พี่เลี้ยงจำเป็นได้เย็ดเปิดซิงตั้งสองหี

เรื่องเสียวพี่เลี้ยงจำเป็นได้เย็ดเปิดซิงตั้งสองหี ในที่สุดผมก็ลองเอาควยเย็ดหีนกสำเร็จ รุ่งเช้าเธอบอกปวดหนึบๆ ในรูหีแต่น้อยกว่าครั้งก่อนไม่ต้องทาครีม ช่วงอาบน้ำตอนเย็นผมแหกดูแล้วปากรูบวมและแดงแต่ไม่มากแต่คงต้องเว้นวันสองวันค่อยเย็ดซ้ำ สำหรับปูผมยังไม่กล้าใช้นิ้วไว้รอให้โตกว่านี้หน่อยช่วงนี้ใช้ลิ้นกับเธอไปพลางๆ ก่อน ปูรู้ว่านกโดนควยผมเย็ดหีแล้วเพราะคืนก่อนตอนเย็ดกันนกส่งเสียงจนปูตื่นนอนดูเราสองคนเย็ดกันแต่ไม่กล้าเข้ามาร่วมกลัวโดนเอ็ด
พี่เลี้ยงจำเป็นได้เย็ดเปิดซิงตั้งสองหี

“เมื่อไหร่พี่ท๊อปจะเอาควยใส่หีปูบ้าง?” เธอถามผมตอนอาบน้ำล้างหีให้เธอ ต้องบอกเธอว่าจะลองเอานิ้วใส่ก่อนไม่กลัวหีฉีกเหรอ? “พี่นกยังไม่ฉีกเลย คืนนี้ลองหน่อยนะ” ก่อนนอนผมต้องใส่กลอนประตูห้องกลัวแม่โผล่เข้ามา เด็กสองคนแก้ผ้าตัวล่อนจ้อนนอนบนที่นอนผม ผมใช้ลิ้นเลียสลับกันสองคนแล้วบีบเจลใส่ปากรูหีทั้งสองคนหนาๆ โดยค่อยๆ เอานิ้วก้อยกว้านปากรูหีของปู ปลายนิ้วเสียบเข้าได้ข้อหนึ่งปูครางเสียงสั่นแอ่นถอยแอ่นรับรูหีแน่นมากผมชักออกมานิดหนึ่งแล้วแทงเข้าไปช้าๆ จนสุดนิ้วก้อย ปูร้องเสียงหลงรูหีตอดรัดนิ้วถี่ๆ

นกนั่งดูอยู่ข้างๆ ช่วยลูบและเลียจุกนมปูจนดิ้นไปมา ผมชักนิ้วก้อยเข้าออกช้าๆ แต่มือลากนกนอนหงายจับถ่างขาแล้วเอาควยจ่อรูหีที่ทาเจลหนาๆ ไว้แล้วเสียบลงไปนกแอ่นหีรับหัวควยผุดเข้าไปในรูหีจนพ้นเงี่ยงเสียงครางของสองสาวดังสนั่นห้องจนผมต้องบอกว่าอย่าร้องดังค่อยๆ ดันควยเข้าไปจนสุดแล้วคาไว้รูหีตอดรัดควยแน่นส่วนหีปูรัดนิ้วก้อยที่ชักเข้าออกตอดถี่ๆ เสียวควยและเสียวนิ้วไปพร้อมกัน ผมออกแรงกระเด้าเร็วขึ้นทั้งควยและนิ้ว สองสาวตัวเกร็งแอ่นหีขึ้นลงตามจังหวะ น้ำในรูหีเล็กๆ ของปูเริ่มไหลอาบนิ้วมือและหีของนกก็เริ่มมีน้ำอุ่นๆ อาบหัวควยจนร้อนวาบ

ผมเริ่มอัดกระแทกรูหีทั้งสองแรงและเร็วพร้อมๆ กัน “เยี่ยวแตกแล้ว ไหลแล้ว” ปูร้องไม่ทันสุดเสียงฉี่พุ่งกระจายจนผมคว้าผ้ามองรองรับเกือบไม่ทัน ตัวเกร็งแอ่นหีขึ้นลงสองสามทีแล้วฟุบลงรูหีที่มีน้ำอุ่นๆ อาบนิ้วมือที่ยังคาอยู่ “ออกแล้ว ออกแล้ว” เสียงนกร้องขึ้นบ้างน้ำอุ่นไหลอาบหัวควยจนร้อนวาบฉี่ราดออกมานิดหน่อย ผมเสียววาบกระแทกอัดรูหีอีกห้าหกทีพร้อมกับน้ำเชื้อพุ่งแตกในฉีดใส่มดลูกนกหลายระลอก

เสียงหายใจหอบแข่งกันสามคนดังสนั่น หลังหายเหนื่อยผมรีบสำรวจหีของสองสาว นกหีอ้ารูโบ๋น้ำเมือกซึมออกมาเป็นระยะหีบวมนิดหน่อยไม่มีแผลฉีกขาด ส่วนของปูที่โดนนิ้วก้อยมีรูโบ๋เล็กๆ แดงเถือกไปทั้งร่องหีไม่มีแผลไม่มีเลือดต้องดูอาการพรุ่งนี้ว่าจะบวมมากไหม? “แสบๆ นิดหน่อยเที่ยวหน้าเอาควยใส่หีปูเลยนะ” ผมบอกสองสาวกลับไปนอนประจำที่แล้วไปเปิดกลอนประตูเผื่อแม่จะเข้ามาตรวจดู ซึ่งเคยเข้ามาหลายหนเข้าตอนดึกๆ ช่วงที่แกลุกมาเข้าห้องน้ำ

หีของปูบวมเปล่งตามที่คาดไว้ไม่ผิดปากรูหีบวมแดงจนนูนปิดปากรู ส่วนนกถึงจะร่องหีแดงๆ แต่ก็ไม่แสบแต่มีหนึบๆ เล็กน้อยเราเว้นสอดใส่ไปสามสี่วันเพราะรอให้หีปูหายบวมก่อน วันนี้เป็นวันเสาร์แม่กับพ่อพากันไปงานแต่งงานของญาติต่างอำเภอต้องนอนค้างหนึ่งคืนกลับพรุ่งนี้เย็น กำชับให้ช่วยกันทำงานบ้านให้เรียบร้อยมุ้งลวดหน้าต่างประตูทุกบานถอดออกมาล้างให้หมดถูพื้นล้างห้องน้ำและอื่นๆ อย่าออกไปเล่นนอกบ้านเด็ด

เราพลิกวิกฤติให้เป็นโอกาสรีบถอดมุ้งลวดมาล้างก่อนเสร็จแล้ว แล้วตกลงกันว่านุ่งกางเกงในตัวเดียวทำงานในบ้านโดยปิดประตูบ้าน ที่จริงปูเสนอให้แก้ผ้าด้วยซ้ำแต่ผมค้านกลัวจะควยแข็งจนไม่เป็นอันทำงาน ถึงกระนั้นเพียงพักเดียวกางเกงในที่บางๆ ก็เปียกแนบเนื้อจนเห็นร่องหีและควยโด่อยู่ดี ปูชอบควักควยผมมาดูดจนน้ำเยิ้มแทบจะจับใส่รูหีทั้งสองคน ถูห้องทั้งหมดแล้วสองสาวก็ถอดกางเกงในออกบอกรำคาญเหลือเกิน แถมบังคับให้ผมถอดด้วย เป็นอันว่าแก้ผ้ากันทั้งบ้าน

ผมต้องสำรวจม่านหน้าต่างและประตูไม่ให้คนภายนอกมองเห็น ปูชอบมาดูดควยผมตอนเผลอแถมจับไปถูกับติ่งแตดของเธอจนนกขอทำบ้าง “พี่ท๊อปนั่งบนโซฟาเร็ว” นกลากผมไปที่โซฟา “ปูไปเอาเจลให้ห้องมา” เธอสั่ง ปูรีบวิ่งหยิบเจลมาแล้วบีบใส่หีนกที่อ้าขาออกกว้างป้ายตรงหัวควยผมด้วย นกขึ้นค่อมจ่อรูหีตรงหัวควยค่อยๆ นั่งลง “อ้ะอ๊า …” หีเธอค่อยๆดูดควยผมเข้าไปทีละนิดผมเสียวและเจ็บนิดๆ พอหัวควยพ้นปากรูหีก็ลื่นจนเธอนั่งทับมิดด้ามควย รูหีรัดและตอดแรงเป็นระยะถี่ๆ นกเริ่มยกหีขย่มขึ้นลงเร็วขึ้นส่งเสียงดังลั่น

ปูใช้มือคลึงจุกนมนกไปมาผมเอื้อมมือใช้นิ้วเซาะร่องหีปูเธอรีบอ้าขากว้างซี้ดปากเสียงดังนกเริ่มขย่มแรงและเร็วขึ้นเสียงร้องดังสนั่นตัวเกร็งกระตุก “เสร็จแล้ว…โอ้ย เสร็จแล้ว” น้ำในรูหีไหลนองอาบหัวควยจนล้นออกมาฉี่พุ่งกระจายไปทั่วรูหีตอดรัดถี่ๆ แล้วหมดแรงนั่งทับควยผม “พี่ท๊อบเอาควยใส่หีปูเร็ว” พูดพลางเอาเจลป้ายปากรูหีแล้วนอนอ้าแหกขากว้าง ผมจับตัวนกไปนั่งด้านข้างใช้นิ้วชี้กว้านปากรูหีปูค่อยๆ เสียบลงไปเธอสะดุ้งแอ่นหีรับจนนิ้วเข้าไปจนมิด “เจ็บไหมปู?” เธอส่ายหน้าผมชักนิ้วเข้าออกรูหีที่ค่อนข้างฟิตที่รัดนิ้วแน่นและตอดถี่ๆ

ผมชักนิ้วเข้าออกแรงขึ้นปูครางเสียงสั่นน้ำเมือกในรูหีเริ่มชุ่มไหลออกมา ผมชักนิ้วออกจ่อหัวควยเข้าไปแทนอัดเข้าไปช้าๆ เสียงปูครางดังกว่าเก่าผมอัดจนหัวควยเข้าพ้นปากรูหี ปูตัวเกร็งแอ่นหีถอยแล้วแอ่นกลับมาใหม่รูหีรัดแน่นตอดไม่หยุด ผมออกแรงอัดเข้าไปได้จนเกือบมิดก็ไปต่อไม่ได้เหมือนสุดรูหีแล้วปูกอดรัดตัวผมแน่น “โอ้ย…พี่หยุดก่อนมันแน่นไปหมด โอ้ย..หายใจไม่ออกแล้ว” ผมแช่ควยไว้ความรู้สึกเหมือนควยโดนรัดจนเจ็บจี๊ดแต่เสียวมากเป็นครั้งแรกที่เย็ดหีปู

“พอก่อนไหม?” ผมถามปูมองหน้า “ยังไม่เสร็จเลย เอาให้เสร็จก่อน” พูดพลางส่ายเอวไปมานกมาจ้องดูใกล้ๆ เอามือลูบจุกนมปูไปมา ผมเริ่มกระเด้าช้าๆ ปูถึงกับครางเสียงหลงทำให้ผมเสียวจนชักจะทนไม่ไหวเร่งความเร็วมากขึ้นแต่ไม่กล้าเสียบเข้าลึกน้ำไหลจากรูหีล้นออกมาปูตัวเกร็งทะลึ่งสุดตัวกระตุกหลายหน น้ำเยี่ยวพุ่งกระจายผสมกับเสียงร้องดังแล้วฟุบตัวลงผมรีบซอยกระเด้าแรงแล้วเร็วขึ้นฉีดน้ำเชื้อใส่รูหีเด็กห้าขวบหลายระลอกแล้วพลิกตัวปูมาทับตัวผมหมดแรงเอนตัวลง รูหียังรัดตอดเป็นระยะนกปีนมาก่ายตัวผมนอนกอดกันอีกคน กว่าจะตื่นมาทำงานบ้านต่อก็เกือบเย็น

หีปูบวมแดงมากเผลอๆ พรุ่งนี้อาจจะเดินไม่ไหว ยังดีที่ไม่มีแผลฉีกขาดและเลือดไหล ส่วนนกหีบวมไม่มากแค่ร่องหีแดงช้ำถ้าเว้นกามกิจสักสองวันก็หายปกติ คืนนี้ผมเย็ดกับนกอีกรอบแต่ปูยอมแพ้เพราะแค่โดนหีเบาๆ ถึงกับสะดุ้งด้วยความเจ็บ รูหีบวมเปล่งจนเธอหุบขาไม่ลงผมต้องเอาครีมบำรุงผิวทาให้และเอายาพาราให้กินครึ่งเม็ด หลังจากวันนั้นเราสามคนเล่นผัวหนึ่งเมียสองโดยที่ผู้ใหญ่ไม่รู้ระแคะระคาย ผมยังคงซื้อเจลมาตุนไว้อีกสองหลอดไม่กล้าเสียบหีพวกเธอโดยไม่ใช้เจล อย่างน้อยก็ช่วยถนอมรูหีทั้งสองอย่าให้รูหลวมเร็วเกินวัยเก็บไว้เย็ดนานๆ จะดีกว่า

อ่านเรื่องเสียวพี่เลี้ยงจำเป็นตอนต่อไปที่นี่
(ตอนที่ 1/3) พี่เลี้ยงจำเป็นได้เล่นหีน้องสาว
(ตอนที่ 2/3) พี่เลี้ยงจำเป็นอยากลองเย็ดหีเด็ก
(ตอนที่ 3/3) พี่เลี้ยงจำเป็นได้เย็ดเปิดซิงตั้งสองหี

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More