ลักหลับแม่แล้วเย็ดหี

สวัสดีครับ เรื่องเสียวลักหลับแม่แล้วเย็ดหี ชึ้นเกิดเมื่อครอบครัวผมเป็นครอบครัวที่ทำธุรกิจ อัญมณี แม่และพ่อ ต่องออกไปต่างประเทศบ่อยมาก ตั้งแต่จำความได้ พอผมเรียนจบก็มารับงานทางบ้านต่อจากพ่อ แม่ผมก็วางมือ เพราะแม่ก็อายุก็มาก แม่แก่กว่าพ่อ 5 ปี แม่อายุเข้าไป 65 แล้ว พอผมมาเรียนรู้งานจนคล่อง แม่ผมก็จัดงานเลี้ยงสำหรับลูกค้าและผู้ที่ทางบ้านติดต่อทำธุรกิจ เพื่อแนะนำตัวผมให้กับบุคคลต่างๆ ทราบ
ลักหลับแม่แล้วเย็ดหี

แม่กับพ่อก็ดื่มกันจนเมา พองานเลิก ผมพอพาพ่อกับแม่กลับบ้าน ผมไม่ได้กินเหล้า พอมาถึงบ้าน ผมก็อุ้มแม่ออกจากรถ ตอนที่เอามือ ช้อนก้นแม่ออกจากรถ มือผม ไปถูกหีแม่พอดี บริเวณหีมีน้ำแฉะมาก พอมาถึงที่ห้องก็วางแม่ลงบนที่นอน และก็ลงไปประคองพ่อขึ้นมา และจับให้นอนข้างๆ กัน พอวางพ่อลง ก็หันไปดูแม่กว่าเป็นอย่างไงบ้าง เห็นแม่นอนคว่ำหน้า ตอนนั้นไม่รู้ทำไม ผมเดินเข้าไปจับตูดแม่ และค่อยๆ เปิดกระโปงดู ทำให้เห็นตูดแม่ ขาวสะอาด บริเวณเป้ากางเกงมีน้ำเปียกแฉะ

ผมค่อยๆ ถอดกางเกงในออก และดมและก็เลียกางเกงในบริเวณที่มีน้ำแฉะติดอยู่ ทำให้ผมควยแข็งน้ำแทบออก ผมจับตูดแม่ แหกออกทำให้เห็น รูตูดที่ดำ ตัดกับแก้มก้นที่ขาวสะอาด ผมเอาปลายลิ้นเลียแก้มก้นและก็แหย่เข้าไปในรูตูดจนนาน และผมก็จับแม่ให้ นอนหงาย ทำให้เห็นหีไม่ใหญ่อย่างที่คิด หีกับมีขนหมอยที่กำลังขึ้นเป็นหนามๆ คงโกนหมอยมาและขนกำลังขึ้นใหม่ ผมจับขาแหกออก เห็นหีแม่มีแคมหี ยื่นออกมา ผมจับแคมหีแหกออก ทำให้เห็นรูหีใหญ่มาก แทบเอามือใส่เข้าไปได้เลย

ผมนึกในใจ พ่อคงควยใหญ่เท่าข้อมือเด็กแน่ ทำให้ผมอยากเห็น ผมรูดซิบกางเกงพ่อออก ควยพ่อไม่มีหมอยคงโกนออกหมด แต่ควยพ่อกับเล็กมาก ผมจับควยพ่อรูดขึ้นลงเบาควยก็แข็ง ยาวไม่ถึง 4 นิ้ว แต่ทำไม รูหีแม่จึงใหญ่จัง ผมนอนทับแม่ เอาควยใส่ไปในหีแม่ หลวมมากและผมก็จ้องหน้าแม่ตลอดเวลาที่กระเด้าควยใส่ ตอนนั้นมีความสุขมาก และก็จับแม่นอนคคว่ำและเย็ดหี โดยที่เอานิ้วแย่เข้าไปในรูตูดแม่ตลอดเวลา

พอรูตูดลื้น ผมก็มาเย็ดตูดแม่ ผมเห็นควยพ่อแข็งอยู่ ก็ดูดควยพ่อ ไปพร้อมเย็ดตูดแม่ พอน้ำผมจะออก ผมเอาควยใส่เข้าไปนาปากแม่ และดันจนสุด และผมก็เอาลิ้นแหย่เอาไปในรูตูดแม่จนน้ำออก พอเสร็จ ผมก็จัดแจงทำความสะอาดทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ตั้งแต่วันนั้น ผมจะให้แม่กินยาคลายเคลียด และก็หลับ ผมจะแอบเข้าไปเลียตูดแม่ประจำ ได้ประมาณ 6 เดือน จนมีอยู่วันหนึ่ง ผมกลับมาบ้าน แต่วัน ก็รีบเข้าไปในห้องแม่ เห็นแม่หลับ ก็เข้าไปเลียตูดแม่และชักว่าวจนน้ำออก

พอจะเดินออกจากห้อง ได้ยินเสียงแม่เรียก มาคุยกันก่อน ผมตกใจมาก และก็หันไปหาแม่ แม่ก็ถามว่า ทำไมทำแบบนี้ ผมก็ตอบไปว่า ไม่รู้เหมือนกันแต่เวลาทำไปแล้วมีความสุขมาก แม่บอกว่าทำมากี่ครั้งแล้ว ผมตอบไปว่า ทำหลายครั้งแล้วเวลาทำผมจะให้แม่กินยาดลายเคลียด และหลับไป จึงทำ และแม่ก็ถามว่าจะทำอีกไหม ผมก็ตอบว่า ทำเพราะมันชอบห้ามใจไม่ได้จริงๆ และแม่ก็เรียกผมให้เดินมาใกล้ และแกก็บอกว่า เลียตูดจนแกจะหลับ ผมเลียตูดแกจนแกหลับ ทุกวันนี้แก 79 แล้วยังแข็งแรงมาก ผมก็ยังเย็ดหีแกตลอด

Share the Post:

Related Posts

ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA

เรื่องเสียว ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA ผมชื่อเตอร์ครับ ผมชอบเที่ยว RCA มาก ส่วนมากผมมักไป oxygen ประมาณ 3 เดือนที่แล้วผมไป RCA แล้วกะว่าจะไปบ้านผีต่อที่ปทุม แต่ผมเกิดปวดฉี่ขึ้นมาเลย จึงขอเพื่อนไป ฉี่ก่อน พอเดินเกือบถึงห้องน้ำแล้วผมเหลือบไปเห็น ผู้หญิงคนหนึ่งเดินโซเซมา แล้วอยู่ดีๆ เธอก็ล้มลง

Read More

แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่

เรื่องเสียว แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่ ชีวิตของฉันพังทลายลงในวัย 18 เมื่อแม่ของฉันที่ย้ายสาขาทำงานใหม่ในวัย 38 ปีนั้นได้ไปอยู่ในสาขาที่มีเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ และสิ่งที่เจ็บปวดคือพ่อของฉันจับได้ว่าแม่นั้นแอบคุยกับผู้ชายคนอื่น…ผู้ชายคนนั้นคือเพื่อนร่วมงานคนใหม่ของแม่ที่เขาอายุแค่เพียง 23 ปีเท่านั้น เขาอ่อนกว่าแม่ถึง 15 ปี เขาแทบจะเป็นลูกได้แล้วด้วยซ้ำ ครั้งแรกพ่อให้โอกาส พยายามที่จะไม่โวยวายอะไร เพราะคิดว่ามันอาจจะเป็นแค่ความต้องการชั่วคราว เพราะว่าแม่เองก็ยังดูสาวและสวยอยู่ แต่เมื่อเวลาผันผ่าน

Read More