พี่สะใภ้แอบเล่นชู้กับหลานชาย

เรื่องเสียว พี่สะใภ้แอบเล่นชู้กับหลานชาย

พี่สะใภ้กับพี่ชายมีลูกชายคนเดียว ดิฉันเป็นคนกรุงเทพฯ นี่แหละค่ะ แต่สามีต้องย้ายไปทำงานต่างจังหวัดก็เลยตามสามีไป นานๆ จะเข้ากรุงเทพฯ สักครั้ง เข้ามาก็จะมาพักบ้านซึ่งเป็นบ้านของพ่อแม่ แต่มีพี่ชายและพี่สะใภ้ดูแลบังเอิญดิฉันต้องเข้ากรุงเทพฯ ก็เลยมาพักบ้านหลังเล็กที่ปลูกอยู่ด้านหลังของบ้านใหญ่ปลูกแบบชั้นเดียวเป็นที่พักของหลานชายวัยหนุ่ม ซึ่งพีสะใภ้และพี่ชายก็เข้าใจปลูกให้หลานอยู่ต่างหากเพราะหนุ่มๆก็คงอยากอยู่คนเดียว ดิฉันก็พักอยู่บ้านหลังใหญ่กับพี่สะใภ้ ”พี่พิศ” เป็นคนสวยมากๆ ดิฉันพักอยู่คืนแรกก็ไม่มีอะไรผิดปกติ แต่พอคืนที่สองดิฉันรู้สึกปวดท้องเลยลงมาเข้าห้องน้ำชั้นล่าง ค่อยๆ เดินไปทีประตูและเปิดออกมาเบาๆ เพราะกลัวจะเสียงดัง ดิฉันเห็นหลังพี่
สะใภ้ไวๆ เดินออกไปทางประตูด้านหลังบ้านแล้วปิดประตูเอาไว้ ดิฉันก็ไม่ได้สงสัยอะไรพอเข้าห้องน้ำเสร็จ ก็อดแปลกใจไม่ได้ว่าพีสะใภ้ดิฉันไปไหนคงจะออกมานั่งรับลมหลังบ้านเพราะมันเพิ่งห้าทุ่ม กว่า ดิฉันเลยเดินออกจากไปตั้งใจว่าเจอพี่สะใภ้จะได้คุยกันให้สนุกเพราะไม่อยากนอนดูโทรทัศน์คนเดียวในห้อง พอเดินออกมาก็ต้องผ่านห้องหลานชายวัยก็ 17-18 บังเอิญห้องยังเปิดไฟอยู่แค่ดิฉันเดินผ่านแสงไฟในห้องยังส่องสว่างมีเพียงม่านกั้นเท่านั้น มันก็ไม่สนิทพอพัดลมเป่ามันก็กระพือเปิดวับๆ แวบๆ พอให้มองเห็นภายในห้องได้

ดิฉันมองเข้าไปโดยไม่ตั้งใจแต่แล้วดิฉันก็ต้อง หยุดจ้องมองภายในและแทบไม่หายใจเพราะที่ดิฉันเห็น พี่สะใภ้ดิฉันกำลังกอดรัดกับลูกชายวัยหนุ่มอยู่บนเตียงติดอยู่กับหน้าต่างดิฉันเลยเห็นแบบ ชัดๆเลย พี่พิศกำลังกอดฟัดและกำลังโลมเล้าลูกชายตัวเองบนเตียง ซึ่งภาพที่เห็นนั้นทั้งคู่ไม่มีเสื้อผ้าสวมอยู่เลย และพี่พิศก็ขาวสวยแม้วัยจะใกล้ห้าสิบแล้วมีเนื้อนิดๆไม่ถึงกับผอมแห้งและอ้วนจนเกินมอง เธอนั่งอยู่ตรงขอบเตียงมือของพี่พิศกำลังกำรวบลำควยของลูกชายตัวเองมาใส่ปากและค่อยๆก้มหน้าไปจนถึงปลายหยักบานใหญ่ของลูกชายแล้ว แกก็ค่อยๆ อ้าปากคาบอมปลายหยักใหญ่นั้นผลุบหายเข้าไปในปากบางของแก ซึ่งแกก็ค่อยทำโดยเอาปลายลิ้นไลเลียวนปลายบานใหญ่ที่ตั้งโด่นั้นไปมาจนปลายหัวบานนั้นเปียกเยิ้มด้วยน้ำลายจากปลายลิ้นของแก แล้วหลังจากนั้นก็ค่อยกลืนหายเข้าไปจากปลายก็ค่อยหายเข้าไปเกือบค่อนลำใหญ่ แล้วพี่พิศก็ตั้งหน้าตั้งตาจูบไซ้เข้าไปในปากพร้อมกับเอามือรูดหนังรอบลำใหญ่ของลูกชายขึ้นลงไปมาและก้มดูดปลายบานเข้าออกกับปากตนเองอยุ่แคล้วคล่อง มือก็รูดเข้าออกทั้งลำตลอดเวลาที่แกก้มดูดเลียให้ลูกชาย แต่เธออมมันไม่มิดหรอก ไม่ใช่เพราะอะไรหรอกค่ะแต่เพราะแท่งลำที่ทำให้ดิฉันถึงกับตาค้างก็เพราะความใหญ่ยาวของ ลำอวบใหญ่ของหลายชายนี่ซิค่ะ…มันใหญ่จริงๆและยาวด้วย…. สองมือของหลานชายก็เอื้อมลงไปลูบไล้สองเต้านมของเธอ พร้อมกับพูดบอกสั่งแม่ตัวเองว่า “..ไม่ต้องใช้ปากก็ได้ฟันมันโดนหนังควยเจ็บน่ะครับ….” เจ้าหลานชายพูด แล้วค่อยๆหย่อนตัวนั่งลง เมื่อสิ้นเสียงร้องสั่งของหลานชายดิฉัน พี่พิศก็พูดตอบกลับไปว่า “…ก็มันใหญ่เหลือเกินแม่อมไม่หมดหรอก..ไม่รู้ไปเอามาจากไหนพ่อแกยังไม่เท่านี้เลย..”
เธอพูดตอบกลับไปเบาๆ แล้วเอนตัวลงนอนขาข้างหนึ่งอยู่บนเตียง อีกข้างพาดห้อยลงไปตรงขอบเตียงทำให้เห็นโคกเนินหอยของพี่สะใภ้ชัดเจน มันยังสวยไม่ดูน่าเกลียดสักนิดจะมีก็เพียงร่องรอยบริเวณรอบแคมที่ยื่นออกมาจนเห็นได้ชัดจากกลีบแคมของเธอ ซึ่งก็คงเป็นเรื่องปกติของคนมีลูกมีผัว แต่ท่าที่พี่พิศแสดงนั้นดิฉันเห็นแล้วยังรู้สึกว่าแกช่างดูเหมือนหญิงร่านสวาทจริงๆ เล่นแบะอ้าถ่างขาอ้าเชิญแขกแบบนี้ แถมคนที่แกถ่างอ้ารออยู่นั้นเป็นลูกชายตัวเองด้วย ดิฉันแถมไม่คิดเลยว่าภาพที่เห็นอยู่ตอนนั้นมันจะเป็นเรื่องจริง เพราะแกก็ดูสง่าและดูดีมีการศึกษาแต่เพราะเหตุใดทำไมเรื่องราวแบบนี้ถึงเกิดขึ้นในบ้านนี้ได้ก็ไม่รู้ ถ้าเป็นต่างจังหวัดห่างไกล้ความเจริญมันก็อาจจะเป็นไปได้ที่อาจจะมีเรื่องแม่ลูกเป็นผัวเมียกัน แต่นี้มันในตัวเมืองกรุงเทพฯ ใครเล่าจะคิดว่าเรื่องบัดสีในสังคมจะเกิดขึ้นแบบนี้ และยิ่งมันใกล้ตัวดิฉันเหลือเกินระหว่างหลานชายตัวเองกับพี่สะใภ้ที่ดิฉันถ้าไม่เห็นด้วยตาก็ไม่มีทางเชื่อแน่ว่ามันเป็นเรื่องจริงในสังคมไทยเรา
เจ้าหลานชายก็ดูเหมือนไม่คิดว่าคนที่กำลังนอนอ้าถ่างหอยโชว์เนินโคกอ้าอยู่เป็นแม่มันเลย มันเล่นเอามือลูบไล้คลึงเนินโหนกของพี่สะใภ้ดิฉันอย่างรู้งาน ซึ่งเนินโหนกของแกก็แทบเต็มล้นฝ่ามือหลานชายทีเดียว ซึ่งไม่ใช่แค่ลูบไล้ด้วยเพราะปลายนิ้วก็แซะร่องแคมกรีดรอยผ่าร่องแคมพี่สะใภ้ดิฉันอย่างสนุกมือ จนเห็นปลายนิ้วเปียกเยิ้มไปด้วยเมือกสวาทที่หลั่งไหลเยิ้มออกมาที่ละนิดพร้อมกับเสียงครางเบาๆของพี่สะใภ้ดิฉันที่เริ่มดังขึ้นเมื่อเจ้าลูกชายเห็นแม่ตัวเองครางด้วยความเสียวจากการกระทำของมัน มันก็ค่อยเลื่อนกายก้มไปหาเนินโหนกของเธอแล้วค่อยๆ เริ่มจูบไซ้ไปบนโคกโหนกอย่างรวดเร็ว ซึ่งดิฉันรู้ดีว่าหลานชายกำลังบรรจงปาดลิ้นไล้เลียร่องแคมโหนกของพี่พิศนั้นเอง เสียงเหมือนคนอดอยากปากแห้งที่กำลังไล้เลียดูดเลียน้ำสวาทเบื้องล่างดังจ๊วบ.ๆเหมือนคนขาดน้ำแล้วพบแหล่งน้ำศักดิ์สิทธิ์จนต้องดูดดื่มอย่างกระหายนั้นเอง ดิฉันเห็นหลานชายก้มหน้าซุกจมร่องแคมพี่สะใภ้อย่างคนตระกะตระกร้ามจนเสียงร้องครางกระเซ้าของผู้เป็นแม่เริ่มดังขึ้นๆ แล้วมันก็ดังขึ้นอีกเมื่อเจ้าลูกชายคงละเลงลิ้นหนักๆนานๆ บริเวณติ่งเสียวเหนือร่องผ่าซึ่งแกคงเม้มและไล้เลียเน้นบริเวณนั้นมากขึ้นนั้นเอง จนเธอร้องครางระงมไปทั่วห้องนอนเลยค่ะ ดิฉันยืนตัวแข็งมองดูพี่สะใภ้กับลูกชายเล้าโลมกันอย่างเร้าร้อนหน้าชามือเย็นไปหมด แถมยิ่งดูร่องเสียวตัวเองก็ยิ่งเปียกเยิ้มจนรู้สึกแฉะกางเกงในไปหมดแล้ว ภาพที่เกิดขึ้นนั้น แม้จะรู้ว่ามันเป็นเรื่องบัดสีและน่ารังเกลียดของสังคมไทยเรา แต่ดิฉันกลับรู้สึกมีอารมร์ร่วมอย่างเกินห้ามใจตัวเอง เกิดมาก็ไม่เคยเห็นคนทำรักกันแบบนี้มาก่อน ต่างกับหนังวีดีโอที่แฟนเปิดให้ดูอย่างหน้ามือเป็นหลังมือเลยทีเดียว แถมคนที่กำลังแสดงหนังสดกันอยู่นั้นคือคนใกล้ชิดครอบครัวเราเองด้วย ดิฉันอดที่จะจ้องตาไม่กระพริบกับเหตุการณ์ที่เกิดนั้นไม่ได้ จนค่อยก้าวขาไปใกล้ๆกับหน้าต่างเพื่อลอบมองเหตุการณ์นั้นใกล้ยิ่งขึ้นไปอีกอย่างคนไร้ย่างอาย
ภาพแท่งลำใหญ่ของหลานชายที่ดิฉันยอมรับว่ามันยาวใหญ่จริงๆค่ะ ของแฟนดิฉันยังเล็กกว่าของแกอีก ซึ่งตอนนี้มันกำลังจดจ่อปากร่องโหนกนูนของพี่สะใภ้เรียบร้อยแล้ว ดิฉันเห็นแกจับปลายหลักเขี่ยเกลี่ยบริเวณปากร่องเสียวของพี่สะใภ้จนปลายบานที่เปียกด้วยน้ำลายของผู้เป็นแม่ตอนแรกนั้นยิ่งเยิ้มมันวาวด้วยเมือกเสียวของเธอที่หลั่งไหลเยิ้มทั่วหัวบานหลักของหลานชายเต็มไปหมดทั่วหัวหยักแล้ว เสียงครางครวญของพี่สะใภ้ก็ครางกระเซ้าเร้าอารมณ์จริงๆ ดิฉันไม่เคยเห็นลำควยของใครมันใหญ่ขนาดข้อมือแล้วยาวจนน่ากลัวแบบนี้มาก่อนเลย เคยเห็นแต่ฝรั่งในวีซีดี แต่พอดิฉันมองดูท่อนลำควยของหลานชายที่เทียบกับข้อมือของพี่สะใภ้ย่อมๆ แล้วดิฉันใจคอไม่ดีเลย รูปร่างพี่สะใภ้ดิฉันก็ไม่ได้ใหญ่โตอะไร แต่เจ้าลูกชายเธอก็กำลังจะส่งลำควยยาวใหญ่เข้าไปในตัวเธอนั้นช่างน่ากลัวและตื่นเต้นอยางมากเลยค่ะ ซึ่งแกก็ไปหยิบหมอนหนุนมาแล้วพอเอาหมอนใบสูงมารองก้นอวบของพี่สะใภ้เสร็จ เจ้าหลายชายดิฉันก็เริ่มสอดใส่เข้าร่องเสียวของพี่สะใภ้ดิฉัน
แกก็ค่อยๆ กดลำควยใหญ่ของตัวเองลงไปที่ปากร่องผ่าของเนินสวาทของพี่สะใภ้พร้อมเริ่มออกแรงดันส่งหัวบานหยักใหญ่นั้นเพื่อสอดใส่ท่อนใหญ่ที่แข็งโชนค่อยๆ หายจมลึกเข้าร่องเสียวของผู้เป็นแม่ตามอาการที่ร้องเร้าให้ช่วยเหลือเธอ เสียงครางกระเซ่าได้อารมณ์ร่านสวาทของพี่สะใภ้ที่ช่างไม่น่าเชื่อว่าเธอที่ดูสง่าและเรียบร้อยจะเร้าร้อนเหมือนนางเอกหนังโป๊ดีๆเลย เธอค่อยๆ ห่อปากเบาๆ พร้อมคราง..ซี๊ด..ซ๊าด..ออกรสออกชาดที่โดนลำใหญ่เบียดแทรกแก่นกายเข้ามาที่ละนิดๆ ยิ่งเมื่อควยใหญ่ของลูกชายค่อยๆผ่านเข้าไปช้าๆแล้วมันก็ค่อยๆจมลึกเข้าไปจนมิดลำอวบของแก เสียงพี่สะใภ้ก็พูดกระเซ้าเสียงสั่นๆว่า “ ..อะ..อูยส์…ๆ..อ๊า…อุ้ย..ยะ..ยาวจังเลย…ละ..ลูก ..แน่นในท้องจัง…อูยส์…ซี๊ด..ด..ด..บะ..เบา..เบาๆก่อนนะ..ของแก..มันใหญ่…..ยาว..ว..น่ะ..อ๊า..อูว์..แน่นจัง..” เสียงพี่ สะใภ้เธอครางเบาๆเมื่อลำควยขนาดใหญ่ของลูกชายมันจมเข้าไปจนมิดลำจนหนอกควยขนหมอยเบียดแนบกันอย่างสนิท ดิฉันไม่เห็นกับตาก็ไม่อยากจะเชื่อว่าลำใหญ่ของหลานชายที่ขนาดย่อมๆเท่าข้อมือของพี่ สะใภ้ มันจะจมหายเข้าไปในร่องเสียวของเธอได้ ซึ่งภาพใบหน้าบูดเบี้ยวด้วยความแสบสันต์ที่โดนลำควยของตัวเองยัดเยียดเข้ามาในร่องแคมของตนเองนั้น บ่งบอกได้ถึงอารมณ์ของพี่พิศได้เป็นอย่างดีว่ามันจะแน่นและคับร่องเสียวเธอขนาดไหน
เธอห่อปากครางทุกครั้งที่เจ้าลูกชายค่อยๆ ดึงเข้าดึงออกลำควยของตนเอง ที่กำลังเสือกไสเข้าร่องหีของผู้เป็นแม่ตัวเอง และก็เริ่มเร็วขึ้นๆ…ๆ…พร้อมเสียงครางครวญของพี่พิศที่ยิ่งเร้าร้อนตามแรงส่งกระเด้าเข้าออกของลูกชายเบื้องล่างที่ทำเอาดิฉันเปียกแฉะไปหมดแล้วตอนนั้น ยิ่งดิฉันจ้องมองภาพในห้องโดยเฉพาะสายตาที่โฟกัสไปจดจ้องดูลำควยของหลานชายตัวเองที่ตอนนี้นั้นมันเลื่อมไปด้วยน้ำหล่อลื่นในช่องคลอดชโลมจนชุ่มเปียกเยิ้มอาบไปทั่วลำควยของแกที่กำลังเคลื่อนแก่นอวบใหญ่เข้าออกร่องเสียวของผู้เป็นแม่ตัวเองนั้น ดิฉันยืนนิ่งใจสั่นเพราะเสียวไปหมด กับภาพเหตุการณ์ภายในห้องนั้น และความกลัวว่าพีสะใภ้และลูกชายเธอจะได้ยินลมหายใจ ของตัวเอง….อ้า….ดิฉันตั้งแต่เกิดมาเพิ่งเคยเห็นเป็นครั้งแรกที่คนเอากันแบบจะๆแบบนี้ แถมคนที่กำลังแอบดูอยู่นั้นยังเป็นแม่ลูกกันเสียอีก ทั้งสองเอากันอย่างเร้าร้อนเหมือนคู่ผัวตัวเมียอย่างไรอย่างนั้นเลยทีเดียวค่ะ..!!
เจ้าหลานชายดิฉันยังคงยัดเยียดความเป็นผัวให้ผู้เป็นแม่อย่างหนักแน่นและเหมือนจะไม่รู้จักเหน็ดจักเหนื่อยเลยสักนิด แกยังคงสาวเอวกระเด้าซอยเย็ดร่องหีผู้เป็นแม่อย่างลืมตาย เสียงกระแทกถี่ๆ ดัง…ปั๊บ..ๆ..ปั๊บ..
อันเกิดจากแรงกระเด้าที่กระแทกแรงๆ หนักๆ ของหนอกควยของหลานชายที่กระทบกับโหนกหีของพี่สะใภ้จนดังถี่ยิบ พร้อมกันกับเสียงร้องครางครวญของผู้เป็นแม่ที่เป็นต้องร้อง…โอ๊ก… อาก… คราง..ซี๊ดๆ..ซ๊าดๆ..ไม่ขาดตอนตลอดที่โดยลูกชายตอกย้ำความเป็นผัวใส่ร่องหีของตนเองแบบไม่บันยะบันยัง จนเสียงครางครวญเริ่มดังตามอารมณ์ที่โดนลูกชายตัวเองประเคนกระแทกใสอย่างหนัก และพี่พิศยิ่งร้องดังเข้าไปอีกเมื่อเจ้าลูกชายวัยหนุ่มอัดกระเด้าเน้นๆ จนเสียงหนอกควยกระแทกกับโหนกหีของผู้เป็นแม่เบื้องหลังดัง..ป๊าบ..ๆ..ๆ..เสียงครางของพี่พิศผู้เป็นแม่ก็ยิ่ง..ซี๊ด..ซ๊าด..ครางรับอย่างได้อารมณ์จริงๆ ซึ่งดิฉันเห็นสายตาของหลายชายที่แกจดจ้องมองภาพลำควยของตัวเองผลุบเข้าออกกับร่องแคมโหนกแม่ตัวเองอย่างสะใจ และสลับกับเงยขึ้นมองใบหน้าผู้อยู่เบื้องล่างที่ดิฉันมองได้เค้ารางๆ ซึ่งเป็นสีหน้าบูดเบี้ยวเหย่เกเพราะความเสียวที่โดนลำใหญ่อัดกระแทกเข้ามาอย่างไม่ยั้งของลูกชายนั้นเอง ใบหน้าที่สวยสง่าของพี่พิศบูดเบี้ยวเหย่เกอย่างชัดเจน สีหน้าของคนกำลังเสียวซ่านกับการร่วมรักนั้นเอง ยิ่งแกจ้องมองใบหน้าผู้เป็นแม่เห็นแบบที่ดิฉันเห็นแกก็ยิ่งยิ้มด้วยความสะใจและก็ยิ่งอัดกระแทกก้นปอดๆของตัวเองหนักขึ้นไปอีกจนเสียงกระทบหนอกและโหนกดังสนั่นทั่วห้องนอน ซึ่งพี่สะใภ้ดิฉันแกก็คงเสียวอย่างมากจนแกต้องยกแขนเอามือของตัวเองไปจิกขยำที่หัวไหล่ลูกชายตัวเองแบบจิกแน่นเพราะความเสียวเกร็งที่เกิดขึ้นอย่างรุนแรงและเร้าร้อน
บันท้ายที่จมลงฟูกที่นอนก็กระเด้งกระดอนตามแรงกระแทกเข้าออกจาเบื้องบนกาย ซึ่งพี่พิศแกก็ร่อนส่ายสะโพกเอวของตัวเองขยับเด้งสะโพกร่อนรับลำควยลูกชายอย่างไม่เกรงกลัวจะเจ็บโหนกแคมเลยสักนิด
ซึ่งเจ้าหลานชายหรือลูกชายแกก็เร่งกระเด้าอัดกระแทกลงมาอย่างหนักหน่วง จนเสียงเตียงนอนที่เป็นสังเวียนรองรับเกมส์กามของทั้งคู่นั้น ตอนนี้มันลั่นเอี๊ยด..อ๊าด..ๆ..ๆ..ๆ..ตามที่โดนแรงกระแทกลงของทั้งสองแม่ลูก
เสียงเตียงประสานกับเสียงร้องครางครวญด้วยความสุขของพี่พิศระงมทั่วห้อง ยิ่งผู้เป็นแม่ครางดังออกมามากเท่าไหร่ตัวเจ้าลูกชายก็ยิ่งกระเด้าหนักๆเน้นๆ บางที่แกก็ชักเกือบจะหลุดออกจากร่องเสียวแล้วก็กระแทกกลับเข้ามาใหม่ด้วยความรุนแรงจนดิฉันยังคิดเลยว่าพี่พิศรับแรงกระแทกและความยาวใหญ่ของแกเข้าไปได้ยังไงหมดแบบนั้น
แกทำเน้นๆแบบนั้นแล้วก็ผ่อนแรงกระแทกลงที่ละนิด แล้วแกก็ค่อยหยุดขยับเอวลงจนเหมือนจะนิ่งสนิทแต่ก็ยังขยับเอวโยกย้ายวนไปมาคงตั้งใจให้มันคว้านภายในให้ทั่วร่องเสียวของพี่พิศนั้นเอง สักพักแกก็ค่อยก้มตัวลงมาแนบทาบทับร่างผู้เป็นแม่แล้วก้มไปดูดเลียตามเต้าอวบของพี่พิศสลับกับมือใหญ่ที่คลึงนวดเต้าไปมาจนยอดถันเปียกไปด้วยเหงื่อและน้ำลายของแก ดิฉันไม่สามารถขยับไปไหนได้เลยเพราะ ณ ตอนนั้นดิฉันยอมรับเลยค่ะ…ดิฉันถึงสวรรค์กับการแอบดูพี่สะใภ้กับหลานชายร่วมรักกันในห้องนั้นจนตัวเองถึงสวรรค์อย่างไม่รู้ตัวเลย ดิฉันไม่คิดมาก่อนเลยว่าการแอบดูมันจะทำให้ตัวเราที่เป็นเพียงคนแอบดูไม่ได้สัมผัสโหนกเนินของตัวเองเลยสักนิดนั้น จะทำให้ถึงสวรรค์ได้อย่างนี้ ซึ่งดิฉันเพียงแต่บิดขาแนบเบียดไปมาก็ถึงจุดหมายอย่างง่ายดายแบบนี้
ดิฉันจ้องมองภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นต่อไปแม้ตัวเองจะถึงจุดหมายไปแล้วก็ตาม แต่ดูเหมือนหลานชายของดิฉันแกจะยังไม่ถึงง่ายๆ น่ะสิค่ะ เห็นแกเดี๋ยวๆก็สอดใส่กระเด้าร่องเสียวของพี่พิศแบบไม่ยั้งแล้วก็ชะลอหยุดผ่อนแรงลงพร้อมฟ้อนเฟ้นจูบไซร้ซอกคอพี่สะใภ้ดิฉันพร้อมไล้เลียปลายลิ้นของแกทั่วซอกคอและใบหูพี่พิศจนพี่สะใภ้ดิฉันต้องร้องครางกระเซ้าตามการเล้าโลมของลูกชาย แกกระแทกสลับกับหยุดชะลอแบบนี้สามสี่รอบ จนในที่สุดดูเหมือนพี่สะใภ้ดิฉันคงจะสุดกั้นอีกต่อไป แกถึงจุดสุดยอดร้องครางดังลั่นห้องนอนพร้อมกระตุกกายกอดรั้งร่างเปลื่อยลูกชายเข้ากอดแนบแน่น ซึ่งหลานชายดิฉันแกก็ฟุบทาบทับผู้เป็นแม่พร้อมส่ายสะโพกจนก้นปอดวนเป็นวงกลม เรียกเสียงครางเสียวกระเซ้าของพี่สะใภ้ดิฉันดังระลมตลอดที่แกบดส่ายตอนที่พี่พิศถึงสวรรค์ ปากที่ร้องครางกระเซ้าดังลั่นนั้นก็ต้องสงบลงเมื่อปากของหลานชายดิฉันไปประกบจูบดูดปากแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม จึงมีเพียงเสียงหายใจฝืดฝาดๆ..ๆ…ของพี่พิศและหลานชายดิฉัน ภาพแม่ลูกจูบปากกันอย่างชายหญิงแสดงบทรักกันอย่างเร้าร้อนครั้งนี้ ดิฉันเกิดมาไม่คิดไม่ฝันว่าจะได้พบเห็นกับตาตัวเองแบบนี้เลยค่ะ ทั้งสองดูดปากแลกลิ้นกันอย่างคนกระหายใคร่กามณ์จนดิฉันเห็นแล้วเสียวตาม ลูกชายบดปากแลกลิ้นกับผู้เป็นแม่อย่างไร้ย่างอาย ภาพภายในห้องนอนนั้นตอนนี้ดิฉันเห็นทั้งสองโอบกอดโลมรันกันอย่างเร้าร้อน ดิฉันไม่คิดเลยว่าพี่พิศจะกล้ายอมตกเป็นเมียลูกชายตัวเองแบบนี้ บทรักที่ทั้งคู่แสดงออกมานั้นดิฉันคิดเอาเองว่าเหตุการณ์ความสัมผัสผิดศีลธรรมแบบนี้มันคงไม่ใช่เป็นครั้งแรกของทั้งสองแน่ๆ เพราะดูทั้งแม่และลูกจะสอดรับลีลารักของแต่ละฝ่ายได้อย่างเร้าร้อนและชำนาญเหลือเกิน ดิฉันไม่คิดเลยว่าความสัมพันธ์แม่ลูกที่ได้เสียกันเป็นผัวเมียอย่างที่เป็นข่าวหน้าหนังสือพิมพ์นั้น มันจะเกิดขึ้นภายในบ้านแบบนี้ ไม่รู้ทั้งสองรู้สึกอย่างไร ไม่รู้ทำไมคนมีการศึกษาอย่างพี่สะใภ้ถึงกล้าที่จะทำเรื่องบัดสีผิดศีลธรรมแบบนี้ภายในบ้านได้
พิ่พิศร่างกระตุกเกร็งไปหลายทีในช่วงที่แกถึงสวรรค์กับลูกชาย เธอร้องครางบอกกับลูกชายตัวเองว่า
“..อ๊า..ๆ…ซี๊ด..อืม..ม…เสร็จแล้ว…อ๊า…เสียวสุขอะไรอย่างนี้…อูยส์…อ๊า..สะ..เสร็จแล้ว..อูยส์…หมู…ลูกแม่..อ๊า..”เสียงครางบอกถึงความสุขของพี่พิศที่ร้องบอกลูกชายที่กำลังทาบทับฟุบบนกายเปลือยของผู้เป็นแม่ ดิฉันได้ยินอย่างชัดเจนเพราะแอบดูหลังหน้าต่างเท่านั้น หากทั้งสองสังเกตสิ่งผิดปกติก็คงจะรู้ว่ามีคนกำลังแอบดูแน่นอนเสียงครางบอกความสุขของพี่พิศบอกกับเจ้าหมูลูกชายอยู่หลายครั้งตลอดที่ฟุบทาบทับกันอย่างแนบแน่นแบบนี้ ดิฉันเห็นทุกอย่างที่เกิดขึ้นแบบงี้แทบจะขาดใจแทน แต่ก็ดูจนทั้งคู่กอดกันแน่นอย่างสุขสมซึ่งอาจเป็นพี่สะใภ้ดิฉันคนเดียวที่ถึงสวรรค์ เพราะเจ้าหมูหลานชายดิฉันมันยังคงไม่ถึง ดิฉันเห็นสองแม่ลูกนอนกกกอดกันอยู่อย่างนั้นสักพัก หลังจากที่พี่สะใภ้ดิฉันถึงสวรรค์ไปแล้ว ซึ่งดิฉันไม่รู้ว่าพี่พิศนั้นแกหลังความเสียวสุขจนน้ำเสียวของตนเองออกมากี่ครั้งแล้ว เพราะตลอดที่เจ้าหมูผู้เป็นลูกกระหน่ำกระแทกใส่ร่องสวาทของแกนั้น ดิฉันคิดว่าพี่พิศคงน้ำแตกถึงสวรรค์ไปหลายทีแล้วละค่ะ เพราะเห็นแกกระตุกเกร็งร้องดังๆ แบบนี้หลายครั้งแล้วแต่เหมือนครั้งนี้แกจะเสียวกว่าช่วงแรก แกจึงปล่อยอารมณ์ออกมาเต็มทีแบบนี้
เหตุการณ์สัมผัสผิดศีลธรรมของแม่ลูกเหมือนจะสงบลงตามอารมณ์ของผู้เป็นแม่ แต่ตัวลูกชายหาเป็นเช่นนั้นมั๊ยค่ะ..!! เมื่อพี่พิศผ่อนคลายอารมณ์เสียวซ่านลง เจ้าหมูลูกชายก็ค่อยยันกายขึ้นจากการทาบทับพี่พิศแล้วดิฉันก็ได้ยินเจ้าหมูลูกชายพูดกับแม่แกว่า “..เดี๊ยวให้พิศพักหน่อยน่ะ…วันนี้หีตอดควยผัวจนแทบกลั้นไม่อยู่เลย…ตอดตุ๊บๆ..จนรัดควยไปหมด…หายเหนื่อยแล้วเดี๊ยว…ผัวขอเปลี่ยนท่าเย็ดหน่อยน่ะ..เมียจ๊า…วันนี้ผัวเหงี่ยนมากเลยจ๊ะ….เห็นตูดเมียตอนทำกับข้าวในครัวแล้วเหงี่ยนดีแท้…” เสียงคำพูดที่ได้ยินเต็มสองรูหูของดิฉันนั้นฟังไม่เพี้ยนแน่ค่ะ เจ้าหมูหลานชายดิฉันพูดกับแม่บังเกิดเกล้าของมันอย่างไม่อายปาก สรรพนามที่เรียกผู้เป็นแม่นั้นมันเรียกว่า “ เมีย” อย่างเต็มปากเต็มคำ และแทนตัวเองว่า “ ผัว” ซึ่งเป็นคำที่พี่ชายดิฉันที่ตายไปควรใช่แทนตัวมากกว่า แต่แกกลับพูดบอกกับพี่พิศแม่แท้ๆ ของตัวเองอย่างไม่ละอายใจเลยสักนิด ยังไม่ทันจะตกใจกับคำกล่าวของหลานชายจบดี พี่พิศพี่สะใภ้ดิฉันก็พูดกับลูกชายตัวเองกลับไปว่า.. “ ตายแล้ว…ว..นี้แกยังไม่ถึงอีกหรือห๊ะ..ฉันน่ะเสียวจนหัวใจจะวายแล้ว…กระแทกเข้ามาแต่ละทีกะจะให้มดลูกฉันพังหรือไงห๊ะ ยาวก็ยาวใหญ่ก็ใหญ่ยังทำกับแม่แรงแบบนี้อีกน่ะ..ห๊ะ..นิสัยเสีย..ไม่ถน่อมกันบ้างเลยน่ะเราน่ะ ..แล้วเมื่อวานนี้ยังไม่พออีกเหรอ..อะไรจะทำได้ทุกวี่ทุกวันแบบนี้ …หัวใจวายตายกันพอดี..” พี่พิศพูดบอกหลานชายดิฉันอย่างไม่ละอายใจบ้างเลยที่มีสัมพันธ์ที่น่ารังเกลียดแบบนี้
สิ่งที่พี่พิศพูดนั้น ทำให้ดิฉันรู้ว่า เมื่อวานทั้งสองก็ทำกันแบบนี้…โอ้…นี้..มันอะไรกันนี้..!! บทสนทนาของทั้งสองยังพรั่งพรูออกมาต่อ “ …ก็แหม่…หีโหนกหีใหญ่เย็ดมันส์ควยออกแบบนี้หาได้ที่ไหนละ…จะไม่ให้ผัวรักผัวหลงยังไงไหว…เย็ดกี่ทีกี่วันก็ตอดหัวควยตุ๊บๆ ตลอดแบบนี้…ผัวก็หลงตายน่ะสิ…เมียจ๊า…มาม๊ะ..เปลี่ยนท่าเย็ดกันดีกว่าน่ะ…คราวนี้ขอผัวเย็ดหีเมียท่าหมาน่ะ…เห็นตูดสะโพกอวบๆ เมียทางด้านหลังที่ไรเป็นน้ำแตกท่านี้ทุกที…มา..น่ะ…เปลี่ยนท่าดีกว่า…ขอผัวน้ำเหงี่ยนแตกบ้างเถอะ..น่ะ..เมียจ๊า..” เจ้าหมูผู้เป็นลูกชายพูดชวนแม่มันเปลี่ยนท่ารักอีกครั้งหลังจากพี่พิศผู้เป็นแม่คลายอาการเสียวเกร็งไปหลายนาทีแล้ว “ ..แกก็อยากทำนานๆทำไมละ..ไม่รู้จักถึงซะที…ทำเอาฉันเสียวขาแข้งสั่นไปหมด แล้ววันนี้อยากปล่อยในน่ะเดี๊ยวแม่ท้องเอ้าน่ะ…ชอบกระแทกท่านี้แล้วปล่อยข้างในประจำ ดีน่ะเดือนที่แล้วกินยาคุมทันไม่งันท้องแน่เลย…ปล่อยออกมาทีเต็มมดลูกแม่หมดแบบนั้นน่ะ…วันนี้แกห้ามปล่อยน่ะหมู…ปล่อยละก่อ…ไม่ต้องทำแบบนี้แล้ว…” เสียงบ่นง้อนเหมือนคู่ผัวเมียที่พี่พิศพูดบอกลูกชายนั้น เป็นเครื่องการันตีได้แน่นอนว่าทั้งสองมีสัมพันธ์ผิดศีลธรรมอันดีแบบนี้มานานแล้ว แต่จะนานเพียงใดดิฉันคงไม่สามารถหาคำตอบได้แน่แท้ ทันทีที่พี่พิศผู้เป็นแม่บอกกล่าวบ่นปนติงการกระทำของลูกชายแบบนี้ แกก็ค่อยพลิกกายลุกขึ้นแล้วจัดท่าจัดทางเป็นท่าที่พี่พิศก้มหน้าหมอบกับหมอนสองมือค้ำยันแอ้นสะโพกผายอวบใหญ่ของตัวเองไปเบื้องหลัง ที่เจ้าหมูลูกชายตัวเองกำลังนั่งจดจ้องกลีบพูของผู้เป็นแม่ที่ปลิ้นอวดโชว์ความอูมหนาของพูแคมพร้อมบั้นท้ายกลมมนที่อวบขาวโชว์อยู่เบื้องหลัง
“ โอ๊ย..เมียจ๊า…ทำไมหีปลิ้นโคกอูมแบบนี้ ตั้งแต่วันนั้นจนวันนี้ผัวยังอดดูไม่ได้เลย…หีเมียมันจะโหนกโคกอะไรแบบนี้ หมอยก็ดกดำแถมร่องหียังตอดดูดควยดีแท้…ยิ่งท่านี้ใครมันจะอดใจไหวกัน…ดูสิ..บั้นท้ายก็ผายอวบกลมกลึงดีอย่างนี้ ผัวละช๊อบ..ชอบ…กระแทกท่านี้มันส์ควยผัวที่สุด…เมื่อไหร่เมียจะให้ผัวเปิดซิงรูตูดละห๊ะ…เมียจ๊า…เราเป็นผัวเป็นเมียกันมานานแล้วน่ะ…ขอผัวคนนี้ได้ชื่อว่าผัวแท้ๆ สักครั้งเถอะน่ะ…ไหนๆ รูหีเมียก็ผ่านชายอื่นมาแล้ว เมี่อไหร่จะยอมใจอ่อนยอมรับหมูเป็นผัวซะทีละห๊ะ…น่ะ..วันนี้ขอเย็ดรูตูดเปิดซิงค์เมียหน่อยน่ะ…พิศจ๊า…ขอผัวเถอะน่ะ…น๊า.. ” เสียงออดอ้อนของเจ้าหมูลูกชายที่ร้องขอทำรักประตูหลังของพี่พิศและคำพูดที่แกพลั่งพรูออกมานั้น ทำให้ดิฉันคิดว่าแม้สัมพันธ์ของทั้งสองจะเกินเลยกว่าคำว่าแม่ลูกแล้วก็ตามแต่คำพูดที่แกบอกนั้น มันแสดงว่าพี่พิศคงไม่ได้เต็มใจกับเหตุการณ์นี้สักเท่าไรนัก คำพูดที่แสดงออกของทั้งสองนั้นมันช่างไม่เหมือนกันเลย ไอ้เจ้าหมูลูกชายก็แสดงคำพูดออกมาเหมือนจะแสดงตัวเป็นเจ้าข้าวเจ้าของเรียก ผัวเมียกับผู้เป็นแม่ตนเอง แต่พี่พิศพี่สะใภ้ดิฉันผู้มีศักดิ์เป็นแม่บังเกิดเกล้านั้นหาแสดงการยอมรับไม่….เพราะเธอไม่เคยเอยเรียกลูกชายตนเองว่าผัวเลยสักนิด แม้แต่ตอนถึงจุดหมายก็ไม่เคยร้องเรียกลูกชายว่าผัวเหมือนที่เจ้าหมูพูดเลย ทำให้ดิฉันคิดเอาว่าสัมพันธ์ที่ผิดศีลธรรมของสังคมไทยแบบนี้ ไม่น่าจะเกิดด้วยความเต็มใจของพี่สะใภ้ ก่อนแน่ แต่ถึงดิฉันจะเข้าใจอย่างไร ภาพและสิ่งที่เกิดขึ้นในวันนี้นั้น ดิฉันก็คิดว่าแม้พี่สะใภ้ไม่เต็มใจนักก็ตาม แต่สิ่งที่มันเกิดนั้นก็เป็นความจริงว่า พี่พิศเป็นเมียของลูกชายตัวเองไปแล้ว ต่อให้เธอจะไม่ยอมรับแต่สิ่งที่คาร่องเสียวอยู่ ณ ตอนนี้มันคงไม่สามารถมาปฏิเสธได้หรอกว่าเธอไม่ใช่เมียของลูกชายอีกต่อไป
ภาพที่ดิฉันเห็นอยู่ตอนนี้นั้น เป็นท่าที่ผู้เป็นแม่กำลังคุกเข่าอวดบันท้ายอวบใหญ่ขาวเนียลให้ลูกชายที่กำลังจ้องมองร่องกลีบพูของแกที่ปลิ้นเป็นพูใหญ่เบื้องหลัง สายตาของลูกชายจ้องจดอยู่บริเวณร่องผ่าที่มันเคยหลุดออกมาอย่างกระหาย สายตาลูกชายที่กำลังหื่นกระหายจดจ้องร่องเสียวของผู้เป็นแม่อย่างไร้สิ้นสามัญสำนึกของความเป็นลูก เพราะมันเป็นสายตาประกายแห่งชายหนุ่มกำหนัดที่กำลังจดจ้องกลีบพูของหญิงสาวที่กำลังจ้องมองด้วยความหื่นกระหายใคร่อยากเสพสังวาสอย่างเด่นชัด มือของแกก็จับกำรูดท่อนลำของตัวเองขึ้นลงเหมือนปลุกอารมณ์ตนเองให้ยิ่งขุกรุ่นตลอดเวลา ดิฉันอดไม่ได้ที่จะจดจ้องอาวุธอวบยาวใหญ่ของหลานชายที่ดิฉันไม่ขาดคิดมาก่อนเลยว่าบัดนี้มันจะใหญ่โตจนน่าเกรงขามแบบนี้แม้วัยแกจะยังไม่หนุ่มเต็มทีแต่อาวุธอันเขืองของแกนั้นสามีดิฉันยังเทียบไม่ได้เลย เห็นแล้วเสียวไส้ไม่รู้พี่พิศพี่สะใภ้ดิฉันรับมันเข้าไปจนหมดทั้งดุ้นเขืองแบบนั้นได้ยังไง เพราะตัวพี่พิศก็ไม่ได้สูงใหญ่เลยเพียง 160 ซม. มากกว่าดิฉันเล็กน้อย แต่ตัวหลานชายเค้าสูงพอๆกับผู้พ่อคือพี่ชายดิฉันนั้นเอง เค้าสูงใหญ่ 178 เห็นจะได้ ซึ่งเจ้าหมูก็สูงพอๆกับพ่อแกเลย ดิฉันเห็นแล้วเสียวแทนพี่พิศจริง ตอนนี้ดิฉันเองก็เปียกเยิ้มแฉะเต็มกางเกงในตัวบางไปหมดแล้ว ไม่คิดฝันเลยว่ามากรุงเทพฯครั้งนี้จะได้เห็นเหตุการณ์ที่ไม่ขาดฝันแบบนี้ เกิดมาจนอายุ 35 เค้าไปแล้วยังไม่เคยเห็นคนเอากันสดๆ แบบนี้แถมมาเจอกับตาดันเป็นคนเป็นแม่กับลูกนอนเอากันแบบผัวเมียอย่างนี้ด้วย….เฮ้อ….ไม่รู้โชคดีหรือซวยกันแน่?

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More