หนูโดนแท็กซี่เรียงคิวรุมเย็ดหี

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ชาว Storyincst.com ขอเล่าเรื่องเสียวหนูโดนแท็กซี่เรียงคิวรุมเย็ดหีเลยนะคะ คุณแม่หนูอายุ 45 แล้วค่ะ เป็นอาจารย์สอน มหาวิทยาลัยเอกชน แต่ดูคุณแม่ยังสาว และสวย หุ่นเซ็กซี่ไม่อ้วนเหมือนคนอายุไม่ถึง 40 ส่วนคุณพ่อ 60 เกษียณราชการแล้วค่ะ หนูอายุ 23 กำลังศึกษาอยู่ในมหาวิทยาลัยเอกชนมีชื่อแห่งหนึ่ง หนูสวยระดับประกวดเทพีได้รางวัลมาหลายงานแล้วค่ะ แต่หนูไม่ได้เรียนอยู่ที่ ม.ที่คุณแม่สอนหรอกนะคะ อาต้นเป็นคนขับรถ มาอยู่กับครอบครัวเราตั้งแต่หนูอายุได้ 10 กว่าปี

หนูโดนแท็กซี่เรียงคิวรุมเย็ดหี
อาต้นเคยเป็นทหารเกณฑ์และเป็นคนขับรถคุณพ่อ พอปลดประจำการคุณพ่อก็เลยจ้างให้มาขับรถต่อที่บ้าน เพราะเห็นว่าเป็นคนซื่อสัตย์และไว้ใจได้ ตอนนี้อาต้นก็อายุ 37 กว่า ๆ มีเมียและลูกแล้ว แต่เมียและลูกอยู่ต่างจังหวัดทางภาคอิสาน เป็นเดือนๆ ถึงจะกลับไปเยี่ยมลูกเมียครั้งหนึ่ง หนูเติบโตมาก็มีอาต้นนี่แหละค่ะ ที่คอยไปรับส่งจากบ้านไปโรงเรียน และจากโรงเรียนกลับมาบ้าน

ตั้งแต่เรียนชั้นประถมจนจบมัธยม และจนถึงมหาวิทยาลัย ครอบครัวเราถึงแม้จะไม่ร่ำรวยนัก แต่ก็พออยู่พอกิน คุณพ่อมีหนี้สินบ้างก็ตอนไปซื้อที่เผื่อไว้ให้หนูตอนโตที่ เขตชานเมืองประมาณ 1 ไร่ แต่ราคาก็หลายล้านบาท และก็ไปซื้อที่ทำสวนที่ จ.นครนายกอีก 10 กว่าไร่ หนูสนิทสนมกับอาต้นมาก

จากที่เขาคอยไปรับส่งหนูมาตั้งแต่เล็ก พูดคุยปรึกษาปัญหาได้ทุกเรื่อง พอหนูเริ่มโตเป็นสาวหนูก็เริ่มจะสังเกตุเห็นตอนอาต้นถือสายยางรถน้ำต้นไม้ตอนเช้าๆ มันเหมือนมีอะไรตุงๆ ตรงเป้ากางเกง และมีรูปเป็นลำเหมือนท่อนจรวด อาต้นคงไม่ได้ใส่กางเกงใน หลังจากตื่นนอนหนูจึงชอบลงมาช่วยอาต้นรดน้ำต้นไม้ เพราะจะได้ดูตรงเป้ากางเกงอาต้นไปด้วย บางวันก็โด่มากบางวันก็ไม่ค่อยโด่ แต่ก็เป็นลำดูน่ารักดี อาต้นไม่รู้ว่าหนูแอบมองอยู่

บางทีหนูมองมาจากห้องนอนเห็นอาต้นยืนฉี่ใต้ต้นไม้ข้างกำแพงเห็นควยอาต้นเป็นลำๆ และยาวพอดู พออาต้นออกไปส่งคุณแม่แล้วหนูก็ลงไปดูตรงที่อาต้นฉี่ หนูเอามือกำดินที่เปียกฉี่อาต้นขึ้นมาดม กลิ่นฉี่ผู้ชายทำให้หนูมีความรู้สึกประหลาด ๆ อย่างไรบอกไม่ถูก หนูจึงขยำดินตรงฉี่อาต้นเล่นอย่างสนุก คุณพ่อหลังจากเกษียณแล้วก็ไปทำสวนอยู่ที่นครนายก ท่านก็เพลิดเพลินกับการทำสวน ปลูกต้นไม้สารพัด ยุ่งอยู่กับการตัดหญ้าบำรุงต้นไม้

ส่วนบ้านที่กรุงเทพฯ ก็มีเราสองแม่ลูกและกับอีกหนึ่งคนขับรถ มีอะไรก็อาต้นนี่แหละคอยช่วยแก้ปัญหา เกือบๆ เดือนคุณพ่อถึงจะขับรถมาค้างที่กรุงเทพฯ สัก 1-2 วัน แล้วท่านก็กลับไป บางที เสาร์ อาทิตย์ คุณแม่ก็จะให้อาต้นขับรถพาพวกเราไปหาคุณพ่อที่นครนายก คุณแม่ก็ขับรถได้แต่ไม่เก่ง ส่วนหนูจะสนิทกับอาต้นมากเพราะล้อเล่นกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ ซึ่งตอนหลังเวลาอาต้นไปส่งที่ ม. อาต้นก็จะพูดหยอกล้อกับหนูเล่นเสมอเหมือนตอนหนูเป็นเด็กๆ เช่น มีแฟนหรือยัง

หนูบอกอาต้นว่า มีคนมาจีบหนูเยอะมาก แต่ตอนนี้ยังไม่ชอบใคร แค่คบเป็นเพื่อนพอได้ แต่คบเป็นแฟนยังก่อน ดูอาต้นจะพอใจกับคำตอบของหนูมาก หนูเคยถามอาต้นตอนรถติดว่าเวลาอาต้นกับเมียเอากัน อาต้นทำยังไง อาต้นไม่กล้าตอบแต่บอกว่าวันหลังจะคุยให้ฟัง หนูสังเกตุเห็นเป้ากางเกงอาต้นตุงขึ้นมาทันที เช้าวันหนึ่งหนูตื่นขึ้นมาแต่เช้าเพราะท้องเสียหลังจากเข้าห้องน้ำเสร็จก็ตั้งใจจะลงมาข้างล่างแต่เช้า แต่พอลงบันใดมาก็ได้ยินเสียงคนคุยกันในครัว หนูจึงค่อยๆ ย่องแอบดู ก็เห็นคุณแม่กำลังทำกับข้าว แต่กระโปรงชุดนอนคุณแม่ถูกถลกขึ้นไปพาดไว้บนไหล่

ด้านหลังมีอาต้นรูดกางเกงขาสั้นไปกองไว้ที่ข้อเท้า แล้วก็เอาท่อนควยประกบไว้ที่ตูดคุณแม่ แต่ควยอาต้นมันยังไม่ได้เข้าไปข้างใน อาต้นเอาควยถูไปถูมากับร่องตูดคุณแม่ มือหนึ่งของอาต้นก็ล้วงเข้าไปจับนมคุณแม่ อีกมือหนึ่งก็มาจับอยู่ที่หี เห็นคุณแม่แอ่นก้นให้อาต้นเอาท่อนควยถูก้นได้ถนัดๆ หนูได้ยินเสียงอาต้นอ้อนคุณแม่ว่า “ขอเย็ดลูกสาวหน่อยน่ะ อยากเย็ดลูกสาวคุณแม่มากเลย” คุณแม่พูดว่า “ยังเด็กอยู่”

แต่อาต้นบอกว่า “แอบดูตอนอาบน้ำแล้ว หีใหญ่ใช้ได้แล้ว” คุณแม่พูดว่า “ก็ลองใช้ความสามารถเอาเองแล้วกัน แต่อย่าให้ลูกฉันท้องล่ะ” อาต้นยิ้มอย่างกระหยิ่ม พร้อมกับเอาท่อนคอยสอดเข้าไปในหีคุณแม่ หนูเห็นคุณแม่แอ่นก้นให้อาต้นสอดควยได้ถนัดๆ แล้วคุณแม่ก็ครางอย่างมีความสุข หนูจึงรีบย่องกลับเข้าไปในห้องนอนอย่างแผ่วเบาที่สุด

พอหนูเข้ามาในห้องหนูก็รู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้เห็นหนังสด แต่เห็นควยอาต้นไม่ถนัดนัก หนูอยากเห็นควยอาต้นมาก พร้อมกับจิตนาการไปต่างๆ นานา สุดท้ายก็ช่วยตัวเองจนเสร็จ โดยจินตนาการว่าโดนควยอาต้นเย็ด หนูคิดไว้ในใจว่าถ้าอาต้นเข้ามาเย็ดหนู หนูจะเต็มใจให้เย็ดอย่างแน่นอน เพราะท่อนควยอาต้นหนูคอยจับตามานานแล้ว

วันต่อมาทาง ม.มีงาน ซึ่งงานจะเลิกประมาณเที่ยงคืน หนูตั้งใจจะไปนอนค้างกับเพื่อนหญิงคนหนึ่งในหอพัก แต่พอเอาเข้าจริงแฟนเพื่อนกลับมาค้างด้วย หนูเลยตัดสินใจจะกลับบ้าน รถเมล์ก็หมดแล้วเลยเรียกแท็กซี่ บ้านหนูอยู่ไกลจาก ม. มาก ทำให้หนูเผลอหลับไป ตื่นมาอีกทีแท็กซี่ก็พาหนูไปคนละทิศละทางกับบ้านของหนู แท็กซี่ถามหนูว่าไปทางไหนหนูก็บอกไม่ถูกเพราะไม่รู้ว่าตอนนี้อยู่ที่ไหน และแท็กซี่ก็มาจากต่างจังหวัดใหม่ๆ ไม่รู้เส้นทางเหมือนกัน

เขาก็เลยพาหนูแวะเข้าไปบ้านพักเขาก่อน บ้านพักของเขาปลูกเป็นเรือนไม้สังกะสีเหมือนบ้านพักคนงานก่อสร้าง แท็กซี่หนุ่มรูปหล่อบอกว่า ขอให้หนูค้างที่บ้านพักเขาก่อน เดี๋ยวตอนเช้าจะถามเส้นทางเพื่อนแล้วจะไปส่งให้ ตอนนั้นก็ตี 2 กว่าเข้าไปแล้ว หนูเลยตอบตกลง เขาจึงเข้าไปพูดกับเพื่อนเป็นภาษาอิสานให้เพื่อน 2 คน ที่ก้างมุ้งนอนอยู่ในห้องให้ออกไปกางมุ้งนอนระเบียงข้างนอก แล้วเขาก็กางมุ้งให้หนูนอนในห้อง

เกิดมาหนูก็พึ่งจะเคยนอนก้างมุ้งเป็นครั้งแรก ดูตื่นเต้นแปลกๆ ตาดี พวกเขา 3 คนคุยกันด้วยภาษาอิสานข้างนอกอีก หนูฟังไม่เข้าใจว่าเขาคุยกันเรื่องอะไร พอหนูเคลิ้มๆ จะหลับ หนูก็รู้สึกว่ามีคนมานอนทับบนตัวหนู พร้อมกับประกบจูบหอมแก้มและจูบปากของหนู หนูตกใจมาก พยายามผลักเขาออกแต่ก็สู้แรงเขาไม่ได้ จึงต้องยอมให้เขากอดจูบและสอดลิ้นเข้ามาในปากหนู ทำให้หนูหมดแรงลงทันที

เขาค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าหนูออกทีละชิ้นจนเหลือแต่ตัวล่อนจ้อน แล้วเขาก็ดูดนมหนู หนูไม่เคยนี่ค่ะ ทำให้หนูร้อนวูบวาบที่หน้าท้องขึ้นมาทันที ต่อจากนั้นเขาก็ค่อย ๆ หอมไซ้ลงมาเลื่อยๆ จนถึงหีหนู เขาแยกขาหนูออกและใช้ลิ้นเลีย หนูเสียวมาก แอ่นก้นให้เขาเลียได้ถนัดๆ และความเสียวกระสันก็เพิ่มมากขึ้นๆ จนเขาเอาท่อนควยของเขามาจ่อที่หีหนูและถูขึ้นไปชนเม็ดแตดแล้วก็ถูลง หนูเสียวขึ้นมาก บอกให้เขาลองแหย่เข้าไป เขาจึงค่อยๆ จับควยของเขาสอดเข้าไป

หนูรู้สึกเจ็บระคนด้วยความเสียวกระสัน เพราะมันเป็นครั้งแรกที่หนูถูกผู้ชายเย็ด หนูพยายามผลักหน้าท้องเขาไว้ให้แหย่เข้ามาช้าๆ และมือหนูอีกข้างหนึ่งก็จีกไปที่หัวไหล่เขา เพื่อให้เขาหยุดก่อน แต่เขาก็ยังคงดันเข้ามาอย่างช้า ๆ จนสุด แล้วเขาก็เอนตัวลงมาดูดนมหนู หนูเสียวมาก แล้วเขาก็เริ่มขยับสะโพกขึ้นลง หนูกลัวหลุดเลยต้องยกหีขึ้นตาม เขาเห็นหนูเริ่มไม่เจ็บเขาก็เริ่มซอยขยับจาก ช้าๆ และเร็วขึ้นๆ แล้วเขาก็หยุดจับหัวหนูลุกขึ้น แล้วดึงหมอนออก แล้วยกก้นหนูขึ้นเอาหมอนมารองที่ก้นหนู

ต่อจากนั้นก็เริ่มลงมือเย็ดหนูอย่างถี่ยิบจนบ้านโยก หนูรู้สึกมันส์มากและเสียวมากด้วย หนูครางเสียงดังจนเพื่อนเขาอีก 2 คน ที่นอนข้างนอกไอกระแอม แต่หนูก็หยุดครางไม่ได้ เพราะมันเสียวและมันส์มาก จนหนูเสร็จไป 3 ครั้ง เขาจึงปล่อยน้ำควยแตกในเต็มรูหีหนู แล้วเขาก็ฟุบมาทับหนูและดูดนมหนู

สักพักหนึ่งหนูก็เห็นเพื่อนเขาที่นอนข้างนอกแก้ผ้าเข้ามาสะกิตเขา บอกว่าขอบ้าง เขาจึงลุกออกไป แล้วเพื่อนเขาก็เข้ามาเย็ดหนูต่อ เพื่อนเขาคนนี้ควยใหญ่มาก หีหนูเจ็บไม่รู้ว่าฉีกหรือเปล่า แต่เขาก็เย็ดได้มันส์มาก ทำให้หนูเสร็จไปอีก 2 ครั้ง แล้วเพื่อนคนสุดท้ายของเขาก็เข้ามาเย็ดหนูต่อ คนนี้รู้สึกว่าควยจะใหญ่มากเช่นกัน เขาเย็ดได้รุนแรง และทำให้หนูเสร็จไปอีก 2 พวกเขาปล่อยน้ำใส่รูหีหนูจนไหลออกมานองข้างนอก พร้อมๆ กับน้ำเงี่ยนหนูที่ไหลออกมาผสม

แล้วเขาก็วนเข้ามาเย็ดหนูอีกคนละรอบ ซึ่งหนูก็รู้สึกมันส์กับการเย็ดของพวกเขามาก เด้งสู้ตลอด หนูก็เสร็จไปอีกหลายครั้ง จนเช้าพอดี เขาจึงขับรถไปส่งหนูที่ปากซอยเข้าบ้านแล้วก็ขับออกไปทันที ทำให้หนูจำไม่ได้ว่าบ้านของพวกเขาอยู่ตรงไหน กะว่างๆ ว่าจะกลับไปให้เย็ดใหม่อีก แต่ก็จำไม่ได้ว่าอยู่ย่านไหน หนูค่อยๆ เปิดประตูเข้าบ้านอย่างเงียบกริบ พึ่งจะตี 5 กว่า ๆ ยังไม่สว่างดีนัก เพื่อแอบดูว่าคุณแม่กับอาต้นทำอะไรกันหรือเปล่า

อ่านเรื่องเสียวตอนต่อไปที่นี่
ตอนที่ 1/3 : หนูโดนแท็กซี่เรียงคิวรุมเย็ดหี
ตอนที่ 2/3 : หนูแอบเห็นอาต้นเย็ดหีคุณแม่
ตอนที่ 3/3 : หนูโดนอาต้นเย็ดหีจนได้

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More