สอนตีเทนนิส กระแทกเสียว ”น้องแอฟ”

เรื่องเสียว สอนตีเทนนิส กระแทกเสียว ”น้องแอฟ”

ผมทำงานอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง ในจังหวัดทางภาคเหนือ ตอนเย็นๆ ผมจะเล่นเทนนิส ที่สนามกีฬาของจังหวัด ก็จะมีเด็กๆ มาเล่นด้วย มีเด็กคนหนึ่งอายุ น่าจะสัก 14-15 ได้ ปั่นจักรยานมาเล่นด้วย เธอเล่นไม่ค่อยเป็น ผมก็ชอบเด็กๆ อยู่แล้ว ก็เลย อาสาสอนให้ เธอชื่อ ” น้องแอฟ ” บ้านอยู่ใกล้ๆ นี่เอง เธอใส่กางเกงมา ผมก็สอนเบสิคให้เธอก่อน ตั้งแต่การจับไม้ การตี ช่วงนี้ ผมก็ได้จับ ลูบคลำเธอก็มากแล้ว ผมบอกว่า วันหลังให้ใส่กระโปรงมาดีกว่า จะดีกว่า ยิ่งสั้นยิ่งดี วันหลังเธอมาอีก เธอใส่กระโปรงมาจริงๆ ด้วย ขาน้องแอฟ สวย หุ่นก็พอดี ค่อนข้างจะเล็กๆ หุ่นปานนางแบบเลยครับ ผมก็ให้เธอหัดไปเรื่อย ๆ พอค่ำ คนก็เริ่มทยอยกลับ ผมก็เข้าไปสอนเธอใกล้ๆ ผมไปโอบน้องแอฟไว้ แล้วก็สอนการจับไม้ การหวดลูก ระหว่างที่สอน ผมก็เอาของผมถูก้น ถูหลังน้องแอฟไปด้วย จนค่ำพอสมควร ผมก็ให้น้องแอฟกลับไป ส่วนผมชักว่าวไป 2 ที วันต่อมา
ผมก็สอนน้องแอฟตีลูก พอคนเริ่มจาง ผมก็ชวนน้องแอฟแอบไปตีลูกที่มุม ตอนตีลูก ผมบอกให้น้องแอฟ แยกขาออกนิดนึง เพื่อการทรงตัว ผมแกล้งเอามือจับขาน้องแอฟ ถ่างออก ผมทำเป็นแนะนำว่า แยกขาออกเท่าไร ผมแอบจับตรงหอยน้องแอฟด้วย แกล้งทำเป็นมือไปโดน มันนิ่มมือ น่ารักมาก ผมก็ให้น้องแอฟถ่างขา ตีลูกอยู่ ผมบอกว่าเป็นเบสิค ส่วนผมก็นั่งยองๆ ดูกางเกงใน ตรงหว่างขาของน้องแอฟ พอน้องแอฟตีไปสักพัก ผมก็เอามือไปจับขาอีก ผมเน้นที่ขา บอกให้ถ่างออกให้พอสมควร เพื่อการทรงตัวที่ดี ทุกครั้งที่ผมจับน้องแอฟถ่างขา ผมก็เอามือไปลูบตรงกางเกงในน้องแอฟทุกครั้ง น้องแอฟเองก็ไม่ว่าอะไร ผมสอนน้องแอฟการก้มตัว ผมเอามือไปจับตรงก้นของน้องแอฟ เพื่อสอนการก้มตัวโน้มตัวตอนตีลูก รับลูก ก้นน้องแอฟนิ่มมือ ระหว่างที่จับ ผมก็นวดไปด้วย น้องแอฟหันมามองแบบเขินๆ วันนั้นผมมีโอกาสได้จับ ลูบ คลำน้องแอฟมากเป็นพิเศษ ก่อนกลับบ้าน ผมบอกน้องแอฟว่า คนเล่นเทนนิสระดับโลก เวลาเค้าเล่น เค้าจะไม่ใส่กางเกงใน เพราะว่าไม่สะดวก
ทำให้การเคลื่อนไหวช้า ผมบอกน้องแอฟว่า พรุ่งนี้ไม่ต้องใส่กางเกงในก็ได้ วันนั้นผมทำงานไม่รู้เรื่องเลย ผมคิดถึงตอนเย็น จะได้เจอเด็กน้อยชื่อน้องแอฟอีก จนถึงตอนเย็น น้องแอฟปั่นจักรยานมา แบบแปลกๆ คือน้องแอฟจะเอากระโปรงมาหนีบไว้ที่ขา ผมเห็นน้องแอฟก็ดีใจใหญ่เลย รีบวิ่งเข้าไปหาเลย ผมบอกน้องแอฟว่า สวยจังเลยวันนี้ ผมก็สอนน้องแอฟปกติ ทำอะไรไม่ได้เลย เพราะคนอยู่เยอะ ผมรอจนคนมีอยู่สนามเดียว แล้วก็ชวนน้องแอฟไปแอบหลบมุม ผมสอนน้องแอฟส่งลูก ผมบอกว่า ตอนตีให้โน้มตัวขึ้นให้สุด ผมก็ไปจับน้องแอฟตรงหน้าอก แล้วก็จับขึ้นผมให้น้องแอฟโน้มตัวขึ้น ผมก็ลูบหน้าอกน้องแอฟไปด้วย ระหว่างที่ทำ ผมก็เอาของผมถูกับหลังของน้องแอฟด้วย น้องแอฟตีลูกผิดๆ ถูกๆ ผมปล่อยให้น้องแอฟลองตีดู ผมก็นั่งดูตามแบบฉบับของผม ตอนน้องแอฟโน้มตัวขึ้นไปตีลูก กระโปรงของเธอก็ลอยสูงขึ้นมา ผมเห็นแล้วทำให้หัวใจแทบหยุดเต้น ก็คือน้องแอฟไม่ได้ใส่กางเกงในมา ตามที่ผมแนะนำไป ผมบอกให้น้องแอฟถ่างขาอีกหน่อย
ผมเอามือไปจับขา แล้วก็เลยไปโดนของเธอ น้องแอฟสะดุ้งตัว แต่ก็ไม่ว่าอะไร ผมเหลียวซ้ายแลขวา เห็นอีกคู่หนึ่ง อยู่อีกสนามหนึ่งไกลออกไป ผมเลยงัดของผมออกมา แล้วก็เข้าประกบ ข้างหลังน้องแอฟเลย ผมต้องก้มตัวย่อเข่าพอสมควร เพราะน้องแอฟตัวเล็กกว่าผมมากผมเอามือผมไปจับมือน้องแอฟ ทั้งสองมือเลย ผมบอกให้น้องแอฟเขย่งขานิดหนึ่ง ถ่างขาออกนิดๆ แล้วผมเอาของผมไปจ่อกับของน้องแอฟพอดี น้องแอฟบอกว่า อะไรโดนก็ไม่รู้ ผมบอกว่า ไม้เทนนิสของผม ผมเอาจ่ออยู่ แล้วก็ให้น้องแอฟโยกตัวขึ้นลง ทำเป็นตีลูก ผมก็เสียว เพราะว่าของน้องแอฟโดนหัวเสียวของผม น้องแอฟก็ทำท่าทางอายๆ ผมจะเอาของผมกดลงไป น้องแอฟเอียงตัวหลบทุกครั้งไป ผมทำๆ จนอีกคู่หันมามอง ผมก็แยกออกจากน้องแอฟ แล้วผมก็ไปอยู่อีกฝั่งหนึ่งของสนาม แล้วก็ตีลูกมาให้น้องแอฟรับ น้องแอฟรับถูกบ้างผิดบ้าง ผมก็ไม่ว่าอะไร ผมแกล้งตีแรงๆ ผมเน้นไปที่ตรงนั้นอย่างเดียว เฉียดไปเฉียดมาหลายครั้ง ในที่สุดผมก็หวดลูกไปโดนโคนขาของน้องแอฟ น้องแอฟก้มตัวลงบอกว่าเจ็บ ผมได้โอกาส อุ้มน้องแอฟ หลบมุม คนไม่เห็นเลย ผมวางน้องแอฟนอนลง แล้วผมบอกว่า ผมขอดูหน่อยนะ จะนวดให้ น้องแอฟอายๆ ผมบอกว่าจะอายทำไม คนไม่เห็น ผมไม่รอฟังคำตอบ เปิดกระโปรงน้องแอฟขึ้นมา เป็นรอยแดงเท่าลูกเทนนิส ตรงขาอ่อน ผมบอกนอนเฉยๆ ถ่างขาออก
ผมลูบตรงรอยแดงๆ 2-3 ที แล้วก็ไปลูบตรงโคกของเธอ ผมจับน้องแอฟถ่างขา ออกจนกว้างเลย ผมบอกว่า บวมเลย จะนวดให้ ให้นอนเฉยๆ สิ่งที่ผมเห็นในเวลานั้นคือ ผมเห็นเนินของเด็กอายุ 14-15 ขาว อูม แล้วก็ตรงร่องเสียวสีแดง เปิดออกนิดหน่อย เพราะการถ่างขา ผมเอามือไปลูบๆ จนน้องแอฟต้องส่ายตัวไปมา ผมลูบจน เริ่มมีน้ำแฉะๆ ที่เนินของเธอ จากนั้นผมก็ชักของผมออกมาอีก แล้วก็โน้มตัวลงไปนอนทาบน้องแอฟ บอกว่า จะนวดให้ จะได้หายเร็วๆ ให้น้องแอฟอย่าเกร็ง ตอนนวดจะเจ็บมาก ให้อดทนไว้ อย่าร้องอย่าดิ้น พรุ่งนี้จะได้หาย น้องแอฟพยักหน้า จากนั้นผมก็เอาของผมจ่อ แล้วก็เริ่มกดลงมา น้องแอฟทำตาละห้อย แต่ว่าที่เนินของเธอไม่ละห้อยตาม กลับรัดของผมอย่างรุนแรง ผมดันเข้าไปเรื่อยๆ น้องแอฟไม่ร้องแม้แต่คำเดียว แต่ว่าทำท่าทางอึดอัดบ้าง จนผมดันเข้าไป จนสุดลำของผมเลย ผมดูตาของน้องแอฟ เหมอลอย ผมถามว่าเป็นอะไรมากมั๊ย น้องแอฟบอกว่าเจ็บ ๆ อึดอัดมาก ผมบอกว่าอย่างนี้แหละ ให้เอามือมาจับแขนผมก็ได้ เพราะผมบอกว่า เดี๋ยวจะนวดแล้ว ผมค่อยๆ ดึงออกมาช้าๆ แล้วก็ดันเข้าไปใหม่ ผมทำอยู่ 5 ครั้งได้ ถามน้องแอฟว่า เป็นไงบ้าง น้องแอฟบอกว่า มันหวิวๆ ในท้อง หายใจไม่ทัน แล้วผมถามว่า เจ็บอีกเปล่า น้องแอฟบอกว่า มันหวิวๆ จนไม่รู้ว่าเจ็บอยู่หรือเปล่า
ผมบอกว่ามันหวิวๆ หายใจไม่ทัน ก็ปล่อยระบายมันออกมาเลย แล้วผมก็ดึงเข้า ออก เข้าออก เร็วๆ ขึ้น น้องแอฟเริ่มหายใจเสียงดัง และก็ครางออกมา ผมรู้ว่าน้องแอฟคงจะเสียวมาก เพราะว่า หน้าท้องน้องแอฟเขม่วซะจนท้องผมรู้สึกได้ ที่เนินของเธอก็จะมีน้ำลื่นๆ ออกมา ทำให้ผมเข้าออกไปสะดวกยิ่งขึ้น ผมเร่งความเร็ว มือที่น้องแอฟจับแขนผมเอาไว้ ก็เปลี่ยมมาหยิก จนผมเจ็บ ผมกระทุ้งต่ออีก 5-6 ที น้องแอฟก็กระตุก ร่องเสียวรัดผมแน่น จนของผมเข้าออกแทบไม่ได้ แต่ว่าผมยังคงเสียวอยู่ ผมกระแทกต่อไป น้องแอฟครางโหยหวนเลย ดิ้นแรงมาก ผมเห็นแล้วมีอารมณ์และก็เสียวมาก ผมทนไม่ไหวกระแทกเร็วๆ ไม่กี่ครั้ง ผมก็พ่นน้ำเสียวของผมเข้าไปในร่องเสียวของน้องแอฟจนหมด ผมดึงของผมออกมา มีเสียงดัง พลุบ แล้วก็มีน้ำเสียวของผม ใหลตามออกมาไปตามง้ามก้นน้องแอฟ น้องแอฟนอนหอบหายใจแรง ผมเอาผ้าเช็ดเหงื่อทำความสะอาดให้น้องแอฟ ประคองน้องแอฟลุกขึ้นมา ของน้องแอฟแดง บวม น้องแอฟบอกว่าแสบๆ ผมบอกว่า พรุ่งนี้ก็หายแล้ว เพราะผมนวดให้แล้ว ผมขอร้องน้องแอฟ ห้ามเอาไปบอกใคร เพราะมันเป็นกฏ ถ้าตีลูกเทนนิสโดนใครแล้ว เค้าจะไม่ให้มาเล่นอีกเลย น้องแอฟพยักหน้าเข้าใจ ผมปล่อยให้น้องแอฟนั่ง ครึ่งชั่วโมง พอเธอค่อยยังชั่วขึ้น ผมก็ให้กลับบ้าน ผมสั่งกำชับเธออีกว่า อย่าไปบอกใคร พอน้องแอฟกลับไปแล้ว ผมก็กลับบ้าน ผมยังคงเสียวอยู่ เหมือนกับว่า ของน้องแอฟยังคงตอดของผมอยู่ ผมชักออกมาชักว่าวต่อ ผมเจ็บๆ ที่ปลายนิดหน่อย ผมชักว่าวต่ออีกครั้ง แล้วนอนหลับสบายไปเลย…..

Share the Post:

Related Posts

ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น

เรื่องเสียว ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น รสนิยมของผมมันไม่เหมือนคนอื่นมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เรื่องเสียวคือความสุข คือความสนุกสนานในชีวิต ไม่ใช่ส่วนประกอบหลัก ดังนั้นสำหรับผมเองที่ชอบดูหนังโป๊ หนังเอวีมาตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วัยเจริญพันธ์ นอกจากที่ผมจะชอบเย็ดแล้ว อีกหนึ่งสิ่งหนึ่งที่ผมโปรดปรานคือการชอบดูหนังสดเหมือนกันนั่นเอง สมัยที่เรียน เพื่อนของผมนั้นชอบพาเมียมาเย็ดกันที่ห้องของผม ผมเลยขอแลกเปลี่ยนกับมันว่าขอแอบดูได้ไหม จะไม่วุ่นวายอะไร แค่ขอดูเฉยๆ เพราะว่าผู้หญิงที่มันพามาก็ไม่เคยซ้ำหน้า ดังนั้นมันก็ไม่ได้อายที่จะให้ผมเห็นควยตัวเองเลยยอมให้ผมได้เห็นมันเย็ดกับสาวมากหน้าหลายตามาโดยตลอด จนกระทั่งมาถึงวันหนึ่ง ที่ผมเริ่มรู้สึกว่ามันช่างเป็นเรื่องราวที่สุดยอดเหลือเกิน เมื่อผมรู้ว่าเมียของผมมีชู้

Read More

ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู

เรื่องเสียว ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน คนโสด แต่พอจะมีเงินอยู่บ้าง สิ่งเดียวที่พอจะทำได้คือการซื้อความสุขให้ตัวเองครับ นั่นจึงทำให้ผมเองนั้นเลือกที่จะไม่เสียเงินในการหาแฟน ถ้าอยากจะโดนเย็ดแค่เย็ด เลยให้เพื่อนที่มีวงในรู้เรื่องพวกนี้ไปซื้อสาวบริการมาให้ ผมให้ราคาสูง เพื่อเรื่องเสียวชั่วคราวที่มันอิ่มหนำสำราญใจอยากที่ต้องการนั่นเอง แต่แล้ว โลกมันกลมเกินไป หรือว่าอะไรกันผมเองก็ไม่รู้…ที่อยู่ๆ คนที่รอผมอยู่ในโรงแรมที่ผมตระเตรียมเอาไว้ก็คือ “เอ๋ย” เธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทผม เราต่างไม่รู้จริงๆ

Read More