แอบเย็ดแฟนของรุ่นน้อง เป็นชู้กันมันส์จริงๆ

เรื่องเสียว แอบเย็ดแฟนของรุ่นน้อง เป็นชู้กันมันส์จริงๆ

ผมได้ฝากน้องที่รู้จักตอนเรียนหนังสือเข้าทำงานด้วย เนื่องจากสงสารที่น้องคนนี้ตกงานอยู่ จนน้องเขาเคารพผม มาก น้องก็ทำงานได้พักหนึ่งก็ฝากแฟนตัวเองเข้ามาฝึกงานเพื่อทำงานด้วย แฟนของรุ่นน้องคนนี้ หน้าตาก็น่ารักดี ยังเด็กอยู่อายุประมาณ 16-17 ไม่ขาวมากนัก แต่หน้าอกใหญ่ดีมากมองดูจากข้างนอกแน่นดี แฟนรุ่นน้องผมฝึกงานได้ประมาณเดือนหนึ่ง รุ่นน้องผมมีธุระต้องกลับบ้านที่ต่างจังหวัด 3-4 วัน จึงฝากผมไปส่งแฟนตัวเองกลับบ้านด้วย วันแรกผมก็คุยด้วยปกติรู้สึก ว่าแฟนรุ่นน้องผมพูดซื่อดีแต่ทะลึ่งนิดๆ ผมก็แอบมองหน้าอกหน้าใจเธอตลอดทาง กลับถึงบ้านผมคิดหาวิธีการจัดการเธอทั้งคืน และสำเร็จโทษเธอในจินตนาการจนเสร็จวันต่อมาผมรอคอยเวลาเลิก งานอย่างใจจดใจจ่อ จนเลิกงานผมก็ขับรถไปส่งเธอ ผมบอกเธอว่าแฟนเธอยืมหนังสือผมเล่มหนึ่ง ผมต้องใช้แล้ว ช่วยหยิบให้หน่อย
เธอบอกว่าไม่รู้ว่าเล่มไหน ผมเลยบอกว่าเดี๋ยวไปหยิบเอง เธอก็ไม่ว่าอะไร พอผมได้เข้าห้องเธอผมก็ขอตัวเข้าห้องน้ำ ผมนั่งอยู่นานพอสมควรจนได้ยินเสียงเธอปิดห้องตอนเข้ามา เธอยังไม่ปิดห้องคงคิดว่าผมจะมาหยิบหนังสือแล้วก็ไป พอเธอปิดห้องผมก็ออกมาและทำเป็นหาหนังสือ โชคดีเป็นของผมเธอขอเข้าห้องน้ำ พอเธอเข้าห้องน้ำผมก็จัดการล็อกห้องทันที และมาดักเธอหน้าห้องน้ำ ครู่เดียวเธอก็ออกมา ผมแอบอยู่ข้างประตูเธอเดินพ้นประตูผมก็ตะปบทันที เธอตกใจร้องว่าพี่จะทำอะไร แต่ขนาดตัวเธอกับผมต่างกันพอสมควรผมทั้งกอด ทั้งจูบเธอสู้แรงผมไม่ได้ จนผมสามารถประกบปากเธอได้ ผมก็ตัวดันเธอหลังชนกับประตูห้องน้ำมือสองมือก็กดมือเธอไว้ ตัวก็ดันตัวเธอปากก็ดูดปากเธอสักครู่หนึ่งเธอก็หยุดดิ้น ผมจึงไซร้ไปที่ใบหูบอก ว่า เธอสวยเหลือเกิน ห้ามใจไม่ไหว ขอทีหนึ่งนะ
ผมก็ประคองเธอมาที่ที่นอน จับเธอนอนลงเธอพยายามดิ้นบอกว่าอย่าๆ แต่ผมไม่สนใจ ผมประกบปากลงที่นมใหญ่ของเธอทันทีเธอใส่เสื้อยืดผมจึง ถลกขึ้นมาและดึงเสื้อชั้นในลงมา เธอปิดป้องใหญ่แต่ผมระดมจูบทั้งมือทั้งนมสักครู่หนึ่ง ผมก็ยึดยอดดอยได้ หัวนมซ้ายอยู่ในปากผม หัวนมขวาอยู่ในมือผม ผมรู้สึกว่ามือเธอ โอบอยู่ที่หลังผม เธอคงมีอารมณ์แล้วผมจึงขึ้นไปจูบปากเธอ ปรากฏว่าน้ำตาเธอไหล แต่ผมไม่สนใจยังไงก็ขนาดนี้แล้ว ผมจึงเอามือล้วงเข้าไปในกระโปรงเธอ หีเธอตอนนี้แฉะพอสมควร ผมจึงดึงกางเกงในเธอออก เธอพยายามขัดขืนได้ผมก็เอาออกได้ไม่ยากนัก ผมถลกกระโปรงเธอขึ้นก็เห็นของสงวนของเธอ เธอนอกจากจะนมใหญ่แล้วหียังใหญ่อีกทำให้ผมมีอารมณ์มากขึ้น แฟนรุ่นน้องผมคนนี้ซ่อนรูปจริง ผมเอามือเขี่ยที่รูหีเธอ เธอขยับตัวหนี เธอพูดอ้อนวอนผมว่าอย่าทำอะไรเธอเห็นเห็นแก่แฟนเธอเถอะ
ผมบอกเธอว่าผมมีอารมณ์ มากจะทนไม่ไหวแล้ว เธอก็อ้อนวอนผมอีก ผมจึงต่อรองว่างั้นให้เธอช่วยผม ผมจะขอแค่ภายนอกห้ามเธอขัดขืน แล้วผมจะไม่เอาภายใน เธอก็ตกลง ผมจึงให้เธอถอดเสื่อผ้าออก เธอหุ่นดีมากๆๆ เอวเล็กแต่นมใหญ่หีใหญ่มากเลย แต่ผิวคล้ำไปหน่อยแค่นั้น ผมก็ขอดูดปากกับเธอโดยให้เธอแลกลิ้นกับผม เธอก็ยอมผมก็ดูดลิ้นกับเธออย่างเมามันส์ จากนั้นผมก็เลื่อนลงไปที่ นมใหญ่ทั้งดูดทั้งเคล้นอย่างไม่กลัวของเธอเสียหาย จนหนำใจผมจึงเลื่อนลงไปที่หีของเธอ ผมประกบปากกับหีทำเหมือนดูดปากเธอ
ผมดันลิ้นเข้าไปคว้านอย่างไม่รังเกียจเธอคงมีอารมณ์เต็มที่ เธอกดหัวผมใหญ่เลย และเริ่มส่าย และร้องครางออกมาผมทำไปครู่หนึ่งจนเธอมีน้ำไหลออกมามากผมจึงหยุด บอกเธอว่าไหวแล้วขอผมเถอะ ไม่มีเสียงตอบจากเธอ ผมจึงจับขาเธอโน้มไปข้างหน้าให้หีเธอลอยเด่นออกมา เห็นร่องเธอแตกเป็นสีชมพู ผมไม่รอช้าจับ ควย ขนาดใหญ่ของผมเสียบทันที มันเข้าไปได้ครึ่งหนึ่งของเธอขนาดเธอมีน้ำมากขนาดนี้ ผมจึงก้มลงไปจูบนมเธอ ผมถามว่าทำไมฟิตจังเธอบอกว่าเพิ่งมาอยู่กับแฟนได้ไม่นาน แฟนไปทำงานกลับดึกไม่ได้ทำกัน เธอบอกว่าทำกันยังไม่ถึง 10 ครั้งเลย ผมยิ่งดีใจใหญ่ทั้งจูบ ทั้งดัน สักครู่ก็เข้าหมดลำ ผมดันแบบเข้าสุดถอนสุดเต็มที่เพราะเสียว ผมยังไม่มีแฟน มีแต่เอากับหมอนวด ไม่เคยเจอเด็ดอย่างนี้ผม จึงทั้งเสียบทั้งคลึงทั้งงัด จนเธอเด้งเอวรับก้นไม่ติดพื้นเลย ประมาณ 10 นาที
ผมก็ทนไม่ไหว ผมบอกเธอว่าไม่ไหวแล้วๆ เธอก็เด้งรับ มือก็ช่วยคลึงหน้าอก จนผมแตกข้างในเธอผมทิ้งตัวลงไปกอดเธอและฉีดน้ำรักเข้าไปในรู สวรรค์ของเธอ จนหมดเรานอนนิ่งเกือบ 10 นาที เธอจึงบอกว่าจะพูดว่าให้หลั่งข้างนอก แต่พูดไม่ออก ผมจึงถามว่ามียาคุมไหม เธอบอกว่าแฟนใส่ถุงยาง ผมจึงบอกว่าผมจะรับผิดชอบเอง ผมหลงใหลสินค้าเธอมากเลย ผมถามว่าเป็นอย่างไรบ้าง เธอตอบว่าดี ผมถามว่าเทียบกับแฟนเป็นไง เธอว่าผมเก่งกว่าแฟนเธอมากเลย ผมจึงจัดการเธอต่อ ผมนอนที่นั่นอีก 2 วันที่เหลือ ผมจัดการเธอเกือบวันละ 7-8 รอบ ทั้งตื่นนอน ไปทำงานผมจัดการเธอในห้องเก็บของ และที่ห้องพัก ตอนนี้แฟนเธอกลับมาแล้วผม จึงได้แค่วันละรอบที่ห้องเก็บของ เธอไม่กล้าเลิกกับแฟน ผมก็เห็นด้วยเพราะเป็นชู้มันส์จริงๆ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More