หนูคันหีเพราะเห็นพ่อแม่เย็ดกัน

สวัสดีค่ะ พี่ๆ น้องๆ Storyincst.com ที่กำลังอ่านเรื่องเสียวกันอยู่ หนูก็มีเรื่องหนูคันหีเพราะเห็นพ่อแม่เย็ดกัน มาเล่าอยู่เหมือนกัน จริงๆ ตอนแรกก็อาย ไม่กล้าเล่าให้ใครฟัง แต่พอได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆ หลายคน ก็เลยคิดว่า เราก็ไม่ใช่คนเดียวที่มีเรื่องแบบนี้ เรื่องมันเริ่มเกิดเมื่อ ในคืนของการพักผ่อนในฤดูร้อน หนูวางผ้าเช็ดตัวลงบนเก้าอี้ในห้องพัก ในขณะที่ร่างกายเปลือยเปล่าหลังจากออกจากห้องน้ำ ไม่อยากจะสวมเสื้อผ้าเพราะอากาศมันร้อน เดินไปเดินมาก็ไม่หายร้อน หนูเลยอยากลงไปเล่นน้ำในสระหนูคิดว่าคนอื่นคงหลับกันหมดแล้ว
หนูคันหีเพราะเห็นพ่อแม่เย็ดกัน

หนูเลยหยิบผ้าเช็ดตัวมานุ่งแล้วเดินออกไปที่สระน้ำ ถอดผ้าพาดไว้ที่ขอบสระแล้วลงเล่นน้ำอย่างสบายใจ น้ำในสระเย็นสบายทำให้หนูสดชื่นขึ้น หนูเปลือยกายเล่นน้ำอยู่ภายใต้แสงจันทร์ เมื่อสบายตัวแล้วหนูก็ขึ้นไปนอน อาทิตย์ต่อมา หลังจากอาหารเย็นหนูก็ลงไปเดินเล่นที่ชายหาด 2-3 ชั่วโมงก็เข้าบ้าน บ้านเงียบเหมือนไม่มีคนอยู่ หนูเลยเดินไปที่ห้องเปลี่ยนเสื้อผ้านอนเล่นจนหลับไป พอตื่นขึ้นมาก็เดินออกมาที่ระเบียงรับลม สายตาก็ไปสะดุดที่สระน้ำ เห็นพ่อกับแม่อยู่ในสระดูทั้งสองมีความสุขมาก

พ่อกับแม่หนูแต่งงานกันตั้งแต่ท่านอายุ 18 ดังนั้นเวลานี้หนูอายุ 16 ท่านก็อายุเพียง 34-35 เท่านั้น แม่ขึ้นจากสระเป็นคนแรก “โอ๊ะ..แม่ไม่ได้สวมเสื้อผ้า” ร่างกายของแม่ขาวโพลนยังกะสาวๆ อายุซัก 20 กว่าๆ หน้าอกยังแต่งตึงไม่หย่อนคล้อยเหมือนคนมีลูกแล้ว หน้าท้องแบนราบ ก้นกลมอย่างสมบูรณ์ หนูเห็นแล้วยังอิจฉาเลยที่แม่ยังรักษาหุ่นไว้ได้ดีถึงขนาดนี้ ส่วนพ่อก็เหมือนกันออกกำลังกายแทบทุกวันทำให้ท่านแข็งแรงและหู่นดีมากคนหนึ่ง จนมีสาว ๆ ตามจีบ

ถึงแม้จะรู้ว่ามีเมียแล้วแต่พ่อก็ไม่เคยสนใจหญิงอื่นมีแม่เพียงคนเดียว ในไม่ช้าพ่อก็ขึ้นจากสระตามแม่มา โอ พระเจ้า..พ่อก็ไม่ได้นุ่งผ้า… เนื้อตัวเปลือยเปล่า ลำควยยาวใหญ่ห้อยโตงเตงอยู่ตรงหว่างขา ขนาดว่าไม่แข็งยังใหญ่ถึงเพียงนี้ถ้าแข็งขึ้นมาจะขนาดไหนนึกแล้วเสียวท้องน้อยวาบ แม่นอนอยู่บนก้าวอี้และพ่อก็เดินมาหาแม่ก้มลงไปจูบที่ปากแม่ แม่ยกมือไปคล้องคอพ่อแล้วดูดปากกัน

สักพักทั้งคู่ก็แยกจากกันพ่อยืนอยู่ข้างๆ แม่ แม่ลุกขึ้นนั่งเอามือไปจับควยพ่อแล้วยื่นปากไปดูด แม่อมควยพ่อเข้าไปเกือบหมดแล้วโยกหัวเข้าออก พ่อยืนหลับตาแหงนหน้าเอามือจับที่หัวของแม่ไว้ หนูแล้วใจแต้นไม่เป็นจังหวะอาจจะเป็นครั้งแรกที่เห็น ภาพอย่างนี้ก็ได้ และหนูก็ได้เห็นควยของพ่อเมื่อมันแข็งเต็มที่ โอ..มันใหญ่เกือบเท่าข้อมือหนูเลย พ่อโยกเอว ควยจึงวิ่งเข้าวิ่งออกในปากแม่ พวงไข่แกว่งกระทบกับคางของแม่ไปมา หนูยืนเพ่งตาตูอย่างตั้งใจทุกขั้นตอนจากแสงที่ไม่สว่างมากนัก

ในใจก็อยากให้มันสว่างมากกว่านี้จะได้เห็นชัดๆ มือของหนูล้วงลงไปลูบไล้ที่เนินหีอย่างลืมตัว ร่องหีของหนูตอนนี้มันเปียกเยิ้มไปด้วยน้ำเมือก แล้วทั้งคู่ก็หยุดเปลี่ยนท่าทาง แม่คุกเข่าลงบนเก้าอี้นอนแล้วเอามือเท้าลงไป พ่อยืนประกบด้านหลัง เอามือจับลำควยจ่อไปที่รูหีของแม่ หนูได้ยินเสียงแม่ร้องครางด้วยความเสียว พ่อดันลำควยเข้าไปช้าๆ ขนหน้าท้องของพ่อขนกับแก้มก้นของแม่ พ่อกระเด้าลำควยเข้าออกจากช้าๆ แล้วก็เร็วขึ้น จนได้ยินเสียงดัง ผับ ๆ ๆ ๆ นมของแม่เคลื่อนไปมาตามแรงกระแทกของพ่อ

หนูยืนดูด้วยใจระทึก หลังจากนั้นราวๆ 10 นาที หนูก็ได้ยินเสียงทั้งสองร้องเสียงดังแล้วเกร็งตัวสั่น แล้วก็สงบลง สักพักหนูเห็นพ่อพูดอะไรกับแม่ซักอย่างแล้วแม่ก็ดูดควยของพ่ออีกครั้ง หนูเห็นแล้วมีอารมณ์มากอย่างไม่เคยมีมาก่อน อยากให้พ่อทำกับหนูบ้างแต่ก็กลัวเพราะควยของพ่อนั้นใหญ่มาก แม่ดูดเลียทำความสะอาดควยให้พ่อ เสร็จแล้วพ่อก็นั่งลงข้างๆแม่ทั้งคู่กอดกันกลม

คืนนั้นหนูนอนแทบไม่หลับ เห็นแต่ภาพลำควยอันใหญ่ยาวของพ่อวิ่งเข้าวิ่งออกในรูหีของแม่ หนูตื่นขึ้นมาในตอนสายๆ ขณะที่ร่างกายเปลือยเปล่า ที่ร่องหียังคงมีคราบน้ำเสียวอยู่ หนูรีบลุกขึ้นไปอาบน้ำล้างทำความสะอาด เมื่อออกมาจากห้องเห็นแม่กำลังทานอาหารอยู่ หนูเข้าไปหอมแก้มแม่หนึ่งฟอด “ดูแม่สดชื่นจังวันนี้” แม่มองหน้าหนูแล้วหัวเราะอย่างอารมณ์ดี สักพักพ่อก็เข้ามาหอมแก้มหนูและแม่ แต่วันนี้หนูรู้สึกแปลกๆ เมื่อพ่อหอมแก้ม และนึกถึงแต่ควยพ่อและหนูก็อยากจะรู้ว่าถ้ากับหนูควยของพ่อจะแข็งไหม

อ่านเรื่องเสียวคันหีตอนต่อไปคลิก
ตอนที่ 1/3 : หนูคันหีเพราะเห็นพ่อแม่เย็ดกัน
ตอนที่ 2/3 : หนูคันหีอยากโดนพ่อเย็ด
ตอนที่ 3/3 : หนูคันหีจนแม่ยกพ่อให้เย็ด

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More