เพื่อนลูกสาวอยากลองควยใหญ่

เรื่องเสียวเพื่อนลูกสาวอยากลองควยใหญ่ ขออนุญาตเว็บ Storyincst.com เล่าเลยนะครับ ผมแต่งงานแล้วอายุ 38 ปี มีลูกคนเดียวชื่อพิม อายุ 17 ปี เป็นเด็กที่น่ารักผิวขาวผมยาวหุ่นนางแบบเลยทีเดียวกำลังศึกษาอยู่ในระดับอุดมศึกษาปี 2 ของมหาลัยเอกชนชื่อดัง ส่วนภรรยาทำงานในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งพิมมักแต่งตัวไปโรงเรียนวาบหวามมากเป็นที่จ้องมองของนักศึกษาหนุ่มๆ มากผมต้องตักเตือนหลายๆ ครั้งด้วยความเป็นห่วง เธอชอบใส่เสื้อรัดๆ ตัวไปเรียน

เพื่อนลูกสาวอยากลองควยใหญ่
หน้าอกหน้าใจก็ใหญ่ไม่ใช่เล่นกระโปรงก็สั้นจนถ้าไปนั่งแถวไหน ไม่มีอะไรปิดบังต้องเห็นเรียวขาขาวๆ หรือถ้าอ้าขาออกนิดหน่อยก็เห็นกางเกงในเลยล่ะ เพราะผมเห็นที่ทำงานบ่อยๆเวลาสาวๆที่ออฟฟิศนั่งแล้วนุ่งสั้นๆ ผมจะค่อยๆชำเลืองตามอง ตอนนั้นตัวแข็งเลยล่ะครับบางคนก็เหมือนจะรู้ตัวแต่ก็ทำเป็นไม่สนใจทำยกขาขึ้นไขว่ห้างช่วงที่กำลังยก ท่อนขาขาวๆเห็นลึกไปถึงกางเกงในสีต่างๆเลยครับ บางคนก็ใส่ลูกไม้บางๆ เห็นขนดกดำเลยผมกลับออฟฟิศต้องเข้าห้องน้ำช่วยตัวเองตอนพักกลางวันเลยล่ะ

คงจะเป็นเวรกรรมเลยมาเกิดขึ้นกับลูกสาวชอบนุ่งสั้นเป็นอาหารตาคนอื่นไป ก็ได้แต่เตือนเพราะเธอก็โตแล้ว พิมมีเพื่อนสาวรุ่นราวคราวเดียวกันสองสามคนที่มาที่บ้านผมบ่อยๆโดยเฉพาะ ”แอน กับ บี” เป็นเด็กสาวที่น่าตาน่ารักผิวขาวหน้าตาสะสวยผมยาวย้อมเป็นสีทองตามสมัยนิยม ทำให้ดูเหมือนสาวลูกครึ่ง ร่างสูงเรียวผอมเรียกได้ว่าเด็กกลุ่มนี้เป็นที่สนใจของหนุ่มๆ ในมหาลัยก็ได้

ผมได้แต่มองดูเด็กสาวทั้งหลายด้วยสายตาที่มีความปราถนาอยู่ลึกๆ แต่ก็นึกว่าตัวเองก็แก่ไปเสียแล้ว ผมเองก็สงสัยอยู่เสมอว่าทำไมเด็กสาวทั้งสองจึงมาเที่ยวที่บ้านบ่อยๆ และมาเจอผมเธอมักจะแอบกระซิบกันและหัวเราะกันคิกคักผมเลยติดตั้งเครื่องอัดเสียงดักฟังไว้ที่บ้านเวลาไม่อยู่มารู้ทีหลังว่าพิมเอาเรื่องผมกับภรรยาไปเล่าให้เพื่อนฟังเสมอโดยเฉพาะเรื่องบนเตียงที่ลูกสาวตัวแสบแอบดูเราทั้งสองเล่นจ้ำจี้กันบ่อยๆ ลูกสาวมักจะเล่าถึงท่าทางลีลารวมถึงขนาดของผมให้เพื่อนฟังว่าของผมใหญ่โตถึง 8 นิ้วทีเดียว

เวลาผมกับภรรยาเอากันลูกสาวตัวแสบเล่าให้เพื่อนๆ ฟังว่า เธอมีน้ำไหลเยิ้ม เต็มกางเกงในของเธอจนต้องเอานิ้วถูไถจนเสร็จเลยผมได้ฟังเทปที่อัดไว้ถึงกับอึ้งไปเลยว่าเด็กสาวเดี๋ยวนี้คุยเรื่องเซกส์เป็นที่สนุกเลยอยากจะกลับไปเรียนมหาลัยอีกครั้งเธอทั้งหลายยังไปรื้อค้นเข้าของในห้องผมแล้วเอาหนังสือโป๊มาให้เพื่อนดูกันอย่างสนุกสนานเพื่อนๆ เธอสนใจต่างซักถามอย่างตั้งใจเป็นการใหญ่ “พิมๆ พ่อของแกใหญ่กว่าในหนังสือหรือเปล่าว่ะ” “เออใหญ่ขนาดไหน ไว้มาถามแกเองก็แล้วกัน” เสียงเด็กสาวแซวกันเล่นอย่างสนุกสนาน

ผมได้ฟังในเทปแล้วรู้สึกไม่ค่อยสบายใจที่เธอแอบมาดูผมอยากจะเรียกมาตักเตือนแต่กลัวว่าลูกสาวจะรู้สึกว่าผิดจึงต้องค่อยๆ แนะนำไป ทั้งตัวผมก็ไม่ค่อยมีเวลาจะดูแลด้วย และอีกอย่างเธอก็เป็นลูกสาวคนเดียวช่วงวันหยุดของบริษัทผมแต่ภรรยาไปทำงาน เด็กสาวทั้งหลายก็พากันมาเที่ยวที่บ้านผมนั่งดูทีวีอยู่ซูซานน่าบอกกับผมว่าเธอกับเพื่อนๆ จะไปนั่งคุยกันหลังบ้านที่เป็นสวนเล็กมีชิงช้าอยู่ผมก็ไม่ได้สนใจเพราะกำลังดูหนังอยู่ระหว่างที่ดูอยู่เพลินๆ นั้น เด็กสาวที่ชื่อแอนก็เข้ามาถามเรื่องเพศศึกษากับผม เพราะมีหลักสูตรในแผนการศึกษาในโรงเรียนสมัยนี้

ผมก็อธิบายไปตามตำราแต่จู่ๆ เธอก็มาถามขนาดผม จ้องมาที่เป้ากางเกงผมว่ายาวเท่าไหร่เล่นเอาผมสะอึกไปแต่ผมก็ตอบตามความจริงว่ายาวประมาณ 8 นิ้ว เธออ้าปากค้างแล้วเอามือปิดปากแล้วเดินออกไปผมยอมรับว่าผมมองตามด้วยความอยากจะเย็ดกับเด็กสาวคนนี้ ทั้งๆ ที่เป็นเพื่อนลูกสาวก็ตามผมมีความรู้สึกอยากจะทดลอง กับแม่สาวน้อยแสนสวยคนนี้เสียแล้ว และคิดว่าสักวันผมจะต้องจัดการกับเธอให้ได้เพราะแอนเธอมาบ้านผมเป็นประจำ

เธอเป็นเพื่อนที่สนิทกับลูกสาวผมมาก บางครั้งก็มาค้างที่บ้านผมแต่ผมก็ไม่ได้แสดงออกอะไรมากนัก เพราะภรรยาก็ดูเธอเหมือนลูกเหมือนหลาน และแล้วโอกาสก็มาถึงผมจนได้โดยที่ผมไม่คาดคิด วันนั้นผมกลับมาจากบริษัทตอนเที่ยงวันเพราะไม่ค่อยสบายเมื่อกลับมาถึงก็เห็นแอนนอนหลับอยู่บนโซฟา หนังสือโป๊ที่อยู่ในห้องผมตกอยู่ข้างๆ ตัวกระโปรงของแอนเปิดอ้าจนเห็นหอยกลีบสีชมพู มีขนหมอยบางๆ อยู่บ้างเล็กน้อย รูหีมีน้ำเมือกแฉะๆ อยู่บ้างกางเกงในสีดำบางๆ ถูกถอดออกจากตัวมากองอยู่ที่ขาข้างขวา

กางเกงชุ่มไปด้วยน้ำเหนียวๆ ตรงเป้านอนถ่างขาอ้าซ่าอย่างไม่ระมัดระวังคาดว่าเธอต้องดูหนังสือแล้วช่วยตัวเอง จนหลับไปด้วยความเพลียผมจ้องไปดูใกล้ให้ถนัดตาอยากเลียที่โคกสวาทของเธอดูว่ารสชาดของเด็กสาวแรกแย้มที่เรียนมหาลัยจะอร่อยสักขนาดไหน ผมหันรีหันขวางกลัวว่าใครจะมาเห็นเข้า แล้วลูกสาวไปไหนทำไมแอนจึงเข้ามาอยู่ในบ้านคนเดียวแต่ความคิดที่ชั่วก็เข้ามาสู่หัวผม ผมเดินไปล็อคประตูบ้าน กลับมาดูที่แอนใกล้ๆ อีกครั้ง เธอเริ่มพลิกตัวเหมือนกับละเมอ ขาถ่างกว้างออกไปอีกจนแคมหีแบะออกอย่างชัดเจน

ผมไม่เคยเห็นอะไรกระตุ้นอารมณ์ตัวเองอย่างนี้มาก่อน ควยผมเริ่มแข็งตุงกางเกงเป็นไงก็เป็นกันล่ะวันนี้ขอเลียหีเด็กสาวๆ สักครั้งเถอะ ตัณหาเริ่มขึ้นหน้าผมแล้วผมค่อยๆ ย่องเข้าไปเอามือลูบหีแอนเบาๆ ลูบไล้ไปที่โคนขาที่ขาวเนียนของแอนอย่างแผ่วเบาเกรงว่าเธอจะตื่นขึ้นมาก่อน ขาของแอนขาวเนียนชวนให้สัมผัสยิ่งนัก ผมเป็นคนที่แพ้ความขาวอยู่แล้วด้วย มือไม้มันสั่นไปหมดแต่ก็พยายามคุมสติให้อยู่เพราะถ้าผมคุมสติไม่อยู่ก็คงจะขยี้ขยำแหลกคามือไปแล้ว กลิ่นน้ำเงี่ยน ของสาววัยรุ่นเริ่มโชยมาแตะจมูกกลิ่นมันช่างหอมหวานนัก

ผมแลบลิ้นเลียที่น้ำเมือกที่ชุ่มชื้นอยู่บริเวณแคมหี พอลิ้นแตะไปโดนติ่งแตดแอนก็บิดตัวเล็กน้อย ผมต้องถอนปากออกกลัวเธอจะตื่น แล้วโวยวายคงเป็นเรื่องใหญ่แน่เลยแต่ผมรอดูอยู่เธอก็ไม่ตื่น ผมต้องกลับไปดูอีกครั้งแต่เธอก็ยังนอนแบะหีกว้างอยู่เหมือนเดิมผมเลียไปที่ร่องแคมหีอีกครั้งแต่เธอก็นิ่งเงียบผมเริ่มลากลิ้นตวัดไปมารอบปากร่องรูสึกเหมือนเธอกำลังละเมอ แต่ไม่ลืมตาขึ้นมาผมเริ่มมีอารมณ์แล้ว

เป็นไงก็เป็นกันผมเองก็ไม่เคยเลียหีผู้หญิงที่กำลังหลับอยู่เลยเคยเลียแต่หีที่เต็มใจให้เลียเท่านั้นยิ่งเป็นหีของแอนเด็กสาวที่บริสุทธิ์ หียังหอมกรุ่นเหมือนเพิ่งออกมาจากเตาอบ ผมกวาดลิ้นตรงเม็ดติ่งแตดลากลิ้นลงมาตรงแคมด้านล่าง แล้วกดลิ้นแหย่ไปในรูหีกระดกลิ้นไปมา รู้สึกว่าหีแอนจะตอดลิ้นของผมเธอบิดตัวไปมาด้วยความเสียวแต่ก็ยังไม่ตื่นผมกดลิ้นแน่นแล้วลากจากกลางร่องแคมหีขึ้นมาบนติ่งแตดแล้วถอนปากออกแต่ดูเหมือนว่าหีของแอนจะแอ่นตามขึ้นมา เหมือนไม่อยากจะให้ผมถอนปากออกหรือว่าแอนจะมีอารมณ์ร่วมกับผมแล้ว

ผมไม่แน่ใจ แต่ถ้ารอชักช้าคงจะอดเย็ดแอนเป็นแน่น ผมไม่รอช้าในเมื่อสิ่งที่ปรารถนามาอยู่ตรงหน้าแล้วมัวลีลาคงอดแน่ๆ เพราะสถานการณ์ไม่ค่อยเป็นใจเท่าไหร่เพราะไม่รู้ว่าเธอตื่นมาแล้วจะเล่นด้วยหรือเปล่าผมรีบถอดกางเกงออกควยลำเดียวผงาดผึ่งออกมาอย่างรู้ใจเจ้าของผมจ่อหัวควยไปที่ร่องรูหีเล็กๆ ของเด็กสาวที่กำลังหลับอย่างเอาเป็นเอาตายแต่แล้วก็ต้องสะดุ้งด้วยเสียงโทรศัพท์ที่ดังเข้ามา ผมต้องรีบลุกขึ้นใส่กางเกงโดยทันทีแอนก็ตกใจตื่นขึ้นมารีบดึงกระโปรงปิดหีตัวเองทันที “สวัสดีค่ะคุณพ่อ” เธอมักจะเรียกผมพ่อเสมอ

“แล้วพิมไปไหนล่ะ” ผมถามเธอบอกว่าออกไปซื้อของ ให้เธอเฝ้าบ้านให้ก่อนไม่นึกว่าพ่อจะกลับมาเร็ว ผมบอกไม่เป็นไร ทำตัวตามสบายเธอหันไปรับโทรศัพท์ที่กำลังดังอยู่ “อ้อพิมโทรมาบอกจะไปธุระต่ออีกชั่วโมงจะมา ให้แอนรออยู่ก่อน” แอนมองมาที่เป้ากางเกงผมเพราะมันตุงออกมาอย่างน่าเกียจผมต้องเอามือกุมแล้วเดินเลี่ยงไปที่ห้องนอน ”พ่อไปอาบน้ำก่อนนะ” เห็นเธอทำแก้มยิ้มๆ ผมนึกโมโหตัวเองที่มีโทรศัพท์ดังขึ้นมาจนอดได้กินของหวานเข้าห้องเปลี่ยนผ้าอาบน้ำในห้องตัวเองผมมีห้องน้ำอยู่ในห้องนอน

ระหว่างอาบไปก็แอบจินตนาการว่าได้ฟันกับแอนเพื่อนลูกสาวแล้วระหว่างกำลังช่วยตัวเองอยู่นั่นก็มีเสียงเคาะประตูห้องน้ำ ผมตกใจมากเพราะเมียยังไม่กลับมาบ้านใครมาเคาะประตูห้องน้ำ รีบคว้าผ้าเช็ดตัวมาพันรอบเอวรีบเปิดประตูออกมายืนหน้าห้องน้ำ ก็พบกับแอน “หนูอยากจะบอกพ่อว่า เอออออ ทำไมพ่อไม่ทำต่อให้เสร็จล่ะคะ” ผมทำเป็นแกล้ง งง ว่าเธอพูดเรื่องอะไร ”ก็ที่พ่อเลียหอยหนูเมื่อกี้ไง หนูรู้นะว่าพ่อจะทำอะไรแอนต่อ” ”พ่อกำลังจะเอาดุ้นปืนของพ่อมาทิ่มหอยหนูใช่ไม๊ล่ะ” ”แอนอยากทดลองไอ้แปดนิ้วของพ่อว่ามันจะใหญ่จริงสมคำพูดหรือเปล่า”

”แล้วแอนไม่ว่าอะไรพ่อหรือ” ผมมองเด็กสาวด้วยตาที่พิศวาส “แอนเห็นพ่อตั้งแต่กลับมาแล้ว เลยแกล้งนอนถอดกระโปรงให้พ่อดูหีแอนไง” พ่อเลียหีแอนจนแอนเสียวไปทั้งตัวเลย ”สงสัยถ้าไม่มีโทรศัพท์มาป่านนี้พ่อคงเสียบควยเข้าร่องหีของแอนแน่เลย” ”แอนอยากให้พ่อเลียหอยแอนอีกอะ กำลังดีเลยเมื่อกี้นะเอาแบบที่พ่อเลียให้แอนค่อยๆ ช้าๆ” ”มันรู้สึกสยิวดี เคยเห็นแต่ในหนังไม่นึกว่าของจริงจะน่ารื่นรมย์มากว่านัก”

อ่านเรื่องเสียวเพื่อนลูกสาวตอนต่อไปที่นี่
(ตอนแรก) เพื่อนลูกสาวอยากลองควยใหญ่
(ตอนจบ) พ่อเสียบควยเข้าร่องหีเพื่อนลูก

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More