ลูกชายขอเปิดซิงรูตูด

เรื่องเสียวลูกชายขอเปิดซิงรูตูด สวัสดีค่ะผู้อ่าน Storyincst.com ทุกคน ดิฉันชื่อ ติ๋ม อายุ 54 ปีค่ะมีอาชีพ ผอ. ในโรงเรียนชื่อดังในจังหวัดเลยค่ะ วันนี้ติ๋มมีเรื่องที่เคยเย็ดกับลูกชายจะเล่าให้เพื่อนๆ ฟังกัน ก่อนจะเล่าติ๋มนั้นตัดสินใจอยู่นานว่าจะเล่าดีไหมเพราะก่อนหน้านี้ได้อ่านเรื่องเสียวแนวครอบครัวของคนอื่นมาเยอะค่ะ บ้านติ๋ม นั้นอยู่กัน 4 คนคะ มี ติ๋ม สามีติ๋ม ลูกสาว 1 คนอายุ 25 ปี และลูกชายคนเล็กอีก 1 คนอายุ 17 ปี เรื่องที่เกิดขึ้นนั้นเกิดขึ้นเมื่อช่วงต้นเดือน ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมานี่เองค่ะ
ลูกชายขอเปิดซิงรูตูด

ยังไม่ถึงเดือนเลยค่ะ เรื่องที่เกิดเนื่องจากว่าครอบครัวติ๋มนั้นได้เดินทางไปเที่ยวที่จังหวัดเชียงใหม่ค่ะ เราได้ออกเดินทางตั้งแต่เช้า เพื่อไม่ให้เจอรถติด พอถึงเชียงใหม่เราก็เข้าโรงแรมในตัวเมืองเชียงใหม่ คืนแรกติ๋มก็นอนกับสามีติ๋ม พอคืนที่ 2 เป็นคืนที่เกิดเรื่องค่ะ หลังจากที่เราไปทานข้าวกันเสร็จ เราก็กลับโรงแรมกัน สามีติ๋มนั้นก็ขอตัวไปนอนก่อน ติ๋มเลยตัดสินใจว่าจะไปดูละครที่ห้องลูกๆ ค่ะ เพราะลูกของติ๋มนั้นเป็นคนนอนดึก

พอติ๋มเดินไปถึงห้องลูกติ๋ม ลูกชายก็เปิดประตูให้ติ๋มเข้าห้องค่ะแล้วติ๋มก็ถามลูกชายติ๋มว่า ”นัท พี่อุ๊ ไปไหนละ” ”พี่อุ๊ ลงไปว่ายน้ำที่สระแม่“ ”นัท งั้นแม่ขอดูละครในห้องนี้นะ เพราะพ่อเราหลับไปแล้วแม่ขี้เกียจกวน” ”ได้แม่ งั้นนัทไปอาบน้ำก่อนนะ” แล้วติ๋มก็เดินไปเปิดทีวี พอลูกชาย อาบน้ำเสร็จก็ออกมาแต่ตัว แล้วก็มานอนเล่น Ipad บนเตียงแล้วอยู่ๆ ลูกชายก็ถามติ๋มว่า ”แม่” ”มีไรหรอนัท” ”ป่าว ไม่มีไร” แล้วลูกชายก็เงียบไปสักแปปนึงแล้วก็ถามติ๋มใหม่

”แม่” ”นัทมีไรหรอ” ”แม่ นัทถามไรหน่อยได้ไหม” ”มีไรลูก” ”นัทอยากรู้ว่ามี SEX มันเป็นยังไง นัทยังไม่เคยมี SEX กับใคร อยู่ดีก็มีคนทักแชทมาใน วีแชท“ ”ทักว่าไงลูกให้แม่ดูหน่อย” แล้วลูกก็ยื่นมาให้ติ๋มดูข้อความนั้นเขียนว่า มาเย็ดตูดพี่ไหมน้องพี่เงี่ยน ”ทักมาแบบนี้คืออะไรแม่” ”ไม่ต้องไปสนใจหลอกลูก แล้วลูกอยากมี SEX ไหมละ” ”ก็อยากนะแม่ แต่ผมไม่เคยมีอะไรกับใครผมกลัว งั้นแม่สอนผมหน่อยได้ไหม” ติ๋มอึ้งไปแล้วก็เอามือลูกหัวลูกแล้วติ๋มก็บอกกับลูกชายว่า ”ก็ได้ เดี๋ยวแม่จะสอนให้ลูกเอง”

แล้วติ๋มก็ให้ลูกนอนเฉยๆ แล้วติ๋มก็ถอดเสื้อผ้าลูกชายออก ลูกติ๋มนั้นนอนนิ่งแล้วติ๋มก็อมควยลูกชาย ลูกติ๋มนั้นเอามือจับที่นอนจนยับเพราะความเสียว ติ๋มนั้นโม๊คควยลูกชาย ไม่ถึงนาที ลูกชายก็น้ำแตกเต็มปากติ๋ม ติ่มนั้นกลืนน้ำควยลูกชายจนหมด แล้วติ๋มก็ถอดเสื้อผ้าติ๋มออก แล้วก็บอกให้ลูกนั้นเอามือจับนมติ๋ม แล้วลูกก็เอามือค่อยเขี่ยหัวนมติ๋มเล่นจนติ๋มครางออกมา หัวนมติ๋มนั้นชูชันสู้มือลูกชาย แล้วติ๋มก็เลื่อนตัวไปไปนั่งเอาหีให้ลูกชายเลีย ลูกชายก็ทำตามที่ติ๋มบอกทุกอย่าง ลูกค่อยๆ เลียแคมติ๋ม เลียไปจนถึงเม็ดแตดติ๋ม

ติ๋มเริ่มกระดกเอวตามจังหวะลิ้นของลูกชาย ซึ่งตอนนี้ติ๋มกำลังเอาหีเย็ดปากลูกชาย จนติ๋มน้ำหีพุ่งใส่หน้าลูกไป 1 น้ำ แล้วติ๋มก็ถามลูกว่า ”นัทพร้อมเย็ดหีแม่ยัง” แล้วลูกชายก็พยักหน้า แล้วติ๋มก็พริกตัวลูก โดยให้ลูกชายอยู่บนแล้วบอกกับลูกว่า ”นัทเอา จู๋ นัทเสียบเข้ามาในหีแม่เลย” ลูกชายก็ถอยควยออก ควยลูกนั้นหัวบานเป็นดอกเห็ดสีชมพูมาก แล้วลูกชายก็ค่อยเอาควยใส่เข้ามาในหีติ๋ม ”เป็นไงบ้างลูกรู้สึกยังไง” ”มันอุ่นๆ ดีแม่” แล้วลูกชายก็เริ่มเย็ดหีติ๋ม ส่วนปากของเขาก็ดูดนมผลัดกับเลียหัวนมของติ๋มไปด้วย

แล้วลูกชายก็เริ่มเย็ดหีเร็วขึ้น แล้วลูกก็กระซิบข้างๆ หูติ๋มว่า ”แม่ครับ ขอนัทเย็ดตูดแม่ได้ไหม นัทอยากลอง” ”นัทแต่แม่ไม่เคยโดยเย็ดตูดนะลูก” ”งั้นนัทขอเป็นคนเปิดซิงตูดแม่นะ” แล้วติ๋มก็พริกตัวแล้วลูกก็ค่อยเอาควยของลูกค่อยๆ ยัดเข้ามาในตูดติ๋ม ตอนแรกลูกนั้นยัดไม่เข้าแล้วติ๋มก็บอกให้ลูกพอ แต่ลูกนั้นไม่ยอม ลูกชายนั้นจับติ๋มกางขาออกแล้วลูกชายก็เอาลิ้นมาเลียตูดติ๋ม จนรูตูดติ๋มนั้นเปียก แล้วลูกชายก็ค่อยๆ เอาควยยัดเข้าไป แต่เข้าได้ไม่ถึงครึ่ง แล้วติ๋มก็บอกกับลูกชายว่า ”นัทแม่เจ็บตูด” แล้วลูกชายก็เอาควยออก แล้วบอกกับติ๋มว่า ”แม่ขอนัทลองอีกทีเดียวนะ“

แล้วลูกชายติ๋มก็เอาควยออก แล้วลูกชายติ๋มก็เอาควยยัดตูดติ๋มอีกที แต่ครั้งนี้ลูกชายติ๋มนั้นใส่มาเต็มที่จนติ๋มนั้นร้องกรี๊ด…ออกมา แล้วลูกชายก็เริ่มเย็ดตูดติ๋ม ติ๋มรู้สึกทั้งเจ็บทั้งมันส์ ลูกชายเด้าเย็ดไปไม่กี่ที เราสองแม่ลูกก็น้ำแตก ลูกชายของติ๋มนั้นน้ำแตกในรูตูดติ๋ม แล้วลูกชายก็เอาควยออกมา น้ำควยนั้นออกมาพร้อมกับเลือดติ๋มแล้วติ่มก็แต่งตัวเพราะกลัวว่าลูกสาวจะมาเห็น ไม่นานลูกสาวติ๋มก็ขึ้นมาเราก็ทำเหมือนปกติ

พอละครจบติ๋มก็เดินออกจากห้อง แต่ท่าเดินติ๋มนั้นเป็นการเดิมที่ขาถ่างเพราะว่าเจ็บตูดมาก พอกลับมาบ้าน ติ๋มกับลูกชายติ๋ม ก็แอบเย็ดกันจนถึงวันนี้ค่ะ ส่วนใหญ่ติ๋มจะให้ลูกชายเย็ดหีค่ะ เพราะเวลาลูกชายเย็ดตูดติ๋มแล้วมันค่อนข้างจุกเลยชอบให้เย็ดรูหีมากกว่า มันเป็นอะไรที่มีความสุขมากไม่เชื่อพวกคุณก็ลองไปทำดูนะคะ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More