คุณตาควยใหญ่หลอกเย็ดหี

สวัสดีค่ะ ”หนูชื่อนก” ค่ะ ตอนนี้หนูอายุ 16 แล้วค่ะ เรื่องเสียวคุณตาควยใหญ่หลอกเย็ดหีหนู  เกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้ หนูเป็นคนที่หน้าอกใหญ่ ก้นงอน หุ่นเพรียวค่ะ แล้ววันนึงหนูก็เกิดเรื่องเสียวๆ ขึ้นจนได้ บ้านปลามีคุณตาใจดีอยู่คนนึง แต่อยู่คนละบ้านนะคะ คุณย่าเสียไปนานแล้ว คุณตาแกเป็นคนมีฐานะค่ะ เลยมีคนใช้สองคน มีหมาตัวนึง นกชอบไปเล่นที่บ้านคุณตาตั้งแต่เด็กๆ แล้วค่ะ
คุณตาควยใหญ่หลอกเย็ดหี

บางทีก็ไปอ่านหนังสือในห้องสมุดของคุณตา ไปเล่นกับหมา เพราะว่านกไปอ่านหนังสือเล่นที่ห้องสมุดของคุณตา ซึ่งคุณตาเองก็กำลังนอนกลางวันอยู่ คุณตาขอให้ปลาอ่านหนังสือให้ฟังค่ะ เพราะตาแกก็ไม่ค่อยดี คุณตาให้ปลาเลือกหยิบหนังสืออะไรก็ได้ นกเองก็ดันไปหยิบนิยายรัก แปลกนะคะ เป็นแนวรักๆ โรแมนติค แต่อ่านไปสักพักก็ไปเจอฉากพระเอกปล้ำนางเอกน่ะสิคะ นกอ่านเสียงสั่นเลย เพราะเค้าเขียนว่าพระเอกผลักนางเอกลงกับเตียงแล้วเริ่มละเลงลิ้นตรงปุ่มสวาท ของนางเอกอย่างกระหาย

นกเองก็เริ่มคิดภาพตามแล้วอยากช่วยตัวเองเลยค่ะ แต่ไม่ทันจะคิดไปไกล คุณตาก็ถามขึ้นมาว่า “นกเคยถูกเลียหีไหม” โอ้โห นกได้ยินอย่างนั้นปุ๊บ รู้สึกร้อนผ่าวตรงเป้ากางเกงในทันทีเลยค่ะ นกตอบคุณตาไปตรงๆ เลยว่าไม่เคย คุณตาเอื้อมมือมาลูบๆ คลำๆ ที่ขานกค่ะ แล้วถามว่า ขอเลียหีนกได้มั้ย ตอนนี้หีนกมันเต้นตุบๆ เลยค่ะ มีน้ำแฉะๆที่เป้ากางเกงใน แถมเริ่มเคลิ้มที่ถูกลูบคลำ คุณตาบอกว่าจะไม่ทำอะไรมากไปกว่าเลีย นกเลยตกลงยอมถอดกางเกงในออก

หมอยนกเป็นปุยบางๆ หีนกก็ยังแดงอูม เพราะยังไม่เคยโดนใครเย็ดมาก่อน คุณตาให้นกนั่งคร่อมหน้าแกบนเตียงค่ะ มือปลายันผนังด้านหัวเตียงไว้ ค่อยๆ นั่งย่อลง จนหีจ่อกับปากคุณตา ทันทีที่ปลาย่อตัวลง คุณตาขยำก้นของนกซะแน่น เริ่มตวัดลิ้นใส่หีนกอย่างรุนแรงเลยค่ะ นกเองตั้งตัวแทบไม่ทัน ปากร้อง อ้าๆๆ ซี๊ดๆๆ เผลอตัวโยกหี แอ่นเอว กระเด้งหีใส่ปากคุณตาอย่างเมามันส์เป็นจังหวะ

คุณตาดูดหีนกแรงมากค่ะ พึมพำในลำคอว่า อยากกินน้ำหีนกมากๆ นกยิ่งได้ยินยิ่งเงี่ยน ถ่างขาอ้ากว้างๆให้คุณตาเลียหีอย่างถนัด คุณตาทั้งใช้ลิ้นสอดเข้าในช่องคลอดปลาค่ะ ยิ่งแยงลึก นกก็ยิ่งเสียวหนัก ร้องกรี๊ดลั่นห้องเลยค่ะ บางทีเสียวสุดๆ ก็เผลอเอามือไปกดหัวคุณตาดันเข้าหาหีตัวเองแรงๆ คุณตาแกบอกยิ่งชอบค่ะ ปลาเสียวทนลิ้นตวัดของคุณตาไม่ไหว ร้องกรี๊ดดด อาาา คุณตา หีนกเสียวววว น้ำแตกใส่ปากคุณตาไปทีนึง

คุณตาดีใจรีบเลียกินน้ำหีของนกอย่างเมามันส์เลยค่ะ วันนั้นคุณตาให้ค่าขนมนกมาสามพันแน่ะ วันหลังนกก็ไปให้คุณตาเลียหีให้อีกค่ะ นกจะไม่ใส่กางเกงในเวลาไปเล่นบ้านคุณตาค่ะ บางวันคุณตาก็ขอดูดนมนก นกนมใหญ่เต่งตึงค่ะ คุณตาทั้งดูดทั้งขยำนมปลาสองข้างอย่างรุนแรง บางทีก็กัดหัวนมนกค่ะ แต่นกกลับชอบค่ะ ยิ่งขยำแรงหีนกมันยิ่งอยากให้คุณตาเลียแรงๆ ขึ้นด้วยค่ะ คุณตาดูดนมปลาแล้วก็เอานิ้วสอดเข้าในช่องคลอดนกค่ะ นกก็แอ่นหีให้คุณตาบี้เล่นอย่างหนำใจ จากหนึ่งนิ้วเป็นสองนิ้ว เสียวสุดๆ

แต่คุณตาไม่เคยเย็ดหีนกซักที ทีนี้นกนั่งท่าเดิมให้คุณตาเลียหีแต่หันก้นเข้าหน้าคุณตา นกสังเกตเห็นควยคุณตามันโด่ชี้ขึ้นมาค่ะ แข็งตั้งอยู่แบบนั้น นกเลยเอามือไปลูบขึ้นๆ ลงๆ ชักว่าวให้คุณตา ควยคุณตากลับขยายใหญ่ขึ้นอีก แกรีบบอกว่า ไม่กล้าเอานกเพราะกลัวหีนกฉีก ตอนนี้นกเงี่ยนสุดๆ น้ำแฉะเต็มหีแถมคุณตาไม่ยอมละลิ้นหยุดตวัดติ่งหีปลาอย่างงี้ นกก็เสียวอยากจะลองค่ะ

นกเลยขยับลงมาที่ควยคุณตาแล้วค่อยนั่งลงตรงควยใหญ่ท่อนยักษ์ของคุณตา ซี๊ดดด อ้าาาา เสียวหีจังเลยยยย…ควยคุณตาเข้าไปในหีแฉะๆ ของนกได้ครึ่งเดียว มันคับแน่นไปหมดค่ะ ตึงช่องคลอดมาก คุณตาเริ่มลุกมาขยำนมนกสองข้าง นกเองก็เงี่ยนมากขึ้น ร้องอ้าาาๆๆๆๆ ไม่หยุด คุณตาคงเสียวมากเหมือนกัน แกก็เลยจับเอวนกกดลงควยแกรวดเดียวเลยค่ะ ปากก็ร้องว่า ตาจะเย็ดให้หีฉีกเลยวันนี้ นกเองทั้งเจ็บทั้งเสียวร้องกรี๊ดเลยค่ะ

ขานกก็ถ่างให้ควยคุณตาเย็ดถนัด อ้าหีให้เต็มที่ คุณตาเริ่มกระเด้าหีนกจากข้างล่างแรงขึ้นๆ สักพักก็จับนกให้นอนหงายจับขาปลาพาดบ่าแก แล้วยัดควยเข้ามาในหีนกเต็มแรง คราวนี้แกยัดเข้าจนถึงโคน หมอยของนกกับหมอยของคุณตาชนกันเลยค่ะ เราทั้งคู่ร้องอู้ อ้า ซี๊ดด… กันลั่นบ้านเลยค่ะ นกโดนเย็ดหีมันส์เสียวอย่างนี้นี่เอง ชอบมากๆ เลยค่ะ คุณตากระเด้านกที นกก็เด้งหีรับ แอ่นก้นขึ้นให้แกกระเด้าถนัดๆ แล้วนกก็หายเจ็บหีแล้วค่ะ เหลือแต่ความเสียวอย่างเดียว

นกเสร็จน้ำแตกใส่ควยคุณตาไปสามครั้ง แล้วคุณตาก็เริ่มกระเด้าแรงขึ้น ถึ่ๆ แล้วก็เย็ดจนมิดด้าม สักพักแกก็ร้องว่าใกล้จะเสร็จแล้ว นกรู้สึกได้ถึงน้ำอุ่นๆ ฉีดแตกในเข้ามาเข้าในหี นกรีบขมิบหีใส่ควยคุณตาเลยค่ะ แกบอกว่าเสียวมากๆ เราเย็ดกันยกเดียววันนั้นปาไปเกือบชั่วโมงแน่ะค่ะ นกได้ค่าขนมมาหมื่นนึงแน่ะ กลับมาบ้านอาบน้ำ ล้างหี แสบไปหมดเลยค่ะ

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More