พี่เลี้ยงจำเป็นได้เย็ดเปิดซิงตั้งสองหี

เรื่องเสียวพี่เลี้ยงจำเป็นได้เย็ดเปิดซิงตั้งสองหี ในที่สุดผมก็ลองเอาควยเย็ดหีนกสำเร็จ รุ่งเช้าเธอบอกปวดหนึบๆ ในรูหีแต่น้อยกว่าครั้งก่อนไม่ต้องทาครีม ช่วงอาบน้ำตอนเย็นผมแหกดูแล้วปากรูบวมและแดงแต่ไม่มากแต่คงต้องเว้นวันสองวันค่อยเย็ดซ้ำ สำหรับปูผมยังไม่กล้าใช้นิ้วไว้รอให้โตกว่านี้หน่อยช่วงนี้ใช้ลิ้นกับเธอไปพลางๆ ก่อน ปูรู้ว่านกโดนควยผมเย็ดหีแล้วเพราะคืนก่อนตอนเย็ดกันนกส่งเสียงจนปูตื่นนอนดูเราสองคนเย็ดกันแต่ไม่กล้าเข้ามาร่วมกลัวโดนเอ็ด
พี่เลี้ยงจำเป็นได้เย็ดเปิดซิงตั้งสองหี

“เมื่อไหร่พี่ท๊อปจะเอาควยใส่หีปูบ้าง?” เธอถามผมตอนอาบน้ำล้างหีให้เธอ ต้องบอกเธอว่าจะลองเอานิ้วใส่ก่อนไม่กลัวหีฉีกเหรอ? “พี่นกยังไม่ฉีกเลย คืนนี้ลองหน่อยนะ” ก่อนนอนผมต้องใส่กลอนประตูห้องกลัวแม่โผล่เข้ามา เด็กสองคนแก้ผ้าตัวล่อนจ้อนนอนบนที่นอนผม ผมใช้ลิ้นเลียสลับกันสองคนแล้วบีบเจลใส่ปากรูหีทั้งสองคนหนาๆ โดยค่อยๆ เอานิ้วก้อยกว้านปากรูหีของปู ปลายนิ้วเสียบเข้าได้ข้อหนึ่งปูครางเสียงสั่นแอ่นถอยแอ่นรับรูหีแน่นมากผมชักออกมานิดหนึ่งแล้วแทงเข้าไปช้าๆ จนสุดนิ้วก้อย ปูร้องเสียงหลงรูหีตอดรัดนิ้วถี่ๆ

นกนั่งดูอยู่ข้างๆ ช่วยลูบและเลียจุกนมปูจนดิ้นไปมา ผมชักนิ้วก้อยเข้าออกช้าๆ แต่มือลากนกนอนหงายจับถ่างขาแล้วเอาควยจ่อรูหีที่ทาเจลหนาๆ ไว้แล้วเสียบลงไปนกแอ่นหีรับหัวควยผุดเข้าไปในรูหีจนพ้นเงี่ยงเสียงครางของสองสาวดังสนั่นห้องจนผมต้องบอกว่าอย่าร้องดังค่อยๆ ดันควยเข้าไปจนสุดแล้วคาไว้รูหีตอดรัดควยแน่นส่วนหีปูรัดนิ้วก้อยที่ชักเข้าออกตอดถี่ๆ เสียวควยและเสียวนิ้วไปพร้อมกัน ผมออกแรงกระเด้าเร็วขึ้นทั้งควยและนิ้ว สองสาวตัวเกร็งแอ่นหีขึ้นลงตามจังหวะ น้ำในรูหีเล็กๆ ของปูเริ่มไหลอาบนิ้วมือและหีของนกก็เริ่มมีน้ำอุ่นๆ อาบหัวควยจนร้อนวาบ

ผมเริ่มอัดกระแทกรูหีทั้งสองแรงและเร็วพร้อมๆ กัน “เยี่ยวแตกแล้ว ไหลแล้ว” ปูร้องไม่ทันสุดเสียงฉี่พุ่งกระจายจนผมคว้าผ้ามองรองรับเกือบไม่ทัน ตัวเกร็งแอ่นหีขึ้นลงสองสามทีแล้วฟุบลงรูหีที่มีน้ำอุ่นๆ อาบนิ้วมือที่ยังคาอยู่ “ออกแล้ว ออกแล้ว” เสียงนกร้องขึ้นบ้างน้ำอุ่นไหลอาบหัวควยจนร้อนวาบฉี่ราดออกมานิดหน่อย ผมเสียววาบกระแทกอัดรูหีอีกห้าหกทีพร้อมกับน้ำเชื้อพุ่งแตกในฉีดใส่มดลูกนกหลายระลอก

เสียงหายใจหอบแข่งกันสามคนดังสนั่น หลังหายเหนื่อยผมรีบสำรวจหีของสองสาว นกหีอ้ารูโบ๋น้ำเมือกซึมออกมาเป็นระยะหีบวมนิดหน่อยไม่มีแผลฉีกขาด ส่วนของปูที่โดนนิ้วก้อยมีรูโบ๋เล็กๆ แดงเถือกไปทั้งร่องหีไม่มีแผลไม่มีเลือดต้องดูอาการพรุ่งนี้ว่าจะบวมมากไหม? “แสบๆ นิดหน่อยเที่ยวหน้าเอาควยใส่หีปูเลยนะ” ผมบอกสองสาวกลับไปนอนประจำที่แล้วไปเปิดกลอนประตูเผื่อแม่จะเข้ามาตรวจดู ซึ่งเคยเข้ามาหลายหนเข้าตอนดึกๆ ช่วงที่แกลุกมาเข้าห้องน้ำ

หีของปูบวมเปล่งตามที่คาดไว้ไม่ผิดปากรูหีบวมแดงจนนูนปิดปากรู ส่วนนกถึงจะร่องหีแดงๆ แต่ก็ไม่แสบแต่มีหนึบๆ เล็กน้อยเราเว้นสอดใส่ไปสามสี่วันเพราะรอให้หีปูหายบวมก่อน วันนี้เป็นวันเสาร์แม่กับพ่อพากันไปงานแต่งงานของญาติต่างอำเภอต้องนอนค้างหนึ่งคืนกลับพรุ่งนี้เย็น กำชับให้ช่วยกันทำงานบ้านให้เรียบร้อยมุ้งลวดหน้าต่างประตูทุกบานถอดออกมาล้างให้หมดถูพื้นล้างห้องน้ำและอื่นๆ อย่าออกไปเล่นนอกบ้านเด็ด

เราพลิกวิกฤติให้เป็นโอกาสรีบถอดมุ้งลวดมาล้างก่อนเสร็จแล้ว แล้วตกลงกันว่านุ่งกางเกงในตัวเดียวทำงานในบ้านโดยปิดประตูบ้าน ที่จริงปูเสนอให้แก้ผ้าด้วยซ้ำแต่ผมค้านกลัวจะควยแข็งจนไม่เป็นอันทำงาน ถึงกระนั้นเพียงพักเดียวกางเกงในที่บางๆ ก็เปียกแนบเนื้อจนเห็นร่องหีและควยโด่อยู่ดี ปูชอบควักควยผมมาดูดจนน้ำเยิ้มแทบจะจับใส่รูหีทั้งสองคน ถูห้องทั้งหมดแล้วสองสาวก็ถอดกางเกงในออกบอกรำคาญเหลือเกิน แถมบังคับให้ผมถอดด้วย เป็นอันว่าแก้ผ้ากันทั้งบ้าน

ผมต้องสำรวจม่านหน้าต่างและประตูไม่ให้คนภายนอกมองเห็น ปูชอบมาดูดควยผมตอนเผลอแถมจับไปถูกับติ่งแตดของเธอจนนกขอทำบ้าง “พี่ท๊อปนั่งบนโซฟาเร็ว” นกลากผมไปที่โซฟา “ปูไปเอาเจลให้ห้องมา” เธอสั่ง ปูรีบวิ่งหยิบเจลมาแล้วบีบใส่หีนกที่อ้าขาออกกว้างป้ายตรงหัวควยผมด้วย นกขึ้นค่อมจ่อรูหีตรงหัวควยค่อยๆ นั่งลง “อ้ะอ๊า …” หีเธอค่อยๆดูดควยผมเข้าไปทีละนิดผมเสียวและเจ็บนิดๆ พอหัวควยพ้นปากรูหีก็ลื่นจนเธอนั่งทับมิดด้ามควย รูหีรัดและตอดแรงเป็นระยะถี่ๆ นกเริ่มยกหีขย่มขึ้นลงเร็วขึ้นส่งเสียงดังลั่น

ปูใช้มือคลึงจุกนมนกไปมาผมเอื้อมมือใช้นิ้วเซาะร่องหีปูเธอรีบอ้าขากว้างซี้ดปากเสียงดังนกเริ่มขย่มแรงและเร็วขึ้นเสียงร้องดังสนั่นตัวเกร็งกระตุก “เสร็จแล้ว…โอ้ย เสร็จแล้ว” น้ำในรูหีไหลนองอาบหัวควยจนล้นออกมาฉี่พุ่งกระจายไปทั่วรูหีตอดรัดถี่ๆ แล้วหมดแรงนั่งทับควยผม “พี่ท๊อบเอาควยใส่หีปูเร็ว” พูดพลางเอาเจลป้ายปากรูหีแล้วนอนอ้าแหกขากว้าง ผมจับตัวนกไปนั่งด้านข้างใช้นิ้วชี้กว้านปากรูหีปูค่อยๆ เสียบลงไปเธอสะดุ้งแอ่นหีรับจนนิ้วเข้าไปจนมิด “เจ็บไหมปู?” เธอส่ายหน้าผมชักนิ้วเข้าออกรูหีที่ค่อนข้างฟิตที่รัดนิ้วแน่นและตอดถี่ๆ

ผมชักนิ้วเข้าออกแรงขึ้นปูครางเสียงสั่นน้ำเมือกในรูหีเริ่มชุ่มไหลออกมา ผมชักนิ้วออกจ่อหัวควยเข้าไปแทนอัดเข้าไปช้าๆ เสียงปูครางดังกว่าเก่าผมอัดจนหัวควยเข้าพ้นปากรูหี ปูตัวเกร็งแอ่นหีถอยแล้วแอ่นกลับมาใหม่รูหีรัดแน่นตอดไม่หยุด ผมออกแรงอัดเข้าไปได้จนเกือบมิดก็ไปต่อไม่ได้เหมือนสุดรูหีแล้วปูกอดรัดตัวผมแน่น “โอ้ย…พี่หยุดก่อนมันแน่นไปหมด โอ้ย..หายใจไม่ออกแล้ว” ผมแช่ควยไว้ความรู้สึกเหมือนควยโดนรัดจนเจ็บจี๊ดแต่เสียวมากเป็นครั้งแรกที่เย็ดหีปู

“พอก่อนไหม?” ผมถามปูมองหน้า “ยังไม่เสร็จเลย เอาให้เสร็จก่อน” พูดพลางส่ายเอวไปมานกมาจ้องดูใกล้ๆ เอามือลูบจุกนมปูไปมา ผมเริ่มกระเด้าช้าๆ ปูถึงกับครางเสียงหลงทำให้ผมเสียวจนชักจะทนไม่ไหวเร่งความเร็วมากขึ้นแต่ไม่กล้าเสียบเข้าลึกน้ำไหลจากรูหีล้นออกมาปูตัวเกร็งทะลึ่งสุดตัวกระตุกหลายหน น้ำเยี่ยวพุ่งกระจายผสมกับเสียงร้องดังแล้วฟุบตัวลงผมรีบซอยกระเด้าแรงแล้วเร็วขึ้นฉีดน้ำเชื้อใส่รูหีเด็กห้าขวบหลายระลอกแล้วพลิกตัวปูมาทับตัวผมหมดแรงเอนตัวลง รูหียังรัดตอดเป็นระยะนกปีนมาก่ายตัวผมนอนกอดกันอีกคน กว่าจะตื่นมาทำงานบ้านต่อก็เกือบเย็น

หีปูบวมแดงมากเผลอๆ พรุ่งนี้อาจจะเดินไม่ไหว ยังดีที่ไม่มีแผลฉีกขาดและเลือดไหล ส่วนนกหีบวมไม่มากแค่ร่องหีแดงช้ำถ้าเว้นกามกิจสักสองวันก็หายปกติ คืนนี้ผมเย็ดกับนกอีกรอบแต่ปูยอมแพ้เพราะแค่โดนหีเบาๆ ถึงกับสะดุ้งด้วยความเจ็บ รูหีบวมเปล่งจนเธอหุบขาไม่ลงผมต้องเอาครีมบำรุงผิวทาให้และเอายาพาราให้กินครึ่งเม็ด หลังจากวันนั้นเราสามคนเล่นผัวหนึ่งเมียสองโดยที่ผู้ใหญ่ไม่รู้ระแคะระคาย ผมยังคงซื้อเจลมาตุนไว้อีกสองหลอดไม่กล้าเสียบหีพวกเธอโดยไม่ใช้เจล อย่างน้อยก็ช่วยถนอมรูหีทั้งสองอย่าให้รูหลวมเร็วเกินวัยเก็บไว้เย็ดนานๆ จะดีกว่า

อ่านเรื่องเสียวพี่เลี้ยงจำเป็นตอนต่อไปที่นี่
(ตอนที่ 1/3) พี่เลี้ยงจำเป็นได้เล่นหีน้องสาว
(ตอนที่ 2/3) พี่เลี้ยงจำเป็นอยากลองเย็ดหีเด็ก
(ตอนที่ 3/3) พี่เลี้ยงจำเป็นได้เย็ดเปิดซิงตั้งสองหี

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More