หนูคันหีเพราะเห็นพ่อแม่เย็ดกัน

สวัสดีค่ะ พี่ๆ น้องๆ Storyincst.com ที่กำลังอ่านเรื่องเสียวกันอยู่ หนูก็มีเรื่องหนูคันหีเพราะเห็นพ่อแม่เย็ดกัน มาเล่าอยู่เหมือนกัน จริงๆ ตอนแรกก็อาย ไม่กล้าเล่าให้ใครฟัง แต่พอได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆ หลายคน ก็เลยคิดว่า เราก็ไม่ใช่คนเดียวที่มีเรื่องแบบนี้ เรื่องมันเริ่มเกิดเมื่อ ในคืนของการพักผ่อนในฤดูร้อน หนูวางผ้าเช็ดตัวลงบนเก้าอี้ในห้องพัก ในขณะที่ร่างกายเปลือยเปล่าหลังจากออกจากห้องน้ำ ไม่อยากจะสวมเสื้อผ้าเพราะอากาศมันร้อน เดินไปเดินมาก็ไม่หายร้อน หนูเลยอยากลงไปเล่นน้ำในสระหนูคิดว่าคนอื่นคงหลับกันหมดแล้ว
หนูคันหีเพราะเห็นพ่อแม่เย็ดกัน

หนูเลยหยิบผ้าเช็ดตัวมานุ่งแล้วเดินออกไปที่สระน้ำ ถอดผ้าพาดไว้ที่ขอบสระแล้วลงเล่นน้ำอย่างสบายใจ น้ำในสระเย็นสบายทำให้หนูสดชื่นขึ้น หนูเปลือยกายเล่นน้ำอยู่ภายใต้แสงจันทร์ เมื่อสบายตัวแล้วหนูก็ขึ้นไปนอน อาทิตย์ต่อมา หลังจากอาหารเย็นหนูก็ลงไปเดินเล่นที่ชายหาด 2-3 ชั่วโมงก็เข้าบ้าน บ้านเงียบเหมือนไม่มีคนอยู่ หนูเลยเดินไปที่ห้องเปลี่ยนเสื้อผ้านอนเล่นจนหลับไป พอตื่นขึ้นมาก็เดินออกมาที่ระเบียงรับลม สายตาก็ไปสะดุดที่สระน้ำ เห็นพ่อกับแม่อยู่ในสระดูทั้งสองมีความสุขมาก

พ่อกับแม่หนูแต่งงานกันตั้งแต่ท่านอายุ 18 ดังนั้นเวลานี้หนูอายุ 16 ท่านก็อายุเพียง 34-35 เท่านั้น แม่ขึ้นจากสระเป็นคนแรก “โอ๊ะ..แม่ไม่ได้สวมเสื้อผ้า” ร่างกายของแม่ขาวโพลนยังกะสาวๆ อายุซัก 20 กว่าๆ หน้าอกยังแต่งตึงไม่หย่อนคล้อยเหมือนคนมีลูกแล้ว หน้าท้องแบนราบ ก้นกลมอย่างสมบูรณ์ หนูเห็นแล้วยังอิจฉาเลยที่แม่ยังรักษาหุ่นไว้ได้ดีถึงขนาดนี้ ส่วนพ่อก็เหมือนกันออกกำลังกายแทบทุกวันทำให้ท่านแข็งแรงและหู่นดีมากคนหนึ่ง จนมีสาว ๆ ตามจีบ

ถึงแม้จะรู้ว่ามีเมียแล้วแต่พ่อก็ไม่เคยสนใจหญิงอื่นมีแม่เพียงคนเดียว ในไม่ช้าพ่อก็ขึ้นจากสระตามแม่มา โอ พระเจ้า..พ่อก็ไม่ได้นุ่งผ้า… เนื้อตัวเปลือยเปล่า ลำควยยาวใหญ่ห้อยโตงเตงอยู่ตรงหว่างขา ขนาดว่าไม่แข็งยังใหญ่ถึงเพียงนี้ถ้าแข็งขึ้นมาจะขนาดไหนนึกแล้วเสียวท้องน้อยวาบ แม่นอนอยู่บนก้าวอี้และพ่อก็เดินมาหาแม่ก้มลงไปจูบที่ปากแม่ แม่ยกมือไปคล้องคอพ่อแล้วดูดปากกัน

สักพักทั้งคู่ก็แยกจากกันพ่อยืนอยู่ข้างๆ แม่ แม่ลุกขึ้นนั่งเอามือไปจับควยพ่อแล้วยื่นปากไปดูด แม่อมควยพ่อเข้าไปเกือบหมดแล้วโยกหัวเข้าออก พ่อยืนหลับตาแหงนหน้าเอามือจับที่หัวของแม่ไว้ หนูแล้วใจแต้นไม่เป็นจังหวะอาจจะเป็นครั้งแรกที่เห็น ภาพอย่างนี้ก็ได้ และหนูก็ได้เห็นควยของพ่อเมื่อมันแข็งเต็มที่ โอ..มันใหญ่เกือบเท่าข้อมือหนูเลย พ่อโยกเอว ควยจึงวิ่งเข้าวิ่งออกในปากแม่ พวงไข่แกว่งกระทบกับคางของแม่ไปมา หนูยืนเพ่งตาตูอย่างตั้งใจทุกขั้นตอนจากแสงที่ไม่สว่างมากนัก

ในใจก็อยากให้มันสว่างมากกว่านี้จะได้เห็นชัดๆ มือของหนูล้วงลงไปลูบไล้ที่เนินหีอย่างลืมตัว ร่องหีของหนูตอนนี้มันเปียกเยิ้มไปด้วยน้ำเมือก แล้วทั้งคู่ก็หยุดเปลี่ยนท่าทาง แม่คุกเข่าลงบนเก้าอี้นอนแล้วเอามือเท้าลงไป พ่อยืนประกบด้านหลัง เอามือจับลำควยจ่อไปที่รูหีของแม่ หนูได้ยินเสียงแม่ร้องครางด้วยความเสียว พ่อดันลำควยเข้าไปช้าๆ ขนหน้าท้องของพ่อขนกับแก้มก้นของแม่ พ่อกระเด้าลำควยเข้าออกจากช้าๆ แล้วก็เร็วขึ้น จนได้ยินเสียงดัง ผับ ๆ ๆ ๆ นมของแม่เคลื่อนไปมาตามแรงกระแทกของพ่อ

หนูยืนดูด้วยใจระทึก หลังจากนั้นราวๆ 10 นาที หนูก็ได้ยินเสียงทั้งสองร้องเสียงดังแล้วเกร็งตัวสั่น แล้วก็สงบลง สักพักหนูเห็นพ่อพูดอะไรกับแม่ซักอย่างแล้วแม่ก็ดูดควยของพ่ออีกครั้ง หนูเห็นแล้วมีอารมณ์มากอย่างไม่เคยมีมาก่อน อยากให้พ่อทำกับหนูบ้างแต่ก็กลัวเพราะควยของพ่อนั้นใหญ่มาก แม่ดูดเลียทำความสะอาดควยให้พ่อ เสร็จแล้วพ่อก็นั่งลงข้างๆแม่ทั้งคู่กอดกันกลม

คืนนั้นหนูนอนแทบไม่หลับ เห็นแต่ภาพลำควยอันใหญ่ยาวของพ่อวิ่งเข้าวิ่งออกในรูหีของแม่ หนูตื่นขึ้นมาในตอนสายๆ ขณะที่ร่างกายเปลือยเปล่า ที่ร่องหียังคงมีคราบน้ำเสียวอยู่ หนูรีบลุกขึ้นไปอาบน้ำล้างทำความสะอาด เมื่อออกมาจากห้องเห็นแม่กำลังทานอาหารอยู่ หนูเข้าไปหอมแก้มแม่หนึ่งฟอด “ดูแม่สดชื่นจังวันนี้” แม่มองหน้าหนูแล้วหัวเราะอย่างอารมณ์ดี สักพักพ่อก็เข้ามาหอมแก้มหนูและแม่ แต่วันนี้หนูรู้สึกแปลกๆ เมื่อพ่อหอมแก้ม และนึกถึงแต่ควยพ่อและหนูก็อยากจะรู้ว่าถ้ากับหนูควยของพ่อจะแข็งไหม

อ่านเรื่องเสียวคันหีตอนต่อไปคลิก
ตอนที่ 1/3 : หนูคันหีเพราะเห็นพ่อแม่เย็ดกัน
ตอนที่ 2/3 : หนูคันหีอยากโดนพ่อเย็ด
ตอนที่ 3/3 : หนูคันหีจนแม่ยกพ่อให้เย็ด

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More