หนูแอบเห็นอาต้นเย็ดหีคุณแม่

เรื่องเสียวหนูแอบเห็นอาต้นเย็ดหีคุณแม่ หลังจากตอนที่แล้วที่หนูโดนแท็กซี่เรียงคิวรุมเย็ดหีจนระบม เจ็บก็เจ็บ เสียวก็เสียว แล้วเขาก็มาส่งหนูที่บ้านตอนรุ่งเช้า หนูย่องไปที่โรงจอดรถข้างบ้านซึ่งติดกับบ้านหลังใหญ่ สามารถมองเข้าไปเห็นภายในบ้านได้สบาย แต่ข้างในบ้านจะมองออกมาไม่เห็นเพราะโรงรถมืดมาก หนูเห็นอาต้นนั่งอยู่บนโต๊ะอาหารและคุณแม่ก็ยกกาแฟหรือโอวัลตินไม่ทราบ และไข่ลวกออกมาให้อาต้น คุณแม่บอกอาต้นให้ทานไข่ลวกเยอะๆ แรงจะได้คืนมาเร็วๆ

หนูแอบเห็นอาต้นเย็ดหีคุณแม่

แล้วคุณแม่ก็ไปยกน้ำเปล่ามาให้อาต้น คุณแม่ใส่สูตรชุดไทยเกล้าผมแต่งหน้าสวยมากเหมือนคนอายุ 30 ต้นๆ หุ่นและบันท้ายดูสมส่วนดีมาก คุณแม่ถามอาต้นว่าจะไปส่งไหวไหม วันนี้มีสัมนาวิชาการที่หอประชุมใหญ่ของ ม. และต้องไปเป็นพิธีกร เตรียมงานต้องไปแต่เช้า อาต้นพยักหน้า หนูเห็นอาต้นจ้องคุณแม่และบอกว่าวันนี้คุณแม่แต่งตัวสวยเป็นพิเศษ คุณแม่บอกว่าชุดไทยชุดนี้ซื้อมาตั้งสามหมื่นกว่าบาทเพื่อมาออกงานนี้โดยเฉพาะ และชุดแต่งหน้าก็ราคาเป็นหมื่น

อาต้นจึงดึงแขนคุณแม่ให้ไปนั่งที่โซฟาใหญ่ และบอกคุณแม่ว่าอยากให้ทำอะไรให้หน่อย อาต้นถอดกางเกงออกทำให้หนูเห็นควยอาต้นเต็มตาเลย มันใหญ่มากราว 7 นิ้วเห็นจะได้ หัวแดงกล่ำตั้งผงาด คุณแม่พูดว่าเอาไป 3 ทีเมื่อคืนยังไม่พออีกเหรอ อาต้นบอกว่า อยากเอาควยถูหน้าสวยๆ พร้อมกับเอาควยมาตรงปากคุณแม่ หนูเห็นคุณแม่จับและแลบลิ้นเลียรอบๆ อาต้นแอ่นเอวอย่างมีความสุข

หนูรู้สึกเสียวและคันในร่องหลืบทันที อาต้นจับควยถูวนไปรอบหน้าคุณแม่และบอกให้คุณแม่อมควยเข้าไป คุณแม่ทำตามอย่างว่าง่าย แล้วอาต้นก็จับหัวคุณแม่โยกเข้าโยกออกๆๆ ดูคุณแม่จะมีความสุขกับการอมควยให้อาต้นมาก อาต้นดึงควยออกแล้วให้คุณแม่โก้งโค้งบนโซฟา แล้วอาต้นก็แทงควยผ่านร่องตูดเข้าไปในหีคุณแม่ทันที หนูเห็นแล้วก็เงี่ยนมากอยากจะลองบ้าง อาต้นกระแทกเสียงดังปั๊บๆ ถี่ยิบ

คุณแม่ครางซี๊ดๆ ต่อจากนั้นคุณแม่ก็ถูกอาต้นจับนั่งหันหน้าออกจากโซฟา อาต้นคุกเข่าแล้วจ่อควยกระแทกหีคุณแม่ และแกะกระดุมเสื้อคุณแม่ออก ปลดขอยกทรง และลงมือดูดนมคุณแม่ทันที คุณแม่เด้งตอบ จนเห็นคุณแม่บอกอาต้นว่าฉันเสร็จแล้ว แต่อาต้นยังกระแทกต่อ จนน้ำอาต้นจะออกอาต้นจึงดึงควยออก บอกให้คุณแม่อ้าปาก แล้วอาต้นก็เขย่าๆ น้ำจากควยอาต้นพุ่งเข้าปากคุณแม่และเปื้อนเต็มหน้าคุณแม่ไปหมด

อาต้นสั่งให้คุณแม่เลียน้ำออกจากควยให้หมด เมื่อเสร็จกันเรียบร้อยแล้วก็ได้ยินอาต้นพูดว่า “จะขอเย็ดลูกสาววันนี้เลยนะ” คุณแม่บอกว่า “ไหวเหรอ ถ้าไหว ก็ตามใจผัวซิ แต่อย่าให้ลูกฉันช้ำมากก็แล้วกัน ถ้ามีเรื่องมีราวอะไรให้รีบโทรไปบอก จะช่วยพูดกับลูกให้” หนูก็เลยรีบย่อตัวแอบย่องไปเปิดประตูหน้าบ้านและปิดดังๆ ให้ทั้งสองคนได้ยิน หนูเหนื่อยอ่อนมากหลังจากเจอเรื่องราวต่างๆ ในคืนที่ผ่านมา อยากจะนอน

พอเข้ามาในบ้านก็พบคุณแม่เตรียมกับข้าวและอาต้นกำลังเก็บกวาดบ้าน พวกเขาทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ถามหนูว่าหิวข้าวไหม แม่เตรียมไว้ให้แล้วบนโต๊ะอาหารแล้ว หนูสังเกตุเห็นควยอาต้นยังตุงๆ อยู่ มีน้ำเปียกกางเกงขาสั้นอาต้นเป็นวงๆ ส่วนที่ผมคุณแม่มีน้ำควยอาต้นติดอยู่ หนูเลยถามคุณแม่ว่า ทำครีมทาผิวหยดใส่ผมหรือเปล่า เห็นคุณแม่หน้าแดง และเข้าไปเช็ดออกในห้องน้ำ คุณแม่บอกว่า ลูกทำกิจกรรมมาเหนื่อยๆ กินข้าวเสร็จก็ขึ้นไปเปิดแอร์อาบน้ำนอนพักซะ ไม่ต้องล๊อคประตูเดี๋ยวแม่จะเข้าไปปลุกให้ลุกขึ้นมากินข้าวตอนกลางวัน ฉันพยักหน้า

พอคุณแม่ออกไปได้ประมาณสัก 10 นาทีโดยไปแท็กซี่ คุณพ่อก็ขับรถเข้ามา คุณพ่อเดินดูรอบๆ บ้าน และบอกให้อาต้นตัดหญ้าข้างรั้วบ้างมันยาวมากแล้ว แล้วคุณพ่อก็บอกงานให้อาต้นทำความสะอาดรอบๆ บ้านอีกหลายอย่าง พอคุณพ่อเข้ามาในบ้านหนูก็ยกมือไหว้ คุยกับคุณพ่อประมาณ 15 นาที หนูก็เลยขอตัวขึ้นไปนอนโดยบอกคุณพ่อว่าทำกิจกรรมที่ ม. มาทั้งคืน ไม่ได้นอนเลย คุณพ่อบอกว่าจะอยู่สัก 2 วันถึงจะกลับ เพราะต้องเข้าไปซื้อของที่วรจักรด้วย

พรุ่งนี้เช้าจะให้อาต้นขับรถพาเข้าไป พอตกตอนเย็นบ้านเราก็อยู่กันพร้อมหน้า รับประทานอาหารกันมีความสุขดี คุณพ่อคุยเรื่องต้นไม้ต้นทุเรียน ต้นมะม่วงพันธ์ต่างๆ ดูคุณแม่ก็ฟังๆ ไปอย่างนั้นแหละ แล้วคุณแม่ก็บ่นว่าทำไมลงทุนค่าปุ๋ยไปเยอะจังเป็นแสนเลยเหรอ คุณพ่อบอกว่าต้องฟื้นฟูดิน และปูพื้นอีกหลายเรื่อง และถามเรื่องการศึกษาหนู หนูบอกว่าอีกปีเดียวก็จบแล้ว คุณพ่อบอกว่าให้ประหยัดใช้จ่ายหน่อย ตั้งใจเรียน อย่าไปเที่ยวเตร่

คุณพ่อกลับไปแล้ว คืนนั้นหนูนอนไม่ค่อยจะหลับ คิดถึงเรื่องที่ไปถูกแท็กซี่ข่มขืนก็เจ็บใจตัวเองไม่หาย ที่เผลอตัวเผลอใจไม่ได้ขัดขืนอะไรเลย เรียนมาขนาดนี้แล้ว และเรื่องที่เห็นคุณแม่ทำอะไรกับอาต้น และคนที่อาต้นขอเย็ดเป็นหนู แต่ก็ไม่เห็นท่าทีอาต้นจะเข้ามาเย็ดหนูสักที

อ่านเรื่องเสียวตอนต่อไปที่นี่
ตอนที่ 1/3 : หนูโดนแท็กซี่เรียงคิวรุมเย็ดหี
ตอนที่ 2/3 : หนูแอบเห็นอาต้นเย็ดหีคุณแม่
ตอนที่ 3/3 : หนูโดนอาต้นเย็ดหีจนได้

Share the Post:

Related Posts

ออนเซนร้อนรัก ชอบนักผู้ชายควย 56

เรื่องเสียว ออนเซนร้อนรัก ชอบนักผู้ชายควย 56 วินาทีแรกที่ฉันตกใจเลยก็คือห้องเก็บของที่นี่มันเป็นแบบรวม ทั้งๆ ที่ฉันคิดมาตลอดว่าต่อให้มันจะมีบ่อรวมก็ต้องมีบ่อแยกอยู่ด้วย แต่ความจริงแล้วไม่ใช่เลย…ที่นี่คือสถานพักผ่อนหย่อนใจเพื่อเรื่องเสียวโดยเฉพาะ ฉันเพิ่งเข้าใจในส่วนนี้ก็ตอนที่เดินเข้ามานี่แหละ เพิ่งรู้ว่ามันมีสถานที่แบบนี้ ทุกๆ คนมองฉันเป็นตาเดียวตอนที่ฉันเปิดประตูเข้าไป มุมหนึ่งมีผู้ชายเปลือยกายล่อนจ้อนกำลังสวมเสื้อผ้าอยู่หลังจากที่เสร็จทุกๆ กิจกรรมแล้ว อีกตรงหนึ่งเป็นคนที่เพิ่งมาใหม่ เขานั้นถอดเสื้อผ้าออกจนมองเห็นลำควยของเขาห้อยโตงเตงอยู่ระหว่างเรียวขา ซึ่งดูเหมือนว่ามันจะเป็นเรื่องแกติสำหรับที่นี่ ดีจริงๆ ที่ผู้หญิงมันไม่มีอะไรแสดงความเงี่ยนได้ เพราะถ้าฉันควยแข็งเหมือนผู้ชายได้

Read More

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More