แม่บ้านเปลี่ยวเล่นเสียวกับชู้

เรื่องเสียวแม่บ้านเปลี่ยวเล่นเสียวกับชู้ สามีกลับไปทำงานกลางทะเลอีกครั้งในวันนี้หลังจากขึ้นฝั่งมาพักเกือบหนึ่งเดือน พรยืนยิ้มโบกมือลาพร้อมอุ้มลูกน้อยวัยกว่าสองขวบให้โบกมือลาพ่อที่ต้องไปทำงาน สามีพรเป็นชาวอิหร่าน เขาเป็นเอ็นจิเนียร์ด้านเครื่องกล เขามาเมืองไทยพร้อมกับบริษัทฯขุดเจาะน้ำมันใต้ทะเล พรก็ไม่นึกว่าตัวเองจะมาเป็นภรรยาชาวต่างชาติอย่างเขา พรเรียนก็สูง งานก็ดีเป็นผู้ช่วยฯ แต่ด้วยความที่สามีเป็นสุภาพบุรุษมากๆ การให้เกียรติพรและความเป็นผู้น้ำของเขาทำให้พรตกหลุมรักเขาอย่างไม่รู้ตัว

แม่บ้านเปลี่ยวเล่นเสียวกับชู้
เราแต่งงานกันเงียบๆ ที่เมืองไทยโดยมีพ่อและแม่ของเขาบินมาร่วมงานและก็ผู้ใหญ่ฝ่ายพร เพื่อนๆ ที่ทำงานต่างงงมากในการตัดสินใจของพรครั้งนี้ หลังจากนั้นพรก็มาทำหน้าที่แม่บ้านให้กับสามีอย่างเดียว พรมีลูกวัยน่ารักหลังจากที่เราแต่งงานกันหนึ่งปี นี่ลูกโบ๊ทก็สองขวบแล้ว เขาหน้าเหมือนพ่อมากๆ พรเป็นแม่บ้านถามว่าเบื่อไหม ก็เบื่อนะเพราะไม่ได้ทำงานที่เคยชอบ เพื่อนก็น้อยลงบ้างแต่พรก็หาเวลาไปเยี่ยมเพื่อนๆเช่นกัน

พรทำงานบ้านซึ่งมันแทบไม่มีอะไรที่จะต้องทำมากมาย บ้านเป็นบ้านเดี่ยวในหมู่บ้านซึ่งก็มีเพื่อนบ้านที่สามีทำงานเช่นเดียวกันกับพร ทั้งฝรั่งผิวขาวผิวดำ ชาวเอเชียก็มากเหมือนสามีพร แม่บ้านทุกคนก็รู้จักกันไม่มากก็น้อย อย่างบ้านที่อยู่ติดกับบ้านพร สามีพึ่งกลับมาหลังจากที่สามีพรพึ่งกลับไป แน่นอนเขาทั้งสองกำลังมีความสุข หวานเป็นเพื่อนบ้านที่ดีมากสำหรับพร เธอมีจิตใจดีเธอไม่สวยนัก สามีเป็นชาวอเมริกันตัวใหญ่แต่ทั้งสองเป็นเพื่อนที่ดี

สองอาทิตย์แล้วที่หวานไม่ได้มาคุยกันเหมือนทุกครั้งอาจเพราะสามีของเธอคงไม่ปล่อยให้เธอว่าง สามีคงต้องการความสุขมากมายหลังจากทำงานกลางทะเล บ่ายๆ โน่นถึงเห็นทั้งสองออกไปข้างนอก สามีเธอไม่ค่อยยุ่งกับเพื่อนบ้านนัก แค่รอยยิ้มเท่านั้น

วันนี้ พรรู้สึกมีอารมณ์มากมาย ไม่รู้เพราะเห็นเพื่อนบ้านที่มีความสุข หรือเห็นเพื่อนชายที่ทำงานเก่าซึ่งเขาเคยหลงรักพรก็ไม่รู้นะ เพราะวันนี้พรไปเที่ยวที่ทำงานมา เขาเข้ามาพูดคุยและยิ้มหวานๆ เหมือนเช่นเคยทุกครั้ง พรวางลูกโบ๊ทนอนหลับกับเตียงเด็กน่ารักซึ่งพรชอบมากยามที่เห็นลูกโบ๊ทหลับบนนี้ พรนั่งมองออกไปที่นอกหน้าต่าง นึกถึงสามียามที่เรามีความสุขกัน พรชอบบทรักเขามาก เขาเก่ง เขาทำให้พรสุขหลายครั้งในหนึ่งคืน

สามีพรมีอาวุธเป็นสิ่งยั่วยวนมาก เขามีขนาดที่ทำให้พรหลงไหล พรเชื่อว่าหญิงสาวใดถ้าได้พบก็ต้องชอบเช่นกันเพราะขนาดที่ให้อารมณ์และความสุขสุดยอดทีเดียว และสามีพรก็เก่งเหลือเกินเรื่องแบบนี้ พรเองก็ได้บทเรียนจากเขา เขาสอนลีลาจนพรทำให้เขาชื่นชอบ บ่อยครั้งที่เขาร้องขอให้พรทำให้เขาสุขข้างบน เขาจะร้องคร่ำครวญเหลือเกินตอนที่เขาเสร็จ พรเองก็ชอบแบบนี้ มันสุขจริงๆ

พรมองออกไปที่นอกหน้าต่าง มองเห็นแสงแดดยามบ่ายที่ร้อนระอุ มองเห็นเพื่อนบ้านที่กำลังก้าวขึ้นรถออกไปข้างนอกกันสองต่อสอง อืม พรคิดถึงสามีจังวันนี้ มีความต้องการเหลือเกิน การปลดปล่อยตัวเองมันยังไม่หายกับความต้องการที่มีมากมาย อยากสัมผัสสิ่งนั้นลึกๆ อย่างที่สามีทำ อยากถูกเล้าเรือนร่างเหมือนวันที่สามีขึ้นจากทะเลวันแรก อยากสัมผัสความร้อนแรงและรุนแรงแบบนั้น อยากนอนหงายแล้วถูกสามีโลมเลียกลีบสวย อยากเห็นสามีกดลิ้นเข้าลึกๆ แล้วดูดขบเนื้อเรียวติ่งเสียวจนตัวเองร้องครวญแทบคลั่ง อืม วันนี้พรต้องการแบบนั้นเหลือเกิน บ้า! รึเปล่านี่พร

พรเห็นชายแก่คนนั้นยังคิดอยากให้เขาช่วยให้พรสุข ชายแก่วัยพ่อเลยนะ พรเห็นเขาทุกวันเพราะเขาเป็นพ่อของหญิงสาวที่อยู่บ้านถัดไปสามหลัง นี่พรมีความต้องการถึงขนาดนี้เลยหรือ ขนาดคิดให้คนแก่วัยนี้มาทำให้พรสุข พรนั่งมองร่างที่ดูเหี่ยวย่นของชายวัยกว่าหกสิบ ผิวดำแดงกร้านแดด ผมขาวแทบจะทั้งศีรษะ เดินไปไหนก็ดูแข็งแรงอยู่หรอกแต่รูปร่างช่างไล้อารมณ์ สายตาเขาก็ไม่เบายามที่มองพรเวลาที่เดินผ่านกัน เคยพูดคุยทักทายกัน แต่วันนี้ทำไมพรถึงมองชายคนนี้ด้วยอารมณ์แบบนั้น โอว นี่พรมีอารมณ์มากเลยหรือ

พรลุกเดินไปปิดผ้าม่านบังแสงตามหน้าต่างห้องรับแขกที่พรนั่ง เดินไปที่บานหน้าต่างบานหน้า มือเอื้อมดึงสายรูดปิด อุ๊ย! สายตาชายแก่เขาจ้องมองมาที่พร เขาคงเห็นเนียนท้องของพรยามที่พรโหนตัวสูงดึงสายทำให้เสื้อยืดที่สวมใส่รั๊งสูง เขาคงเห็นโคนขาขาวๆของพรที่อวบแน่นเบียดขอบกางเกงขาสั้นแบบนั้น หรือเขาอาจเห็นความอวบอิ่มของเนินยามที่มันบดเบียดกับเนื้อผ้า ดูสิ สายตาเขามองต่ำลงเหลือเกิน ใช่ เขามองตรงนั้นของพร บ้า!จริงๆดูสิมองไม่ละเลย เขาคงเห็นและคงนึกเลยเถิดแน่ ดูแววตาของเขาที่เป่งประกายพรรีบดึงผ้าม่านปิดแล้วหันหลับกลับ

พรนั่งแอบที่เดิมด้วยใจเต้นแรง มันบอกไม่ถูกว่าเป็นอะไรแต่เสียววาบจริงๆ พรเห็นร่างเขารางๆ อยู่นอกรั๊ว แสงในห้องสลัวลงจนพรเดินไปแอบมองเขาที่หน้าต่าง พรเห็นเขายืนนิ่งเฉย ยืนมองเข้ามาด้านในบ้านของพร ร่างเขาผอมเกร็งสวมใส่กางเกงขาสั้นหลวมๆ เสื้อเชิ้ตแขนสั้นลายสก๊อต ใบหน้าดูบอกความรู้สึกของเขาได้ดี เขาคงอยากเห็นแบบเมื่อครู่ เขาดูกระวนกระวายจริงๆ.

คืนนี้เป็นอีกคืนที่พรต้องนั่งดูทีวีตามลำพัง ลูกโบ๊ทหลับสนิทอยู่ตรงนั้น พรยังไม่อยากขึ้นบนห้องนอนอยากนั่งเพลินๆกับตรงนี้ พรปิดไฟเหลือเพียงดวงเล็กที่ผนังโถง หน้าบ้านมีเพียงแสงสว่างที่หัวเสาประตูพอมองเห็น แสงฟ้าแลป สาดสว่างเข้ามาจนพรต้องลุกเดินไปปิดม่านทึบอีกครั้ง เสียงฟ้าร้องคำรามบ่งบอกถึงฝนใกล้จะตก นั่น! ชายแก่คนนั้นนี่ เขามายืนริมรั้วแอบร่างในความมืด พรรั้งม่านออกมองดูเขาจนเขาเองก็รู้เช่นกัน เขาเขยิบร่างมาที่ประตูรั้วเหมือนจงใจ

พร : มาทำอะไรค๊ะลุง
ลุง : คุณพรยังไม่นอนหรือครับ.
พร : ยังคะลุง ลุงมีธุระอะไรหรือเปล่าค๊ะ.
ลุง : ลุงเข้าไปคุยด้วยได้รึเปล่าครับ.
พร : ได้คะ

พรเปิดประตูรับเขาให้มานั่งข้างใน ปอยฝนเปียกตัวลุงบ้างเล็กน้อย พรนั่งตรงข้ามกับลุงพร้อมเหลียวไปมองลูกโบ๊ทที่นอนหลับตรงนั้น ลุงได้แต่จ้องมองพรอย่างเดียว ไม่พูด มองเรือนร่างพรจนพรเขินอายทีเดียว พรต้องเอามือดึงเสื้อคุมชุดนอนปิดอีกทีเพื่อไม่ให้ลุงเห็นข้างใน บราก็ไม่ได้ใส่ กางเกงในก็ไม่ได้สวม แต่เนื้อผ้าชุดคุมนอนมันก็ปิดได้แน่ๆคะ ไม่เห็นหรอก

พร : ลุง มีอะไรหรือค๊ะ
ลุง : เออ เปล่าครับ ลุงเห็นคุณพรยังไม่นอนก็เลยอยากมาคุยด้วย คุณพรสบายดีนะครับ เออ ลุง

ชายแก่ดูตื่นเต้นพูดวกไปมาอย่างประหม่า สายตามองพรบ้างและก็หลบสายตาลงบ้าง ดูเหมือนตัวเขาสั่นไม่น้อย พรเองก็ไม่รู้จะคุยอะไรได้แต่
นั่งนิ่งมองดูอัปกริยาของลุงแบบนั้นจนพรต้องบอกลุงว่า

พร : ลุง ไม่มีอะไรก็กลับนะค๊ะ เดี๋ยวพรจะเอาลูกโบ๊ท นอนแล้ว
ลุง : เออ ครับ ครับ

พรลุกเดินไปที่ประตูพร้อมกับการก้าวเดินของลุง สายตาลุงแอบจ้องเรือนร่างและแอบสูดดมความหอมจากเรือนกายยามที่เดินใกล้ ลุงแทบอดใจไม่ไหวเมื่อร่างเดินเฉียดพรหญิงสาวสวยพราวเสน่ห์ พรเดินมาส่งลุงที่ประตูรั้วพร้อมยิ้มให้และกล่าวลา พรเข้าในบ้านแล้วรีบปิดสวิทไฟผนังห้องโถง แสงไฟดับมืด พรแอบมายืนมองออกไปที่รั้ว มองดูลุงคนนั้น โอวว ลุงยังแอบร่างในที่มืดแล้วหันมองมาที่บ้านเธอ พรรับรู้ความรู้สึกที่ซ่อนในแววตาของลุงไม่น้อย พรเองก็ใช่ว่าไม่หวั่นไหว เธอนึกถึงความต้องการของเธอที่แอบคิดถึงแบบนั้นเช่นกัน แต่ด้วยลุงดูแก่วัยก็ทำเอาอารมณ์ร่วมมันหายไปไม่น้อย พรแอบมองดูลุงอยู่ตรงนั้น มองด้วยแววตาคิดโอว นั่น ฝนตกหนาเม็ดแล้ว แต่ทำไมลุงยังยืนตากฝนแบบนั้น สายฝนเทตัวลงมาแรงขึ้นร่างของลุงเปียกปอน พรยืนฉุกคิดชั่วครู่จึงเดินออกไปเปิดประตู

พร : ลุง เปียกตัวหมดแล้ว ทำไมไม่กลับบ้านค๊ะ
ลุง : ครับ ผมจะกลับครับ
พร : ลุงมานี่สิ

พรเดินไปรับร่างที่เปียกชุ่มของลุง พรให้ลุงยืนรอที่ด้านในแล้วเธอไปเอาผ้าเช็ดตัวผืนใหญ่มาให้ พรเอาผ้าซับร่างให้ลุงแล้วส่งให้ลุงเช็ดกายเองตรงนั้น ผมสีขาวเปียกชุ่ม ปากดูสั่นด้วยความหนาวเย็น ร่างดูสั่นไหวกับอาการหนาว พรกลัวสายตาคนข้างนอกจะเห็นจึงดึงร่างลุงเข้ามาในบ้าน พรช่วยลุงเช็ดหัวที่เปียกและเสื้อที่ชุ่มโชก พรยืนใกล้ชิดจนกลิ่นไอเธอกลบร่างลุงที่แอบสูดดมความหอม ลุงสูดหายใจแรงๆเหมือนอดกลั้น ลุงแอบมองที่ร่องเสื้อคุมเธอที่เวลานี้มันเปิดเผยเห็นเนินเต้าอวบอิ่ม มือของพรยกขึ้นลงยิ่งทำให้ลุงเห็นเนินนมเหลือเกิน ถึงแม้แสงไฟสลัวจากนอกบ้านสาดแสงพอลางๆแต่ลุงก็สามารถจินตนาการรูปร่างและเนินอกสวยนั้นได้ทีเดียว ลุงจ้องมองจนพรรู้สึกตัว พรรีบส่งผ้าให้ลุงแล้วเธอเอามือปิดแล้วดึงเสื้อคุมรัด

พร : ลุง

ลุงรับผ้ามาไว้ในมือก็จริงแต่เขากลับปล่อยมันลงกองกับพื้น ลุงเอื้อมมือจับแขนทั้งสองข้างของพรแล้วดึงร่างเธอเข้ามาแนบ ลุงกดใบหน้าฝังที่อกสวยนั้น พรสะดุ้งเฮือกเพราะนึกไม่ถึงว่าลุงจะทำแบบนี้ พรฝืนตัวแต่ลุงกดใบหน้าฝังแน่น เสียงลุงสูดลมหายใจหอมเนินอกนั้น ลุงหอมแรงๆแล้วกดหน้าซุก ร่างเล็กๆของแกเหมือนเด็กต้องการออุ่น พรยืนนิ่งเธอกำลังตั้งสติ

พร : ลุง อย่าคะ
ลุง : คุณพร ผมอืมอืม

แสงไฟสลัวเกือบมืดในบ้านทำให้ลุงกล้าที่จะทำอะไรกับหญิงสาวสวยคนนี้อย่างไม่เคอะเขิน พรได้แต่ร้องห้ามแต่ดูเหมือนลุงนั้นหมดความอดทน ลุงอ้าปากงับหัวนมของพรจนเธอสะดุ้ง

พร : อุ๊ย!ลุง

ลุงอ้าปากดูดนมเธอจนเธอเองสั่นไหว เธอพยายามรั้งตัวออกแต่ลุงก็กอดร่างเธอแน่น มือลุงเลื่อนลงล่าง ลุงจับก้นเธอแน่นแล้วกดเข้าหา ใบหน้าซุกแนบกับเนินอก ปากอมดูดหัวนมจนพรเกร็งตัว ร่างเบียดแนบจนพรรู้ว่า ส่วนนั้นของลุงแข็งชนเบียดร่างเธอ มันร้อนผ่าวกระตุกถี่ๆที่หน้าขา พรฝืนและร้องห้ามแต่เธอแทบหมดแรงเมื่อลุงดูดหัวนมเธอสลับไปมา ดูดขบโลมเลีย มือก็กดรั๊งก้นเธอ ปลายนิ้วลุงกดเข้าร่องก้นจนเธอรู้สึก เนื้อผ้าบางๆยิ่งหล่อหลอมอารมณ์ทั้งสองให้พุ่งพร่าน ลุงกดท่อนเนื้อที่แข็งแนบกับหน้าขาเธอ กดเบียดจนพรสะท้าน ปากลุงอมดูดแบบนั้นจนพรหมดแรงต้าน แสงไฟดูแทบไม่เห็น ภาพลางๆของเรือนร่างที่ซุกแนบตัว

พร : ลุงอุวพอเถอะคะ พร อุยพอแล้วลุง อุวลุง

ลุงลุกไล่อารมณ์เหลือเกิน ลุงทรุดตัวลงแล้วคุกเข่าตรงหน้า ใบหน้าลุงกดฝังแนบเนินท้อง ลุงจูบ กดริมฝีปากไปมาจนพรสั่นไหว ลุงกดจูบแล้วค่อยๆเลื่อนลงมาที่อุยลุงทำไมทำแบบนี้ ลุงค่อยๆเลื่อนลง โอววว ลุงจูบที่เนินโหนกเธอนุ่ม เนื้อผ้าบางๆซับความรู้สึก ปอยขนดกงามของเธอที่แอบซ่อนอยู่ภายในถูกสัมผัส พรสะดุ้งกายเมื่อลุงกดฝังหน้าแล้วจูบกดเนินนั้น พรยืนสั่นไปทั้งตัว ปากครางเสียงอย่างรัญจวน มือเธอเลื่อนจับหัวของลุงกดแนบ ลุงค่อยๆเลื่อนมือล้วงใต้ชุด มือลุงสัมผัสเนียนขาสวย เนียนโคนขานุ่มแน่น ค่อยๆลูบแก้มก้นสวยงอนของพร ลุงบีบมือแล้วลูบไล้

พร : อุยลุงซีด ลุง

ลุงเลิกชุดเธอขึ้นทีละน้อยจนเห็นเนินสวาสลางๆ แสงที่เร็ดรอดเข้ามาเพียงน้อยนิดแต่ลุงก็จ้องมองความงามนั้นแทบอดกลั้นไม่อยู่ ลุงกดใบหน้าฝังลึกแล้วสูดดมความหอมสูดดมอีก

พร : โอ๊ะลุงอุยซีด

ลุงจูบเนินแล้วกดปลายลิ้นสัมผัส ลุงเลียช้าๆที่กลางร่องกลีบ เลียขึ้นลงแล้วซุกลิ้นกับเนินร่อง ลุงเอาปลายลิ้นแยงเบาๆ กดสัมผัสเม็ดมณีนั้น

พร : อุยลุงลุงซีดโอว ซีด

ลุงดันลิ้นแยงเบาๆแล้วดดขบเนื้องาม พรถึงกับแอ่นร่างมือต้องกดหัวลุงแนบ เธอครางดังกับความเสียว ลุงจูบอีก จูบเนินสวาส นั้น มือลุงลูบไล้ก้นสวยเธอแรงขึ้นพร้อมดันให้ร่างเธอแอ่นเด้งกับหน้าเขา ลุงกดใบหน้าแนบแรงๆ ปากดูดเนื้อนั้น

พร : ลุงอุยซีดลุง ลุง

ลุงดึงร่างของพรให้ทรุดตัวลงกับพื้น ลุงเอื้อมมือถอดชุดนอนของเธอออกช้าๆ ค่อยๆถอดอย่างใจเย็น ร่างงามของหญิงสาวอวดเห็นถึงแม้จะลางๆแต่ก็รับรู้ได้ว่ามันสวยงามขนาดไหน

ลุง : คุณพรนอนลงนะครับ

เสียงกระซิบสั่งของลุงสะกดให้พรทำตาม ร่างของเธอค่อยๆนอนลงกับพื้นห้อง ความเย็นของพื้นหินส่งแรงสะท้านเข้าเรือนร่างจนพรสะดุ้ง แต่ลุงนั้นกลับเอื้อมมือลูบสัมผัสส่งความอบอุ่นแทรกตัวเข้าเรือนร่างเธอช้าๆ พรเสียวกายจริงๆเมื่อมือหยาบๆของลุงลูบไล้ มือค่อยๆลูบลงที่เนินท้อง ค่อยๆสัมผัสที่เนินสวย ลูบ คลึงมือเบาๆ

พร : อุย ซีดลุง

ลุงเอื้อมมือลูบขึ้น ลูบเนินอกแล้วกดบีบเบาๆที่นมสวยทั้งสอง ปลายนิ้วลุงกดเขี่ยหัวนมเธอที่กำลังแข็งชู กดบีบ

พร : อุยซีดลุงอุยลุง

ลุงเขี่ยหัวนมจนพรครางเสียง ลุงคลึงมือบีบนมทั้งสองแล้วค่อยๆก้มตัวลงดูดหัวนมเธอ ดูดขบเลียระรัวเสียว ดูดอมทั้งสองข้างช้าๆ มือบีบเต้า ปากอมดูด ดูด ร่างของพรเกร็งแอ่นรับการกระทำ พรครางเร่าๆพร้อมกับเอามือกดกับพื้นหินแน่น ร่างแอ่นเด้งขึ้นน้อยๆ แล้วส่ายไปกับอารมณ์ ลุงเลื่อนใบหน้าซุกไซ้จากบนลงล่าง ค่อยๆซุกแนบ ค่อยๆ ซบหน้า ริมฝีปากค่อยๆเลื่อนสัมผัสผิวกายพรจนพรคร่ำครวญ ลุงฝังใบหน้าที่เนินสวาส เธอแล้วดูดเนื้อเบาๆ ลุงแทรกตัวแล้วเอื้อมมือแยกเรียวขาออกช้าๆ โอวว ร่องงามค่อยๆแยกอวดเห็นกลีบสวย ลุงจ้องมองแล้วกดใบหน้าลง ลุงค่อยๆนอนคว่ำหน้ากับพื้นห้องแล้วซุกหน้ากับเนินสวาสของพร พรสะท้านคร่ำครวญพร้อมกับเอื้อมมือกดหัวลุงแนบเข้า ลุงจูบซุกแล้วโลมเลียกลีบ

พร : อุยลุงซีด

ลุงจูบกลีบและโลมเลียแคมเนื้อ ค่อยๆแยงลิ้นเข้าซุกใน ดูดเนื้อเบาๆ อุย ลุงกดลิ้นสอดเข้าอีกแล้วระรัวกดที่เม็ดเสียวพร กดแล้วดูดเม็ดมณีนั้น

พร : อุยลุง ซีดพรซีด

ลุงดูดเม็ดเสียวเธอพร้อมกับเอานิ้วแหวกกลีบให้อ้า ปลายนิ้วสอดเข้าล้วงกดนิ้วเข้าออก เข้าออก ปากก็ดูดอมเม็ดเสียวนั้นพร้อมๆกัน ลุงซอยนิ้วถี่ๆ พร้อมดูดแรงๆ โอว

พร : ลุง พรอุยพร ซีดลุง

ลุงสลัดเสื้อผ้าออกอย่างเร่งรีบแล้วแทรกตัวกดทาบลงกับร่างงามของหญิงสาว ลุงสอดท่อนเนื้อที่แข็งชูเข้ากลีบเธอที่ฉ่ำแยก ลุงกดเข้าช้าๆ จนร่างของพรสั่นไหว เสียงเธอครางออกมาดังๆ เหมือนขาดใจ ลุงกดอึ๊บบ กดลงอีกจนเนื้อกับเนื้อแนบ ลุงโยกเข้าช้าๆ พร้อมกับร่างกดกอดเธอ

พร : อุยเสียวคะลุง ซีด

ลุงโยกตัวกับร่างงามของหญิงสาว ค่อยๆกดเข้าออก กดลึกๆ ซอยเข้าออกถี่ๆจนพรร้องครวญ ลุงท้าวมือกับพื้นห้องทั้งสองข้างแล้วยกก้นกดเข้าออกแรงๆจนพรสั่นสะท้าน มือเธอต้องโอบกอดเอวลุงที่เล็กบาง พรคร่ำครวญ ร้องเร่งเร้า พรยกเรียวขาแยกกว้างบางครั้งเธอเสียวซ่านถึงกับโอบขารัดร่างลุง พรเด้งตัวรับการกดเข้าออก พรร้องครวญ เธอสุข มันเสียวแทบขาดใจ

พร : ลุง อุยซีดลุงอุยลุง

ลุงกดแรงๆและซอยถี่ๆจนร่างของพรสั่นสะท้าน มือโอบกอดเอวลุงแน่น เธอร้องครวญ พร้อมกับกดเอวลุงขึ้นลงตามกำหนัด ลุงเร่ง เร่ง อุย พร

พร : ลุงอุยพร พร อุยจะขาดใจอยู่แล้วลุงอุยลุงซีดอุย ลุงอุยเร็วๆๆๆเร็วๆๆๆ ลุงลุงพรพรโอ้ยลุงพร อืยอุอุซีดลุงพรเสร็จแล้วเสร็จแล้วลุง ลุงอุ อุว

ลุงกดแรงๆกับอารมณ์เสียวซ่าน แรงๆ แรงๆ โอว พรร้องครางสั่นไปทั้งตัวเมื่อเธอสุข มันมากล้นกับอารมณ์ไคร่ อุย พรเกร็งตัวกอดร่างลุงแน่น สายตาของคนทั้งสองปรับแสงสลัวมืดในบ้านจนเห็นความสุขของซึ่งกันและกัน ลุงเขยิบตัวจนพรปรับท่วงท่าออกมาจากตรงนั้น เสียงฟ้าร้องคำรามสอดแทรกกับแสงฟ้าสาดสลับ เสียงสายฝนเทตัวลงมาดังก้อง พรลุกเดินไปที่ประตูบ้านที่เป็นกระจกบานเลื่อนใหญ่ พรแง้มผ้าม่านดูสายฝนเทข้างนอก แสงไฟจากรั้วสาดเข้าหาร่างงามเธอ รูปร่างและองเอวดูน่าสัมผัส ก้นงามงอนดูน่าลูบไล้ ฐานนมเมื่อมองจากด้านหลังมันช่างให้อารมณ์เพศ ลุงแอบเดินอ้อมมาทางด้านหลังเธอพร้อมกับล้วงมือลูบเนินนมสวย นมอวบงามถูกสัมผัสบีบนุ่มทั้งสองข้างจนพรสะดุ้ง พรเหลียวมองลุง

พร : อุ๊ยเดี๋ยวคนเห็นนะ
ลุง : คงไม่มีใครออกมาหรอกครับคุณพร ฝนตกแรงขนาดนี้
พร : อืมลุง ลุงอืมดูสิ ลุง อุว

ลุงล้วงมือบีบนมแล้วคลึงทั้งสองข้างจนพรเองก็เสียวไปกับชายแก่คนนี้ ลุงบีบนมเคล้าคลึงแล้วบี้เบาๆที่หัวนมทั้งสองพร้อมกันทำเอาพรสั่นสะท้าน ร่างเธอยืนเกร็งหันหน้าออกไปด้านนอกบ้าน มือเธอท้าวกับกระจกบานประตูปล่อยให้ลุงสัมผัสลูบไล้เนินนมทั้งสองจากด้านหลังอย่างเพลินใจ พรยิ่งสั่นเมื่อลุงล้วงมือลงล่าง ลุงลูบกดสัมผัสเนินสวาส บีบนุ่มๆแล้วกดปลายนิ้วเขี่ยร่องกลางกลีบ

พร : อุยลุงซีดอุวซีด

ปลายนิ้วสัมผัสน้ำใสไหลซึมออกมาจากร่องกลีบงาม น้ำเมือกที่เอ่อล้นจากความสุขครั้งแรกของเธอ พรเกร็งตัวเมื่อลุงสอดนิ้วเข้าแล้วกดลึก ลึกจนเธอต้องสั่นไปกับความรู้สึก มืออีกข้างยังตงบีบนมเธอเคล้าคลึง การสัมผัสของลุงทำเอาพรยืนตัวเกร็ง ปากร้องครางออกมาเบาๆ ร่างบิดไปกับอารมณ์เสียว

พร : อุยซีดลุงอุย ซีด

ท่อนเนื้อของลุงดันก้นเธอจากข้างหลัง ดันทิ่มแทงเนื้อนวลเธอจนเธอเสียว ร่างเธอสะท้านไปกับการสัมผัส ลุงกดท่อนเนื้อถู ถู แล้วเหมือนแกล้งให้เธอคลั่งด้วยการเอาหัวบานนั้นทิ้มตรงร่องก้นเธอเบาๆ ทิ่มถูสัมผัสหลืบจนพรเองร้องครางเสียว ลุงคลึงมือบีบนมดูแรงขึ้นพร้อมกับกดหัวบานสอดเข้าจากด้านหลัง พรถึงกับสะท้านตัวเมื่อหัวบานสอดแทรกเข้ากลีบเธอ มันค่อยๆเข้าแทรกเนื้อ

พร : อุยซีดลุง ลุงซีดอุว อืยซีดลุง

ลุงกดท่อนเนื้อเข้าลึกอีกจนมิดถึงโคน ร่างของพรสั่นและสยิวกาย ลุงกดเข้าแล้วดึงออกช้าๆ อีกครั้งแล้วลุงรวบเอวเธอรั้ง มือลุงทั้งสองข้างรั้งเอวเธอกดเข้าหา อุย ร่างเธอโน้มตัวพร้อมกับลุงเด้งเอวเข้าออก พรเอามือท้าวกระจก สายตามองออกไปข้างนอกด้วยอารมณ์รัญจวน สายฝนเทลงมา สายฟ้าแลบสาดแสง พรเกร็งเสียวเมื่อลุงกดเข้าออกลึกๆ ร่างเธอโยกไปกับแรงกด มือเธอท้าวแน่น ปากเธอร้องคราง นมเธอทั้งสองสั่นไหว โอว ก้น เธอถูกลุงกระแทกแรงขึ้น แรงขึ้น อุย ลุงรั้งเอวเธอแน่นเหลือเกินพร้อมกับกดท่อนเนื้อลึกๆ

พร : อุยซีดลุง อุยซีด

ลุงจับเอวเธอแล้วเด้งแรงๆ แรงๆ โอววว มันเสียวเหลือเกิน เสียงเนื้อกระทบกันดังผับๆช่างเสียวซ่าน พรถึงกับร้องครางออกมาเมื่อท่อนเนื้อของลุงดันลึกๆแล้วกดแรงๆ ข้างในตัวเธอ ลุงเองก็ครางออกมาเหมือนบ่งบอกว่าเขาสุขเหลือเกิน ลุงเอามือกดเอวเธอพร้อมกับเร่งเด้ง เด้ง โอย ลุงเกร็งตัวเหลือเกิน

พร : อุยลุง ลุงจะเสร็จแล้วใช่มั๊ยใช่มั๊ยลุง ซีด
ลุง : อุยผมอุยไม่ไหวแล้วคุณพร ผะผมใกล้แล้ว

ลุงร้องบอกพร้อมกับโยกเอวแรงๆอย่างกระหายความสุข ลุงกดลึกมาก ลึกจนพรเสียวลึกๆ พรทั้งเสียวทั้งเกร็งไปกับอารมณ์ แต่เธอก็กลัวว่าลุงจะปล่อยน้ำรักเข้าข้างใน

พร : ลุง อุยลุงเอาของลุงออกข้างนอกนะค๊ะ อุยซีดลุงปล่อยข้างนอกนะซีด
ลุง : อุยคุณพร ผมไม่ไหวแล้ว

ลุงกระแทกแรงๆพร้อมกับร่างที่สั่นเกร็ง มือรั้งเอวเธอจนสุดลิ่ม ลุงกดโยกลึกๆ อุย ลุงดึงท่อนเนื้อออกมาพร้อมเอามือกำแน่น ลุงรูดแรงๆ แรงๆ ร่างลุงเด้งกับมืออย่างเสียวซ่าน ท่อนเนื้อพุ่งน้ำควยแตกออก มันพุ่งแรงอย่างไม่เคยเป็น มันพุ่งใส่กระจกบานนั้นเป็นคราบดวง มันมากมายจนเห็นก้อนน้ำเป็นดวงใหญ่ มันค่อยๆ จับตัวไหลลงช้าๆ กับกระจก พรเสียวซ่านพร้อมสายตาที่จ้องมองสิ่งนั้น พรเหลียวมองลุงที่ยืนกำท่อนเนื้ออย่างมีความสุข พรก้มมองในมือลุงที่โผล่เห็นหัวบานที่ดูเยิ้มไหล พรมองอย่างสนใจกับสิ่งที่เห็น

พร : ลุงแข็งแรงจังนะค๊ะ
ลุง : อุยซีดผมสุขเหลือเกินคุณพร สุขจริงๆ
พร : คะลุง พรก็สุขคะ
ลุง : แต่คุณพรยังไม่เสร็จนี่ครับ
พร : อุย แค่นี้ก็เสียวแล้วคะแต่พรเสร็จไปแล้วครั้งแรก
ลุง : คุณพรไม่ค้างหรือครับ ผมช่วยให้อีกนะ ผม
พร : อุยลุงแค่นี้พรก็เสียวมากแล้ว
ลุง : นะครับ คุณพรผมทำให้นะผมอยากทำ คุณพรนั่งที่นี่สิครับผมใช้ปากให้คุณพรสุขเอง มาสิ

ลุงดึงมือคุณพรให้นั่งลงตามที่เขาบอก พรถึงกับเสียวเมื่อรู้ว่าลุงหมายถึงอะไร ลุงทรุดตัวลงตรงหน้าเธอพร้อมเงยหน้ามองด้วยแววตาสุขล้น ลุงก้มหน้าซุกหาเนินสวาส พรช้าๆพร้อมโลมเลีย พรเสียวสะดุ้งกายแล้วเอนตัวพิงกับเก้าอี้นั้น ลุงเลียเนินสวยเลียร่องกลีบเบาๆ มือลุงค่อยๆแหวกกลีบเธอแล้วลุงก็กดปากดูดเบาๆ ลุงดูดแคมเนื้อสีแดงสด ดูดกลีบเนื้องามคู่นั้น ลุงแยงลิ้นสอดหาความชุ่มชื้น ปลายลิ้นดุนดันเม็ดมณีน้อยจนพรตัวสั่น ปากร้องครางเมื่อถูกสัมผัสแบบนี้ ลุงเอามือยกเรียวขาทั้งสองของเธอแยกกว้างพร้อมจับขาทั้งสองวางบนอาร์มแชร์เก้าอี้ ร่องกลีบดูอ้าเห็น เม็ดหลืบมณีน้อยอวดสายตา คราบเงาของน้ำเอ่อล้นตรงกลางร่องเม็ดมณีดูสั่นไหวรูร่องดูมีชีวิตน้ำใสๆ ดูไหลริน เนื้ออูมดูอิ่มแน่นเนินสวาส ดูสั่นไหว ลุงแนบริมฝีปากกดลง ค่อยๆ สัมผัสช้าๆ

พร : อุยลุง ซีดเสียวเหลือเกินลุงจ๋าเสียวเหลือเกินซีด

ลุงดูดเบาๆพร้อมชายตาขึ้นมองหญิงสาว ลุงดูดเม้มเม็ดขบ ดูดอมมณีน้อยอย่างหลงใหล ปลายลิ้นแยงลึก ลึกส่ายกับเม็ดมณีนั้น ลุงดูด ดูด อมเนื้อแคม ดูด ดูด อม

พร : อุยลุงลุงจ๋าพรจะขาดใจอยู่แล้วลุงจ๋าเสียวเหลือเกินลุงจ๋าพรพรอุยเสียวเหลือเกินลุงจ๋าเสียวคะเสียวอุยซีดพรจะทนไม่ไหวอยู่แล้วนะลุงอุย ซีด

ลุงอมดูดเม็ดเสียวนั้น ดูดขบเหมือนยั่วยวน ดูดเม้มเหมือนแกล้ง โอวว น้ำเธอไหลเยิ้มจนลุงรับรู้ ลุงรีบดูดเลียน้ำนั้น ลุงดูดขบอีก ดูดแรงๆ แรงๆ โอว พรถึงกับร้องครวญ ร่างถึงกับแอ่นรับ มือเธอกดหัวลุงแนบเนื้อแน่น เนินสวาส เธอเด้งน้อยๆ มือกดหัวลุง กดอีก ลุงดูดขบแรงๆ แรงๆ

พร : ลุง ลุงจ๋าพรโอ๊ะลุงจ๋าพรไม่ไหวแล้ว พร พร โอยลุงจ๋าลุงจ๋าพรอุยเสียวเหลือเกินลุง พรอุยลุงจ๋าพรพรทนไม่ไหวแล้วนะพรทนไม่ไหวแล้ว พร อุ๊ พรไม่ไหวแล้ว ลุงพรอุ๊พรอึ๊ย! พรลุงลุงพรออกแล้วออกแล้ว ลุง ซีด ซีด

ร่างเธอเด้งขึ้นพร้อมกับมือกดหัวลุงแน่น น้ำออกเยิ้มแฉะจนลุงสัมผัสดูด ลุงดูชื่นชอบกับกลิ่นไอของคราบน้ำ ลุงค่อยๆโลมเลียช้าๆ ค่อยๆดูดกลืน เสียว เสียวจนพรร้องคราง มันสุขเหลือเกิน สุขอย่างที่พรต้องการจริงๆ

สุขไปกับคุณพรรึเปล่าครับ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More