เย็ดน้องสาวก่อนวันพี่สาวแต่งงาน

เรื่องเสียวเย็ดน้องสาวก่อนวันพี่สาวแต่งงาน เซี้ยงซึ่งเป็นพ่อกระแทกควยใส่หีลูกสาวครั้งสุดท้ายลงไปเต็มแรง แล้วก็กระฉูดน้ำรักแตกในเข้าใส่ลูกสาวเป็นครั้งที่สองของคืนนี้ ในขณะที่พ่อและลูกสาวเย็ดกันอยู่นั้น ข้างบนพี่ชายกับน้องสาวก็นัวเนียไม่หยุดเช่นกัน ตอนนี้วรรณน้องสาวสุดสวยกับชัยเลิกสนใจภาพข้างล่างแล้ว เพราะตอนนี้วรรณนอนเปลือยเปล่า โชว์เรือนร่างขนาดกระทัดรัดแบบเดียวกับพี่สาว หงายอ้าซ่าถ่างขาออกเต็มที่เพื่อรอรับควยของชัยที่กำลังเบียดหัวควยแทรกเข้ามาในรูหีของเธอ
เย็ดน้องสาวก่อนวันพี่สาวแต่งงาน

สายตาที่จ้องมองไม่กระพริบของวรรณ มีทั้งความเงี่ยนง่าน และหวาดกลัวผสมปนเปกันอยู่ “อูยยย พี่ชัย หนูเจ็บ ช้าๆ อูยยยยย” วรรณครางออกมาเพราะความปวดตึงแน่น เมื่อหัวเงี่ยงของชัยมุดเข้าไปได้จนหมด ชัยอัดควยเข้าแล้วดึงออกช้าๆ สั้นๆ เรียกน้ำหล่อลื่น รวมทั้งเรียกความเสียวให้น้องสาวลืมความเจ็บปวดไปบ้าง ซึ่งได้ผลทีเดียว ลำควยของชัยค่อยๆ เบียดแทรกเข้าไปในหีของวรรณอย่างช้าๆ มันสร้างความเสียวปนเจ็บให้กับวรรณได้ไม่น้อย

น้ำหล่อลื่นทะลักออกมาชะโลมควยของพี่ชายจนเป็นมัน แถมยังย้อยไหลลงไปถึงง่ามตูด แต่เมื่อชัยรู้สึกว่าควยของเขาสัมผัสเข้ากับเยื่อพรหมจารีย์ของวรรณ เขารีบชักกลับอย่างรวดเร็ว เขาซอยเข้าออกเร็วๆ อีกสองสามครั้ง แล้วก้มลงจูบปากน้องสาวพร้อมกับโถมแรงห่มก้นกระแทกควยเข้าไปเต็มแรง เยื่อพรหมจารีย์ของวรรณขาดผึงออกพร้อมกับความรู้สึกเจ็บแปล๊บวูบขึ้นมาอย่างกระทันหัน ชัยรีบเอามือปิดปากน้องสาวไว้แน่น เพราะจากประสบกามที่เขาเคยเปิดซิงหีมาก่อน ลองอัดจนพรหมจารีย์ขาดอย่างนี้ มีหวังร้องลั่นบ้านแน่ และพ่อกับพี่ภาก็ต้องได้ยินชัวร์

คราวนี้เรื่องจะไปกันใหญ่ ซึ่งก็เป็นอย่างนั้นจริงๆ ความเจ็บปวดที่พุ่งแปล๊บขึ้นมานั้นทำเอา วรรณเกร็งตัวแน่น ตาเหลือกลาน หลุดปากร้องออกมาสุดเสียง ถ้าไม่ได้มือของชัยปิดเอาไว้มีหวังแม่ได้ยินด้วยแน่ๆ เมื่อวรรณคลายอาการเกร็งลงแล้ว ชัยก็เริ่มขยับสะโพกบดส่าย อัดควยคว้านอยู่ในหีของน้องสาว พร้อมกับก้มลงไปดูดเลียเนินนมขนาดเล็กของน้องสาวเพื่อเรียกความเสียวให้กลับมาอีกครั้ง และก็ดูจะผล

วรรณเริ่มครางออกมาอีกครั้งและส่ายสะโพกเป็นจังหวะรับกับการบดส่ายของพี่ชาย เห็นดังนั้นชัยจึงเริ่มสาวควยอีกครั้งเริ่มจากสั้นๆ ถี่ๆ ก่อนเพื่อเรียกความคล่องตัว และเรียกอารมณ์ของน้องสาวให้เพิ่มมากขึ้น พอเห็นว่าสามารถขยับตัวได้คล่องดีแล้วชัยจึงเริ่มสาวควยเร็วขึ้นขึ้นเรื่อยๆ สองหูของชัยได้ยินเสียงครางกระเส่าของพี่สาว ซึ่งตอนนี้กำลังถูกพ่อเย็ดหีอยู่ที่ข้างล่าง ในขณะที่น้องสาวของเขาเองก็กำลังดิ้นเร่าๆ อยู่ใต้ตัวของเขานี้ ก็กัดกรามแน่นเพื่อไม่ให้พ่อกับพี่สาวที่กำลังเย็ดกันอยู่ข้างล่างนั้นได้ยินเข้า

“พี่ชัย…หนูไม่ไหวแล้ว วรรณจะแตกแล้วววว” วรรณกระซิบบอกพี่ชายเมื่อน้ำเสียวแรกในชีวิตของเธอกำลังจะแตกออกมา ชัยได้ยินดังนั้นจึงเร่งจังหวะให้เร็วขึ้นไปอีกเพื่อไล่ให้ทันน้องสาว แต่ก็ไม่ทันเพราะเพียงชั่วครู่วรรณก็เกร็งตัวแน่น กัดฟันกรอดๆ จนชัยได้ยินชัด และรับรู้ได้ถึงการตอดถี่ยิบของกล้ามเนื้อภายในหีของน้องสาว ซึ่งทำเอาชัยเสียววาบขึ้นมาจนสุดทน ชัยกัดฟันกระแทกส่งท้ายเต็มแรงอีกสองครั้งแล้วกระชากควยออกมาอย่างรวดเร็ว ก่อนที่น้ำควยเขามันจะแตกทะลักออกมาเต็มหน้าท้องของน้องสาว

ชัยใช้แขนข้างหนึ่งรับน้ำหนักตัวเอาไว้ในขณะที่มืออีกข้างสาวควยรีดน้ำกามออกมาจนหมด ตัวสั่นกระตุกตามจังหวะการพุ่งของน้ำกาม พอรีดเสร็จเขาก็ยันตัวถอยมานั่งหอบตัวโยนอยู่หว่างขาของน้องสาว สายตาของเขาตอนนี้จับจ้องหีกลวงโบ๋ของน้องสาวซึ่งตอนนี้กำลังนอนหอบหายใจอยู่เหมือนกัน เนินหีของวรรณนั้นโหนกนูนใหญ่พอตัวทีเดียว และมีเพียงไรขนขึ้นเพียงประปรายเท่านั้น เพียงเห็นแค่นี้ควยของชัยก็ลุกโด่ขึ้นมาอีกครั้ง แต่ชัยได้ยินเสียงข้างล่างก็เสร็จไปแล้วเหมือนกัน และพ่อกับพี่ภากำลังเข้าไปทำความสะอาดอยู่ในห้องน้ำ และคงจะขึ้นมาในไม่ช้า

เขาจึงต้องหักห้ามใจตัวเองเอาไว้ อีกอย่างเขาอยากจะลองกับพี่สาวบ้าง เพราะอย่างน้อยเขาคงจะมีโอกาสเย็ดหีพี่สาวได้เพียงแค่คืนนี้เพียงคืนเดียวเท่านั้น แต่กับน้องสาวนั้นเขายังมีโอกาสอีกนาน ชัยถอดเสื้อออกมาเช็ดน้ำรักบนหน้าท้องของน้องสาว “วรรณไปนอนได้แล้ว เดี๋ยวพ่อกับพี่ภามาเห็นเข้าจะไม่ดี” ชัยไล่น้องสาวไป พอวรรณได้ยินดังนั้นก็นึกกลัวขึ้นมาจึงรีบแต่งตัวแล้วเดินที่ห้องทันที ส่วนชัยก็ทำทีเป็นเดินกลับห้องเหมือนกัน แถมยังเปิดปิดประตูห้องด้วย เผื่อน้องสาวแอบฟัง แล้วรีบย่องลงไปชั้นล่างอย่างรวดเร็ว

ในใจนึกภาวนาให้พ่อกลับห้องไปคนเดียว ซึ่งจะทำให้เขามีโอกาสได้เย็ดกับพี่ภาซักครั้ง และก็ดูเหมือนว่าคำอธิฐานของเขาจะเป็นผล … มีต่อ

อ่านเรื่องเสียวเย็ดก่อนแต่งงานตอนอื่นๆ บน Storyincst.com
ตอนที่ 1/4 : โดนพ่อเย็ดหีก่อนแต่งงาน
ตอนที่ 2/4 : แอบเห็นพ่อเย็ดหีพี่สาวก่อนแต่งงาน
ตอนที่ 3/4 : เย็ดน้องสาวก่อนวันพี่สาวแต่งงาน
ตอนที่ 4/4 : วางแผนเย็ดหีพี่สาวก่อนวันแต่งงาน

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More