รักษาน้องสาวแล้วก็ได้เย็ดหีเปิดซิง

เรื่องเสียวรักษาน้องสาวแล้วก็ได้เย็ดหีเปิดซิง  ระหว่างรักษาน้องสาวนั้น ควยผมก็แข็งเพราะอยากเย็ดหีน้องสาว จากนั้นผมได้ทดลองล้างหีน้องสาวทิ้งไว้ไม่ใช้น้ำยาล้าง สองสามวันมาตรวจดูก็ไม่มีกลิ่นเหม็นแบบเดิม จนกระทั่งเมนส์เธอมาและหมดไปภายในสามวันจึงใช้น้ำยาล้างอีกรอบ ผมตั้งใจจะเผด็จศึกในวันสองวันนี้เพราะอยู่ในช่วงปลอดภัย วันนี้โรงเรียนมีการสัมมนา ครูหยุดเรียนหนึ่งวันแต่แม่ไม่หยุดนับเป็นโอกาสดีมีเวลาเชื่อมสัมพันธ์ระหว่างพี่น้อง
รักษาน้องสาวแล้วก็ได้เย็ดหีเปิดซิง

หลังจากซักผ้าถูบ้านเก็บกวาดจนเรียบร้อย ผมหลบไปนอนเล่นหลังอาหารเที่ยง นกเปิดประตูเข้ามาในห้องเขย่าตัวผม “ตื่นๆ!” ผมผวาตกใจลุกขึ้นนั่ง “ดูสิทำเป็นตกใจ จะบอกว่าไม่ได้ดูตรงนั้นหลายวันแล้วไม่รู้อาการจะกลับมาเหมือนเดิมไหม? ผมยิ้มแกล้งถามว่าตรงนั้นมันตรงไหน? “ตรงหียังไง!” ผมคว้าเธอมากอดระดมจูบซอกคอและติ่งหูมือลอดเข้าไปใต้เสื้อยึดขยำเต้านมเบาๆ ถอดเสื้อและยกทรงตัวเล็กๆ ของเธอออกใช้ปากดูดหัวนมและฟันขบเบาๆ เธอลั่น “โอ้ย..ตั้งหลักไม่ทันเลย”

มือเลื่อนลงไปใต้กางเกงขาสั้นเอานิ้วกรีดร่องหีที่เริ่มแฉะเธอผวาเอามือโอบคอผมไว้ ผมถอดกางเกงเธอทั้งสองตัวออกผลักเธอนอนลงก้มหน้าลงหว่างขาเอาลิ้นเซาะร่องหีขึ้นลง ส่วนมือก็คลึงสองเต้านมไว้ ผมแลบลิ้นเลียรัวๆ บนติ่งแตดแล้วลากลงมาจ่อรูหีห่อลิ้นแล้วแยงเข้าออก เธอตัวเกร็งส่ายเอวไปมาแอ่นหีขึ้นรับรูหีเริ่มมีน้ำเยิ้มออกมาผมถอนลิ้นออกมือกวานหาลอดเจลบนหัวเตียงแล้วป้ายใส่นิ้วชี้ละเลงยัดใส่รูหีชักขึ้นลง เธอดิ้นพราดผมเพิ่มความแรงกระแทกสุดปลายนิ้วและเร่งความเร็ว

“แตกแล้ว.. ออกแล้ว” น้ำเงี่ยนน้ำเยี่ยวพุ่งออกมาพร้อมกัน ผมชักนิ้วออกบีบเจลใส่ปากรูหีจำนวนมากละเลงยัดเข้าไปในรู จับเธอถ่างขากว้างขึ้นถอดกางเกงควักควยที่แข็งโด่เอาเจลป้ายตรงหัวควยจ่อปากรูหี ค่อยๆ แทงลงไปได้ครึ่งหัว นกสะดุ้งทำท่าจะถอยหนี “โอ้ย..หีฉีก” ผมรีบเอาปากประกบจูบปากเธอส่งลิ้นเข้าไปมือคลึงเต้านมค่อยๆ อัดควยเข้าไปอีกจนหัวหลุบเข้าไปดังฉึบเหมือนมีอะไรฉีกขาด “เจ็บพี่เจ็บ” ผมเร่งมือบีบหัวนมเธอจนเธอสะท้านอ่อนเสียงลงผมชักควยออกมาเกือบหลุดแล้วอัดเข้าไปสุดแรงจนมิดด้ามแล้วซอยช้าๆ ไปหาเร็ว

รูหีบีบรัดขมิบแรงและถี่ๆ นกร้องคราง “โอ๊ย.. แน่นๆ เสียวไปหมด โอ้ย..จะแตกอีกแล้ว โอ้ย..” ตัวเธอเกร็งกระตุกน้ำเงี่ยนและเยี่ยวพุ่งมากว่าครั้งก่อน หัวควยผมเสียวสุดขีดผมกระแทกลงไปสุดแรงสามสี่ครั้งน้ำเงี่ยนฉีดแตกในใส่รูหีที่รัดจนหยดสุดท้ายฟุบลงทาบตัวเธอ ควยยังคงคารูหีที่ยังรัดดูดเป็นระยะ “เจ็บระบมไปทั้งหีทั้งตัวแล้วพี่ ลุกข้ึนเถอะ!” ผมยันกายลุกขึ้นดึงควยออกจากรูหี น้ำเสียวปนเลือดไหลโจ๊กออกมา หัวควยผมมีคราบเลือดติดมาด้วย ผมจับแคมหีแหวกออกช่วงล่างของปากรูหีมีรอยฉีกเพิ่มมากกว่าเก่าประมาณหนึ่งเซนต์

“แสบหีไปหมดเลือดเยอะไหม?” เธอถามผมด้วยสีหน้ากังวล “แผลนิดหน่อยเดี๋ยวพี่ทายาให้” ผมจัดแจงใช้ผ้าชุบน้ำเช็ดทำความสะอาดทั่วตัวเอายาทาตรงแผลบอกให้เธอนอนพัก ผมทำงานบ้านจนถึงอาหารเย็นจึงไปปลุกนกในห้องนอน ตัวเธอรุมๆ เหมือนจะเป็นไข้จึงประคองเธอมาที่โต๊ะอาหาร “ดูสิ! พี่เย็ดหีจนน้องเป็นไข้เลย” เธอบ่นจังหวะแม่กลับมาผมเลยรายงานแม่ว่าน้องไม่สบายเป็นไข้ แม่เอามือทาบหัวน้องแล้วถามว่าต้องไปหาหมอไหม? นกรีบบอกว่ากินพาราสักเม็ดแล้วนอนพักก็หายแล้ว แม่เลยมอบหมายให้ผมดูแลน้องให้ดีเพราะแม่งานยุ่งมากคืนนี้ต้องทำรายงานด่วนด้วย

“คืนนี้นอนเฝ้าน้องด้วยนะเผื่อจะต้องการความช่วยเหลือ” หลังอาหารผมประคองนกไปนอนในห้องแล้วออกมาล้างชามทำความสะอาดห้องครัว ส่วนแม่หลังอาหารบอกต้องเข้าห้องไปรีบทำรายงาน เสร็จงานบ้านผมอาบน้ำเสร็จก็เข้าไปดูนกในห้องของเธอ ลากเอาที่นอนมาวางใกล้ประตู นกมองดูแล้วพูดว่า “แม่เปิดทางให้แล้วไม่มานอนเตียงเดียวกับเมียหรือ?” ผมยิ้มแล้วจูบปากเธอทีหนึ่ง “ต้องทำให้สมจริง พี่ว่าเดี๋ยวแม่ต้องเข้ามาดูเราแน่ๆ” จริงดังคาดประมาณสามทุ่มกว่าแม่เปิดประตูเข้ามาโดยไม่เคาะประตู

ผมนอนดูหนังสือบนที่นอนปิดนิค “นกหลับแล้วหรือ?” แม่ถาม ดูหน้าตาแล้วคงจะโล่งใจที่เห็นผมนอนใกล้ประตูห่างเตียงน้องมาก “ครับแม่ เมื่อกี้ผมให้กินยาอีกเม็ดตัวยังร้อนรุมๆ อยู่กะว่าสักเที่ยงคืนกินยาอีกครั้งถ้าพรุ่งนี้ยังไม่หายจะพาไปหาหมอ” แม่บอก “ฝากดูแลน้องด้วยนะ แม่ยังทำรายงานไม่เสร็จเลย” พอแม่กลับไปสักพักคนป่วยก็ลุกมานอนก่ายข้างตัวผม “พี่เอกนี่เก่งจังเดาใจแม่ถูกด้วย ตอนนี้มานอนกอดเมียได้แล้วแต่ห้ามเย็ดน้องอีกนะรอหายไข้ก่อน” พูดแล้วก็นอนลงข้างๆ ผม

เช้านี้นกตื่นมาเข้าครัวเป็นปกติ แม่เข้ามาในห้องขณะที่ผมยังนอนหลับใกล้ประตูเหมือนเดิม “เอกตื่นๆ !เฝ้าไข้ยังไง คนไข้หายไปไหนแล้ว?” ผมงัวเงียลุกขึ้นมองไปที่เตียงนก “อ้าว! หายไปไหนแล้ว?” รีบลุกออกมา “คนไข้หายแล้วจ้า ส่วนคนเฝ้าไข้อู้งานไปเฝ้าหมอนแทน” เสียงแจ้วๆ ของนกดังมาจากในครัว นกหายไข้แล้วส่วนแผลยังระบมอยู่วันนี้แม่รีบออกไปทำงานแต่เช้าผมจึงมีโอกาสทายาให้นกก่อนไปโรงเรียน ตรวจดูแผลฉีกตรงรูหีแล้วแผลยังมีเลือดซิบๆ ใช้น้ำยาฆ่าเชื้อล้างแล้วทายาแก้อักเสบ

ดูเธอดีใจและมั่นใจมากขึ้นเพื่อนร่วมชั้นที่สนิทกันก็ยืนยันว่าไม่มีกลิ่นแล้ว แถมยังถามว่าไปรักษาที่ไหนมาอยากไปรักษาบ้าง “เอาไหมพี่นกจะพามา” ผมปฎิเสธ และกำชับอย่าบอกให้ใครรู้ว่าพี่ชายทำให้เดี๋ยวจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ นกให้ผมตรวจดูแผลและทายาอยู่เสมอ ไม่กล้าแยงรูหีอีกกลัวแผลจะปริ แต่ก็ใช้ลิ้นเลียแตดมือคลึงเต้านมจนนกน้ำแตกไปหลายหน นกใช้มือชักว่าวและอมควยให้ผมจนน้ำแตกคาปากเป็นการตอบแทน วันศุกร์นี้แม่บอกมีงานเลี้ยงอีกจะเลี่ยงไม่ไปก็ไม่ได้เลยไม่ขับรถไปทำงานเพราะรู้ว่าต้องเมากลับมาแน่ๆ

พูดถึงแม่ก็รู้สึกเห็นใจและสงสารเลี้ยงลูกสองคนมาหลายปีตั้งแต่เลิกกับพ่อ ด้วยวัยสามสิบกว่ามีหน้าที่การงานแถมมีรูปร่างสวยงามไม่เป็นรองใครในวัยเดียวกัน มีทั้งหนุ่มและแก่มาตามจีบหลายคนแต่แม่ไม่เล่นด้วยพอผมถามไม่คิดมีแฟนใหม่แม่สะบัดหน้า “เข็ดแล้วผู้ชาย” กลับจากโรงเรียนผมกับนกจะช่วยกันทำงานบ้านจนเคยชินจากนั้นทบทวนหนังสือเรียนและทำการบ้าน

หลังอาหารเย็นผมชวนนกไปอาบน้ำด้วยกัน “ดูแผลให้หน่อยสิว่าหายสนิทยัง?” เธอถอดกางเกงในออกจะนั่งฉี่บนโถส้วมผมบอกอย่าเพิ่งฉี่ให้เธอขึ้นไปนั่งบนเคาเตอร์อ่างล้างหน้าแล้วเอากล้องมือถือมาถ่ายวีดีโออ้างว่าจะถ่ายตรงแผลให้เธอดูด้วย แผลหายดีแล้วแต่ยังแดงเรื่อๆ อยู่ ผมเก็บมือถือแล้วกดสบู่เหลวล้างรูตูดร่องหีฉีดน้ำล้างจนสะอาดจากนั้นใช้ลิ้นลากเลียจากติ่งแตดถึงรูตูดสองมือที่แหวกแคมหีของเธอเปลี่ยนมากระชากหัวผมกดอัดเข้าไปในร่อง ส่งเสียงครางลั่นลิ้นผมยังคงแลบเลียแตดและรูหีรัวๆ สองมือคว้ามับนมสองเต้าคลึงแรงๆ ห่อลิ้นแยงเข้าไปในรูหี

นกตัวเกร็งแอ่นหีรับขึ้นลงร้องดังขึ้น “โอ้ย..โอ้ย แตกแล้ว” ยังไม่ทันสิ้นเสียงน้ำเงี่ยนฉีดใส่เต็มหน้าผมร่างเธอกระตุกหลายหนแล้วฟุบตัวลง ผมจัดการเอาควยที่แข็งโด่จ่อเข้ารูหีที่ตอนนี้แฉะทั้งน้ำเงี่ยนและน้ำลายผมค่อยๆ แทงเข้าไป นกสะดุ้งเฮือกแต่แอ่นหีรับพอผมอัดหัวควยเข้าไปพ้นรูหีเธอก็ร้องลั่นบอกมันแน่นไปหมดผมชักออกมาเล็กน้อยแล้วค่อยออกแรงอัดเข้าไปใหม่จนมิดด้าม รูหีรัดแน่นและตอดถี่ๆ ผมกับเสียงครางของนกผมซุกหน้าตรงอกเธอ ใช้ปากดูดหัวนมเล็กๆ แต่ตั้งชันแข็งเป็นไตสลับไปมาสองข้างส่วนช่วงล่างซอยกระเด้าแรงขึ้นเสียงโหนกควยและหีกระทบกันดังสนั่นแรงดูดและตอดในรูหีทำเอาผมเสียวสุดขีด

ผมกระแทกแรงๆ และเร็วปากก็ดูดหัวนมแรงๆ ก่อนที่ผมจะฉีดน้ำเงี่ยนออกมาเกิดนึกขึ้นมาได้ว่าไม่ได้นับวันเมนส์มาของนกรีบชักควยออกมาจะปล่อยข้างนอกนกก็ร้องลั่น “ออกแล้ว ออกแล้ว” พร้อมกับผมที่ฉีดน้ำเชื้อรดใส่สะดือเธอจนนองเต็มหน้าท้องหมด แรงฟุบหน้าลงหายใจหอบตรงอกเธอ “ทำไมปล่อยข้างนอกละพี่” เธอสงสัย ผมถามเธอว่าเมนส์รอบที่แล้วมาเมื่อไหร่? เธอนิ่งคิดครู่หนึ่ง “ยังขาดอีกสิบสองวันจะมารอบใหม่” ผมถอนใจบอกเธอว่า “ถ้าวันนี้พี่แตกข้างในมีสิทธ์ิท้องได้ ช่วยกันจำนะว่าก่อนเมนส์มาเจ็ดวันและหลังเมนส์มาเจ็ดคือช่วงที่ปลอดภัยอย่าเผลอเชียว” เธอพยักหน้า

“กินยาคุมกันไหม? เพื่อนรุ่นพี่เขากินกันหลายคน” ผมอึ้งนึกไม่ถึงว่าเด็กสาวๆ สมัยนี้กินยาคุมกันแล้ว “เห็นเพื่อนนกบอกว่ากินแลัวทำให้นมโตเลยกินกันใหญ่ มิน่าแต่ละคนอกตูมๆ ทั้งนั้นเลย” เธอสาธยายต่อ ผมคิดดูก็ดีเหมือนกันเพราะเราเย็ดกันไม่เคยใส่ถุงยางถึงแตกข้างนอกแต่ตอนควยกระเด้าในรูหีน้ำตรงหัวควยมันเยิ้มอาจเล็ดลอดเข้าไปได้ “พรุ่งนี้พี่จะไปปรึกษาร้านยาถ้าใช้ได้จะซื้อมา แต่ต้องอย่าให้แม่รู้นะ!” ผมบอกเธอ “ก็เก็บไว้ในห้องพี่แลัวพี่เป็นคนจัดยาให้น้องวันละเม็ด ผิดพลาดประการใดพี่ต้องรับผิดชอบแต่ผู้เดียวทุกกรณีไม่มีข้องโต้แย้ง เข้าไจ๋?” เธอร่ายยาวจนผมอดหัวเราะไม่ได้

“ดูแผลให้หน่อยว่าฉีกกว่าเดิมไหม?มันเริ่มแสบๆอีกละ” เธอเปลี่ยนเรื่องคุย ผมแหวกร่องหีเธอแผลปากรูที่เคยฉีกมันไม่กลับมาสมานติดกันแต่ก็หายดีแล้วซึ่งดีไปอย่างเพราะถ้าเนื้อสมานติดกันเหมือนเดิมปากรูหีก็จะแคบระบายของเหลวในรูไม่สะดวกกลิ่นเหม็นอาจจะกลับมาเหมือนเดิม ไม่มีแผลใหม่เพิ่มขึ้น .. มีต่อครับ

อ่านเรื่องเสียวรักษาน้องสาวตอนต่อไปบนเว็บ Storyincst.com ที่นี่
ตอนที่ 1/4 : รักษาน้องสาวให้หายหีเหม็น
ตอนที่ 2/4 : รักษาน้องสาวแต่ดันอยากเย็ดหี
ตอนที่ 3/4 : รักษาน้องสาวแล้วก็ได้เย็ดหีเปิดซิง
ตอนที่ 4/4 : รักษาน้องสาวแล้วได้เย็ดหีแม่ด้วย

Share the Post:

Related Posts

เย็ดเสียวคาอู่ ช่างยนต์กับเมียเถ้าแก่นมใหญ่

เรื่องเสียว เย็ดเสียวคาอู่ ช่างยนต์กับเมียเถ้าแก่นมใหญ่ ผมสังเกตุมาสักพักแล้ว ท่าทีของ กิ่ง เวลาที่มองผม มันไม่เหมือนกันกับนางจ้างมองลูกน้องเลยสักครั้งเดียว มันเหมือนมีเรื่องเสียวว่ายวนอยู่ในหัวสมองของเธออยู่นับครั้งไม่ถ้วนเลยจริงๆ สายตาอ่านกินของเธอมันทำให้ผมรู้สึกหวั่นไหวไปด้วยไม่น้อยเลยทีเดียว ผมเข้ามาทำงานที่อู่แห่งนี้ได้ราวๆ ปีเศษแล้ว มันเป็นช่วงเวลาที่ผมรู้สึกได้ถึงความมั่นคงในหน้าที่การงาน ของกิ่ง เธอเป็นเมียของหัวหน้ายศ เป็นเถ้าแก่ของที่นี่ เด็กว่าเถ้าแก่เกิน 2 เท่าตัวด้วยซ้ำ อาจจะด้วยความรักจริงก็ได้ที่ทำให้ทั้งคู่ได้อยู่ด้วยกัน

Read More

พูดเล่นๆ แต่เจอเย็ดจริงๆ

เรื่องเสียว พูดเล่นๆ แต่เจอเย็ดจริงๆ ไม่คิดเหมือนกัน ว่าจู่ๆ เรื่องราวมันจะมาลงเอยเอาอีท่านี้ ผมก็แค่หยอกเอินไปตามประสาเฉยๆ ผู้ชายกับเรื่องเสียวมันเป็นของคู่กันอยู่แล้ว แล้วผมเองก็เล่นลูกค้าประจำของพี่ปลายอีกด้วย นั่นจึงทำให้ผมรู้สึกว่าการจะบอกกับเธอไปว่า ถ้าชงชาชักชาอร่อยขนาดนี้ อยากจะโดนชักอย่างอื่นบ้างจัง มันจะทำให้เธอเขินม้วน ก่อนที่จะเริ่มคุยกับผมมากขึ้น จนเวลาผ่านไปแค่ไม่กี่วัน เธอก็ชวนผมขึ้นห้องเสียแล้ว แล้วผมเป็นผู้ชายที่ขี้เงี่ยน พูดเล่นไปงั้นๆ ถ้าได้ก็เอา แต่ไม่คิดว่ามันจะได้จริงๆ

Read More