เย็ดน้องเมีย ร่านเซ็กส์ อกฟู รูฟิต เสียวมันส์สุดๆ

เรื่องเสียว เย็ดน้องเมีย ร่านเซ็กส์ อกฟู รูฟิต เสียวมันส์สุดๆ

อูย…อย่าเพิ่งแตก…รอ ด้วย ผัวขาาาา….ผั่บ…ผั่บๆๆๆ โอย….ไม่ไหวแล้วววววว….แตกแล้วววว….อูยยยย….เสียงของหนุ่มคู่เขยของผมร้อง ส่วนเมีย ของหนุ่มชื่อ เหมียว ก็ร้องบอกว่า อีกแล้ว หนีไปก่อนอีกทุกทีเลย เสียงของผัวเมีย ดังออกมานอกห้องนอน ภายในบ้านชั้นเดียว ซึ่งอยู่ใกล้ๆ กันกับบ้านผม เนื่องจากผมและหนุ่มต่างก็เป็นเขย ผมเป็นเขยโต หนุ่มเป็นเขยเล็ก เนื่องจาก แมว เมียผมเป็นพี่สาวของเหมียว เราปลูกบ้านใกล้กันบนเนื้อที่ของพ่อตาและแม่ยาย ซึ่งสมัยนั้นมีแต่ไฟฟ้าไม่มีน้ำประปา จึงต้องใช้บริการน้ำคลอง ซึ่งก็ไม่ยุ่งยากอะไรเนื่องจากหลังบ้านติดคลองอยู่แล้วและก็มีท่าน้ำไว้ เพื่อคนในครอบครัวอาบน้ำกัน ซึ่งตอนที่ผมเข้าไปในบ้านของหนุ่มนั้น ก็จะเข้าไปคุยด้วยเฉยๆ เนื่องจากเมียผมไม่อยู่บ้าน จากการกระทำของทั้ง คู่ผมก็รีบเดินออกมาจากบ้าน แล้วมานั่งที่ท่าน้ำ สักพัก หนุ่มก็เดินออกมาพร้อมที่จะอาบน้ำ ผมก็ถาม อ้าว..อาบน้ำหรอ หนุ่ม ก็ตอบว่า อืม…ต้องไปเข้าเวรน่ะ ผมก็บอกว่าหรอ กลับเมื่อไรล่ะ หนุ่มก็ ตอบว่า พรุ่งนี้เย็น ผมก็ว่า แหม๋ ไม่ได้กินเหล้าด้วยกันเลยน่ะ พรุ่งนี้สะหน่อยมั้ย หนุ่มยิ้มบอกได้เลยพี่ ผมก็บอก งั้นอาบตามสบายน่ะ เดี๋ยว มืดๆ จะอาบบ้าง ผมก็เดินกลับบ้านที่ไม่ไกลกันนัก สักพักก็ได้ยินเสียงรถมอเตอร์ไซค์ ของหนุ่มวิ่งออกไป ผมก็เปลี่ยนเสื้อผ้า นุ่งผ้าขาวม้า เพื่อจะไปอาบน้ำ

เมื่อถึงท่าน้ำ เอ๊ะ เห็นตะกร้าสบู่ ยาสีฟัน สงสัยหนุ่มลืมไว้มั้ง ผมก็วางอุปกรณ์ของผมลง แล้วก็ลงอาบน้ำ ซึ่งผมไม่ได้ลงไปในคลอง แต่นั่งที่บันไดแล้วเอาขันขึ้นมาตักน้ำอาบ ในขณะที่ผมกำลังทำความสะอาด ปืนกระบอกโตด้วยสบู่อยู่ เนื่องจากว่าโพล้เพล่ ก็เลยเอาออกมาทำความสะอาด เพราะผมก็ทำแบบนี้บ่อยๆ แต่ในขณะที่ผมกำลังขัดถูเจ้าปืนโตอยู่ซึ่งก็นึกถึงภาพและเสียงเมื่อเย็นของน้องเมีย น้องเหมียวและผัวเธอ ปืนกระบอกโตของผม ก็ผงาดขึ้น ซึ่งระว่างที่กำลังสาวปืนอยู่ ก็ปรากฏน้องเหมียว โผล่มาเกาะบันไดท่าน้ำแล้วร้อง โอ้ววว….พี่วิททำอะไรน่ะ ผมตกใจ ก็รีบโดดลงน้ำ แต่เจ้ากรรมผ้ามันหลุด แต่ตัวลงไปแช่ในคลองแล้ว น้องเหมียวก็หันมองยิ้มๆ อ๊ะอ๊ะ…ช่วยตัวเองอยู่เหรอไง ผมตอบ ป่าว!!! กะลังล้างอยู่ เหมียวมาเงียบๆ ตกใจหมด แล้วเหมียวไปทำไรมาอาบน้ำยังไงเงียบเชียว ระหว่างนั้นผมก็ว่ายน้ำมาเกาะที่บันได แต่ว่าอยู่อีกด้านหนึ่ง น้องเหมียวไม่ตอบ แต่ยิ้ม แล้วถามว่า พี่วิท จะขึ้นได้ไงเนี่ย ไม่มีผ้าขาวม้า เดี๋ยวปลาตอดหรอก พูดแล้วก็หัวเราะ ผมก็บอกว่า เหมียวก็ขึ้นไปก่อนสิ เดี๋ยวพี่ขึ้นทีหลัง น้องเหมียว ก็หัวเราะแล้วถามว่า เย็นดีมั้ย ผมก็บอกว่าก็ลองถอดกระโจมอกสิจะได้รู้ น้องเหมียวทำตาค้อน แล้ว พูด เรื่องอะไรจะหลอกดูหุ่นเค้าหรอไง แล้วผมก็พูดบอกว่าจะได้ไม่เสียเปรียบไงล่ะ

ระหว่างที่คุยกันนั้น ผมรู้สึกว่า น้องเหมียวเล่นหูเล่นตายังไงไมรู้ ต่อปากต่อคำตลอด น้องเหมียวก็ถามว่า พี่แมวกลับเมื่อไรหรอพี่วิท ผมก็ตอบว่า อีก 2 วันน่ะ ก่อนที่ผมจะคิดหรือทำอะไรต่อ น้องเหมียวก็ถามผมว่า ช่วยขัดขี้ไคล้ที่หลังให้หน่อยได้ป่ะ ผมอึ้งแต่ก็บอกว่า แหม๋ ขาวๆๆ อย่างนี้จะมีขี้ไคล้ ด้วยหรอ เธอก็หัวเราะ ไม่กล้ารึไง ผมก็ตอบว่า ป่าว เดี๋ยวใครมาเห็นเข้า เค้าจะนินทรา น้องเหมียวก็ร้องอย่างขัดใจ ฮึ…มืดอย่างนี้ใครจะมาเห็นพี่ชายถู หลังให้น้อง แล้วเป็นไงหรอ ผมก็อึ้ง อ้าว..ถูก็ถู ผมก็ว่ายน้ำเข้าไปด้านหลัง กลิ่นสบู่หอมอ่อนๆๆ ผมเอามือถูไปที่ต้นคอ หัวไหล่ เนี่ยไม่เห็นมีเลย พูดจบน้องเหมียว ก็ทำขยุกขยิกที่ด้านหน้า ซึ่งมันทำให้ผ้าที่กระโจมอกด้านหลังห้อยลงมาอีก น้องเหมียวก็พูดว่าถูให้ทั่วหลังเลยน่ะ ผมไม่ตอบ แต่ใช้มือถูหลังไปเลื่อยเปลือย แม้ผ้าจะหลุดลงมาไม่หมด แต่ก็ทำให้เห็นแผ่นหลังขาวๆ เกือบถึงบั้นเอว จ้องมองไปที่สีข้างก็แลเห็น ข้างๆเต้านมที่อวบ ขาว มือผมถูไป ก็สั่นไป ส่วนไอ้เจ้าปืนโตของผมนั้น ตอนนี้ผหงาดลำชี้โด่เด่ ซึ่งทำให้ผมระมัดระวังเพื่อไม่ให้ไปโดน แก้มก้นของน้องเหมียได้ ซึ่งถูได้แปล๊บเดี่ยว น้องเหมียว ก็บอกว่า เดี๋ยวเหมียวขึ้นกระไดอีกขั้นดีกว่า พี่วิทจะได้ยืนที่กระไดได้ ซึ่งท่านี้ ผมได้ยืนก็จริง แต่ส่วนเอวยังเหลืออยู่ในน้ำ ซึ่งไม่ทำให้เห็นไอ้เจ้าปืนโตของผม แต่น้องเหมียวสิ เมื่อขึ้นไปยืนอีกขั้น ทำให้ผมเห็นสะโพก อันหนั่นแน่น ส่วนที่หลังเปลือยก็ขาวๆ ผมถูไปที่หลังทั้งสองมือ เมื่อถูไปที่ด้านสีข้างใกล้ๆ เต้านม ผมสังเกตุ น้องเหมียวจะสะดุ้งน้อยๆ สงสัยจะอารมณ์ค้าง แล้วมาเห็นควยผม ก็คงอยากให้ผมเย็ดอีกทีแน่ๆ ซึ่งเมื่อก่อนที่ผมจะแต่งงานกับแมวเมียผมก็เคยบอกว่า เหมียวก็แอบชอบผมอยู่ แต่ผมไม่ได้คิดอะไร แต่ตอนนี้ ผมเริ่มคิดแล้ว และถ้าเธอคิด อืม….

ผมยื่นมือออกไปถูที่ด้านข้างอีก แต่คราวนี้ เมื่อถูไปถึงขางเต้านมแล้ว ผมถูเลยแล้วกางมือออก พร้อมกับขยำที่เต้านม ทั้งสองข้างเบาๆ อื้อ…พี่วิท ให้ถูหลังน่ะ ไม่ใช่ตรงนี้ น้องเหมียวร้องบอก แล้วหันหน้ามามอง ผมไม่สนแล้ว มือยังขยำที่เต้านมซึ่ง อวบๆ หยุ่นๆ แล้วผมก็ซบหน้าลงไปที่แผ่นหลังเปลือย แล้วก็ไซร้ไปทั่วแผ่นหลัง มือก็ยังคงขยำ เต้าอวบ บางครั้งก็บี้หัวนม ซึ่งแข็งสู้มือจนรู้สึกได้ชัด ตอนนี้ผมก็ก้าวขึ้นบันไดไปอีกขั้น แต่ยังต่ำกว่าน้องเหมียว แล้วผมก็ได้เปลี่ยนมาซุกไซร้ที่ซอกคอแทน ตอนนี้มือ ทั้งสองข้างของน้องเหมียวหันไปจับที่ขั้นบันไดแทน ซึ่งทำให้ผ้ากระโจมอกหลุดมากองที่ลอนสะโพกแทน ผมยังคงไซร้ที่ซอกคอหอม แล้วเมื่อผมเปลี่ยนมา ซุกไซร้ที่แผ่นหลังอีก น้องเหมียวก็เริ่ม ส่งเสียงคราง อูย…พี่วิท ทำไร เหมียว..อือ..อูยยย….ครางลากเสียง เมื่อหน้าผมก้มลงมาซุกไซร้เต้านมอวบ และเริ่มเลียไปที่จะงอยสีสดแข็งเด่ พร้อมกับดูดดังจ๊วบๆๆ ซี๊ด..ๆ อูย..ๆ พร้อมกับ น้องเหมียวได้ยกแขนขวาขึ้น มาจับไว้ที่หัวของผม เหมือนกลัวผมจะเลิกดูด เต้านมสวย ซี๊ดๆๆๆพี่วิท จ๋า…เหมียวเสียวอืม….ซี๊ด….ผมดึงผ้าถุงลง มากองไว้ที่ข้อเท้าของน้องเหมียว แล้วยกขาน้องเหมียวขึ้นเล็กน้อย น้องเหมียวให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี เมื่อผ้าถุงหลุดลง ผมก็เอื้อมมือข้างซ้ายมาลูบที่ลอนสะโพก แล้วเลยมาที่ปากร่อง ซี๊ดๆๆ พี่ วิทจ๋า….เหมียวยอมแล้ว เย็ดเหมียวเถอะ เสียวจะขาดใจแล้วอูย…ๆๆซี๊ด…ผมไม่รอช้าจับปืนกระบอกโตหัวบาน จ่อไปที่ร่องจิ๋มน้องเหมียว อูย…ๆๆๆ ซี๊ด…ๆๆๆ พี่วิทค่อย ทำไมของพี่วิทใหญ่จัง ฮึฮึ…ผมร้องในใจ พร้อมกับก้มลงไปไซร้ซอกคอหอม พร้อมกับขยำนมเต่งสองเต้า จนน้องเหมียวร้องซี๊ด…ๆๆอูย…ๆ พร้อมส่ายสะโพก ผมได้ทีเอามือมาจับสะโพก แล้วกระเด้าควยพรืด อูย…ๆๆพี่วิท เข้าหมดยัง เหมียวแน่นจังเลย อูยยยย….

อีกนิดจ๊ะ จิ๋มเหมียวตอดควยพี่จัง น่าจับเย็ดทั้งคืน อูย…ๆๆ เสียงหลัง เป็นเสียงผม ตอนนี้ผมคว้านสะหว่านหมุนไปรอบ เพียงแค่สองรอบ ซี๊ด….เสียงของน้องเหมียว ก็ร้องขึ้นอีก คราวนี้ผมชักควยออกมา เกือบๆ สุดลำ แล้วกระเด้ากลับเข้าไปอย่างแรง ตั๊บ….คราวนี้ควยมุดเข้าจิ๋มน้องเหมียวยันโคนควย ผมเสียววาบที่ปลายหัวควยจน รู้สึกดึ๊บๆๆ ว้าย…!!! น้องเหมียวร้อง พี่..พี่วิท…จ๋า…หมดยังจ๊ะ..? หมดแล้วจ๊ะ ผมตอบ ผมทั้งคว้าน ทั้งครึงบดหนอกกับหนอก ท่ายืนของผม กะท่าที่เหมียวโก้งโค้งจับกระไดนั้น ช่างเป็นท่าที่ทำให้ผมบดหนอกได้อารมณ์มาก ซี๊ด…ๆๆๆๆน้องเหมียว น้องเมียคนสวย ร้องขึ้น อีก ตั๊บ…ๆ ตั๊บ…ๆ ผมชักแล้วกระเด้าเข้าไปสองทีติดๆ เริ่มคล่องขึ้น ผมเริ่ม กระเด้าถี่ขึ้น แต่เน้นหนักๆๆ ตั๊บ..ตั๊บ..ตั๊บ..ตั๊บ..ตั๊บ..ตั๊บ..อูย..ๆ ซี๊ด…ๆ เสียงร้องยาวขึ้นจาก น้องเหมียว คราวนี้ผมก้มลงที่เต้าอวบแล้วอมดูดที่หัวนมแข็งเด่ แล้วจับแขนน้องเหมียว มากอดที่คอผมส่วนแขนผมก็โอบที่เอวของน้องเหมียว พร้อมกับกระเด้าจิ๋มน้องเหมียว ตั๊บ…ๆๆๆๆๆๆๆ อูย…ว๊ายยย…พี่วิท….จ๋าาาา…พี่วิทเย็ดเก่งจัง ซี๊ดดดด..ว้าย…พี่วิท เหมียวจะเสร็จแล้ว สิ้นเสียงน้องเหมียวผมเงยหน้าขึ้น เปลียนเอามือมาจับสะโพกดึง พร้อมกระเด้าควยเน้นๆ แรงๆ และถี่ขึ้นๆๆๆ จนเต้า นมกระเพื่อมดึ้งๆ ตามแรงกระเด้าควยของผม ตั๊บ..ๆๆๆๆ..ตั๊บ..เสียงหนอกที่ โคนควยของผมประทะกับลอนสะโพกสวย ร่องจิ๋มอุ่น รัดควยผมอย่างแรง และวาระสุดท้าย หัวควยผมคันยิบๆๆๆ พร้อมกับน้ำเงี่ยนฉีดขึ้นถึงปลายหัวควย ผมกระเด้า ควยอย่างสุดแรง ตั๊บ…ๆๆๆๆๆๆๆ พร้อมเสียงน้องเหมียว ซี๊ด..ๆๆๆๆ อูย..ๆๆๆๆๆ น้ำออกแล้วพี่วิทจ๋า…ผัวจ๋า…เมียน้ำแตกออกแล้ว น้องเหมียวร้องเสียงระรัว ผมฉีดน้ำ เงี่ยนตามออกมา พร้อมกระเด้าสุดแรงตั๊บ..ๆๆ น้ำเงี่ยนทะลักออกมาหมดแท่งควย ผมก้มลงมาไซร้ซอกคอหอม บีบเต้านมสองเต้าอย่างมันส์มือ แทบจะแหลก จนน้องเหมียวร้องอูย…ๆๆ พี่วิท เหมียวเจ็บนม จากนั้นเราก็อาบน้ำด้วยกันอีกพร้อม ล้างคราบน้ำเงี่ยนออกจนสะอาด ผมกระซิบที่ข้างหูว่า น้องเหมียวคืนนี้ ไม่ต้อง ปิดประตูห้องน่ะ พี่วิท ขอเข้าไปกระแทกจิ๋มอีกทีน่ะคนสวย ”จ๊ะ” น้องเหมียวตอบแล้วเดินขึ้นจากท่าน้ำปล่อยผมอยู่คนเดียว สักพักผมก็ขึ้นตาม พร้อมเดินไปห้องน้องเหมียว พร้อมกับควยกระบอกโต เตรียมที่จะทะลวง จิ๋ม น้องเหมียว น้องเมีย สุดเซ็กส์ และแสนฟิต

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More