มนต์ดำทำให้ได้เอาควยถูหีหลาน

เรื่องเสียวมนต์ดำทำให้ได้เอาควยถูหีหลาน หลังจากที่ผมได้มีโอกาสจับนมจับหีหลานสาวอายุ 11 ขวบ ผมก็หาโอกาสทำอีกเรื่อยๆ มันทำให้ผมควยแข็งทุกครั้งอย่างช่วยไม่ได้ หลานสาวตะโกนให้ผมไปล้างก้นอีกครั้ง ผมยิ้มและบอกว่าเอาเลย จัดแจงปิดคอมปิดบ้านให้เรียบร้อยแล้ว นึกขึ้นมาได้ว่าวันนี้ยังไม่ได้คุยกับแฟนผมจึงจัดการโทรไปถามดูว่าเหตุการณ์เป็นไงบ้าง? เธอบอกว่าแอ๋วต้องอยู่ทำพิธีมนต์ดำต่ออีกหนึ่ง วันพรุ่งนี้คงจะยังไม่กลับ ผมบอกเธอว่าไม่เป็นไรทำธุระให้จบจะได้สบายใจ
มนต์ดำทำให้ได้เอาควยถูหีหลาน

หลังวางสายเสียงน้องปิ๊กตะโกนมาบอกเสร็จแล้วผมจึงเดินไปยังห้องน้ำ น้องปิ๊กนั่งบนโถส้วมเอากระโปรงคุมขาไว้ทำหน้าอายๆ ผมกดน้ำชักโครกดึงกระดาษชำระแล้วบอกให้เธอถ่างขาและเอนหลัง เธอทำตามและหลับตา ผมเอื้อมมือผ่านหีของเธอไปเช็ดก้นสามสี่รอบและเช็ดหีให้เธออีกรอบหนึ่ง บอกให้เธอยืนขึ้นปลดสายกระโปรงนอนถอดออกและและบอกให้เธอนั่งยองๆ เพื่อใช้สายชำระล้างก้นตามสูตร แต่งวดนี้ลูบไล้ร่องหีของเธอนานหน่อย

น้องปิ๊กบิดตัวส่ายไปมาส่งเสียงครางเล็กน้อย ผมเปิดน้ำใส่อ่างอาบน้ำเธอบอกให้ให้อุ่นกว่าเดิมจะได้นอนแช่นานหน่อย “หนูไม่เคยนอนอาบน้ำแบบนี้เลย สบ้ายสบาย” ผมบอกให้เธอล้างตัวก่อนจะได้แช่นานๆ ผมปรับน้ำจากฝักบัวให้อุ่นกำลังดีรดตัวเธอจากบ่าลงมาแล้วกดสบู่เหลวมาลูบตัวไล่ตั้งเธอแก้มไหล่ลงผ่านเต้านมจนถึงปลายเท้า ล้างคราบสบู่ก็บอกให้เธอเข้าไปนอนในอ่างโดยมีขนหนูทำเป็นหมอนหนุนหัว เธอหลับตาพริ้มบอกว่าขอแช่สักสิบนาทีผมจึงบอกว่าแช่จนพอแล้วตะโกนเรียกนะ

สิบนาทีให้หลังเธอก็บอกว่าพอแล้ว ผมปล่อยน้ำให้เหลือแค่พอท่วมตัวเต้านมและเนินหีปริ่มๆน้ำ ผมบอกเธอว่าจะนวดตัวให้โดยไล่นวดตั้งแต่หัวไหล่ลงมาจนถึงเต้านมค่อยๆ คลึงบีบหัวนมเล็กๆ ของเธอ “ลุง! บีบนมหนูแบบนี้เดี๋ยวนมก็เหลวหรอก” ผมยิ้มแล้วบอกเธอว่าลุงนวดเบาๆ ถ้าทำบ่อยๆ นมจะอวบเต่งตึงงามกว่าเก่ามากเลย เธอเงียบปล่อยให้ผมคลึงเต้านมบางทีก็สะท้านตัวเล็กน้อย

สักพักผมไล่นวดลงไปหน้าท้องผ่านไปถึงเนินใต้สะดือ จับขาเธอถ่างออกแล้วนวดเบาๆ แคมหีสองข้าง เธอสะดุ้งตัวบิดไปมาเล็กน้อย “จักกะจี้” เธอบอก ผมบอกให้เธอนอนหลับตาหายใจลึกๆ ทำตัวสบายอย่าเกร็งเดี๋ยวจะสบายมากขึ้น เธอทำตามที่ผมบอก ผมนวดพลางแหวกแคมหีเธอออกค่อยๆเอานิ้วทาบไปในร่องหีถูขึ้นลงช้าๆ ใช้นิ้วคลึงติ่งแตด เธอครางเสียงกระเส่า บางจังหวะแอ่นหีขึ้นมารับกับนิ้วมือที่ทาบไว้ผมเอานิ้วแหย่วนแถวรูหี หน้าเธอแดงกล่ำ ผมค่อยๆ เร่งจังหวะให้เร็วขึ้น เธอแอนหีรับถี่ขึ้นซี้ดปากระล่ำระลักบอกว่า ”โอ้ยลุง! หนูปวดฉี่จะทนไม่ไหวแล้ว”

เธอส่ายตะโพกไปมา ผมบอกเธอให้ฉี่ออกมาให้หมดเลยแล้วจะสบายตัวมาก ผมเร่งมือเอานิ้วที่ทาบร่องหีไว้ถูไปที่แตดขึ้นลง เอานิ้วแหย่วนแถวปากรูหีแต่ไม่กล้าแหย่ลึก น้องปิ๊กตัวเกร็งบิดไปมาตามจังหวะมือ ”โอ้ยๆ ! ฉี่ออกมาแล้ว” เธอหายใจหอบ “ตอนนี้หนูตัวเบาไปหมดเลย ตอนที่ลุงทำให้หนูรู้สึกยังไงบ้างจู๋แข็งไหม?” ผมบอกเธอแข็งโป๊กเลยล่ะ จนอยากจะเอามาใส่จิ๋มหนู “ลุงอย่าทำแบบนั้นกับหนูนะ หนูยังเด็ก หนูกลัว” ผมบอกว่าจะไม่ทำแบบนั้นหรอกสบายใจได้ “แต่ลุงอาบน้ำให้หนูต้องทำแบบนี้อีกนะสบายดีหนูชอบ”

หลังจากล้างและเช็ดตัวให้เธอเอาผ้าขนหนูคุมตัวเธอแล้วบอกให้กลับห้องไปก่อนอาบน้ำเสร็จจะไปแต่งตัวให้ ผมอาบน้ำเสร็จนุ่งผ้าขนหนูเข้าไปในห้องน้องปิ๊ก เธอนอนอ้าซ่ากางขาจนเห็นเนินหีควยผมก็เริ่มปฏิกริยาโด่ขึ้นมาเล็กน้อย ผมเดินเข้าไปใกล้จึงรู้ว่าเธอหลับไปแล้ว ผมลองเอามือไปลูบตัวเธอเบาๆ เธอนอนเฉยไม่ตอบสนองผมเดินมาตรงหีของเธอเอาลูบและค่อยๆ แหวกกลีบหีสองข้างออกแคมสองข้างเผยอออกจะได้เห็นกันจะๆ ว่าข้างในหีเธอเป็นอย่างไร?

แตดเธอแดงกล่ำกว่าปกติ คงเป็นเพราะนิ้วผมที่ถูไถจนเธอน้ำแตก รูปัสสาวะเล็กๆ ไล่ลงมาตรงรูหีผมแหวกให้กว้างขึ้นรูหีปิดแทบสนิทเหมือนไม่เคยมีอะไรเข้าไปรุกล้ำ อดใจไม่ไหวผมก้มเอาจมูกแนบจนเกือบติดรูหีสูดดมเข้าไปเต็มที่กลิ่นหีเด็กสาวช่างหอมชื่นใจเช่นนี้ ตัดสินใจเอาลิ้นเลียไล่จากล่างมารูหีรูฉี่และแตดของเธอ น้องปิ๊กบิดตัวเล็กน้อยแล้วก็เงียบไป แสดงว่าเธอหลับลึก ผมตัดสินใจสลัดผ้าขนหนูออกคว้าควยที่แข็งโด่ทาบไปบนร่องหีค่อยๆ ไถขึ้นลงเอาหัวควยจ่อตรงร่องหีลากขึ้นลงช้าๆ แต่ต้องระวังไม่ให้หัวควยรุกล้ำเข้ารูหี

น้องปิ๊กขยับตัวหลายครั้งแต่ไม่มีทีท่าจะตื่นร่องหีเริ่มมีน้ำเยิ้มออกมาจนในที่สุดผมก็ฉีดน้ำเงี่ยนออกมาใส่ร่องหีของเธอจนกระฉอกเต็มเนินหี ผมหมดแรงเกือบจะฟุบลงไปบนร่างเธอรีบเอาผ้าขนหนูมาเช็ดน้ำกามบนเนินหีส่วนในร่องหีผมใช้ลิ้นดูดเลียจนเกลี้ยงเกลาจับขาเธอสองข้างหุบเข้ามาและเอาผ้าขนหนูที่เธอนุ่งมาคุมไว้ กลับเข้าห้องน้ำทำความสะอาดอีกรอบใส่กางเกงแพรและเสื้อยึดคอกลมแล้วมานั่งดูทีวีที่ห้องโถง

จนสี่ทุ่มเศษน้องปิ๊กตะโกนเรียกบอกจะเข้าห้องน้ำผมจัดแจงนุ่งผ้าขนหนูที่หลุดลุ่ยของเธอพาเข้าไปหน้าโถส้วม ”ฉี่เสร็จแล้วล้างจิ๋มก่อนค่อยไปใส่ชุดนอน” ผมบอกเธอจากนั้นให้เธอนั่งยองกับพื้นใช้สายชำระล้างหีให้เธอเบาๆ เช็ดแห้งแล้วเอาชุดนอนมาใส่ให้เธอ “คืนนี้แม่ไม่กลับลุงต้องนอนกับหนูนะ” ผมคิดดูแล้วก็ดีเหมือนกันเผื่อกลางดึกเธอจะตื่นมาจะได้คอยช่วยเหลือ ผมประคองเธอไปที่เตียงนอนและบอกเธอว่าจะไปขนเก้าอี้เอนนอนกลางวันเข้ามา “ไม่เอาลุงต้องนอนเตียงเดียวกับหนู” ผมจึงบอกให้เธอนอนก่อนขอเวลาไปตรวจตราปิดบ้านให้เรียบร้อย

”อย่าไปนานนะลุง” เธอตะโกนไล่หลังมา ก่อนเข้านอนแฟนผมโทรมาถามสถานการณ์ผมบอกไม่มีปัญหาน้องปิ๊กหลับไปแล้ว ผมบอกว่าจะเอาเตียงเอนนอนไปนอนเป็นเพื่อนน้องปิ๊ก จากนั้นผมจึงลากเอาเตียงเอนนอนพร้อมหมอนเข้าไปไว้ในห้องนอนจะได้สมเหตุผลน้องปิ๊กยังไม่หลับบ่นพึมพำว่าลุงทำอะไรนานจัง ผมไปปิดไฟดวงใหญ่กลางห้องเหลือไฟหัวเตียง ถามเธอทำไมยังไม่นอน ”ก็รอลุงอยู่ไง กลัวไม่มานอนกับหนู” ผมเดินเข้านอนด้านซ้ายมือข้างที่ไม่มีสายคล้องคอ หอมแก้มเธอเบาๆ แล้วบอกว่านอนได้แล้ว

”กอดหนูหน่อย” ผมจึงเอามือโอบเธอไว้แถวใต้ราวนม “ลุงขาตอนลุงล้างจิ๋มหนูเสียวสุดๆ เลยเหมือนกับปวดฉี่ทั้งๆ พึ่งฉี่เสร็จแบบนี้เรียกว่าน้ำแตกใช่ไหม?” เธอชวนผมคุยยังบอกว่าตอนโดนนมก็เสียวเป็นเพราะอะไรกันแน่? ผมเอามือลูบเต้านมและหัวนมเธอเบาๆ ถามว่าแบบนี้เสียวไหม? เธอบิดตัวเล็กน้อยบอกว่าเสียวผมค่อยๆ เลื่อนมือลงมาถลกกระโปรงเธอขึ้นมาล้วงไปบนเนินหีและใช้นิ้วไซ้เอาไปในร่องหีเลื่อนขึ้นลงช้าๆ เธอบิดตัวมาไปมาบอกตรงนี้เสียวมากกว่า

น้ำเริ่มเยิ้มออกมาเธอสูดปาก “จู๋ของลุงใหญ่ไหม?” เธอถามด้วยเสียงสั่นๆ ผมบอกเธอไปว่าจู๋ผู้ชายขนาดก็พอๆ กันแต่บางคนใหญ่ยาวกว่าคนอื่น “หนูเคยเห็นของพ่อตอนทำกับแม่ ใหญ่จังเลย ถ้าของลุงใหญ่เท่าพ่อจะเอามาใส่จิ๋มหนูได้ไหม? จิ๋มหนูจะเลือดออกไหม?” ผมสะดุ้งนึกไม่ถึงว่าเธอจะถามแบบนี้จึงบอกเธอว่าหนูยังเป็นเด็กถ้าทำแบบนั้นจะฉีกขาดบาดเจ็บเลือดไหลซึ่งยังไม่ควรทำไว้รอโตกว่านี้ก่อน

”เพื่อนบางคนเล่าให้ฟังว่าเจ็บตอนแรกๆ แล้วก็จะกลายเป็นเสียวจนน้ำแตก จริงไหมลุง” ถึงจะเสียวยังไงก็ไม่ควรนะผมบอกบางทีอาจท้องขึ้นมาเสียอนาคตกันหมด เรามีวิธีเสียวจนน้ำแตกโดยไม่ต้องเอาจู๋ใส่เข้าไปในรูจิ๋มแบบที่ลุงล้างจิ๋มให้แล้วหนูปวดฉี่จนพุ่งออกมาแบบนั้นแหละ ”แล้วถ้าเอาจู๋ใส่ลงไปจะเสียวกว่านี้ไหม?” ผมบอกเธอว่ามันอาจเพิ่มความเสียวนิดหน่อยแต่พลาดขึ้นมาจะเสียใจมากกว่า ข้อแรกรูจิ๋มของหนูจะฉีกขาดเป็นแผลเลือดออกเจ็บไปหลายวันและเยื่อพรหมจรรย์ขาดกลายเป็นสาวไม่บริสุทธิ์

ถึงแม้ว่าสมัยนี้เขาไม่ถือกันแล้ว เรามีหลายวิธีที่จะทำให้เสียวจนน้ำแตกโดยไม่ต้องสอดใส่ ที่เขาเรียกกันว่าสำเร็จความใคร่ ที่ลุงล้างจิ๋มให้หนูก็เป็นวิธีหนึ่งเธอฟังด้วยความสนใจ ”ยังมีแบบอื่นอีกหรือ? ทำให้หนูดูให้หน่อยนะ” ผมพลิกตัวลุกขึ้นหันหน้าไปตรงหว่างขาของเธอบอกว่าจะทำอีกหนึ่งวิธีให้ดู ผมค่อยแหวกขาเธอออกสองมือลูบไล้เบาๆ แหกเนินหีสองข้างออกแล้วก้มหน้าลงไปตรงร่องหีที่มีน้ำเยิ้มออกมาใช้ลิ้นค่อยๆ เลียจากล่างขึ้นบนจนถึงแตดแล้วดูด

จากนั้นเอาฟันขบเบาๆ เธอสะดุ้งเฮือกร้องเสียงสั่น ”โอ้ยๆ! เสียวจังเลย” ผมดูดสลับกับเอาลิ้นดุนแตดแล้วเลื่อนลงมาตรงปากรูหีห่อลิ้นและแหย่เข้าออกตรงปากรูจนปลายลิ้นเข้าไปได้เล็กน้อยเธอดิ้นไปมายกก้นขึ้นจนสูง สักพักผมเปลี่ยนไปเลียวนแถวรูก้นเอาลิ้นดุนเข้าออกเธอส่ายก้นไปมาตามจังหวะลิ้นที่ชอนไช ผมไล่เลียขึ้นไปถึงแตดของเธอซึ่งตอนนี้แข็งและเม็ดใหญ่อมแล้วดูดสลับลิ้นเลียส่วนนิ้วก็ไล้ขยี้เบาๆ ตรงรูก้นค่อยๆ แยงปากรูเข้าๆ ออกๆ แต่ไม่ให้นิ้วเข้าไปในรูทำสลับกับรูหีที่ตอนนี้น้ำเงี่ยนปนน้ำลายล้นเต็มร่องหีไหลผ่านรูก้นยังดีที่มีผ้าขนหนูรองไว้

เธอดิ้นส่ายไปมาปากก็ครางจนฟังไม่ได้ศัพท์ ”โอ้ย!ไม่ไหวแล้วลุง แตก..เสร็จแล้ว..แตกแล้ว” น้ำเงื่อนปนน้ำฉี่พุ่งออกมาเต็มปากและหน้าผม นิ้วที่แนบกับรูหีมีความรู้สึกว่าตอดเป็นระยะผมจัดการไล่เลียน้ำเงี่ยนของเธอตั้งแต่รูก้นรูหีจนถึงแตดที่ตอนนี้แดงกล่ำ เธอทิ้งตัวลงหายใจหอบบอกพอแล้วเหนื่อยแล้ว ผมเอาผ้าขนหนูเช็ดหีและก้นเธอจนแห้งล้มตัวลงนอนข้างๆเธอ “แบบนี้ใช่ไหมที่ทำกันแบบไม่ต้องสอดใส่ เสียวกว่าครั้งก่อนอีก แล้วของลุงต้องทำไงบ้างละ?” ผู้ชายต้องเอาจู๋ออกมารูดขึ้นรูดลงถ้าทำเองก็ช้าหน่อย

ผู้หญิงทำให้ก็จะเร็วขึ้น “หนูเห็นในหนังผู้หญิงกินจู๋ของผู้ชายด้วยแบบนี้จะเสียวมากใช่ไหม?” ผมบอกเธอเขาเลียและดูดจนน้ำของผู้ชายพุ่งออกมา ผู้หญิงบางคนชอบกินบอกว่าทำให้ผิวพรรณผุดผ่องเต้านมเต่งตึงหน้าตาสดใสเหมือนที่ลุงกินน้ำจิ๋มของหนูนั่นแหละบำรุงร่างกายกระชุ่มกระชวยไม่แก่ง่าย “แสดงว่าลุงกินน้ำจิ๋มของป้ามาตลอดเลยใช่ไหม? ถึงได้แข็งแรงไม่ยอมแก่” ผมบอกว่าต่อไปจะหนุ่มกว่านี้เพราะกินน้ำจิ๋มของปิ๊กด้วย “ลุงทำให้หนูหลายทีแล้ว หนูอยากทำให้ลุงบ้างแต่มือสองข้างเข้าเผือกต้องทำยังไงบ้าง?”

ไว้วันอื่นเถอะวันนี้เหนื่อยกันมามากแล้วนอนกันได้แล้ว ผมบอกเธอแล้วดึงกระโปรงนอนของเธอลงมาและปิดไฟหัวเตียง ”กอดหนูด้วยสิ!” เธออ้อนผมเลยสนองด้วยการเอามือไปกุมเต้านมเธอไว้

เช้านี้ผมรับหน้าที่พาน้องปิ๊กไปโรงพยาบาลตามนัดของหมอทิ้งตองพี่เลี้ยงอยู่ทำงานบ้าน จากการเอ็กซเรย์แขนซ้ายถอดเผือกได้แล้วส่วนแขนขวายังคงต้องใส่เผือกห้อยคอไว้อีกระยะหนึ่ง ขากลับแวะกินข้าวและซื้อของกินของใช้ในห้างกว่าจะกลับถึงบ้านก็ตกบ่ายสองโมง แกล้งบอกให้ตองพาน้องปิ๊กไปอาบน้ำซึ่งเธอก็ไปโดยดีเพราะไม่อยากให้ใครรู้ว่าลุงอาบให้มาหลายหน ผมนอนพักสักงีบตื่นมาเตรียมอาหารมื้อเย็น ตองกลับไปตอนห้าโมงเย็นน้องปิ๊กเข้ามาในครัวช่วยกันทำอาหารเย็น มือและนิ้วข้างซ้ายของเธอใช้การได้แล้วแต่หมอสั่งห้ามยกของหนัก

หลังอาหารช่วยกันล้างชามเสร็จเธอก็บอก ”ไป! อาบน้ำกัน” ผมแกล้งพูดว่าพี่ตองอาบให้แล้วนี่นา ”พี่ตองอาบให้ลวกๆ ไม่สะอาดเลย” เธอเอามือมาโอบเอวผมดันให้เดินไปที่ห้องน้ำผมบอกขอไปปิดบ้านให้เรียบร้อย “วันนี้หนูจะช่วยทำให้ลุงน้ำแตกบ้างละแล้วก็จะดูดให้แห้งไปเลย” เธอพูดยิ้มๆ ขณะที่ลุกขึ้นจากโถส้วมพยายามใช้มือข้างซ้ายถอดชุดกระโปรงหมีอย่างทุลักทุเลแต่ก็ถอดออกมาได้ ตอนเธอก้มลงไปหยิบกระโปรงผมมีความรู้สึกว่าเต้านมของเธอเต่งตึงตั้งชูขึ้นมากกว่าเก่า

เธอมองมาที่เป้ากางเกงของผมทำตาโตแล้วเอามือล้วงเข้าไปคว้าควยอันแข็งโด่ออกมา ”โอ้โฮ! ใหญ่จังใส่จิ๋มหนูมีหวังฉีกแน่ๆ” พูดพลางก้มลงดูหีตัวเองแล้วมองหน้าผม ”ต้องทำแบบไหนลุงถึงน้ำแตก” ผมจับเธอมือเธอรูดควยผมขึ้นๆ ลงๆ สักพักก็บอกเธอว่าทำตอนนี้มันไม่เสร็จง่ายหรอกต้องให้ลุงเห็นจิ๋มล้างก้นล้างจิ๋มและอาบน้ำก่อนจึงจะมีอารมณ์ “แสดงว่าถ้าลุงเอามือมาจับจิ๋มจับก้นหนูแล้วมีอารมณ์ใช่ไหม?” ผมพยักหน้าบอกให้เธอนั่งยองเอาฝักบัวชำระมาฉีดและใช้สบู่เหลวลูบไล้ไปทั่วจับเธอยกก้นเล็กน้อยใช้นิ้วถูวนรอบรูก้นไล่ไปถึงร่องหีเธอครางเบาๆ “เดี๋ยวหนูก็น้ำแตกก่อนหรอก” …. มีต่อครับ

อ่านเรื่องเสียวมนต์ดำ บนเว็บ Storyincst.com ตอนต่อไปที่นี่
ตอนที่ 1/5 : มนต์ดำเกือบทำให้ได้เย็ดหีหลาน
ตอนที่ 2/5 : มนต์ดำทำให้ได้เอาควยถูหีหลาน
ตอนที่ 3/5 : มนต์ดำทำให้ได้เย็ดหีน้องเมีย
ตอนที่ 4/5 : มนต์ดำได้ผลเลยได้เย็ดหีจนเพลียควย
ตอนที่ 5/5 : มนต์ดำทำให้ได้เปิดซิงหีหลานสาว

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More