ลูกแม่ ผมเป็นชู้ของแม่

เรื่องเสียว ลูกแม่ ผมเป็นชู้ของแม่

หวัดดีครับ ตอนนี้ผมอายุ 24 กำลังทำงานเกี่ยวกับรับจ้างถ่ายภาพ ผมสนุกกับอาชีพนี้มากๆ ผมเริ่มจับกล้องและถ่ายรูปวิวทิวทัศน์ต่างๆ ตั้งแต่ผมเรียนอยู่มหาลัยแล้วอีกทั้งผมได้มีโอกาสรู้จักกับเพื่อนๆ ที่กำลังเรียนการถ่ายทำภาพยนต์อยู่ผมเลยถือโอกาสนี้ ให้พวกเพื่อนๆ สอนผม เข้าใจบ้าง ไม่เข้าใจบ้างก็ว่ากันไป ใจจริงแล้วผมกำลังเก็บเรียนต่อปริญญาโทอยู่แต่น่าเสียดายที่บ้านเรายังไม่มีสาขาทางด้านนี้โดยตรงฉะนั้นโครงการของผม คือ ต้องเก็บเงิน เพื่อไปอเมริกาให้ได้ผมก็พูดลองๆ ขอพ่อของผมดู ว่าสนใจจะไปเรียนต่อที่เมืองนอกแต่ช่วงนี้ ผมสังเกตุได้ว่า พ่อ มักไม่ค่อยจะสนใจในสิ่งที่ผมคุยด้วย ซึ่งไม่เหมือนเมื่อก่อนเลยแต่ผมก็ไม่ได้น้อยใจอะไรหรอก ไม่ไปก็ไม่ตาย เรียนจากเพื่อนๆ ก็ได้ ทีท่าของพ่อผม และแม่ชักน่าสงสัยในหลายๆ อย่าง เช่นพ่อจะกลับบ้านดึกมากๆ และที่สำคัญมักจะมีโทรศัพท์มาที่บ้านพอผมรับ ก็เป็นเสียงผู้หญิง ถามว่า คุณ…อยู่ไหมซึ่งชื่อที่ถูกกล่าวออกมา ก็คือ ชื่อของพ่อผม นี่ดีนะที่แม่ยังไม่เจอเข้าไปจังๆ แต่อย่างว่า ความลับปิดไม่มิดหรอกแม่ผมจับได้ว่า พ่อของผมแอบไปกกอีหนู แล้วก็หลงหนักเอาการเลยละ แม่ผมนั่งร้องไห้เสียใจอยู่หลายวันแถมแช่งชักหักกระดูกพ่อซะเละเลยมีอยู่วันนึง แม่บอกผมว่า“ลูกจ๋า..แม่อยากไปเที่ยวต่างจังหวัดจัง ไปภูเขา หรือ ทะเล อะไรก็ได้ แม่อยากไปซักสาม สี่คืน” ผมก็สงสารแม่เป็นทุนอยู่แล้วเลยตอบไปว่า ได้ครับ แม่ เดี๋ยวพรุ่งนี้เราไปเที่ยวชะอำกันนะ ผมจะขับรถพาแม่ไปเอง เออ..ว่าแต่ต้องบอกพ่อก่อนหรือป่าวว่าเราสองคนจะไปเที่ยวกัน..แม่แย้งขึ้นมาทันทีว่า ไม่จำเป็น !แล้วก็ไม่ต้องบอกให้รายนั้นรู้ด้วยนะ ถ้าลูกบอกเขา แม่จะไม่คุยกับลูกอีกเลย.. ผมก็ไม่รู้จะทำอย่างไงในเมื่อแม่ต้องการแบบนี้ ก็โอเค

พอวันรุ่งขึ้นหลังจากพ่อออกไปทำงานแล้วเราสองคนค่อยเอาสัมภาระไปใส่ไว้ในรถของผม ขับออกจากรุงเทพฯตอนสายๆ ไปถึงชะอำก็ประมาณเที่ยงกว่าๆ พอดี แม่บอกผมว่าพักโรงแรมที่หรูๆ ไปเลย ผมก็เลือกมาที่นึง หลังจากเช็คอิน แม่ผมเลือกที่จะพักเป็นบังกะโลริมชายหาด เปิดหน้าต่างออกไปก็เห็นทะเลเลย ด้วยความที่ว่าผมเห็นวิวสวยๆ ไม่ได้เลยคว้ากล้องวีดีโอ มาบันทึกภาพซะ.. แม่เลยถามว่า นี่แล้วมันอัดได้นานกี่นาทีละ ผมบอกไปว่า ไม่มีปัญหาอัดได้เป็นชั่วโมงๆ เลย ซักพักเราสองคนก็ออกไปทานมื้อกลางวันกันในตัวเมือง จากนั้นตกเย็นเราแม่ลูกก็ไปเดินเล่นริมทะเลหลังจากมื้อค่ำผ่านพ้นไป เราสองคนก็เข้ามายังที่พักของเราก่อนนอน แม่มาคุยกับผมเรื่องเกี่ยวกับพ่อ แม่บอกว่า ตอนนี้นะแม่อ่ะเกลียดพ่อเธอที่สุด และจะไม่มีวันกลับไปคืนดีด้วยเด็ดขาดลูกอย่าโกรธแม่นะ ผมก็พยายามเกลี้ยกล่อมแต่ก็ไม่เป็นผลจนแม่บอกออกมาว่า แม่ต้องการแก้แค้น แม่ต้องการเอาคืนให้เจ็บแสนยิ่งกว่านี้ ผมรีบบอกว่า ไม่ได้นะครับแม่ …แม่อย่าทำแบบนั้นนะ คราวนี้ แม่พูดว่าแม่อยากจะไปนอนกับผู้ชายคนอื่น แม่จะมีชู้ ผมถึงอึ้งไปเลยแต่สิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อแม่บอกผมว่า ลูกแม่..ลูกจะยอมมีอะไรกับแม่ได้ไหม หรือให้แม่ไปมีอะไรกับผู้ชายคนอื่น..เลือกมาแม่ตวาดผม…แม่ยังพูดอีกว่า อย่าลืมนะ ว่ายังไงเราสองคนก็แม่ลูกกัน ไม่ใช่ใครอื่น จะเอาอย่างไงบอกแม่มานะ ผมก็เลือกอะไรไม่ได้ เพราะไม่อยากให้แม่ไปมีชู้ ผมตอบไปว่าครับ..แม่ ผมยอมแล้ว

แม่ผมยิ้มออกมาทันที ต้องอย่างนี้สิลูกแม่.. ว่าแต่ ไปเอากล้องถ่ายวีดีโอมา สิผมถึงกับช็อต..ผมถามแม่ว่า แม่จะทำอะไรกันแน่เนี่ยแม่ก็เลยบอกว่า… “ฟังนะ ลูกแม่ เราสองคนจะต้องมีอะไรกันแต่แม่จะให้ลูกแม่สวมถุงน่องสีดำครอบหน้าซะ เร็วๆ ไปตั้งกล้องที่ปลายเตียง แล้วก็แก้ผ้า ขึ้นไปนอนหันปลายเท้าไปทางหัวเตียง” ผมถามต่อไปว่า แม่นี่มันหมายความว่าอย่างไงกันอะ แม่เลยตอบว่า “ยังไม่รู้อีกหรอว่าแม่จะให้เธอเล่นเป็นชายชู้ที่ให้เธอนอนหงายเอาเท้าไปทางหัวเตียงอะ เพราะว่าแม่จะขึ้นขย่มลูก แล้วที่ให้อัดวีดีโอ แม่จะเอาไปให้พ่อเธอดู!”ผมร้องไปว่า แม่… แม่ ทำไม แม่ต้องทำแบบนี้อะแม่ผมตวาดกับมาว่า ใครใช้ให้พ่อเธอทำกับฉันก่อนละถ้าเธอไม่ทำตามที่ฉันบอก วันนี้ เราตัดขาดความเป็นแม่ลูกกันผมบอกว่า แม่..แล้วแม่อัดวีดีโอ อ่ะแม่ไม่กลัวว่าพ่อเขาอาจจะส่งต่อไปให้คนอื่นเพื่อเอาคืนหรอแม่บอกผมว่า เชอะ..คนอย่างมันอะ ไม่กล้าหรอกเพื่อนๆ ของมันก็รู้ว่าฉันเป็นเมียมัน มันกล้าไปให้คนอื่นดูก็เท่ากับประจารณ์ตัวมันว่า ไร้น้ำยาจนเมียต้องหนีไปมีชู้ เร็วๆ แก้ผ้า แล้วเอาถุงน่องไปสวมที่หัวซะ ขึ้นไปนอนรอแม่ได้เลยผมจนปัญญา เลยเดินไปสวมถุงน่องสีดำเข้าที่หัวก่อน ในขณะนั้นแม่ผมก็กำลังถอดเสื้ออยู่เหมือนกัน ตะโกนมาว่า เสียวขนาดไหนห้ามร้องออกมาเด็ดขาดเข้าใจไหม… ผมเห็นแม่รีบแต่งหน้าซะสวยเชียว ผมก็เลยกดไปที่ปุ่มสตารท์เพื่อทำการบันทึกภาพ ผมขึ้นไปนอนโดยเอาหัวของผมมาทางปลายเตียงคือ นอนหันหัวมาทางกล้อง ผมนอนรอแม่ผม โดยกางแขนถ่างขาออกอย่างอ้าซ่า และแล้วนาทีที่ผมกำลังจะถูกเปิดบริสุทธิ์จากแม่ของผมก็มาถึง(ผมยังไม่เคยมีอะไรกับใครมาก่อนเลย)แม่ผมเปลือยกายเดินขึ้นมาบนเตียง

ผมมองลอดออกจากที่คลุมศีรษะยังเห็นว่า ทั้งนมทั้งช่วงล่าง สะโพกของแม่ยังงามเช้งมากๆ แม่มานั่งตรงระหว่างขาของผมก่อนตอนนี้ควยของผมกำลังรอนาทีที่สำคัญอยู่แม่พูดขึ้นมาอย่างเสียงดังพร้อมกับเงยหน้าไปทางกล้อง ว่าไอ้……… (ชื่อเล่น และชื่อ นามสกุลพ่อของผม)มึงเห็นหรือยังว่า กูกำลังจะเย็ดกับเด็กวัยรุ่นอยู่มึงดูกูแล้วกันนะ ไอ้เวร แม่ผมก้มหน้าลงมาที่หว่างขาของผมแล้วจัดการดูดควยผมอย่างเสียงดัง ซวบๆๆ ผมเสียวมากๆ แต่ต้องอดทนผมยอมรับว่าทั้งเสียวและตื่นเต้น และแล้วพอดูดจนหนำใจแม่ผมก็พูดกับกล้องว่า ควยเด็กมันใหญ่กว่าควยมึงตั้งเยอะอร่อยกว่าด้วย ฮะๆๆๆ มึงดูกูนะ ว่ากูจะขย่มไอ้หนุ่มคนนี้ให้น้ำมันแตกคาหีกู มึงอิจฉาไหมละ เวลามึงเอากับกูมึงต้องใส่ถุงยาง แต่ถ้าเป็นพ่อหนุ่มน้อยคนนี้กูจะให้เนื้อแนบเนื้อโว๊ยยย….ไอ้เหี้ย และแล้ว แม่ก็จับควยผมแล้วขึ้นมานั่งใส่ที่รูหีทันที วินาทีนั้น มันเหมือนว่าผมรู้สึกวิเศษไปเลยในชีวิต แม่ของผมขย่มผมทันที พร้อมร้องโอดโอยยยย…..ออกมาเสียงดัง ว่า…โอ๊ยยยยยยยยยย…เสียวเหลือเกิน..พ่อหนุ่มน้อย โอ้ๆๆๆๆ อ๊ายยยยย.. สนุกจังเลยๆ ฉันจะเย็ดเธอตลอดคืนเลย ผมเสียวและสนุกมากๆ มือผม ยื่นขึ้นไปขยำนมแม่ผมทั้งสองข้าง แม่ขย่มผมได้อีกเจ็ด แปด นาที ผมรู้สึกสุดๆ แล้ว แม่คงจะรู้แล้วว่าน้ำผมกำลังจะแตกเลยเดินเครื่องขย่มแบบไม่ยั้ง แม่กรี๊ดออกมาลั่น ในวินาทีนั้นน้ำผมก็ทะลักออกมาพุ่งเข้ารูหีแม่ผมอย่างจังๆ แม่ผมก้มมานอนซบอกผม แล้วเงยหน้าไปทางกล้อง พร้อมบอกไปว่า ”สนุกกว่าเย็ดกับมึงอีก รู้งี้กูไปมีชู้ก่อนมึงตั้งนานแล้ว ฮะๆๆ มึงอะ มันนกกระจอกไม่ทันกินน้ำ สู้ชู้กูก็ไม่ได้ ”หลังจากเสร็จการถ่ายทำ ผมกับแม่ลองมาดู ปรากฏว่า ทั้งเสียงทั้งลีลาของแม่ผม ยังกับดาราหนังแผ่นญี่ปุ่นเลยแม่ด่าพ่อไว้เจ็บแสบมากๆ แต่ก็เอาเถอะ เพราะชายชู้คนนั้นมันก็คือผมเอง พอเราพักกันได้ครึ่งชั่วโมง ผมบอกว่า แม่ครับมาอัดภาคสองต่อเหอะ แต่ครั้งนี้ ขอผมเป็นคนกระแทกแม่นะแม่บอกว่าได้เลยลูกรัก เก่งจัง เอามันส์กว่าพ่อจริงๆ นะ ครั้งนี้นะตอนที่ลูกกระแทกที่หีของแม่อ่ะ พอน้ำลูกแตกแล้วก็ให้มันไหลเข้าไปในหีแม่ก่อนนะ แล้วค่อยดึงออกมากล้องมันจะได้บันทึกตอนที่น้ำอสุจิของเธอมันกำลังไหลย้อยออกมาจากหีของแม่ไง

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More