เย็ดหลานสาวของกิ๊ก ”ควยน้าใหญ่จังคับรูหีหนูเหลือเกิน…..อูยๆๆๆๆๆ….”

เรื่องเสียว เย็ดหลานสาวของกิ๊ก ”ควยน้าใหญ่จังคับรูหีหนูเหลือเกิน…..อูยๆๆๆๆๆ….” 

”ชู้” หรือเมียน้อย หรือที่เขาชอบเรียกกันว่า มีกิ๊ก มีกั๊ก กันนั่นละครับ เธอชื่อน้องกิ๊กครับ เราสองคนแอบมีอะไรกันมานาน ถึงขนาดที่เราสองคนแอบไปเช่าอพาร์ทเม้นไว้เริงรักกันโดยในห้องนั้น น้องกิ๊กจะเก็บชุดต่างๆ ไว้(ชุดชั้นใน) เพราะแฟนกิ๊กนั้นไม่ชอบให้เธอใส่เธอเลยซื้อและเก็บเอาไว้ที่ห้องนี้ไว้ใส่เวลาเริงรักกับผม เรานัดเจอกัน อาทิตย์ละครั้ง หรือสองอาทิตย์ครั้งเพื่อไม่ให้คนที่บ้านเราทั้งสองฝ่ายสงสัยทุกครั้งเราเย็ดกันน้ำกะจาย 4-5 ครั้งตลอด จนน้องกิ๊ก และเมียผมท้องไล่ๆ กัน ตอนที่เธอท้อง อ่อนๆ เธอก็ใช้ปากทำให้ผมอยู่ผมไม่อยากเย็ดเธอกลัวจะกระเทือนเด็กในท้องแต่พอน้องกิ๊กท้องได้ 4 เดือนเราก็ต้องหยุดกิจกรรมชั่วคราว คราวนี้ผมก็หง่าวเลยน้ำเต็มกะบอกมาเป็นเดือนแล้วเมียก็ไม่ได้เอา น้องกิ๊กก็ไม่ได้เอา น้องกิ๊กก็โทรมาหาผมหลายครั้งถามทุกครั้งว่าผมเงี่ยนไหมอยากไหมผมก็บอกเธอไปว่าทำไงได้ดันมาท้องพร้อมๆกัน เฮ้อ…..เธอบอกให้ผมไปเที่ยวผู้หญิงสิ ผมก็บอกไม่เอาไม่ได้อารมณ์จนผ่านไปอีก 1 เดือนผมได้แต่ช่วยตัวเองตลอด จนน้องกิ๊กเธอโทรมานัดให้ผมไปที่ห้องของเรา เธอจะช่วยให้ ผมก็ไปตามนัดเธอนัดไว้ 4 โมงเย็น แต่ด้วยความหื่นเต็มที่เก็บน้ำไว้เต็มกะบอกสูบ…..(กะเย็ดริมฝีปากน้องกิ๊กให้หายอยาก) ผมไปถึงรังรักตั้งแต่บ่ายโมงพอ ผมไปถึงอพาร์ทเม้นก็เปิดประตูเข้าไปทันที เข้าไปปุ๊บ ต้องตกใจ….เฮ้ย !!!!!!! ว้าย………คุณเป็นใครเข้ามาได้ไงแล้วเธอก็เอามือมาปิดหน้าอกกับน้องสาวเธอไว้ ผมก็เป็นเจ้าของห้องนี้สิครับ แล้วคุณเป็นใครเข้ามาในห้องผมได้ไง………..เธอยืนนิ่งในชุดชั้นในสีแดงของน้องกิ๊ก ผมจำชุดนี้ได้เพราะผมเคยเย็ดกับน้องกิ๊กในชุดนี้มาแล้วแล้วเธอก็เบี่ยงตัวไปหลบหลังตู้เสื้อผ้า ผมหันกลับไปรีบปิดประตูเพราะกลัวคนผ่านมาเห็นแล้วล็อคประตูผมเดินเข้าไปหาใกล้เธอด้วยความ งง นี่คุณเข้ามาในห้องผมได้ไงแล้วยังเอาชุดของแฟนผมมาใส่อีก……..คุณเป็นแฟนกับ น้ากิ๊ก หรือคะ ……ใช่ครับแล้วคุณล่ะ ผมก็ยืนจ้องเรือนร่างเธอไปด้วยเธอผิวขาวรูปร่างออกอวบนิดๆ สะโพกผาย หน้าอกนี่สิมือปิดไม่มิดเลยครับให้ผมเดาน่าจะสัก 36 ได้……หนูชื่อนิดค่ะเป็นหลานสาว น้ากิ๊ก เธอยังยืนแอบข้างตู้เสื้อผ้าเธอใช้มือกับท่อนแขนขวาปิดหน้าอกเธอไว้(แม้จะปิดไม่มิดเพราะใหญ่มาก)ส่วนมือซ้ายก็มาปิดที่น้องสาวเธอเอาไว้…….เอ่อ แล้วนิดมาทำอะไรที่นี่แล้วมาได้ยังไงแล้วทำไมเอาชุดน้ากิ๊กมาใส่ล่ะ….คือนิดมาฝึกงานที่ กทม. ค่ะเลยมาขอพักกับน้ากิ๊กแต่น้ากิ๊กให้นิดมาพักอยู่นี่แทนอ่ะค่ะแล้วเอ่อ………….น้าเป็นแฟนน้ากิ๊กอีกคนหรือคะ………ผมทำหน้าไม่ถูกเลยกลัวเธอจะรู้ความลับของผมกะกิ๊ก เลยแกล้งตอบเธอไปว่าเป็นเพื่อนกัน นิดยังทำหน้าสงสัย…ถ้าน้าเป็นเพื่อนกัน แล้วน้ารู้ได้ไงว่าชุดที่นิดใส่อยู่เป็นของน้ากิ๊กพูดเสร็จเธอก็ยิ้มแบบเยาะเย้ยนิดๆ ว่าไล่ผมจนมุมได้………ผมเลยบอกเธอว่าใช้ผมก็ทำหน้าเศร้าๆ แล้วมานั่งบนเตีบงก้มลงมองกับพื้นอยู่คิดว่าจะทำไงดี……นิดเดินมาหาผม ผมมองเห็นเท้านิดอยู่ตรงหน้าผมเธอทาเล็บเท้าสีแดงแป๊ด…เลยแต่ผมไม่กล้าเงยหน้ากับกลายเป็นผมเองที่อายเพาะความแตก

นิด : น้าคะ นิดไม่บอกใครหรอกค่ะ แต่น้าเงยหน้ามาดูหน่อยแล้วช่วยบอกทีว่านิดกะน้ากิ๊กใครหุ่นดีกว่ากัน

ผม : อึ้งเลยครับได้ยินนิดแบบนี้พูดแบบนี้ ผมค่อยๆ เลยหน้าขึ้น ก็สบตาก่ะนิดเธอยิ้มแบบอายๆ ยิ่งดูใกล้ๆ ยิ่งหน้ารัก ผิวเธอจัดว่าขาวอกใหญ่สะโพกกลมเอวคอดนิดๆ ออกอวบๆ แต่ไม่ค่อยมีหน้าท้อง เอ่อ….สวยจ้า….เอ่อ….แต่ว่าเอามือเอาแขนมาปิดอย่างงี้น้ามองไม่ชัดอ่ะนะ นิดหน้าแดงแต่ก็ค่อยๆ ลดมือขวาลงมาแต่เอามาปิดน้องสาวอีก ผมมองดูนมนิดที่ไม่นิดเหมือนชื่อเป็นอิสระจากมือที่ปิดแต่อยู่ในชุดชั้นในสีแดงตัวเล็ก (เพราะชุดของกิ๊กหน้าอก 33 เอง) มันจึงรัดตึงเปี้ยไม่รอบเต้าจนล้นออกมารอบด้าน เห็นหัวนมสีชมพูลางๆ ที่อยู่ใต้ผ้าบางๆ ดันเด่นล้นบราออกมา

นิด : นิดกับน้ากิ๊ก น้าว่าหน้าอกใครใหญ่กว่ากันคะ แต่ชุดน้ากิ๊กมันรัดหน้าอกนิดจัง เธอพูดทำหน้าแดงๆ

ผม : เอ่อ นิดใหญ่กว่าจ้า แทบอยากซบจิงๆ ร่องอกที่เบียดชิดติดกัน เอ่อ…..แล้วนิดจะเอามือปิดด้านล่างอีกนานไหม จะได้เปรียบเทียบกับน้ากิ๊กได้ถูก ผมจำชั้นในชิ้นนี้ได้เพราะเคยใส่เย็ดกับกิ๊กอยู่เป็นจีสตริงสีแดงด้านหน้าเป็นรูปผีเสื้อแบบเปิดเป้า เพื่อนๆ คงเคยเห็น นิดดูเธออิดออดผมเลยค่อยๆ แกะมือเธอออก เธอบอกว่าแค่ดูเฉยๆ นะเธออาย พอมือเธอถูกดึงออกไปสิ่งที่อยู่ตรงหน้าผมไม่ถึงฟุต เป็นเนินโหนกที่อิ่มนูนเด่นขาวเนียน มีกลุ่มขนปุยๆเพียงเล็กน้อยเป็นกะจุกเม็ดแตดเธอปลิ้นออกมานอกแคม แคมเธอดูปลิ้นเล็กน้อย รู้ได้เลยว่าเธอผ่านการใช้งานมาพอสมควรแต่ยังคงสวยได้รูปอยู่ ผมมองอยู่ไม่ถึงนาที นิดก็บอกว่า น้ามองอยู่นั่นแหล่ะ ของนิดกะของน้ากิ๊กใครสวยกว่ากันล่ะ นิดอายนะเธอพูดแล้วก็หน้าแดงจะเอามือมาปิด ผมเห็นแล้วทนไม่ไหวมือซ้ายผมรั้งก้นเธอเข้ามาหาแล้วฝังหน้าลงไปในเนินหีของนิด

นิด : ว้าย………..น้าทำอะไร…….โอ้ย……………….นิดบอกให้ดูอย่างเดียวนะ…………….อูยยยยยยยยย นิดพยายามผลักหัวผมออกผมก็ไม่ยอมแพ้รั้งก้นเธอเข้ามาแน่นบีบขยำแก้มก้น อันเดอร์ตัวนี้ทำให้ผมสะดวกกับการเลียหีของนิด……..ผมปาดลิ้นขึ้นลงไปตามรอยแยกจนเธอร้องคราง…………..ซี๊ดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ น้าอย่าๆ อย่าเลียตรงนั้น อูยยยยยย…ผมก็ยังก้มหน้าก้มตาเลียต่อไปสลับกับดูดเม็ดแตดนิดดังจ๊วบๆๆ ทุกครั้งที่ผมดูดแตดนิดจะมีอาการกะตุกแอ่นหีใส่หน้าผมตลอด นิดเริ่มมีอารมขึ้นเรื่อยๆน้ำเธอไหลออกมาเป็นทางเยิ้มเต็มหน้าผม มือขวาผมก็ ลูบไล้ขานิดไปด้วยแล้วมาหยุดที่เนินหี ผมค่อยใช้นิ้วแหวกกลีบหีนิดออกเพื่อที่ผมจะปาดลิ้นได้ง่ายๆ ข้างในหีนิดยังคงแดงอยู่ ผมลงเลียลิ้นกินน้ำรักของนิดอย่างอร่อย ส่วนนิดตอนนี้ไม่บิดตัวหนีและไม่ดันหัวผมออกแล้วมีแต่จะเด้งร่อนหีใส่หน้าผมมือก็กดหัวขยี้ใส่หีเธอ ”น้า……นิดเสียวหีเหลือเกิน ซี๊ดดดดด…อูยยยยยย….ลิ้น น้าสากจัง อ่า….”แถบชอบขบแตดนิดด้วย ผมเห็นเธอยืนดิ้นแอ่นเอวร่อนหีใส่หน้าผม ทำให้ผมยิ่งมีอารมณ์ควยผมแข็งจนแทบจะดันทะลุกางเกงออกมาอยู่แล้ว ผมคิดว่ายังไงก็ต้องเอาให้ติดลิ้น ผมจับขาซ้ายนิดมาพาดที่บ่าทำให้รูหีนิดอ้าขึ้น แล้วผมก็สอดนิ้วเข้าไปในหีนิด นิดถึงกับร้องลั่น ผมก็ค่อยๆ สอดเข้าไปสองนิ้วแล้วควานชักเข้าออก ปากก็ดูดเม็ดแตดนิ้วก็รัวกะแทกในร่องหี

นิด : โอ้ยยยยยยยย………เสียวหีที่สุดเลย……..ซี๊ด………น้า….แรงๆ ดูดแตดแรงๆ นิดชอบ…แรงๆ เลย…..จะแตกแล้ว……อย่าหยุด….อ่าๆ….อ่าๆ……………..อ๊ายยยยยยยยย………แตกแล้ววววววว………น้ำหีแตกแล้ว……………อูยยยยย…………..นิดถึงกับหมดแรงล้มตัวลงมานั่งค่อมผม ชบลงมาบ่นบ่า เสียเธอหอบแรงมาก นิ้วผมทั้งสองนิ้วยังคาอยู่ในรูหีเธอซึ่งหีเธอก็ตอดนิ้วผมตลอดผมชอบมากๆ กับความรู้สึกที่หีเธอตอดนิ้วเธอก็สะดุ้งทุกครั้งที่ผมควานนิ้วในรูหีเธอน้ำหีนิดไหลเยิ้มเต็มมือผมหยดลงพื้นเป็นจุดๆ ……… น้าคะ เอานิ้วออกเถอะนิดเสียวรูหีจะขาดใจแล้ว นิดพูดไปก็ซบบ่าผมไปเหมือนคนหมดแรง…….ผมค่อยๆ เอานิ้วออกช้าๆ แล้วเอานิ้วมาดูดชิมน้ำหวานที่ชุ่มนิ้วผม เธอดันตัวขึ้นมามองหน้าผม ผมยิ้มให้เธอ เธอดึงนิ้วมือที่ยังชุ่มน้ำเธออยู่ไปดูดต่อโดยไม่หลบตาผมเลย

นิด : นิดบอกน้าแล้วใช่ไหมว่าให้ดูอย่างเดียวห้ามทำอะไรอย่างอื่น

ผม : ก็น้า เป็นคนมีน้ำใจนี่ดูอย่างเดียวไม่ได้ต้องมีของแถม นิดไม่ชอบหรือ

นิด : บ้า จิงๆ เลยน้าเนี่ยดูสิน้ำเงี่ยนหนูไหลเป็นทางเลย เธอยิ้มอายๆ แก้มแดงเลย แล้วน้าไม่เงี่ยนหรือจ๊ะ ไหนดูซิ แล้วเธอก็ลูบคลำควยผมใหญ่ ดูสิควยน้าแข็งเป็นหินเลย น้าไม่ได้เอากะน้ากิ๊กมานานแล้วแน่ๆ เลยใช่ไหม ผมหน้าชาเลย อายเหมือนกันแต่ก็พยักหน้า งั้นนิดช่วยน้าแก้เงี่ยนละกัน ตอบแทนน้ำใจน้า ที่แก้เงี่ยนให้นิด (ผมเริ่มสงสัยนิดๆ ว่าสาวมหาลัยวัย 21-22 ทำไมชั่งกล้าอย่างงี้เธอคงผ่านอะไรมาพอตัวแต่ช่างเถอะอารมนี้แล้วขอเย็ดก่อนค่อยคุย) นิดมาก็ลงนั่งที่หว่างขาผม บอกให้เผมยืนผมก็ทำตามที่เธอบอก แล้วเธอก็ปลดกะดุมกางเกงผมออกพร้อมรูดออกทั้ง กางเกงใน ผมเลยทีเดียว ควยผมที่แข็งเป็นลำก็ดีดตัวชี้เด่ออกมา นิดยิ้มตาหวานเชียว ค่อยเอามือมากำรอบๆลำแล้วรูดเล่น นิดบอกให้ผมนั่งลงที่ขอบเตียงแล้วเธอก็ขยับตัวมาปะชิดที่หน้าขาผมโดยมือไม่ยอมปล่อยเลย นิด : ควยน้าใหญ่เต็มมือดีจัง พูดไปเธอก็มองหน้าผมไป มือก็รูดควยผมไปด้วย หัวก็บานพอดีพอดีแถมยังแดงอยู่เลย เธอก็รูดไปเอานิ้วเขี่ยที่หัวเล่นบ้าง

ผม : ไม่ใหญ่หรอกจ้า..นิดอันนิดเดียวเอง อูยยยยยยยยย…เสียว….ซี๊ดดดดดดดดดดด…

นิด : แห๋มน้าไม่เล็กหรอกนิดว่าใหญ่กำลังดีเลย ไม่งั้นน้ากิ๊กไม่ติดใจหรอกมั้ง น้าต้องลีลาดีน่าดู อิอิ แค่น้าเลียหีนิดเมื่อกี้แป๊บเดียวนิดน้ำแตกเลย คิคิ เธอพูดไปก็กะทอกลำควยผมแรงขึ้นเน้นทุกที ผมได้แต่คราง ไปเรื่อยเพราะเธอเน้นตรงรอยหยักหัวผมทุกครั้ง เธอนั่งเท้าคางมองหน้าผมมือก็ทอกควยผมช้าๆ เนิบๆ ดูแล้วน่ารักจัง เธอบอกให้ผมเอนหลังนอนแล้วเอาหมอนมาหนุนหลังไว้จะได้ไม่เมื่อยผมก็ทำตามเธอรูดเล่นได้สัก 15 นาที

ผม : อูยยยยยยย นิด นิด น้าไม่ไหวแล้ว……………ซี๊ดดดดดดดด…..หยุดก่อนเดี๋ยวแตกพอดี………….ซี๊ดดดดดดดดดดด…แล้วเธอก็หยุดคลายมือออก แล้วนั่งท้าวคางมองหน้าผม ควยผมก็ยังกะตุกหงึกๆๆๆ ตรงหน้าเธอ

นิด : เสียวไหมน้า ผมตอบ เสียวสิ น้าชอบไหม ผมพยักหน้า แล้วน้าให้นิดหยุดทำไมล่ะ หรือนิดทำไม่ดีหรือสู้น้ากิ๊กไม่ได้ เธอทำคิ้วขมวด

ผม : ไม่หรอกจ้า นิดเก่งมาก พอๆ กับน้ากิ๊กแหล่ะจ้า เพียงแต่น้าเก็บน้ำเงี่ยนมาเต็มแม๊กกะใช้ให้คุ้มไม่อยากทิ้งเรี่ยราด (ผมพูดเป็นนัยๆไม่รู้เธอจะเข้าใจและยอมไหม) เธอยิ้มให้ผม แล้วก็นั่งเท้าคางจับควยผมรูดต่อเบาๆ อืมมมมมมมม…หนูยอมน้าคนเดียวนะแล้วเดี๋ยวมีของแถมให้อีกแล้วเธอก็หัวเราะ คิคิ นิดขยับตัวขึ้นรวบผมยาวของเธอรวบไปด้านหลังแล้วมัดไว้ นิดเอามือทั้งสองข้างวางไว้บนหน้าขาแล้วก็ตวัดลิ้นเลียแท่งควยผมจาโคนถึงปลายยิ่งตรงปลายเธอรัวลิ้นใส่เส้นสองสลึงอย่างเร็ว ผมได้แต่ร้องคราง ซี๊ดดดดดดดด..ซาดดดดดดดด…..ตลอดเวลายอมรับเลยครับตั้งแต่วัยรุ่นเย็ดผู้หญิงมาหลายคนไม่เคยเจอใครลิ้นเทพขนาดนี้ นิดเลียรอบหัวหยัก แท่งลำ ดูดไข่ จนถึงกับเลียไปถึงรูตูดผมเธอเลียลิ้นแบบไม่รังเกรียจผมเลยทุกซอกทุกมุมของผมถูกลิ้นชอนไชไปหมดเธอเลียอยู่พักใหญ่ ครั้งสุดท้ายนิดปาดจากไข่มายันปลายหัวควยมองหน้าผมด้วยตาหวานเยิ้ม ผมแล้ว วน ลิ้นรอบหัวหยัก และตวัดลิ้นที่รอยแยกที่มีน้ำเงี่ยนผมไหลออกมานิดๆ เธอมองหน้าผมตลอดทุกการกระทำ ผมได้แต่ร้องครางสะดุ้งตัวก้นลอยควยกะตุกใส่หน้านิดทุกครั้ง แล้วเธอก็เอามือเธอมาจับมือผมไว้ทั้งสองข้างแล้วห่อปากอมรูดควยผมกลืนหายเข้าไปในปากเธอจนสุดคอหอย ผมรู้สึกได้เลยว่าลิ้นของนิดยังคงรัวตวัดลิ้นรอบหัวหยักผมโดยที่ควยผมยังคาอยู่ในปากนิดเธอค่อยๆ รูดลำควยด้วยปากบางๆ ของเธอแบบขึ้นสุดลงสุดตลอด น้องกิ๊ก น้าของเธอเทียบไม่ติดเลยเพราะทุกครั้งที่น้องกิ๊กใช้ปากทำให้ผม น้องกิ๊กต้องใช้มือช่วยปะคองควยผมใส่ปากพร้อมรูดควยไปด้วยแต่กับนิดนี้ไม่ เพราะนิดใช้ปากเพียวๆ มือเธอทั้งสองข้างกำมือผมไว้ ผมต้องแหงนหน้าแอ่นเอวกะดกควยใส่ปากนิดตลอด

ผม : นิดจ๋า…..อูยยยยยยย…….นิดทำไมดูดควยเก่งอย่างงี้…………อูยยยยยย………….ซี๊ดดดดดดดดด…………นิดไปหัดมาจากไหนเนี่ย……เสียวหัวควยสุดๆ……..อ่า…..นิ..นิด…มาดูดควยน้าบ่อย…บ่อยได้ไหมอูยยยยยยยย……..ดูดแรง ๆเลยจ้า…………….นิดไม่ตอบแต่มองหน้าผมแล้วพยักหน้าก้มหน้าดูดควยผมต่อไปนิดขึ้นสุดลงสุดทุกรอบแล้วก็เร่งเร็วขึ้นเรื่อย โอ้ววววววววววว…..น่ะ….นิด……น้า….น้า….จะ..จะ..แตกแล้ว…อูยยยยยยย….มือผมกำมือนิดไว้แน่นเหมือนนิดรู้นิดยิ่งเร่งรูดปากกับลำควยเร็วขึ้น……อ๊ากกกกกกกกก…..ต่ะ..ต่ะ..แตกแล้ว….โอ้ยยยย….แล้วความเสียวทั้งหมดก็ไปจุกที่ปลายหัวควยผมพร้อมระเบิดน้ำเงี่ยนพุ่งออกเป็นระรอกๆผมกะดกอัดลำควยใส่ปากนิดส่วนนิดก็อัดเรียวปากดูดควยผมเข้าไปสุดคอหอยเช่นกันแบบไม่ถอยหนีเลย น้ำเงี่ยนผมพุ่งกรอกใส่ปากนิดแรงมาก จนเธอหลับตาปี๋ร้องอืมๆๆๆๆๆ ในลำคอนิดก็รูดดูดลำควยผมต่อช้าๆน้ำเงี่ยนผมก็พุ่งใส่ปากนิดอีกสองสามรอบนิดดูดอมไว้ในปากพร้อมรัวลิ้นไปรอบหัวหยักแล้วค่อยรูดปากออกมาโดยไม่ยอมให้น้ำเงี่ยนผมเล็ดลอดออกมาเลย แล้วนิดก็เงยมามองหน้าผมแล้วกลืนน้ำเงี่ยนผมลงคอจนหมดนิดอ้าปากให้ผมดูว่ากลืนไปหมดแล้วแล้วยิ้มพร้อมกับก้มลงไปจุ๊บที่ปลายหัวควยผมอีกรอบ ผมถึงกับสะดุ้งเลย

นิด : แบบนี้ใช่ไหมที่น้าบอกว่าไม่ทิ้งเรี่ยราด แต่น้านี่ไม่ได้เอามานานจริงๆ นะเนี่ยน้ำเต็มปากเลยเยอะมาก คาวๆ แต่ก็หวานดี คิคิ นิดก็นั่งซบหน้ากลางหว่างขาผม

ผม : นิดใช้ปากได้เก่งจริงๆ น้ายังไม่เคยเจอใครโม๊คเก่งขนาดนี้เลย กิ๊กยังสู้ไม่ได้เลย โม๊คบ่อยละสิ แล้วกินน้ำแบบนี้บ่อยไหม

นิด : นิดลุกขึ้นกัดที่ลำควยผมเบาๆ น้า น้ารู้ไหมนี่เป็นครั้งที่ 2 ที่หนูเคยกินน้ำผู้ชายเนี่ย ถ้าไม่ใช่น้า นิดไม่กินหรอก ฮึ ……..นิดเคยมีอะไรกับแฟนคนแรกตอนเรียนปี 1 เขาขอให้กินถ้ารักเขา นิดก็เลยกินแต่ครั้งเดียว หลังจากนั้นนิดกับแฟนก็เอากันอีก 4-5 ครั้งก็เลิกกันเพราะเขาไปมีคนใหม่ ทิ้งนิดไปเฉยเลย นิดเลยคบกับทอมแทน นิดเลยพอจะเลียเป็นบ้าง แล้วแฟนทอมเขาก็เอาควยเทียมมาให้นิดอมนิดก็เลยหัดอม ก็อมได้พอประมาณ (ผมคิดในใจว่ากรูจะขาดใจตายดันบอกว่าแค่พอประมาณ) แล้วน้าล่ะน้าเป็นกิ๊ก ก่ะน้ากิ๊กหรือนิดไม่บอกใครหรอกน่า

ผม : ผมพยักหน้าแล้วยิ้มอย่างเดียวพูดอะไรได้ไม่มากเลยรีบพูดตัดบท แล้วที่นิดเอ่อ……บอกว่ามีของแถมอะไรให้น้าล่ะ น้าไม่เข้าใจ

นิด : นิดยิ้ม ใจเย็นสิจ๊ะ นิดเชื่อว่าอันนี้น้ากิ๊กทำไม่ได้แน่นอน แล้วมือเธอก็เริ่มเอามือมลูบคลำควยผมจนมันเริ่มตื่น อีกอย่างนิดก็อยากลองเคยเห็นแต่ในหนังไม่รู้น่าจะชอบไหม อุ้ยตื่นแล้วโหแข็งเร็วจังพึ่งน้ำออกไปแป๊บเดียวเอง เธอยิ้มแล้วก็จับลูบคลำควยผมเล่นใหญ่แล้วเธอก็ลุกตัวขึ้นเอาปากเธอมาครอบใส่ควยผมอีกรอบ ผมขนลุกเสียวทันที นิดอมควยผมจนน้ำชุ่มควย แล้วนิดก็เอาหน้าอกขนาด 36 นิ้วของเธอที่ยังมี ชั้นใน ตัวเล็กๆ บางๆ รัดอยู่จนนมปลิ้นล้นทะลัก เธอจับเอาควยของผมสอดจากใต้ราวนมข้างล่างตรงร่องกลางอกที่เบียดเสียดชิดแน่นนิดค่อยๆรูดหน้าอกลงจนหัวควยผมโผล่พ้นซอกอกออกมา อุ้ย…….ออกมาแล้วเห็นไหมน้า ใครว่าเล็กยาวดีออกพ้นร่องนมนิดมาเลย คิคิ ดูเธอจะชอบใจ น้าน้า ร่องนมนิดฟิตดีไหม ผมพยักหน้าด้วยความเสียว แล้วนิดก็เอาหน้าอกเธอรูดควยผมขึ้นลงโดยที่เธอไม่ต้องปะคองนมมากเพราะชั้นในรัดนมของเธออัดกับควยผมอยู่ นิดรูดร่องนมใส่ควยผมไปเรื่องๆ นิดก็ก้มหน้าไปเลียตรงหัวควยผมพันลิ้นไปรอบหัวควยตลอด น้าเสียวไหมจ๊ะ

ผม : อุ้ยๆๆ…..สะ..เสียว..จ้านิด….เสียวควยมากๆ……อูยยยย…….เกิดมาก็เพิ่งเคย….เย็ด…นมก็ครั้ง…นี้แหล่ะ….ซี๊ดดดดดด…..เน้นตรงแถวหัวน่านแหล่ะจ๊ะนิด…..อ่าๆๆๆๆๆ แล้วนิดก็ขยับรูดร่องนมเธอเร็วขึ้นแถมฉกลิ้นที่ปลายหัวถี่ๆๆ……..ซี๊ดดดดด….ไม่ไหวแล้วนิด……น้า..น้า….จะ..จะแตกแล้วโอ้ว…………..ผมถึงกับตัวเกร็งยันแขนลุกขึ้นมาเลยหน้าแล้วน้ำเงี่ยนผมก็พุ่งออกที่ปลายควยใส่หน้านิด….ปรี๊ดๆๆ….อ่าๆๆๆๆอึ้ย…น้ำผมทะลักออกสองสามระรอกผมได้แต่เกร็งตัวดูน้ำเงี่ยนผมพุ่งใส่หน้านิดและร่องนมนิด นิดยังคงรูดร่องนมช้าๆเน้นเหมือนจะรีดน้ำผมออกให้หมด ผมล้มตัวลงนอนหมดแรงเลยทีเดียวเกิดมาพึ่งเคยได้เย็ดนมครั้งแรก ทั้งเสียว ทั้งมันส์ ทั้งตื่นเต้น ส่วนนิดก็ใช้นิ้วกวาดน้ำเงี่ยน ผมที่เลอะตามหน้าตามนมเธอเข้าปากแล้วกลืนลงคอไปอีกรอบแล้วก็ก้มมาดูดเลียทำความสะอาดควยให้ผมจนสะอาด แล้วขึ้นมานอนทับบนตัวผม

นิด : น้ำเงี่ยนน้าเยอะจังนี่ขนาดรอบสองนะเนี่ยพอๆ กับรอบแรกเลยนี่ถ้าปล่อยในหีนิด นิดได้ท้องแน่ๆ คิคิ อีกอย่างน้ำเงี่ยนน้าหวานจัง คิคิ

ผม : นิดชอบหรือถ้าชอบน้าจะเก็บเอาไว้ให้กินบ่อย อีกอย่างน้ำหีนิดก็หวานดีน้าชอบขอน้ากินบ่อยๆ นะ นิดยิ้มอายหน้าแดงหยิกที่ท่อนแขนผมอีก แล้วก็นอนซบอกผมเนินน้อยเธอก็คาบควยผมบดเล่น ผมดูนาฟิกา 4 โมงครึ่งแล้ว เลยบอกนิดว่าจะโทรหากิ๊ก เงียบๆ นะเดี๋ยวกิ๊กจะรู้ว่านิดอยู่ แล้วนิดก็ลุกออกจากตัวผม ผมเอื้อมไปหยิบโทรศัพท์แล้วกดหากิ๊ก พอกิ๊กรับสาย

ผม : กิ๊ก ตอนนี้กิ๊กอยู่ไหนพี่รอกิ๊กอยู่ที่ห้องนานแล้วนะ ผมทำเสียงดุ ดุ เพื่อกลบเกลื่อน

กิ๊ก : คิ คิ แล้วพี่แด๊บไปถึงตั้งแต่ กี่โมงแล้วคะ

ผม : ตั้งแต่บ่ายแล้วกิ๊ก คิกถึงกิ๊กอยู่เนี่ย

กิ๊ก : แห๋มพี่แด๊บปากหวานคิดถึงนิดจริงๆ หรือ แต่จริงๆ แล้วนิดไปก็คงช่วยอะไรพี่แด๊บได้ไม่มากหรอก ไม่เหมือนคนข้างๆ คิคิคิ

ผม : ผมหูอื้อเลยหน้าชาไปเลย ใครไม่มีพี่อยู่คนเดียว

กิ๊ก : แห๋ม พี่แด๊บ กิ๊กรู้น่าว่ายัยนิดอยู่ข้างๆ กิ๊กไม่โกรธหรอก กิ๊กให้ยัยนิดไปนอนที่นั่นเพราะเขามาฝึกงานที่ กทม. แล้วกิ๊กก็เล่าให้ยัยนิดฟังหมดแล้วเรื่องพี่ กะกิ๊ก อีกอย่างยัยนิดพึ่งเลิกกับแฟนทอมได้ 6 เดือนเลยเหงาพี่ ก็กำลังเหงานี่ กิ๊กเอารูปผมให้ยัยนิดดู ยัยนิดก็บอกว่าสเปคเลย กิ๊กเลยถามยัยนิดว่าถ้าให้เอา เอาไหม ยัยนิดบอกถ้าน้าไม่ว่าก็เอา กิ๊กก็เลยเล่าให้ยัยนิดฟังว่าพี่แด๊บชอบแบบไหน ท่าไหน คิคิ แล้วพี่แด๊บ ล่ะจ๊ะชอบยัยนิดไหม น่ารักนะ เอาใจเก่ง ปลอดภัยชัวร์ ผมได้แต่ถือโทรศัพท์ปากค้างเลยครับพูดไม่ออกฟังดูก็ไม่เชื่อว่าจะเกิดกะตัวเอง ผมหันไปมองหน้านิด นิดยิ้มหัวเราะแบบถูกใจใหญ่ แล้วเดินมายืนตรงหน้าผมที่ยืนคุยโทรศัพท์อยู่ นิดจับควยผมรูดเล่น แล้วตะโกนใส่โทรศัพท์ว่า เหมือนอย่างที่น้ากิ๊กบอกเลยน้ำของน้าเขาเยอะและหวานจริงๆ ผม หน้าแดงเลย เสียงจากปลายสา….น่านแน่…!!!! พี่แด๊บ เอายัยนิดแล้วสิ ชิ ไหนว่าจะมีเราคนเดียว 555 พี่แด๊บไม่ต้องคิดมากนะ กิ๊กไม่โกรธหรอก กิ๊กขอให้พี่แด๊บมีความสุขมากๆ กิ๊กก็ดีใจแล้วล่ะอีกอย่างกิ๊กก็ท้องโตเรื่อยๆ คงช่วยพี่ไม่ได้มากเท่าไร ให้ยัยนิดช่วยละกันนะ แล้วเดี๋ยวกิ๊กจะโทรไปถามยัยนิดว่าเป็นไงท่าไหนบ้าง 555 อุ้ย…แฟนกิ๊กมารับแล้วแค่นี้นะจุ๊พ จุ๊พ แล้วกิ๊กก็วางสายไป ผมหันไปมองหน้านิด ที่กำลังรูดควยผมที่กำลังอ่อนเล่นอยู่

นิด : น้า..นิดรู้เรื่องน้ากับน้ากิ๊กหมดแล้ว น้ากิ๊กเล่าให้ฟังหมดแล้วล่ะ น้ากิ๊กบอกนิดแล้วว่าน้าจะมา กิ๊กก็เลยลองเอาชุดน้ากิ๊กมาใส่ตามที่น้ากิ๊กบอก มันได้อารมณ์ดีจริงๆ นะน้า น้ากิ๊กอยากให้นิดช่วยให้น้ามีความสุขจนกว่าอีกจะคลอดแล้วพร้อมมีอะไรกะน้า แล้วอีกอย่างนิดก็เต็มใจให้น้าเย็ดนะ ไม่ใช่เพราะเหงาแต่นิดชอบน้าตั้งแต่น้ากิ๊กเอารูปให้ดูแล้วล่ะ แล้วน้ามีความสุขไหมคะ นิดยิ้ม ผมได้แต่ยืนอึ้งพูดอะไรไม่ออก งั้นเราไปอาบน้ำกันดีกว่าน้า จะได้ชุ่มชื่นสบายตัว แล้วเธอก็จูงมือผมเข้าห้องน้ำ อพาร์ทเม้นที่ผมเช่ากับกิ๊กนั้นมีอ่างอาบน้ำด้วยผมกับกิ๊กเย็ดกันในอ่างนี้บ่อย นิดเปิดน้ำอุ่นให้ผมเต็มอ่างให้ผมลงไปนอนแช่เพื่อให้สบายตัวแล้วนิดก็ตามลงมาในอ่าง ดูเธอเคอะๆเขินๆ ทำตัวไม่ถูกอีกอย่างอ่างก็ใบไม่ใหญ่เท่าไร

ผม : นิดขยับมานั่งตรงนี้สิ ผมบอกให้นิดมานั่งตรงหว่างขา แล้วผมเอาขาสอดไปข้างเอวทั้งสองข้าง แบบว่าเคยไปเที่ยว อาบ อบ นวด มาเลยพอจะรู้ พอจัดท่านั่งเสร็จ ไอ้เจ้าควยผมก็จะไปอยู่ตรงร่องอกพอดี แล้วนิดก็อาบน้ำให้ผมบีบนวดที่ขาทั้งสองข้าง แล้วนิดก็จับควยผมรูดเล่นล้างทำความสะอาดอยู่นานบางทีก็เอาลิ้นเลียรอบหัวควยไปด้วยดูนิดจะชอบเล่นกับควยผมมาก ผมก็นอนหลับตาเคลิ้มเลย

นิด : น้า น้าเคย ไปเที่ยวผู้หญิงไหม “เคยสิ ผมตอบ” ดีไหม ผมไม่ตอบ แล้วน้าเคยได้เย็ดผู้หญิงมากี่คนแล้วคะ “ผมลืมตามอง เอ่อ…สมัยหนุ่มๆ ก็พอเยอะอยู่แหล่ะ ถามทำไมหรือ” ป่าวค่ะ แค่ถามดู นิดเองถ้าเป็นผู้ชายก็มีน้าเป็นคนที่สองที่ได้เย็ดนิดที่เหลือนิดแค่ตีฉิ่งกับทอม

ผม : เอ้ย….น้ายังไม่ได้เย็ดนิดเลยนะ ได้แค่เลียหีให้เอง ผมเริ่มผ่อนคลายขึ้นเยอะไม่ต้องกังวลเรื่องกิ๊กของน้า ของนิดอีกแล้ว

นิด : บ้า……..น้าก็…นิดค้อนผม……แล้วน้า…..อยากเย็ดหีนิดไหมล่ะและถ้าน้าเย็ดหีนิดเมื่อไหร่นิดจะกลายเป็นเมียน้อยอีกคนของน้าต่อจากน้ากิ๊กเลยนะ อิอิอิ

ผม : เมียนง เมียน้อย ที่ไหน น้าอยากมีเมียเยอะต่างหาก 555 พูดเสร็จผมก็จับนิดมานั่งขอบอ่าง “น้าจะทำอะไร” ผมจับขานิดพาดบ่าทั้งสองข้างแล้วฝังหน้าเข้าร่องหี ผมใช้มือแหวกแคมหีเธอออก แล้วฉกลิ้นเลียใส่เม็ดแตดเธอนิดอย่างเร็ว แจ๊บๆๆๆๆๆ แผล็บๆๆๆๆๆๆ นิดเป็นคนมีอารมณ์ดีมากเพียงแป๊บเดียวน้ำเงี่ยนเธอก็ไหลทะลักออกมาเต็มปากผม ผมยังคงดูดเลียร่องหีนิดต่อสลับกับดูดเม็ดแตดบางครั้งก็ห่อลิ้นแทงเข้าไปในรูหีของนิด จนน้ำของนิดก็แตกออกมาอีกครั้งลดหน้าผมนิดกดหัวผมบดอัดกับร่องหีเธอจนผมหายใจแทบไม่ออก

นิด : น้า…น้า..นิดเสียว..เสียว..หีที่สุดเลย..ซี๊ดดดดดดด…..โอ้ยยยยย……ไม่ไหวแล้วน้า…จะขาดใจแล้ว……..จะแฟนเก่า แฟนทอม ไม่เคยมีใครเลียหีได้มันส์อย่างงี้เลย………….อูยยยยยยยยย……เสียววววววววววววว…..ม่ะ……..ไม่ไหว..แล้วววววววววววววว…..โอ้ว…………..อ่า……………..ร่างนิดกะตุก 4-5 ครั้ง ผมก็เล็มเลียทั้งน้ำรักและน้ำเงี่ยนของนิดจนหมดแล้วผมก็ล้างทำความสะอาดเนินหีนิดอีกรอบ และเราสองคนก็ไปนอนคลอเคลียต่อบนเตียง นิดเล่าประสบกามเสียวของเธอให้ผมฟังหมด เธอเสียตัวครั้งแรก ตอนอายุ 18 แล้วเธอก็โดนทิ้งเลยหันมาคบกับทอม ผมก็ถามเธอว่าเย็ดกันยังไง นิดก็บอกให้ฟังว่าก็เลียหีกัน เอาหีบดกัน บางทีแฟนทอมก็ใส่กางเกงที่เป็นควยปลอมกับเธอ คุยกันไปมือผมก็บีบคลำนมนิดเล่นไปเรื่อยใหญ่ได้อารมดีจริงๆ เต็มมือจนล้น เป็นครั้งแรกที่ผมเคยเย็ดกับคนนมใหญ่ เพราะที่เคยๆ เต็มที่ก็ 33 เพราะผมชอบคนหุ่นบางๆ ไปเที่ยว อาบ อบ นวด ผมก็เลือกแต่หุ่นบางๆ เพราะมีคนชอบพูดกันว่านมเล็กมักจะเซ็กส์จัด ผมก็ว่าจริงแต่คราวนี้เจอนมใหญ่ก็เซ็กส์จัดเหมือนกัน ผมก็บีบนมนิดไปลูบโคกหีนิดไป นิดก็จับควยผมรูดชักเล่นไปด้วย จนเกิดอารมอีกรอบ นิดเลื่อนตัวลงไปหาควยผมแล้วอ้าปากกลืนกินควยผมลงไปอีกรอบ ผมก็ขยักตัวแอ่นท่อนควยผมกะเด้าใส่ปากนิด นิดก็ตอบรับได้ดีเป็นจังหวะจะโคน ผมจับก้นนิดให้ขยับมาค่อมหน้าผม ในท่า 69 ผมใช้มือทั้งสองข้างแหกแคมหีนิดออกแล้วดูดเลียเม็ดแตดของนิดอย่างแรง นิดสะดุ้งร้องคราง………..ในลำคอเพราะควยผมก็เต็มปากเธออยู่ เราสองคนปรนเปรอป้อนความเสียวให้กันด้วยปากนานเท่าไรไม่รู้ผมรู้แต่ น้ำหีนิดเยอะมากเลียกินเท่าไรก็ไม่หมดแถมหอมหวาน ติดลิ้นจนเธอกะตุก น้ำหีเธอออกอีกสองครั้งด้วยปากผม น้ำควยผมก็แตกพุ่งใส่ปากนิดอีกครั้งนึง เป็นอันว่า นิดนำผมไป 4 ต่อ 3 น้ำแต่นิดไม่ยอมแพ้ยังดูดควยผมต่อไม่ยอมหยุด เหมือนผมจะผิดกลิ่นและชอบการออรัลของนิดมากๆ ควยผมยังแข็งไม่ยอมหดเลยแม้น้ำจะออกไปแล้ว ผมเลยจับนิดพลิกลงมานอนหงายแล้วสอดตัวเข้ากลางหว่างขาผมใช้เข่าดันให้ขาของนิดกางออก ผมจับควยผมถูไถไปตามร่องหีนิดที่มีน้ำฉ่ำเยิ้มแล้วผมก็เอาตรงหัวควยไปบี้ที่เม็ดแตด นิดแหงนหน้ากะดกเอวร่อนบี้กับควยผมร้องซี๊ดดดดดดดดดดดด….. ผมก้มลงไปจูบที่หน้าผากนิดเบาๆแล้วค่อยๆไล่จูบไซร้ที่ปลายจมูกต่ำลงมาที่ริมฝีปากไปที่แก้มลงมาซอกคอติ่งหู นิดร้องครางตัวบิดเป็นเกลียวใช้สองมือกอดหลังผมไว้แน่นใช้ขาเกี่ยวเอวผม ร่อนสะโพกบดอัดเนินหีที่คาบควยผมอยู่ ผมเงยหน้าขึ้นมาสบตากับเธอ เธอก็สบตาผมแบบยั่วยวนเธอเผยอริมฝีปากขึ้น ผมก็ค่อยประทับริมฝีปากเธอเบาๆจากนั้นก็ค่อยๆ แรงขึ้นเธอใช้มือขวามาคล้องคอผมลงให้อัดแน่นลงกับริมฝีปากเธอลิ้นของนิดชอนไชเข้าหาลิ้นผมผมแกล้งตวัดลิ้นหลบแต่ไม่พ้นลิ้นของนิดพลิ้วเร็วปากจนสุดท้ายลิ้นผมและเธอก็เกี่ยวพันกันดูดดื่มเราแลกเปลี่ยนน้ำลายกันจนมีบางส่วนไหลออกตามริมฝีปากนิดเราบดปากกันนานช่วงล่างเราทั้งคู่ก็บดใส่กันโดยที่ควยผมยังถูกร่องหีนิดคาบอยู่แคมหีนิดตอดลำควยผมตลอด มือผมก็ขยำหน้าอกบี้หัวนมเธอไปด้วยตลอด ผมถอนปากออกจากริมฝีปากเธอ

นิด : ไม่ไหวแล้ว..น้าเย็ดนิดเถอะนะ..อย่าทรมานนิดเลยนิดยอมแล้ว นิดเอามือล้วงลงไปจับควยผมให้ตรงกับร่องหีเธอผมก็ค่อยๆ ดันควยผมเข้าไปร่องหีเธอ อ่ะๆ โอ้ย..อูย…. เบาๆ จะน้า นิดทำหน้าตาบูดเบี้ยว นิดเจ็บหรือจ๊ะ เปล่าจ๊ะน้านิดเสียวรูหีจ๊ะมันเสียวเบาๆก่อนนะน้ามันจะขาดใจนิดไม่ได้เย็ดก่ะใครมา 6 เดือนแล้วตั้งแต่เลิกกะทอม อูยยยยยย…ซี๊ดดดดดดดด…ผมค่อยดันควยผมเข้าไปได้ครึ่งลำก็ก้มลงไปดูดนมนิดสลับกันไปมาทั้งสองข้างเพื่อกะตุ้นอารมนิดมือก็ขยำนมแทบให้แหลกคามือ นิดร้องครางสะบัดหัวร่อนเอวใส่ควยผมพร้อมกับเอามือมารั้งสะโพกผมให้อัดควยใส่หีเธอช้าๆพอนิดกำลังเคลิ้มๆ ผมก็กดสะโพกผมดันควยเข้าไปจนมิดแท่ง โอ้ย…….นะ..น้า…กะแทกเข้ามาได้ อูยยยย….เสียวหีจะตายแล้ว…อ่า…….ผมยิ้มอย่างได้ใจที่ทำให้เธอร้องเสีงหลงได้……ผมเริ่มโยกท่อนเอ็นออกนิดก็ยกก้นกะดกตามเหมือนกลัวมันจะหลุดหายผมก็สวนแท่งผมกลับนิดถึงกลับร้องลั่นผมก็โยกเอวใส่หีนิดไปเรื่อยเริ่มจากช้าๆ แล้วค่อยเร็วขึ้นนิดก็ร่อนหีก้นไม่ติดที่นอนเลยเด้งหีใส่ควยผมเป็นจังหวะเข้ากันตลอด ผมเสียวที่หัวควยผมมาก…

ผม : นิดจ๋า…อูยยย….หีนิดฟิตดีจังรัดควยน้าแน่นมากเลย……..ผมจับข้อเท้านิดทั้งสองข้างกางออกแล้วหยิบหมอนมาหนุนใต้ก้นของเธอทำมองเห็นเนินหีที่อวบอิ่มเด่นลอยขึ้นมามีขนเป็นปุยน้อยเหนือเนินโหนกและเม็ดแตดที่รู่เข้าออกตามแรงโยกควยเข้าออกของผม นิดเอามือเธอข้างนึงบีบบี้นมตัวเอง ปากก็ดูดนิ้วมืออีกข้าง ร้องซี๊ดๆๆ….อุ้ยๆๆตลอดเหมือนนางเอกหนัง AV เลย ผมกะแทกส่งแรงแบบไม่มีเหนื่อย ผับๆๆๆๆๆๆ…น้ำหีนิดก็ไหลล้นออกมาตลอดเวลา จนดัง แฉะๆๆๆ นิดจ้านิดดูสิควยน้าถูกหีนิดดูดใหญ่เลย นิดใช้ท่อนแขนดันตัวขึ้น

นิด : ซี๊ดดดดดด น้าจ๋า…โอ๊ะๆๆๆ ….ควยน้าใหญ่จังคับรูหีหนูเหลือเกิน…..อูยๆๆๆๆๆ….หัวควยน้ามันครูดผนังมดลูกนิด….ซี๊ดดด…จนเสียวไปหมดแล้ว…..อ่า…… นิดมองดูควยผมเข้าออกในรูหีของเธอน้ำรักของเธอเคลือบท่อนลำของผมเป็นมันวาว ผับๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ…ผมจับนิดพลิกตะแคงข้างซ้ายมือเธอผมปล่อยขาซ้ายวางขาเธอลงกับพื้นเตียงขาขวาเธอยังคงอยู่บนบ่าผมตัวผมสอดค่อมขาเธอโดยยังสาวควยผมต่อโดยไม่ยอมให้หลุด นิดให้ความร่วมมือตลอดมือขวาเธอก็ช่วยรั้งสะโพกผมให้กะแทกหีเธอ ป๊าบๆๆๆๆๆๆๆ…มือซ้ายผมลงไปลูบก้นที่งอนงามขาวของเธอสลับกับขยำก้นเล่นจนก้นเธอแดงเป็นจ้ำๆ มือขวาผมก็ไขว่คว้านมเธอที่กะเด้งตามแรงกะเพื่อมนิดร้องครางดังมาก โอ้ยๆๆๆๆ………….ซี๊ดดดดดดด……..อูย…….ผมก็ครางไม่แพ้เธอเพราะหีของนิดตอดรัดควยผมตลอดทุกครั้งที่กะแทก ผมเอาก่ะนิดท่านี้ได้สัก 5 นาที ก็จับพลิกนิดให้นอนคว่ำลง นิดรู้งานมากพลิกตัวนอนคว่ำก้มหน้าลงแล้วกะดกก้นงามๆ ของเธอจนลอยเด่นโก้งโค้งผมก็ตามกะแทกต่อไม่ยอมให้หลุด ป๊บๆๆๆๆๆๆๆๆๆ แล้วเราก็เอากันท่าหมาผมว่าท่านี้คงเหมาะกับนิดเพราะตอนผมเลียหีเธอผมสังเกตุเห็นหีเธอคว่ำ(หีเธอคล้อยไปข้างหลังเหมือนของน้องกิ๊ก) ก้นขนาด 35 ของนิดแน่นเต็มกำมือผมชอบมองมากมันกลมมนเกลี้ยงเกลาเห็นแล้วได้อารมณ์มากๆ ผมมีแรงเท่าไรผมกะแทกไม่ยั้งเลย ป๊าบบบบบบ…ป๊าบบบบบบ…ป๊าบบบบบบ…ทุกครั้งที่กะแทกรู้สึกได้เลยว่าที่ปลายหัวผมชนมดลูกของนิด ดังกึกๆๆๆ ตลอด นิดก็ยิ่งร้องครางลั่นห้องใหญ่

นิด : โอ้ว..โอ้ว..โอ้ว……คะ..ควย….น้า….ชะ..ชน..มดลูกนิดทุกดอกเลย…โอ๊ะ..โอ๊ะ…น้า..จ๊ะ..กะแทกหีหนูแรงๆเลยจ้า..น้ำหีหนูจะออกแล้ว..แรงๆ เลยจ้า….น้าเย็ดมันส์จริงๆ….อ่าๆๆๆๆๆ…นะ..น้า..มาเย็ดหนูบ่อยๆ นะ…อ่าๆๆๆๆๆ…ซี๊ด…….ม่ะ..ม่ะ..ไม่ไหวแล้ววววววววววววววววว……..โอ้ยยยยยยยยย……………..แรงๆๆๆๆ……แตกแล้วววววววววววว…..!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More