เผลอเรียกอาจารย์ว่าผัว โดนอาจารย์เย็ด ”อาจารย์ ขา…หนูยังไม่เคย”

เรื่องเสียว เผลอเรียกอาจารย์ว่าผัว โดนอาจารย์เย็ด ”อาจารย์ ขา…หนูยังไม่เคย”

น้องชื่อ”ปุ๊กกี้” ค่ะ ขอเรียกตัวเองว่ากี้ นะคะ กี้อยากจะเล่าประสบการณ์ทางเพศให้ฟัง เก็บกดมานานแล้ว กี้รู้ตัวว่าทำอะไรลงไป และทำด้วยความรู้สึกเต็มใจ และขอใช้คำพูดตรง ๆ อย่าหาว่า กี้ พูดหยาบคายหรือลามกนะคะ เพราะกี้อยากพูด พูดแล้วอารมณ์ทางเพศกระเจิงดิ กี้เรียนระดับชั้นปริญญาโท และกี้หลงใหล หรือเรียกว่าชื่นชมอาจารย์ผู้ชายที่สอนกี้ กี้ชอบฟังการสอน มองอาจารย์และบอกตรงๆ ว่า กี้เกิดอารมณ์ทางเพศกับอาจารย์ อาจารย์มีครอบครัวแล้วอายุอานามก็เข้าไปห้าสิบกว่าแล้ว กี้อยากนอนและมีเพศสัมพันธ์กับอาจารย์มาก มากจนเวลาอาจารย์สอน กี้นั่งจ้องอาจารย์และมีอารมณ์จนร่องรูหีของกี้น้ำเอ่อล้น จนรู้สึกว่ามันเปียกกางเกงในโชกไปหมด กี้รอโอกาส รอเวลาจนในที่สุดกี้ก็สมหวัง

วันนั้นพอเลิกเรียนตอนค่ำแล้ว อาจารย์เห็นกี้เดินออกจากห้องเป็นคนสุดท้าย ท่านก็ถามว่ากลับบ้านยังไง บ้านอยู่ที่ไหน กี้เช่าอพาร์ทเม้นท์อยู่คนเดียว และก็เป็นทางผ่านที่อาจารย์จะกลับบ้าน อาจารย์เลยให้กี้นั่งรถไปด้วย กี้ใจสั่นไปหมด มันมืดแล้ว สามทุ่มแล้ว อาจารย์ถามกี้ว่ากินข้าวหรือยัง กี้ก็ตอบว่ายัง เราเลยแวะที่ร้านอาหารเล็ก ๆแห่งหนึ่ง อาจารย์สั่งเบียร์ดื่มด้วย กี้ก็ดื่มเป็นเพื่อนอาจารย์ พอกินอาหารเสร็จท่านก็พากี้มาส่ง กี้มีอารมณ์ทางเพศมากขึ้น เพราะดื่มเบียร์เข้าไปด้วย กี้เลยเชิญอาจารย์มาดื่มกาแฟบนห้องพัก

แอร์เย็น ๆ บรรยากาศเป็นใจ กี้ขอไปอาบน้ำ พออาบเสร็จแล้วกี้นุ่งผ้าเช็ดตัวออกมา กี้แกล้งสะดุดเท้าถลาเข้าหาอาจารย์ที่นั่งอยู่บนโซฟา กี้ทรุดตัวบนตักอาจารย์พร้อม ๆ กับผ้าเช็ดตัวหลุด อาจารย์มองตาค้างเพราะนมของกี้แทบจะซบกับจมูกอาจารย์ นมของกี้นั้นขนาด 34 นิ้ว หัวนมงอนแถมสีชมพู กี้ไม่ลุกขึ้น ทอดสายตามองอาจารย์ อาจารย์จับตัวกี้จะให้ยืนขึ้นแต่ฝ่ามือของกี้ยันไปที่เป้ากางเกงของอาจารย์ กี้รู้ทันทีว่าควยอาจารย์แข็งปั๋ง อาจารย์กอดกี้ พร้อม ๆกับที่กี้ก็เผยอริมฝีปากเข้าหาอาจารย์ กี้ทำตาปรอย อาจารย์คงจะมีอารมณ์แล้ว อาจารย์ประกบริมฝีปากเข้ากับของกี้ ลิ้นเราทั้งสองพันกันและดูดกันอย่างดูดดื่ม ผ้าเช็ดตัวหลุดไปตั้งแต่เมื่อไรก็ไม่รู้ อาจารย์เอามือประคองเต้านมของกี้และเอาลิ้นดุนหัวนมจนหัวนมกี้แข้งกี้สั่นระริก

อาจารย์ถอดเสื้อถอดกางเกงออกอย่างรวดเร็ว เราสองคนตัวเปลือยล่อนจ้อน อาจารย์กดตัวกี้ลงและใช้ลิ้นเลียและรัวที่ปลายเม็ดแตดและร่องรูหี กี้แอ่นตัวด้วยความเสีย อาจารย์ขา….กี้เสียวรูหีเหลือเกิน กี้คว้าดุ้นควยแข็งของอาจารย์และเริ่มถอกควยอาจารย์ อาจารย์แอ่นควยพร้อมกับบอกว่า “กี้จ๋า…ขออาจารย์เย็ดกี้นะ” คำว่าเย็ดจากปากของอาจารย์ กี้นี้อารมณ์ผล่านเลย บอกว่า “กี้อยากจะเย็ดกับอาจารย์มานานแล้วคะ อาจารย์เย็ดกี้ได้เลย กี้ยอมให้อาจารย์เย็ด จะเย็ดท่าไหน เย็ดกี่ที กี้ยอม” อาจารย์จับควยแข็งจ่อที่ปากรูหีกี้ทันทีและเริ่มกระเด้าควยอย่างช้า ๆ

กี้ไม่เคยโดนควยใครเย็ดมาก่อน แค่เงี่ยงหัวควยเข้ามาในรูหี กี้ก็ร้อง ” อาจารย์ ขา…กี้ยังไม่เคย ”ถูดเย็ด เบา ๆ นะคะ กี้เจ็บ” อาจารย์ยั้งตัวให้เงี่ยงหัวควยคาปากรูหี เราจูบปากกันอย่างดูดดื่ม มือของอาจารย์เคล้าคลึงเต้านมของกี้ กี้ เสียวทั้งรูหี เสียวทั้งหัวนม น้ำหีกี้เยิ้มมากขึ้น พออาจารย์ขยับควยกระเด้า กี้ก็แอ่นโคกหีขึ้นรับ น้ำเงี่ยนจากรูหีกี้ช่วยหล่อลื่นจนกี้รู้สึกว่าท่อนควยของอาจารย์เริ่มล้ำเข้ารูหี ลำควยขนาดหกนิ้วครึ้ง ของอาจารย์ครูดไปกับรูหี กี้เสียวรูหีสุด ๆ “อาจารย์ขาาาา……กี้ไม่เจ็บรูหีแล้ว กระเด้าควยให้เร็วขึ้น กี้เสียวรูหีมาก ๆ เลย….อูยยย…ซี๊ดดด….กี้เสียวรูหี…ซี๊ดดด…ผัวขา” กี้”เผลอเรียกอาจารย์ว่าผัว”เลย อาจารย์กระเด้าควยเร็วขึ้นและแรงขึ้น “ซี๊ดดด…กี้จ๋า…เมียจ๋า…หีเมียดูดควยผัว หีเมียคับควยน่าเย็ดมากเลย” อาจารย์กระเด้าควยจนมันจมมิดรูหีของกี้ ควยของอาจารย์อัดแน่นกับรูหีของกี้ หนอกควยหนอกหีบดกันแนบแน่นเป็นเนื้อเดียว กี้เสียวรูหีสุด ๆ แอ่นหีรับด้วยความมันส์ อาจารย์ชักควยออกจนเกือบจะหลุดปากรูหี กี้นึกว่าอาจารย์จะถอนควยออกก็แอ่นหีขึ้น ที่ไหนได้ อาจารย์ทิ่มควยพรวดเข้ารูหีทีเดียวท่อนควยจมมิดรูหีของกี้เลย “ว้าย…ผัวขาาา.. ปากรูหีก็เสียว ควยทิ่มมิดรูหีแบบนี้ทั้งเสียวทั้งมันส์เลย ผัวขา…..เย็ดเร็ว ๆ เย็ดแรง ๆ กี้อยากโดนอาจารย์เย็ดมานานแล้ว เย็ดกี้ ให้สะใจรูหีทีเถอะ” อาจารย์กระเด้าควยเย็ดเร็วและแรงมาก ควยทิ่มเข้าถอดออกอย่างรวดเร็ว
อาจารย์เย็ดเก่งมาก ควยแข็ง ๆ ทำให้น้ำหีกี้ทะลักท่วมท้น ไหลมาตามง่ามตูด “วี๊ดดด….ผัวขาาา…….เย็ดเก่งจังเลย มาเย็ดเมียบ่อย ๆ นะคะ เมียชอบควยผัวมาก” อาจารย์เร่งซอยควยเร็วขึ้น หัวเหน่าเรากระทบกัน ควยก็ทิ่มเข้ารูหีเสียงดัง ผับ…ผับ… กี้แอ่นหีรับควยจนตูดลอยไม่ติดที่โซฟา อาจารย์ดึงควยออกจากรูหีเสียงดัง ผล๊อก…กี้มองตามด้วยความเสียดาย แต่ที่ไหนได้ อาจารย์อุ้มกี้มานั่งบนเก้าอี้กลมหน้าบาร์เล็ก ๆ จับขาของกี้ถ่างออก บอกกับกี้ว่า “เมียจับหัวควยผัวจ่อปากรูหีไว้ ผัวจะยืนเย็ดหีให้ กี้คว้าหัวควยจ่อปากรูหีทันที อาจารย์จับขากี้ขึ้นพาดหัวไหล่ คิดดูก็แล้วกันเย็ดท่านี้รูหีกี้บีบเข้าหากันแต่มีควยทิ่มเข้าไปสุดๆ กระเด้าควยเข้าออกอย่างรวดเร็ว กี้หวีดร้อง ด้วยความเสียวรูหี “โอยยย….ซี๊ดดดด….ผัวขา…… ทำไมเย็ดเก่งเหลือเกิน เย็ดท่านี้ควยเข้าลึกชนปากมดลูกเลย กี้เอามือจับขอบเก้าอี้กลมไว้แน่น อาจารย์ก็ทิ่มควยเข้ารูหีแบบไม่ยั้ง “เมียจ๋า…เสียวรูหีมากมั๊ยยย………. ผัวเอาควยเย็ดรูหีท่านี้” นมของนกี้กระเพื่อม หัวนมสีชมพูสั่นระริก

“ผัวขา….เย็ดหีเมียได้มันส์จริง ๆ น้ำหีเมียจะแตกแล้ว เย็ดแรง ๆ เร็ว ๆ ว้ายยยย….เย็ด….เย็ด…เย็ดเร็ว ๆ “ กี้ทนต่อไปอีกไม่ได้ตะปบมือกอดอาจารย์ไว้แน่น กี้ถึงจุดสุดยอดแล้ว ขณะเดียวกับที่น้ำควยของอาจารย์ก็พุ่งปรี๊ดออกเข้ากระทบมดลูก มันแรงและอุ่นมาก กี้เอาขารัดเอวอาจารย์ไว้แน่น ควยอาจารย์เต้นกระตุกตุ๊บ ๆ หีของกี้ก็ขมิบรัดควยไว้แน่น อาจารย์ก้มลงจูบปากนี้มือก็ขยำเต้านมทั้งสองอย่างเมามันส์ พักใหญ่ ๆ อาจารย์ก็เอามือช้อนก้นนกี้อุ้มกี้เดินมาที่โซฟา ควยยังปักคารูหี

อาจารย์วางกี้ลงนอนพร้อมกับชักควยออกจากรูหีเสียงดังผล๊อก กี้ถ่างขาอ้าหีนอนแบบหมดแรง น้ำหีน้ำควยไหลรินขาวเป็นทางออกจากปากรูหีที่ตอนนี้กลวงโบ๋ น้ำเงี่ยนของเราทั้งสองไหลออกมากปากรูหี ไหลมาตามร่องตูด อาจารย์มองดูแล้วก็ยิ้ม ก้มลงถามที่รูหูว่า “ เป็นไง มันส์รูหีมากไหม อาจารย์เอาควยเย็ดให้แล้วหายเงี่ยนรูหีหรือยัง” กี้ยิ้มอาย ๆ “อาจารย์ขา…อาจารย์เย็ดเก่งเป็นบ้าเลย กี้น้ำหีแตกไม่รู้กี่ครั้ง ควยอาจารย์แข็งดีจัง กี้ยังไม่หายเงี่ยนหรอก เดี๋ยวพักเหนื่อยแล้ว เย็ดกี้อีกทีนะคะ”แล้วอาจารย์ก็ไม่ทำให้กี้ผิดหวัง

ก่อนกลับอาจารย์จับกี้ยืนถ่างขาหน้ากระจกเอาควยทิ่มเข้าและเริ่มเย็ดกี้อีก กี้มองในกระจกเห็นควยอาจารย์ทิ่มเข้าออกรูหีแล้วก็เขิน ไม่นึกเลยว่าฝันจะเป็นจริง เห็นตัวเองแก้ผ้าแอ่นโคกหีให้อาจารย์เอาควยทิ่มเย็ดแล้วก็เงี่ยนจัดขึ้นแอ่นหีรับการเย็ดอย่างมันส์สุด ๆ ในที่สุดน้ำหีของกี้ก็แตกพร้อมพร้อมกับน้ำควย เราประคองตัวเดินช้าๆ แบบสโลว์ อาจารย์แกล้งกระเด้าควย กี้ทุบแขนของอาจารย์ด้วยความขวยเขิน พร้อมกับซบหน้าลงที่ไหล่ อาจารย์ยิ้มกอดกี้ไว้และเอามือบีบก้นรั้งตัวกี้จนหีแนบสนิทกับดุ้นควยที่คาอยู่ในรูหี……..

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More