พี่เลี้ยงจำเป็นอยากลองเย็ดหีเด็ก

เรื่องเสียวพี่เลี้ยงจำเป็นอยากลองเย็ดหีเด็ก วันต่อมาหลังจากที่ลองเลียหี อมควย กันจนเพลียหลับไป ช่วงพักเที่ยงที่โรงอาหารในโรงเรียนพวกเพื่อนสนิทมันคุยกันเรื่องไอ้เรืองมันแอบเย็ดน้องสาวที่อายุเพียงสิบขวบมาหลายหน แถมถ่ายรูปมาให้เพื่อนดู “หีน้องกูเล็กนิดเดียวและกูเสียบเสียรูหีโบ๋เลย” มันคุยอย่างภาคภูมิใจ “เฮ้ย! หีน้องมึงไม่ฉีกหรือวะ? น้องสาวไอ้พงษ์โดนน้ามันเย็ดหีฉีกเลือดสาดเย็บตั้งหลายเข็มเชียว” เพื่อนๆ พากันสงสัย “กูมีวิธีโว้ย! กูซื้อเจลมาหลอดหนึ่งทารูหีกับหัวควยก่อนแล้วเสียบค่อยๆ โอ้โฮ!โคตรมันเลย”
พี่เลี้ยงจำเป็นอยากลองเย็ดหีเด็ก

“น้องสาวกูเสียวจนกอดกูแน่น หีไม่มีรอยฉีกเลยแต่หีบวมไปสองสามวันตอนนี้กูจับเย็ดทุกคืนเลย” ผมเอาไปครุ่นคิดน่าอยากลองดูเพราะไม่ช้าก็เร็วคงต้องเอาควยเสียบหีเด็กสองคนแน่ ถ้าหีฉีกเลือดไหลอาจเป็นเรื่องใหญ่ ก่อนเข้าบ้านผมแวะร้านขายยาถามซื้อเจลได้มาหลอดหนึ่ง คิดในใจโอกาสเหมาะๆ เมื่อไหร่ลองเอาควยเย็ดหีนกก่อน ถ้าได้ผลดีค่อยเย็ดปูอีกคน วันนี้แม่อยู่บ้านเลยอาบน้ำให้สองพี่น้องเสร็จเร็วหน่อยผมไม่ได้แก้ผ้าอาบด้วยกลัวแม่เดินมาเจอโดยเปิดประตูห้องน้ำทิ้งไว้ แต่ตอนล้างก้นล้างหีให้ทั้งสองแทบจะฉี่ราดทั้งคู่

ปูน้องคนเล็กจะแสบกว่านกพี่สาวเพราะก่อนออกจากห้องน้ำเอามือล้วงควยผมออกมายัดเข้าปากดูดอย่างเมามัน นกเห็นแบบนี้เข้ามาแย่งดูดบ้าง ผมต้องยกมือทำปากจุ๊ๆ ห้ามเพราะแม่อยู่ในห้องครัวห่างจากห้องน้ำนิดเดียว หลังอาหารผมนั่งเล่นคอมอยู่ในห้องตามลำพังเด็กทั้งสองจะขอเล่นผมบอกต้องทำงานส่งครูไปนอนกันได้แล้ว “คืนนี้กลับไปนอนที่ตัวเองนะ เดี๋ยวป้าเข้ามาเห็นจะโดนดุ” ผมสังหรณ์ใจว่าแม่อาจจะเข้ามาดูก็ได้

ผมเล่นเนตจนเพลิน แม่เปิดระตูห้องเข้ามา “น้องนอนแล้วหรือท๊อป?” ผมมองไปตรงที่นอนของสองคนเห็นหลับกันไปแล้ว “ท๊อปยังไม่นอนหรือ?” แม่หันมาถามผม “มีการบ้านต้องหาข้อมูลในเนตครับแม่ แต่ใกล้เสร็จแล้วง่วงนอนออก” แม่กลับออกไปแล้ว ยังดีที่คืนนี้มีการบ้านที่ต้องหาข้อมูลในคอมเลยไม่ได้นอนเล่นกัน ถ้าแม่มาเห็นตอนเล่นควยเล่นหีกันคงเดือดร้อนแน่ ผมเข้าไปดูสองสาวที่นอนไปคนละทางใส่เสื้อยึดกับกางเกงขาสั้น แม่คงเห็นแล้วว่าไม่มีอะไรต้องห่วง เอาผ้าห่มให้ทั้งสองแล้วกลับที่นอน ครุ่นคิดว่าจะใช้วิธีไหนที่จะลองใช้เจลกับหีเด็กทั้งสองดี

คงต้องลองกับนกก่อนว่าผลรับออกมาจะเป็นอย่างไรค่อยมาดูว่าจะลองใช้กับปูหรือไม่ คิดจนเคลิ้มหลับไปแต่ต้องสะดุ้งตื่นเพราะรู้สึกว่ามีใครมานอนข้างๆ “พี่ท๊อปขอนอนด้วยนะ ปูมันนอนดิ้น” นกล้มตัวลงนอนแถมก่ายร่างผมไว้แถมเอามือมาลูบเป้ากางเกงผม “คืนนี้ควยพี่ไม่โด่เลยนะ” ไม่พูดเปล่าเอามือล้วงเข้าไปจับควยผมรูดเข้าออกแป๊บเดียวแข็งโป๊กเลย “แข็งแล้ว! ให้นกเลียหน่อยนะ” พูดจบเอาหัวไปทางเป้ากางเกงควักควยยัดเข้าหันก้นมาทางปากผมกางเกงข้าสั้นรั้งจนกลีบหีเป็นพู

ผมดึงกางเกงเธอออกเอาลิ้นแซะร่องหีค่อยๆ ลากขึ้นลงเสียงเธอครางในลำคออู้อี้เริ่มที่น้ำซึมจากรูหีเล็กๆ ของเธอ “พี่นกปวดฉี่แล้ว อูย..” ผมลากลิ้นเลียวนติ่งแตดรัวๆ นกดิ้นไปมาเธอตัวเกร็งแอ่นหีขึ้นลงร้องเสียงสั่น “ฉี่ราดแล้ว โอย..ไหลแล้ว” ฟุบตัวลงหายใจหอบ ผมจับเธอนอนหงายคว้าหลอดเจลที่ซุกหัวเตียงบีบใส่มือ “พี่จะลองเอานิ้วทาเจลใส่รูหีนกนะ จะทำค่อยๆเ จ็บก็บอก” เธอพยักหน้าผมละเลงเจลใส่ปากรูหีหนาเตอะทาตรงปลายนิ้วชี้ค่อยๆ คว้านปากรูหีจนปลายนิ้วเข้าไปได้ครึ่งข้อ นกครางเสียงยาวแอ่นหีถอยหลังแต่พอเข้าไปเลยครึ่งข้อเธอก็แอ่นหีรับ “โอ้ย… แน่นหีไปหมด จุกๆ…”

ผมชักออกนิดหนึ่งแล้วเสียบเข้าไปช้าๆ รูหีดูดรัดแน่นกระตุกถี่ๆ จนมิดทั้งนิ้วผมเริ่มชักเข้าออกช้าๆ เธอแอ่นหีรับเข้าออกร้องครางเสียงยาวส่ายเอวไปมาตามจังหวะน้ำในรูหีอุ่นๆ เริ่มไหลอาบนิ้วมือผมเพิ่มความเร็วและใช้นิ้วมืออีกข้างขยี้ติ่งแตดวนๆ เธอร้องเสียงหลง “เยี่ยวไหล.. เยี่ยวไหลอีกแล้ว” ฉี่พุ่งออกมายาวเหยียดน้ำในรูหีไหลนองแอ่นหีขึ้นสูงตัวเกร็งกระตุกรูหีทั้งดูดแล้วรัดนิ้วจนแน่นผมลืมตัวอัดนิ้วกระแทกแรงๆ หัวควยแข็งโป๊กแทบจะฉีดน้ำเชื้ออกมา

นกจับนิ้วมือผมดึงออกจากรูหี “พอแล้วพี่ ทั้งเสียวและเจ็บหีด้วย” ผมก้มหน้าลงเลียดูดร่องหี นกครางและดิ้นร้องเสียงดัง “พอแล้ว ไม่ไหวแล้ว พอแล้ว” ผมลังเลคิดว่าจะเอาควยเสียบรูหีเลย แต่แล้วต้องชะงักฉุกคิดได้ว่าถ้าหีฉีกขึ้นมาเรื่องจะไปกันใหญ่รอดูอาการหลังใช้นิ้วเสียบก่อนถ้ามีแผลคงต้องหยุดพักสักระยะ แต่ถ้าไม่มีแผลค่อยเสียบทีหลังยังมีโอกาสอีกเยอะ “ดูหีหน่อยเร็วมันแสบตึงๆ เลือดพุ่งไหมพี่?” ผมค่อยๆ ส่องดูปากรูหี อุ่นใจมานิดที่ไม่มีรอยฉีกไม่มีเลือดไหล รูหีที่เคยปิดสนิทมีรูโบ๋เล็กๆ มีน้ำเมือกไหลย้อยออกจากรูแต่สีแดงเถือกไปทั้งร่องหีเอามือแตะเธอถึงกับสะดุ้ง

“แสบ พี่แสบ” ตอนแรกคิดว่าในเมื่อยังเอาควยใส่หีเธอไม่ได้จะทาบร่องหีจนน้ำแตกก็ต้องเปลี่ยนใจกลัวหีเธอจะช้ำมากกว่านี้ “ไม่มีแผลไม่มีเลือดเลย แต่มันช้ำแดงๆ หน่อย” ผมบอกให้เธอสบายใจ รุ่งขึ้นตอนตื่นนอนเธอบอกดูอีกทีมันปวดหนึบๆ ตึงไปหมด ปากรูหีบวมเปล่งแดงช้ำแถมเนินหีก็บวมจนเห็นร่องหีแดงๆ ผมเอาครีมบำรุงผิวทาให้ทั่วร่องหีบอกว่าเดี๋ยวก็หายแต่หลังอาหารแอบเอายาพาราหักครึ่งเม็ดให้เธอกิน สังเกตเธอจะเดินกะเผลกนิดหน่อย

กลับจากโรงเรียนถึงเวลาอาบน้ำ ตอนล้างก้นนกบอกล้างเบาๆ นะ ผมดูแล้วหีเธอบวมแดงจนเห็นถนัด “พี่ท๊อป! มดกัดหีพี่นกบวมฉึ่งเลย” ปูพูดขึ้น ผมเลยบอกว่าเดี๋ยวเอาครีมทาให้ ช่วงทาครีมผมแหวกหีนกดูปากรูหีบวมมากจริงๆ ดีที่ผมไม่เอาควยใส่เมื่อคืนไม่เช่นนั้นอาจฉีกก็ได้ กระซิบบอกนกว่าอย่าไปยุ่งกับหีสักสองสามวันคงจะหายเป็นปกติ ช่วงนี้ผมไล่เด็กสองคนนอนประจำที่ ขู่ว่าแม่เข้ามาดูหลายหนแล้วถ้าเห็นแอบมานอนกับผมอาจต้องไปกางมุ้งนอนนอกห้อง ตอนอาบน้ำผมแหวกหีนกดูทุกครั้งเห็นว่าค่อยๆ ยุบอาการบวมเริ่มดีขึ้น

แต่ดูท่าทางนกไม่วิตกกังวลอะไรน่าตายิ้มแย้มแจ่มใส ปูก็คอยรายงานสภาพหีของนก “หีบวมตุ่ยเลยแถมสีแดงแป๊ด สงสัยมดตัวใหญ่กัด” และ “ยุบแล้วแต่ยังแดงๆ” หนึ่งอาทิตย์ผ่านไปทุกอย่างก็กลับสู่สภาพปกติ “หายดีแล้วพี่ท๊อป ลองเอาควยใส่ไหม?” นกมากระซิบข้างหูขณะที่ปูหลับไปแล้ว ผมลังเลใจแล้วบอกลองเอานิ้วใส่อีกทีก่อนถ้าไม่บวมจะลองเอาควยใส่ดู จากนั้นใช้เจลทาปากรูหีหนาๆรวมทั้งป้ายปลายนิ้วชี้ค่อยๆ เสียบเข้ารูหีช้าๆ นกสะดุ้งเบาๆ ครางเสียงสั่น “อ้ะ… อ้า.. เสียวๆ ตึงๆ ไม่เจ็บเลย”

ผมเสียบนิ้วจนสุดรูหีดูดรัดถี่ๆ ชักเข้าออกช้าๆ นกเริ่มส่ายและแอ่นหีไปมา เอามือมารูดควยผมจนแข็งโด่ “ลองเอาควยใส่สิ!” เธอรูดควยผมเร็วๆ ผมจับเธอนอนลงถ่างขาเธออ้ากว้างแล้วเอาเจลทาหัวควยหนาๆ จ่อปากรูหีค่อยๆ ดันเข้าไปช้าๆ นกแอ่นหีรับพอหัวควยจ่อเข้าปากรูหีนกสะดุ้งเฮือกส่งเสียงคราง “อ้ะ..อ้ะ…” ผมถอยนิดหนึ่งแล้วดันเข้าไปใหม่จนหัวบานหลุดเข้าพ้นปากรูเธอร้องเสียงหลง ”โอย..โอย..แน่นๆ จุกๆ” รูหีดูดรัดแน่นจนหัวควยเจ็บจี๊ดๆ ผมถามเธอไหวไหม? “เข้าไปอีกเสียวดีเอาอีก”

ผมชักออกมาแล้วดันเข้าไปจนเกือบมิดด้ามก็รู้สึกว่าหัวควยไปชนกับก้อนเนื้อคงเป็นมดลูก ถ้าฝืนอัดเข้าไปอาจทำให้ช้ำได้ รูหีทั้งรัดและดูดตอดถี่ๆ นกครางเสียงยาวขมิบรูหีส่ายเอวไปมาผมเสียวควยสุดจะบรรยาย มันเป็นครั้งแรกที่เย็ดหีเด็กอายุหกเจ็ดขวบ รูหีรัดแน่นรอบควยดูดขมิบเป็นระยะทั้งเสียวและปวดหัวควยหนึบๆ ผมเริ่มซอยช้าๆ นกแอ่นหีรับขึ้นลงตามจังหวะน้ำอุ่นจากรูหีเริ่มอาบหัวควยจนร้อนวาบ ผมเร่งกระเด้ารูหีเธอเร็วขึ้นแต่ต้องบังคับไม่ให้เสียบลึกเกินไป นกเกร็งตัวกระตุกหลายครั้งแอ่นหีขึ้นลงเร็วขึ้นร้องเสียงหลง “ไหลแล้ว ไหลแล้ว…โอ้ยๆๆ..”

น้ำเมือกไหลอาบหัวควยจนล้นออกมาน้ำเยี่ยวพุ่งกระฉูดสองสามทียกก้นกระดกแล้วทิ้งตัวลง ผมรีบยกก้นเธออัดเข้ากับควยที่เผลอเสียบจนมิดด้ามกระเด้าแรงๆ อีกหลายทีน้ำเงี่ยนฉีดแตกในใส่มดลูกน้อยๆ ของเธอหลายระลอกเธอสะดุ้งทุกครั้งที่น้ำเชื้อปะทะมดลูก รูหีรัดขมิบไม่หยุดจนผมหมดแรงฟุบลงทับตัวเธอไว้คาควยที่ฉีดน้ำเงี่ยนแล้วแต่ยังแข็งอยู่ไว้กับรูหี “เสียวจังเลยพี่ท้อป แต่แน่นรูหีมากเอาออกเถอะ” ผมกะว่าจะซ้ำอีกทีแต่ก็นอนแช่ไว้เฉย หีนกยังรัดตอดควยผมถี่ๆ จนรู้สึกเสียววาบ ผมลุกขึ้นค่อยๆ ดึงควยออกจากรูหีที่ยังตอดรัดแน่นจนเสียงดังพัวะตอนหัวควยหลุดออกมา

น้ำเงี่ยนสองคนไหลตามออกมาเป็นทาง ไม่มีเลือดไม่มีแผลฉีกขาดต้องขอบคุณเจลหลอดนี้ช่วยถนอมหีเธอไว้ ผมใช้ผ้าขนหนูเช็ดทำความสะอาดทั้งคู่ นกนอนก่ายตัวผมสักพักก็เสียงกรนเบาๆ

อ่านเรื่องเสียวพี่เลี้ยงจำเป็นตอนต่อไปที่นี่
(ตอนที่ 1/3) พี่เลี้ยงจำเป็นได้เล่นหีน้องสาว
(ตอนที่ 2/3) พี่เลี้ยงจำเป็นอยากลองเย็ดหีเด็ก
(ตอนที่ 3/3) พี่เลี้ยงจำเป็นได้เย็ดเปิดซิงตั้งสองหี

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More