หลอกให้ตายใจ แล้วจัดถึงจุดสุดยอดเสียวจนน้ำแตก

เรื่องเสียว หลอกให้ตายใจ แล้วจัดถึงจุดสุดยอดเสียวจนน้ำแตก

ผมเป็นคนกรุงเทพฯ ครับ แต่ตอนนี้อยู่ที่ภูเก็ต ผมมาช่วยเพื่อนจัดตั้งบริษัทน่ะครับ จึงมาเช่าตึกแถว และที่ใกล้ๆ กันก็มีสำนักงานบัญชี ที่เราให้เขาช่วยทำบัญชีให้ และมีน้องผู้หญิงคนนึง เป็นคนเดินเอกสารมาส่งที่สำนักงานเป็นประจำ น้องคนนี้ หน้าตาก็พอไปวัดไปวาได้แหละ มีเสน่ห์ตรงเวลายิ้ม เธอจะน่ารัก เธอมาที่ตึกเช่าบ่อย เธอออกจะช่างคุยนะครับ เวลาคุย หน้าตายิ้มแย้มไปหมด เหมือนคนขี้เล่นน่ะครับ มีวันหนึ่งปลอดคน เพราะไม่มีใครอยู่ที่ทำงาน ส่วนผมกำลังดูรูปโป๊ในเน็ตอยู่ เธอเดินมาเพื่อเอาเอกสารมาส่งเหมือนเคย ผมก็ชวนเธอคุยบ้าง แหย่เธอบ้าง เธอถามว่ากำลังทำอะไรอยู่ ก็เลยบอกไปตามตรง ว่าดูรูปโป๊ ถามว่าเธออยากดูไหมละ เธอหัวเราะแล้วบอกว่า ผมถ้าจะบ้า แต่เธอก็ไม่ไป ยังคงยืนคุยกับผมอยู่ ผมจึงคิดว่า อย่างนี้นะสงสัยจะอยากดูแฮะ ก็เลยชวนเข้ามาดู ตอนแรกเธอก็อิดออดนะ แต่ผมชวนมากเข้า เธอก็ทำเป็นเสียไม่ได้เข้ามาดู ตอนแรกผมก็ไม่ได้นั่งด้วย กะหลอกให้ตายใจก่อน เพียงแต่เปิดรูปให้น้องเขาดู แต่น้องดูไปดูมา หน้าชักจะแดง แสดงว่าน้องเริ่มมีอาการแน่ เลยขยับไปนั่งใกล้ๆ ทำเป็นเปิดให้ดูนะ ดูหมดทั้งรูปโป๊ธรรมดาของชายหญิง และเริ่มดูประเภทที่เป็นคู่
ตอนแรกๆ น้องเขาก็ทำเป็นอายเหมือนเดิม แต่ก็หัวเราะ ผมก็เลยนั่งให้ติดตัวน้องเขาให้มากกว่าเดิมนะ รู้แล้วว่าน้องเขาเริ่มจะมีอารมณ์ ตอนนี้มือก็เริ่มทำงานจับมือเขาบ้างละ น้องขัดขืนเล็กน้อย แต่ก็ปล่อยให้ทำนะ เห็นว่าน้องเริ่มหน้าแดงมาก ก็ลองหอมซะหน่อย เอ้าน่า หอมอย่างเดียวไม่พอก็เริ่มเอามือโอบ แล้วอีกมือก็ทำเป็นเปิดรูปให้ดูเรื่อยๆ ให้ตายใจ บอกน้องว่า ดูแค่รูป เดี๋ยวก็เบื่อ เลยเปิดหนังเอ๊กซ์ให้น้องดูดีกว่า ตอนแรกน้องไม่อยากดู แต่ขึ้นขั้นนี้แล้วมีหรือ เลือกหนังญี่ปุ่นให้น้องดู เอาแบบคิกคุ เพราะสาวยุ่นชอบร้องเวลากำลังมัน ส่วนมือผมที่โอบกอดน้อง ก็เริ่มเลื่อนไปมาตอนแรกก็บนตัว แล้วก็เริ่มที่นมคลึงๆ ไปมาให้เสียวเล่นซะ น้องก็เริ่มอ่อนอกอ่อนใจแล้วตอนนี้ เลยเปลี่ยนเป้าหมายจากนมเป็นลงล่างบ้าง น้องเริ่มปัดป้องเล็กน้อย อย่างนี้ก็สบายเราแฮะ เลื้อยไปเรื่อยลงต่ำ น้องเริ่มอ่อนแรงขัดขืน ผมเลยสบายค่อยๆ เลื่อนกระโปรงที่น้องใส่มาซะเลย แล้วมือก็เลื้อยลงไป พบบ่อน้ำน้อยแฉะอยู่ เลยควานมือหาหอยนอกกางเกงใน ยังไม่อยากรุกมาก เดี๋ยวจะเสียแผน มือหนึ่งก็ควานหาหอย อีกมือหนึ่งว่าอยู่เลยวนมาหานมน้อง ไม่ค่อยใหญ่พอใช้งานได้ นุ่มมือดีค่อยๆปลดกระดุมเสื้อเปิดแล้วค่อยๆ ล้วงเข้าไปในเสื้อในน้อง
น้องนะหมดแรงขัดขืนไปนานแล้ว อืม หัวนมก็สวย แสดงว่างไม่ค่อยได้มีคนใช้ หรืออาจจะไม่เคยใช้เลยก็ได้ ปล่อยให้น้องดูหนัง ส่วนผมก็ใช้ลิ้นสำรวจไปทั่วสองเนินน้อย น้องนั่งพิงพนักเก้าอี้ตาพริ้มหน้าแดง ปล่อยให้ผมดูดนมตามใจชอบ มือที่สำรวจหาหอยเริ่มสำรวจเข้าไปในกางเกงในน้อง น้องก็เริ่มปัดไม่ไหวแล้ว ผมเลยได้ใช้นิ้วมือสำรวจในรูน้อง น้องเริ่มหายใจถี่หอบแรงขึ้น แต่ยังนั่งแผ่หลาอยู่บนเก้าอี้เพราะเป็นสำนักงานไม่มีโซฟา เล่นบนเก้าอี้นี่ก็ดีเหมือนกัน เปลี่ยนรสนิยม จะเปลี่ยนที่ก็ไม่ได้ เดี๋ยวน้องเปลี่ยนใจ ผมเริ่มเอามือน้องมาจับเจ้าหนูของผมซึ่งกำลังพองตัวเต็มที่ โดยไม่ต้องยาขนานใดมาช่วย ปากผมก็เริ่มเปลี่ยนจากหัวนมน้องเลื่อนไปบนหน้าระดมจูบไปทั่วหน้าจนถึงปาก ตอนนี้น้องถึงกับมืออ่อนจับเจ้าหนูไว้เฉยๆ ผมระดมจูบไปทั่วตัวจากบนลงล่าง จากล่างขึ้นบนยกเว้นตรงนั้นของน้อง ผมเริ่มแผนใหม่ค่อยๆ เอามือถอดกางเกงในน้อง น้องขัดขืนไม่ยอมมากกว่าเดิม แต่ก็ไม่นาน น้องก็ปล่อยให้ผมถอดกางเกงในออก ตอนนี้เห็นหมดแล้ว เนินขาวสวยมีบ่อน้ำแฉะอยู่ น้องอายไม่กล้า มองได้แต่หลับตาหน้าแดงอยู่อย่างนั้น ผมใช้นิ้วชอนไชเข้าออกถ้ำน้อยน่ารักนั้น อีกทั้งค่อยๆ คลึงปุ่มน้อยที่ปากถ้ำ
น้องเริ่มเอนตัวไปมาเพราะความเสียว ผมเห็นว่าได้ที่แล้ว ก็ค่อยๆ ถอดกางเกงของผมออกเหลือตัวเปล่า ส่วนน้องเธอยังมีกระโปรงที่ผมเลิกไว้บังอยู่ ผมค่อยๆ ยกตัวน้องให้เปลี่ยนจากเก้าอี้ของน้อง เพื่อมานั่งบนตักของผม น้องขัดขืนไม่ยอม แต่ในที่สุด น้องก็ยอมนั่งหันหลังให้ผม แต่ไม่ยอมนั่งบนเจ้าหนูของผม ปล่อยให้เจ้าหนูถูไถหลังของน้องจนเปียกแฉะ ผมคิดว่าทำอย่างไรหนอ จึงจะพาเจ้าหนูไปอยู่ในถ้ำน้อยได้ เพราะอย่างไรน้องก็ไม่ยอมขยับตัว ต้องโอ้โลมอยู่สักพักน้องก็เริ่มขยับตัว ผมค่อยๆ ยกตัวน้องเพิ่มขยับให้ถ้ำน้อยอยู่บนเจ้าหนู ทำอย่างไรก็ไม่ยอมเข้า คงเป็นเพราะถ้ำน้อยยังไม่เคยมีใครผ่านเข้าไปได้ ทุกครั้งที่จะเข้าไปน้องก็จะร้องว่าเจ็บ สงสัยต้องเปลี่ยนแผนใหม่ จับน้องหันหน้าเข้าหาตัว ให้น้องนั่งคล่อมบนตัวเพื่อให้ขากว้างเข้าง่ายขึ้น อย่างนี้ค่อยดีหน่อย จะได้จูบนมน้องได้ด้วย มือทั้งสองก็กอดน้องลูบไล้ไปตามตัว ค่อยบรรจงยกตัวน้องขึ้นมา เพื่อให้ตรงกับเจ้าหนูแล้วค่อยๆ วางตัวน้องลงบนเจ้าหนูให้ตรงกับถ้ำน้อย เจ้าหนูอยู่ปากถ้ำแล้วแต่ยังเข้าไม่ได้ ให้น้องค่อยๆ ขยับส่วนผมก็ค่อยดันเข้าไป ตอนแรกก็เข้าไปได้นิดเดียว น้องยังคงบอกว่าเจ็บ แต่ไม่เป็นไรเดี๋ยวก็หาย ผมค่อยๆ เป็นฝ่ายดันตัวเองเพื่อให้เข้าไปในถ้ำน้อย อ้า เข้าไปได้เกือบครึ่ง ต้องหยุดพักซะหน่อย ดูถ้าน้องจะไม่ไหวอีกแล้ว ถ้ำของน้องช่างเล็กมากจริงๆ ฟิตไปหมด เจ้าหนูแทบไม่มีที่ขยับตัวได้เลย แถมเจ้าหนูขยับอยู่นานทำท่าจะพ่นพิษอีกด้วย หันมาจูบนมคลึงปุ่มหน้าถ้ำให้มีน้ำออกมาอีก ตัดใจดันสุดแรงน้องแอ่นตัวด้วยความเจ็บระคนความเสียว
หน้าตาบอกถึงความเจ็บระคนความสุข ผมปล่อยให้น้องนั่งอยู่นิ่งอย่างนั้นสักพัก มือไม่ปล่อยให้ว่าง ทำหน้าที่ลูบไล้เคล้าคลึงปากก็ระดมจูบไปทั่วที่จะทำได้ หลังจากนั้นก็เริ่มขยับก้นส่ายไปมาเพื่อให้เจ้าหนูได้สำรวจอย่างเต็มที่ เอามันบนเก้าอี้นี่แหละดีเหมือนกัน แต่ต้องเอาพิงผนังไว้ไม่งั้นเดี๋ยวหงายหลังเสียรูปหมด เริ่มจับตัวน้องขยับไปมาด้วย น้องเริ่มปล่อยให้ทำตามสบายใจ แต่ยังคงก้มหน้าเอามือพาดไหล่โอบกอดผมไว้ไม่ยอมให้เห็นหน้า ผมเร่งมือระดมขยับก้นเข้าออกดันขึ้นลง เสียงน้องหอบกระเส่ากอดผมแน่นขึ้น ผมยิ่งเร่งดันเข้าออกให้มากขึ้น น้องก็ยิ่งหายใจแรงขึ้น สักพักน้องก็เริ่มมีอาการเกร็งไปทั้งตัว หยุดหอบแต่หายใจยาวๆ ติดๆกันหลายหน และผ่อนลมหายใจเหมือนกับคนที่เหนื่อยมากๆ แสดงว่าน้องมา ”ถึงจุดสุดยอดเสียวจนน้ำแตก” ของน้องแล้ว แต่ผมยังไม่ถึงนี่นา จะทำอย่างไรดีล่ะ ให้น้องอยู่แบบนี้ผมก็เหนื่อย เพราะต้องคอยประคองตัวน้องและต้องออกแรงให้ตัวเองเด้งหาน้อง กว่าจะเสร็จคงแย่แน่เลย อีกทั้งไม่ค่อยถนัดด้วย ถึงแม้ว่าจะเสียวมากก็ตาม ค่อยๆ ยกตัวน้องให้หลุดจากเจ้าโลกดีกว่า และให้น้องหันหลังให้ดูจะถนัดกว่าจับน้องโน้มตัวบนโต๊ะทำงานให้ก้นน้องแอ่นเข้าหาผม ผมเริ่มแทงเจ้าหนูเข้าด้านหลังน้อง น้องสะดุ้งเล็กน้อย แต่คงจะหายเจ็บแล้ว เพราะเพิ่งจะเข้าไปใหม่ๆ คงพอทนได้ พอเข้าได้ที่ผมก็ขยับโขยกเต็มที่ เพราะทนไม่ไหวแล้วเหมือนกัน ส่วนน้องก็มือไคว่าคว้าอะไรให้ยุ่งไปหมด หน้าแดงก่ำคงเสียวด้วยแหละ ผมยังคงขยับโขยกไปต่อ น้องเริ่มบอกว่าทนไม่ไหวแล้ว แต่อะไรไม่ไหวละน้องจ๋า
เสียวทนไม่ไหวหรือเจ็บทนไม่ไหว แต่ตอนนี้ผมไม่รู้แล้วยังคงโขยกเข้าไปในถ้ำน้อย สักพักถ้ำน้อยของน้องก็เริ่มเกร็งอีกแล้วน้องก็เริ่มหอบเหมือนเดิม สักพักน้องก็หายใจยาวๆ เหมือนเดิม หน้าคว่ำตะแคงบนโต๊ะปล่อยมือหมดแรง ปล่อยให้ผมโขยกต่อ ผมเองก็เริ่มทนไม่ไหว ในที่สุดก็ต้องปล่อยให้น้ำเจ้าหนูพุ่งจี๊ดเข้าไปในถ้ำน้อยจนเต็มล้นเอ่อออกนอกถ้ำย้อยลงมาบนพื้น (ว้าา พรุ่งนี้แม่บ้านมาคงแปลกใจนะว่า อะไรหกเลอะเทอะพื้นละเนี่ย) ผมยังคงแช่เจ้าหนูน้อยเอาไว้ในถ้ำน้อง แต่น้องก็คงตาหลับพริ้มตะแคงหน้าอยู่บนโต๊ะไม่ไหวติง จนเจ้าหนูของผมเริ่มหดตัวหลุดออกจากถ้ำน้องน้อย ส่วนน้องยังคงตะแคงหน้าคว่ำโก้งโค้งอยู่บนโต๊ะหลับสนิท สงสัยจะระบมหรือไม่ก็เหนื่อย เพราะน้องเด้งออกไปตั้งสองหน สำหรับมือใหม่ก็ถือว่าไม่เลวนะ สักพักน้องเริ่มตื่น ตาปรือเหมือนคนติดยา ผมค่อยๆ ยกตัวน้องมานั่งบนเก้าอี้ แต่น้องไม่มีแรง คงนั่งหลับคอพับบนเก้าอี้ ผมเลยจัดเสื้อผ้าให้เข้ารูป ปล่อยให้น้องหลับอยู่อย่างนั้นสักระยะหนึ่งคงจะดี น้องหลับไปเกือบชั่วโมงจึงตื่นมาทำหน้างงๆ เหมือนจำอะไรไม่ค่อยได้ แต่หน้ายังแดงเพราะความอาย ผมค่อยๆ จูบลูบไล้ไปทั่วหน้าน้อง เอากางเกงในมาใส่ให้น้อง น้องคงอายที่จะใส่เองต่อหน้าผม ผมหาน้ำให้น้องดื่ม จัดเสื้อผ้าน้องให้เรียบร้อย นั่งคุยกับน้องสักพัก น้องก็กลับไปทำงานของน้อง นึกขึ้นมาได้ว่า น้องเขาเอาเอกสารมาส่งให้เราตั้งชั่วโมงกว่าแล้ว ทางลูกพี่เขาจะว่าอะไรหรือเปล่าเนี่ย เอาน่าไม่เป็นไร น้องคงเอาตัวรอดได้ แล้วมาส่งเอกสารให้พี่อีกนะน้อง…

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More