับอารมณ์แปลกๆทำให้หว่างขาเปียกชื้นไปหมดแล้วจนคมเลี้ยวรถเข้า ไปเอาเครื่องมือบางชิ้นที่ออฟฟิสเขาก่อนออฟฟิสเขาทั้งสองเล็กๆแต่ดูน่ารักคม ชวนดิฉันไปดูสวนและออฟฟิสโดยเป็นคนพาดูจนทั่ว สวนของพวกเขาสวยมากพวกเขาบอกว่ามีออฟฟิสไว้รับงานและโชว์ผลงานไม่มีพนักงาน คนงานก็มีหลักๆ พวกเขาสองคน

นอกจากงานมากๆ ก็ตามเพื่อนๆ มาช่วย ดิฉันเดินดูเดินเลือกต้นไม้ชนิดต่างๆ จนกระทั่งเที่ยงเราสามคนตกลงสั่งอาหาร เข้ามากินดีกว่าจะได้ไม่เสียเวลา ทางคมก็จัดจำแนกต้นไม้ชนิดต่างๆลงในแบบ ช่วงระหว่างเวลาอาหารกลางดิฉันพยายามกดความรู้สึกแปลกๆที่เกิดขึ้นกับคมและชลของ ตัวเองลงแต่สองหนุ่มที่กำลังรับประทานอาหารร่วมด้วยดูพวกเขาน่าสนใจและดู เป็นกันเองเมื่ออยู่ใกล้ด้วย ไม่ทำให้ความรู้สึกนั้นลดลงเลยยิ่งกดเหมือนยิ่งดันเราพูดคุยกันอย่างเป็นกัน เองมากยิ่งขึ้น จนเรารับประทานอาหารเสร็จคมชวนเราไปปรึกษางานกันต่อที่สวนเป็นระเบียงริมน้ำ

เรานั่งปรึกษากันต่อที่ระเบียงริมน้ำ เราทั้งสามเดินไปต่อกันที่ระเบียงริมน้ำซึ่งอากาศเย็นสบายกว่าที่ออฟฟิส เรานั่งปรึกษากันได้สักพักชลที่ดูเป็นเด็กกว่าและขี้เล่นกว่าบอกว่าอยากเล่น น้ำพยายามชวนดิฉันและคมเล่นน้ำแต่เราปฏิเสธพร้อมกับดิฉันล้อเขาเล่นว่าเป็น เด็กหรือเขาหัวเราะตอบอย่างอายๆ แต่สวนกลับมาว่าพี่อายหุ่นใช่ไหมแต่หุ่นพี่ ดีจะตาย เราต่อล้อต่อเถียงเล่นกันหลายอย่างจนคมมีโทรศัพท์เข้ามาเขาขอตัวไปธุระสัก ครึ่งชั่วโมง พอคมไปได้สักพักชลที่นั่งอยู่ริมน้ำเผลอๆ ดิฉันเห็นว่าเขาอยากเล่นน้ำนักก็เลยผลักเขาตกน้ำตูมใหญ่

เขาลงไปว่ายเล่นอยู่ในน้ำอย่างสนุกสนานเหมือนเด็กๆ ส่วนดิฉันก็นั่งเล่นอยู่ริมน้ำนั่นเองดูเขาพอดิฉันเผลอชลโผล่มาจากไหนไม่รู้ ดึงดิฉันตกลงน้ำไปอีกคน ดิฉันเมื่อตัวเปียกแล้วก็เลยเลยตามเลยว่ายน้ำเล่นกับชลอย่างสนุกสนานแต่ พยายามไม่ให้เขาเข้ามาข้างหน้าเพราะหน้าอกที่ปราศจากยกทรงนั่นเอง แต่ชลก็ยังว่ายเวียนอยู่รอบๆพร้อมสาดน้ำใส่ตัวดิฉันเล่น จนกระทั่งสักพักดิฉันรู้สึกว่าร่างของชลเข้ามาประกบด้านหลังดิฉันพยายามดิ้น แต่ในน้ำทำให้ดิ้นไม่สะดวก รู้แต่ว่ามีร่างที่แข็งแรงเต็มไปด้วยมัดกล้ามประกบติดด้านหลังมือลูบไล้อยู่ ที่เรือนผม ใบหน้า หน้าอก

ดิฉันเองก็กระเจิดกระเจิงอยู่แล้วเลยได้แต่พริ้มตาลงรับสัมผัสแผ่วจาก จากมือที่แข็งแรงของชลที่กระตุ้นมา ตอนนั้นดิฉันรู้สึกเหมือนกับว่าตัวเองจะละลายไปกับน้ำนั้นไม่กล้าแม้จะ เคลื่อนไหวเกรงจะไปกวนสมดุลย์ของร่างที่ประกบกอดอยู่ มือของชลลูบไล้อย่างนุ่มนวล นิ้วลูบไล้ไปทั่วริมฝีปากดิฉันอย่างช้าๆไล้เรื่อยจนถึงข้างแก้ม คอแล้วก็ไหล่ ไล้เบาๆ ไปที่ท้องและต่ำลงเรื่อยๆ สัมผัสจากจูบเบาๆ ที่เปลือกตาแล้วต่อมาที่ปาก ดิฉันเผยอปากรับอย่างอัตโนมัติ แต่ปากนุ่มๆ นั้นกลับเลื่อนลงที่ไหล่และต้นคอ จนอารมณ์ดิฉันเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องช้าๆ นุ่มๆ

ดิฉันพยายามควบคุมมันแต่ไปไกลเกินหักห้ามแล้ว ชลเองเหมือนไม่รู้สึกตัวพยายามแต่ค้นหาค้นพบทุกส่วนในร่างดิฉัน ไถลร่างลงที่หน้าอกดิฉันบดริมฝีปากลงกับหัวนมจนดิฉันผวาวาบด้วยความเสียว นิ้วมือไล้ลูบที่ริมฝีปากเบาๆอีกครั้งเลาะไล้ไปที่ฟันและลิ้น จนดิฉันต้องโอบสองแขนเกี่ยวต้นคอชลลงมาจูบอย่างกระหาย มือเขาเริ่มเลิกเสื้อดิฉันขึ้นพร้อมไล้ไล่นิ้วไปทั่วเต้านม ชลยกร่างดิฉันขึ้นบนระเบียงริมน้ำ ทอดร่างดิฉันวางลงกับพื้นระเบียง พร้อมทรุดตัวลงที่ข้างๆ และถลกเสื้อที่ชุมน้ำของดิฉันขึ้นจนสองเต้า ขาวอล่องฉ่องที่ปราศจากชั้นในล้นทะลักออกมาท้าทายกับสายตาเขา

ดิฉันต้องพริ้มตาหลับลงแต่รู้สึกถึงริมฝีปากนุ่มๆ ที่เข้ามาเน้นเร้ากับ บริเวณส่วนหัวของมัน จนดิฉันขนลุกซู่ไปทั้งตัวด้วยความรัญจวน เขาอ้าปากอมหัวนมแล้วใช้ลิ้นดุนเบาๆ จนดิฉันต้องแอ่นอกลอยให้ส่วนอีกมือก็ เคล้นคลึงกับเต้าขาวอีกข้างที่ยังว่างอยู่ ดิฉันเสียวจนแทบไม่ไหวต้องบิดตัวอ้าปากส่งเสียงครางออกมาเบาๆ ก่ายขาอวยรัด ร่างของชลแอ่นสะโพกเข้าเบียดถูกับหน้าอกชล ชลเริ่มซุกไซร้ไปที่หน้าท้องสองมือทึ้งถอดกางเกงในดิฉันออกอย่างรวดเร็ว ชลซุกหน้าลงไปคลุกเคล้ากับเนินอวบข้างหน้าเขาพร้อมดูดเลียเล็มไปทั่วเนิน

เลาะเล็มไปตามร่องกลางสองแคมขาวที่ฉ่ำเยิ้มอยู่แล้วอย่างไม่รังเกียจดูดเลีย ราวกับกระหาย จนดิฉันต้องแอ่นสะโพกสู้ ดิฉันลืมตาขึ้นเป้ากางเกงชลพองแน่นนูนออกราวจะระเบิด ร่าชลหยุดลงพร้อมดิฉันรู้สึกถึงอีกมือที่รวบร่างดิฉันไว้ในวงแขน เป็นคมที่เพิ่งกลับมาไม่รู้ว่ากลับมาถึงเมื่อไรแต่ว่าจะหยุดตอนนี้ก็ไม่ไหว อารมณ์มันกระเจิดกระเจิงไปหมดแล้วเขาจะอุ้มพาไปไหนก็ยินยอม เขาอุ้มร่างดิฉันพาเดินเข้าออฟฟิศโดยไม่พูดจา วางร่างเปลือยดิฉันลงบนโซฟา พร้อมจัดการถอดเสื้อผ้าออกอย่างรวดเร็ว ตอนนั้นดิฉันหลับตาปี๋ไม่กล้ามองอายก็อายอยากก็อยาก

รู้แต่ว่าชายทั้งสอง เริ่มรุกเร้าดิฉันอีกครั้ง รู้แต่ว่ามีร่างของใครคนหนึ่งเข้ามาฟุบหน้าลงที่กลางหว่างขา จับสองขาอวบของดิฉันอ้าออกแลบลิ้นเลียโลมไปทั่วกลีบสองข้างแล้วแหวกแบะอ้า ออกลากลิ้นเลียช้าทั่วแคมด้านในพร้อมแหย่ลงความรอบรูถ้ำส่วนอีกร่างกำลังดูด เม้มที่เต้านมดิฉันอย่างเมามัน ดิฉันรับรู้ถึงการรุกเข้ามาทีละนิ้วทีละนิ้วที่อัดแน่นของขนาดที่อัดเข้ามา จนต้องลืมตาขึ้นดูเป็นชลที่กำลังทำหน้าที่อยู่ที่ด้านล่างมันอัดเข้ามาเต็ม ตื้อไปหมดจนดิฉันต้องแอ่นอกเชิดเข้าปะทะปากของคมที่ยังคงโลมเลียอย่างเมามัน ที่สองเต้าอวบของดิฉัน

ความรู้สึกดิฉันกระเจิดกระเจิงเต็มที่แล้วมันค่อยๆ เข้ามาหมดจนดิฉันต้องอ้า ขาเต็มที่เพื่อรับให้หมด รู้เพียงว่ามันตึงไปหมดทั้งหน้าขา ดิฉันแทบจะเสร็จเมื่อชลเริ่มโยกเข้าออกแต่พอมันเข้ามาได้ไม่กี่ครั้งก็ ระเบิดส่งให้ดิฉันค้างคาอยู่ คมเข้ามาแทนที่ทันทีดิฉันผลักร่างเขาหงายลงบนเตียงอย่างรีบร้อนพร้อมขึ้น คร่อมทันทีตอนนั้นรู้สึกว่าตัวเองไม่ไหวแล้วมันเสี้ยนไปหมดดิฉันจับของคม เข้าสวมแทนที่ชลพร้อมโยกเข้าออกอย่างไม่ยั้ง ชลเข้ามาช่วยเล้าโลมทางด้านหลังจูบไปทั่วเรือนหลังขณะที่คมพยายามไล่จับสองเต้าที่ไกวกับการกระแทกของดิฉัน

แต่เขากลับดึงร่างดิฉันลงในอ้อมกอดพร้อมกระซิบบอกว่าพี่ใจเย็นๆ พร้อมจับหน้า ดิฉันบดจูบอย่างดูดดื่ม แต่ดิฉันตอนนั้นเสี้ยนจนหน้ามืดแล้ว แม้ร่างตกอยู่ในวงแขนแน่นแต่ก็พยายามบดหัวเหน่าเข้ากับท่อนของคมตอนนั้น ดิฉันรู้สึกเย็นๆ ที่ก้นชลพยายามหล่อลื่นพร้อมจะดันของเขาเข้าอีกทาง ดิฉันพยายามดิ้นแต่คมยิ่งรัดแขนแน่นขึ้นจนชลดันเข้ามาเริ่มโยกเบาๆ ทีละนิดที ละนิด ดิฉันแอ่นก้นหนีกลับส่งให้ของคมที่ฝังอยู่แล้วเข้าไปลึกอีกพอแอ่นออกชลก็ดัน ลึกเข้าไปอีก พอทั้งคมและชลเริ่มเคลื่อนไหวอารมณ์ที่ใกล้ระเบิดเมื่อครู่ก็กลับมาคุอีกแต่มันส์สุดเสียวเหลือเกิน

ความเจ็บระคนความเสียวความคับแน่นปนเปไปกันหมดจนบรรยาย ไม่ถูก มันตึงไปหมดทั้งหน้าหลัง ทั้งคมและชลเริ่มโยกเข้าออกสลับกัน สองเต้าดิฉันกระเพื่อมตามแรงกระแทก มันเสียวจนดิฉันต้องกรีดร้องออกมา อารมณ์มันขึ้นจนใกล้เสร็จแต่ไม่เสร็จมันขึ้นอีกขึ้นอีกจนแทบทนไม่ไหว จนต้องกรีดร้องออกมาอย่างโหยหวนเกร็งไปหมดทั้งตัว พอมันเสร็จมันก็ไม่ยอมหยุดเสร็จแล้วเสร็จอีกจนนับครั้งไม่ถ้วนจนทั้งคมและชล เริ่มฉีดของเหลวของเขาออกมาจนดิฉันอุ่นวาบไปทั้งสองช่องทาง ร่างเราทั้งสามซบรัดกันแน่นอยู่อย่างยาวนานเหงื่อไคลไหลปนเปไปกันหมด หายใจหอบอย่างเหนื่อยอ่อน

ดิฉันลุกขึ้นมาใส่เสื้อผ้าอย่างงงๆ คิดว่าสิ่งที่เกิดถ้าเป็นความทรงจำที่ดีให้เก็บไว้เป็นความประทับใจ มันเกิดขึ้นเกินความควบคุมของตัณหาคน ดิฉันมองไปที่ท่อนของคมกับชลก็เหมือนกับของทุกคนแต่ทำไมดิฉันถึงเป็นไปได้ มากมายเช่นนี้ สองคนลุกขึ้นมาช่วยกันพาดิฉันไปอาบน้ำแต่งตัวแล้วพามาส่งบ้านเราตกลงว่า เรื่องวันนี้เป็นความลับของเราสามคนและยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More