ด้วยความเสียวที่ต่อเนื่องจากน้ำมือพ่อ

เรื่องเสียว ด้วยความเสียวที่ต่อเนื่องจากน้ำมือพ่อ

“นังแพร…..” เป็นเสียงเรียกของพ่อเรา ทำให้เราตกใจมาก เพราะว่าพ่อไม่เคยเรียกเราอย่างนี้
แต่ในความรู้สึกลึกๆของเรา กลับกระตุ้นให้เราใจเต้นระรัว
“จ๋าพ่อ พ่อมีอะไรหรือค่ะ” เราตอบไปด้วยเสียงสั่นเพราะเกิดจากอารมณ์ลึกๆ ของเราที่ถูกพ่อกระตุ้นโดยไม่รู้ตัว
“มึงไม่ต้องมาจ๋ากับกูเลย มึงทำงามหน้ากูแล้วรู้ตัวไม๊ เมื่อวานมึงไปกับใครมาตอบกูมาเดี๋ยวนี้เลย”
“นู๋ไปกับลุงนิวมาค่ะ” ลุงนิวเป็นเพื่อนพ่อ เป็นคนร่างใหญ่ หัวล้าน หน้าตาหื่นๆเหมือนคนแก่หน้าหีที่ชอบเย็ดเป็นชีวิต
ตายละพ่อจะรู้เรื่องของเราหรือป่าวนี่ “ทำไมหรือค่ะพ่อ นู๋ก็ไปกินข้าวกับลุงนิวมาอ่ะค่ะ” เราตอบไปทั้งที่ใจสั่นกลัวว่า
พ่อจะรู้เรื่องที่เราไปเย็ดกับลุงนิวมา “นั่นไงเรื่องงามหน้า มึงรู้ตัวไม๊ ที่มึงทำตัวดอกทองนะ เป็นเรื่อง
แล้ว”
พ่อพูดพร้อมกับเดินไปหยิบรีโมทมาเปิดทีวี แล้วทีวี 34 นิ้วก็ปรากฎภาพที่ทำให้เราต้องยืนขาสั่น
เป็นภาพเราโดนลุงนิวจับมัดขึงพืดติดกับเตียง แล้วเอาควยปลอมขนาด 6″เย็ดหีพร้อมกับดูดนมเรา
“ต๊าย พ่อไปเอามาจากไหน” เราตกใจไม่คิดว่าพ่อจะรู้เรื่องของเรา “ก็ไอ้ปิยะมันเอามาให้กูดู มันบอกว่าลูกมึงร่าน
เย็ดมันส์เหมือนกระหรี่ มันเล่าละเอียดยิ่งกว่าหนังที่มึงเห็นอีก” พ่อเล่าเรื่องที่ลุงนิวเล่าให้ฟังละเอียดทุกช๊อต
ระหว่างพ่อเล่าไป หนังในทีวีก็ดำเนินต่อไป เสียงลุงนิวด่าลอดออกมาเป็นช่วงๆ “อีดอกทองมึงทำไมร่านอย่างนี้
ไอ้ชินพ่อมึงจะรู้ไม๊ว่ามึงมานอนแหกหีให้กูเย็ด” เสียงลุงนิวดังเป็นระยะๆ แล้วเสียงที่ทำให้เราเงี่ยนมากก็ดังมาจากทีวี
“อีแพร มึงเคยบอกพ่อมึงไม๊ว่า อยากโดนมันเย็ดเหมือนที่มึงบอกกับกู ไอ้ชินคงดีใจที่จะได้เย็ดลูกร่านๆ แบบมึง”
พ่อหันหน้ามาจากทีวีมามองหน้าเรา เราได้แต่มองหน้าพ่อนิ่งๆ แต่ร่างกายเราสะท้านด้วยความเงี่ยนที่พ่อมองเรา
น้ำหีเราไหลเยิ้มตามง่ามขา “จริงอย่างที่ไอ้นิวมันพูดไม๊อีแพร อีกระหรี่ กูไม่คิดเลยว่ามึงจะร่านควยได้ขนาดนั้น
ในเมื่อมึงร่านนักกูจะสอนให้มึงรู้ว่า หีร่านๆ แบบกระหรี่อย่างมึงสมควรจะเจอแบบไหน” ว่าแล้วพ่อก็เข้ามากระชากลากเราไป
ที่ห้องพ่อ ในห้องพ่อ เราต้องตะลึ่ง กับสิ่งที่พ่อเตรียมไว้ เชือกที่มัดไว้กับเสา 4 มุมเตียงของพ่อ ควยเทียมที่ว่างไว้บนที่นอน
ขนาดของมันใหญ่กว่าที่ลุงนิวเย็ดเราเมื่อวานอีก กะราวๆ คง สัก 8 นิ้วได้ พ่อลากเราไปที่เตียง “มึงร่านนักใช่ไม๊ มึงทำให้กูขายหน้า
วันนี้กูจะลงโทษมึงให้สาสมที่ทำให้กูขายหน้า มึงอยากโดนควยคนแก่เย็ดทำไมไม่บอกกู มึงไปแหกหีเป็นกระหรี่ให้ไอ้สัดนิวมันเย็ด”
พ่อด่าเราไปก็จับเรามัดขึงพึดกับเตียงโยงแขนกะขาเรากับเสาทั้ง4ต้น แล้วพ่อก็เดินไปหยิบกรรไกรมาตัดเสื้อผ้าเราออก
สภาพเราตอนนี้ไม่ต่างกับหญิงสาวที่โดนลากมาจะข่มขืน “อีดอกทอง มึงร่านนักต้องเจอกู” พ่อด่าเราพร้อมๆ กับจับเจ้าควยเทียมยัดหีเรา
โดย ไม่มีการเล้าโลม “โอ๊ยย พ่อ” เราร้องสุดเสียงด้วยความเสียวปนเจ็บ “มึงจะแหกปากทำไม อีกระหรี่ ควยอันแค่นี้ไม่ทำให้มึงเจ็บหรอกูรู้”
พ่อ พูดจบก็ก้มลงกัดนมเรา “พ่อ นู๋เจ็บ” เราร้องเมื่อพ่อกัดหัวนมเรา “มึงเจ็บหรือ มึงไม่เจ็บเท่ากูหรอกที่เห็นลูกตัวเอาทำตัวดอกทอง ร่าน
เร่ ไป ให้ใครๆเค้าเย็ด อีสัด ในเมื่อมึงเงี่ยนนักกูจะสนองให้มึง” พ่อไม่พูดเปล่า พ่อชักมือที่จับควยปลอมเย็ดเราอย่างเร็ว จากที่เราเจ็บเมื่อกี๋
กลับกลายเป็นเสียวหี ยิ่งพ่อด่าเราเท่าไรก็ก็ยิ่งร่านอย่างคำที่พ่อพูด เราเริ่มเงี่ยนแล้วกระเด้าควยปลอมในมือพ่อ “ดีพ่อเย็ดกู
กู อยากให้มึงเย็ดกูมานานแล้ว เพราะกูอยากให้มึงเย็ดแค่กูไม่กล้า กูก็เลยไปให้เพื่อนมึงเย็ด มึงรู้ไว้ด้วย กูเป็นสัดอยากสมสู๋กับพ่อตัวเอง”
อารมณ์ของฉันกระเจิงหลุดออกมา “มึงเย็ดกู แรงๆเลย พ่อเย็ดกูแรงๆ” ฉันร้องขอให้พ่อทำฉันอย่างรุนแรง พ่อได้ยินอย่างนั้น
ก็เอามือตบนมฉันอย่างแรง “ดีๆ ในเมื่อมึงอยากเป็นกระหรี่ กูจะสนองมึง” พ่อกระทุ้งควยปลอมอย่างแรงและลึกมาก
อีกมือก็ตบและบีบนมฉันอย่างแรง ฉันเสียวมากกับสิ่งที่พ่อทำฉัน แต่ฉันทำอะไรไม่ได้เพราะโดนขึงไว้กับเตียง ดิ้นก็ไม่ได้ เสียวหีจริงๆ
ขณะที่ฉันกำลังโดนพ่อเย็ดด้วยควยปลอมอยู่ ฉันได้ยินเสียงคนเดินเข้ามาในห้อง “ไอ้สัดชิน เย็ดลูกตัวเองก็ไม่เรียกกู” เสียงลุงนิว
“เออ กูก็บอกมึงให้มานี่ไง” อ่ะแสดงว่าพ่อกับลุงนิวรู้กัน “ถ้ากูมาช้ากว่านี้คงอดซิว่าไอ้ชิน” ลุงนิวต่อว่าพ่อ “ไม่อดหรอกไอ้สัดนิว วันนี้กูจะสอนอีแพร
ให้รู้ว่ากระหรี่จริงๆเขาเป็นกันอย่างไง มาๆ มึงมาช่วยกู” พ่อเรียกลุงนิว ซึ่งลุงก็ไม่รอช้า รีบแก้ผ้าเดินมาที่ฉัน แล้วก้มลงทั้งดูดทั้งเม้มที่นมฉันอย่างคนตายอดตายอยาก ทั้งทื่เมื่อวานก็ตักตวงความสุขไปจากตัวฉันครึ่งค่อนวัน พ่อเห็นลุงนิวทำแบบนั้นคงกระตุ้นพ่อมากพอดู พอดึงควยปลอมออก
แล้วก็เอา ควยตัวเองกดพรวดเข้าไปในรูหีฉันอย่างไม่ยั้ง “อีสัด อีแพร หีมึงโดนควยกูเย็ด อีลูกดอกทอง เป็นไง” พ่อเย็ดไปคำรามไปเหมือนคนบ้า
พ่อ กระเด้า แรงมาก ฉันไม่เคยนึกเลยว่าพ่อจะแรงมากขนาดนี้ อารมณ์ฉันกระเจิง มันช่างสร้างความร่านให้ฉันได้สุดๆ ที่โดนพ่อตัวเองเย็ดแบบนี้
“โอ้ยยย…มึงเย็ดหีลูกตัวเอง เป็นไง หีลูกกระหรี่ของมึงเป็นไง.” ฉันร้องด้วยความเสียว ส่วนไอ้ลุงนิว ระหว่างที่พ่อเย็ดหีฉัน มันก็เอาควยมาอุดปากฉัน
มันคงเบื่อที่ฉันด่า “อีดอกแพร มึงด่าพ่อมึงทำไม ปากมึงว่างนักใช่ไม๊ มากูจะเย็ดปากมึง” ลุงนิวกระเด้าปากฉันแรงมาก แล้วพ่อกับลุงนิวก็แตกใส่
ทั้งรูหีและปากฉันพร้อมๆ กับที่ฉันก็เสร็จจากการที่โดนพ่อตัวเองเย็ดไปด้วย ฉันหมดแรง นึกว่าจะได้พัก ที่ไหนได้ พ่อฉันไม่ให้ฉันพัก
“อี ดอก อยากเป็นกระหรี่ มึงได้รู้วันนี้แระว่าเค้าเป็นกันอย่างไง” ว่าแล้วพ่อก็เอาควยเทียมยัดหีฉันแทนควยพ่อทันที “โอ้ย….พ่อ” ฉันร้อง”ด้วยความเสียวที่ต่อเนื่องจากน้ำมือพ่อ” น้ำฉันแตกติดๆ หลายหน พ่อเอาควยปลอมเย็ดฉันไม่หยุดมือเลยมันเย็ดเข้าเย็ดออกหีฉันเป็นนาน จนลุงนิวคงเงี่ยนกับภาพฉัน
“ไอ้สัดชิน มา กูต่อให้มึงเอง” ว่าแล้วลุงนิวก็ดึงควยปลอมออกแล้วเอาควยจริงยัดใส่แทนทันที แล้วก็กระเด้าอย่างแรง ฉันร้องจนไม่มีเสียงจะร้อง
มันเสียวไม่รู้จบจริงๆ พ่อเย็ด ลุงชินเย็ด ควยปลอม ทั้งๆ ที่โดนมัดติดกับเตียง วนเวียนอยู่อย่างนี้ 2-3 ชม.ได้ ไม่รู้พ่อกับลุงนิวไปเอาแรงมาจากไหน
คืน นั้น ฉันนอนอยู่แบบนั้นโดยมีน้ำของลุงนิว และพ่อตัวเองนองอยู่ในรูหีจนไหลออกมานอกหี ฉันหลับไปตอนไหนไม่รู้ แต่มารู้ตัวอีกที พ่อกับลุงนิวกำลังสาระวนอยู่กับตัวฉัน และก็มีลุงชัยเพิ่มมาอีกคน ทั้ง3คนผลัดกันเย็ดฉัน พ่อเห็นฉันเป็นกระหรี่ไปแล้ว ฉันไม่โกรธพ่อ เพราะว่าฉันอยากเป็นกระหรี่ของพ่อมานานแล้ว ฉันมีความสุขมากที่ได้เป็นกระหรี่ไห้พ่อ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More