ผัวเจ้าชู้เลยแอบเล่นชู้แก้แค้น

หวัดดีค่ะ วันนี้ขอเล่าประสบการณ์เสียวผัวเจ้าชู้เลยแอบเล่นชู้แก้แค้น บ้างนะคะ เห็นมีผู้ชายอ่านเว็บ Storyincst.com เยอะจะได้คิดกันบ้าง เราแต่งงานมีสามีแล้ว สามีเป็นคนกทม. รับราชการทหาร ชอบเดินตามพวกผู้ใหญ่ ไม่เคยสนใจหรือเอาใจใส่เรากับลูกเลย ตัวเราเองทำงานที่กระทรวงฯ ไม่อยากจะมีเรื่องทะเลาะหรือเลิกกับสามี เพราะจะเสียชื่อเสียงจะอาย จนวันหนึ่งสามีไม่กลับบ้าน เราโทรฯตาม เลยทะเลาะกัน อยู่กันไม่ถึงสามปีก็ต้องเลิก
ผัวเจ้าชู้เลยแอบเล่นชู้แก้แค้น

เรามีลูก ลูกเราฝากแม่เลี้ยงที่ตจว. ตอนนั้นสามีชอบจีบผู้หญิงเจ้าชู้ขนาดมีเมียแล้วยังไม่เลิก ตัวเราเองก็สวยไม่ใช่ว่าจะขี้เหร่ ถึงจะมีลูกแล้วก็ยังหุ่นดี เรากับสามีทะเลาะกันบ่อยเรื่องผู้หญิงสามีชอบท้าว่า ”แน่จริงก็ไปหาผัวใหม่” ตัวเราเองเก็บกดมากโมโหที่สามีพูดดูถูกเราแบบนั้น เราเลยบอกอยากให้ทำบ้างใช่มั๊ย ถ้าตัวเราเองทำบ้างจะว่าอย่างไร สามีบอกเชิญเลยถ้ามีคนเอา โมโหมากกลับบ้านร้องไห้นอนไม่หลับทั้งคืน

ตอนเช้าต้องลาหยุดงาน เพื่อนที่ทำงานบางคนรู้เรื่องก็โทรฯมาหา ตอนนั้นไม่อยากคุยกับใครเลย สามีกลับมาก็ออกไปอีก จนตัวเราเองหมดความรักต่อเขา พยามตัดใจ ทำงานอย่างเดียวจนวันหนึ่งตัวเราเองทำอย่างที่สามีท้าไว้ นั่งรถเมล์กลับบ้านเจอคนโรคจิตเอามือจับก้น แล้วยังเอาควยมาถูกับก้น จะลงรถก็ไม่ได้ จะโวยวายก็อาย จนถึงตอนที่ลงก็หันไปมองหน้าคนนั้น หน้าตาก็ดีทำไมโรคจิตไม่รู้

ถึงบ้านอาบน้ำเสร็จนั่งคิดที่โดนทำบนรถเมล์เราดันเกิดอารมณ์ เกิดอยากขึ้นมา หงุดหงิดมาก จนต้องช่วยตัวเองตรงเก้าอี้นั้น เสร็จก็สบายตัว แต่ทีนี้ เวลาเราคิดถึงเมื่อไรก็มีอารมณ์ทุกที จนต้องช่วยตัวเองเกือบทุกวัน สามีก็ไม่ได้ยุ่งกันแล้วเพราะไม่ค่อยกลับบ้าน บ่ายวันเสาร์เพื่อนสามีที่เป็นทหารขับรถสามีมาส่งที่บ้าน บอกว่าสามีไปกับนายที่เชียงใหม่ ทหารคนนี้มากับแฟน เราขอบใจและจะขับรถไปส่งเขา เขาบอกไม่ต้องเดี๋ยวเรียกรถไปได้เพราะรถเขาจอดที่บ้านนาย

เช้าวันอาทิตย์ทหารคนนี้มาที่บ้าน สงสัยเหมือนกันแต่เราก็ออกมาคุยด้วย สายตาเขาเยิ้มกับเรามาก มองหน้าอกที่ดันเสื้อ เขาชอบมองแบบเจ้าชู้ ชอบมองร่องอก ตอนเราเดินไปเอาน้ำมาให้ดื่ม เขามองตรงเป้ากางเกงขาสั้นเราตลอด ในใจคิดว่าคนนี้เจ้าชู้ร้ายกาจมากๆ แน่ เมียเพื่อนก็ไม่เว้น เราเริ่มอึดอัดเพราะไม่อยากคุยต่อ อยากอยู่คนเดียวมากกว่า แต่เขากับจู่โจมดึงตัวเราไปกอด ทั้งจูบทั้งหอมไปทั่ว

เราทั้งผลักทั้งดันทั้งตบตีเขา เขากลับหัวเราะ เขากอดจูบจนเราอ่อน ทั้งจูบทั้งคลำ เสื้อผ้าเราหลุดหมดแล้ว เขาทั้งเลียทั้งดูด จนเราต้องยอมเขา เขาเล้าโลมเก่งมากทำเราตรงห้องชุดโซฟารับแขกจนเสร็จ เราให้เขากลับไปเขาไม่ยอม เขาทำแบบนั้นต่อกับเราอีก ใจเราคิดว่านี่สามีเรารู้คงสะใจมาก เราเลยตอบสนองเขาอีก ทีนี้เขาเริ่มกับเราตรงเคาท์เตอร์ครัว เราออกจากห้องน้ำเขาตามมา

เขาจับเรานั่งที่เคาท์เตอร์ แล้วเอาปากเลียหีให้เรา เราถึงกับคราง มันตื่นเต้นบอกไม่ถูก เขาทำจนเราต้องดึงเขาขึ้นมาเพื่อจะให้เขาสอดใส่ท่อนควยเข้าข้างในหี เขาคงรู้ เขาใส่และเร่งเสียจนเราทนไม่ไหวเสร็จไปอีกครั้ง เขาถามเราว่าสุขมากรึเปล่า เราไม่ตอบ เขาบอกเขายังไม่เสร็จ เขาเอามือเราจับของเขา เราไม่ยอม เขาจึงเอามือเขาเองสาวชักว่าวตัวเองให้เราดู เราตื่นเต้นมากเลย จ้องดูเขาทำจนเขาบอกว่าเขาจะออกแล้ว น้ำเขาพุ่งออกมาใส่โหนกเรา หน้าท้องเรากระเด็นไปถึงหน้าอกเราเลย มันร้อนไปทั่ว เราเสียวสุดๆ เลย กับภาพที่เห็น

เสร็จแล้วเขามานั่งคุยกับเราต่อที่หน้าบ้าน เราบอกให้เขากลับ เขาได้แต่ยิ้มและมองหน้าเราจนเราอายๆ เหมือนกัน เขาบอกคืนนี้ขอนอนค้างได้รึเปล่า เราบอกไม่ได้ เขากลับไป แต่ตกกลางคืนสามทุ่มเขามาหาอีก เราบอกอย่าเข้ามาเลยไม่ดีเดี๋ยวใครเห็น เขาไม่ยอม เราจึงให้เขาเข้ามา เขาซื้อของกินมาฝาก นั่งคุยกันจนถึงสี่ทุ่ม เราพยามไล่เขากลับ เขาก็ตื้ออยู่แบบนั้น เราบอกพรุ่งนี้ทำงานเดี๋ยวตื่นสาย เขาเดินไปปิดไฟแล้วดึงเราขึ้นห้องนอน เราไม่ยอมเขาก็ยื้อ

ตอนยื้อนี่ซิเขาเริ่มกอดจูบลูบคลำไปทั่ว จนเราต้องยอมเขาอีก พอถึงเตียงนอนเท่านั้นเขาถอดเสื้อผ้าเราออกหมดเลย เขาเองก็เช่นกัน เขาให้เราจับของเขา ทีนี้ก็เลยแลกกันจับ เสียวจริงๆ เขาเก่งมาก ทำจนเราต้องตอบสนองไปกับเขา ทั้งดูดควยทั้งอมควยเราทำให้เขาหมด เขาก็เลียเก่งมากจากปลายขาจนถึงซอกคอ เขาจูบเก่งลิ้นเขาซนมาก เราเองก็สนุกไปกับเขา ตอนที่เขาสอดท่อนควยของเขาเข้าข้างในหี สอดจากด้านหลังเขาทำเก่งมากจนเราเสร็จ มันเสียวสุดๆ เขาให้เราพักและเขาก็เริ่มทำต่อเพราะเขายังไม่เสร็จ

ตอนนั้นเราพึ่งเสร็จยังชาๆ อยู่เลย แต่เมื่อโดนเขาเอาลิ้นแยงก้น เราสะดุ้งเลย เขาเอาลิ้นกดลากแถวรูก้นเรา เราพยามหนีแต่เขาจับเราแน่น ตอนเขาเอาลิ้นแยงเข้าออกตรงรูก้นเรานะแทบขึ้นสวรรค์เลย อารมณ์เกิดขึ้นมาอีก เขาไม่แยงอย่างเดียวเขาเอานิ้วเขี่ยตรงปุ่มเสียวนั้น เรานี่ต้องคราง เขานอนลงแล้วให้เราขึ้นทำ เราไม่อายแล้วขึ้นเลย เราขย่มอย่างแรง เราทำแรงมากรู้ตัว เพราะมันอยากสุดๆ ทั้งขย่มทั้งโยก มือเขาขยำนมเราด้วย ยิ่งมันเข้าไปใหญ่ เราโยกจนเสร็จ เขาก็เสร็จแตกในใส่หีเราเลย น้ำเรากับเขาไหลเต็มที่นอนเลยค่ะ

เรานอนหมดแรงข้างๆ เขา บอกตรงๆ เขาเก่งมากเก่งกว่าสามีหลายเท่า ตื่นขึ้นมาเกือบเช้าแล้วบอกเขาให้รีบกลับ เขานอนยิ้มให้เรา เขาแกล้งดึงผ้านวมออกจากตัวเขา เราเห็นควยของเขาแข็งชูชัน เขาเอามือจับให้เราดู เราตีเขาเขาหัวเราะยิ้มให้ เขานุ่งผ้าเช็ดตัวออกจากห้องน้ำเดินมาหาเรา แล้วปลดผ้าออก ให้เราเห็นควยของเขาแข็งอยู่ตรงหน้า เราจะลุกเข้าห้องน้ำ เขากดเราไว้ให้นั่งที่เตียง เขาเดินมาแล้วจับของเขาให้เราอม คิดในใจนะว่า ผู้ชายคนนี้เซ็กซ์จัดจริงๆ เราอมไปมาทั้งรูดเข้าออกจนเขาเสียว เขาบอกให้เราเร่งเอามือช่วย เท่านั้นน้ำเขาแตกออกเลยเข้าปากเราหน่อยนึง

มันพุ่งใส่นมและหน้าท้องเรา สนุกดีเหมือนกัน เราอาบน้ำยังไม่ทันเสร็จเขาเรียก เราเปิดประตูเขาก็เข้ามา เขาปลุกอารมณ์เราอีก ทีนี้เขาให้เรานั่งที่เคาท์เตอร์อ่างล้างหน้า เขาใช้ปากทั้งเลียทั้งดูดปุ่มเสียว จนเราเสียวสะท้านไปทั้งตัว เขาสอดท่อนควยของเขาเข้ามาในร่องเสียวเราเลย เขาทำเก่งจริงๆ เราเสร็จและสุขมาก

หลังจากนั้นเกือบสามเดือนเราก็หย่ากับสามี เราเอาลูกมาเลี้ยงเอง ส่วนเพื่อนสามีที่ให้ความสุขเราก็แวะเวียนมาหาบ่อยๆ เขาก็มีเมียแล้วแต่เรากับเขาก็เข้าใจกัน ตอนนี้เราอยู่คนเดียว เพื่อนสามีก็แอบเข้ามาเย็ดหีกับเราเป็นประจำ เพื่อนๆ คนไหนมีสามีเช้าชู้แล้วได้แก้แค้นก็มาเล่าสู่กันฟังหน่อยนะคะ

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More