เย็ดหีหลานแอนที่รัก

เรื่องเสียวเย็ดหีหลานแอนที่รัก ผมจากบ้านทางเหนือมาทำงานกรุงเทพได้เกือบปี โดยพ่อซื้อคอนโดที่ค่อนข้างกว้างต่อจากเพื่อนที่ย้ายไปเมืองนอกในราคาพิเศษ มีสองห้องนอนสองห้องน้ำอยู่กลางใจกรุงเทพเดินทางสะดวกสบายไม่ต้องมีรถยนต์ส่วนตัว แต่มักมีญาติๆ แวะเวียนมาพักกันประจำแทบจะทุกเดือน ผมไม่ว่าอะไรเพราะที่มากันล้วนพี่น้องญาติสนิทอย่างเช่นวันนี้แจงพี่สาวคนโตพาแอนลูกสาวอายุสิบเอ็ดขวบจะมาพักสักสิบวันเพื่อมาเรียนหลักสูตรพิเศษช่วงปิดเทอม
เย็ดหีหลานแอนที่รัก

แอนสนิทกับผมตั้งเธอเล็กช่วงผมเรียนมหาลัยที่บ้านเกิดจนเมื่อปลายปีที่แล้วผมย้ายมาทำงานที่กรุงเทพ ผมไปรับพี่แจงกับลูกที่หมอชิด แอนแทบจะกระโดดขี่คอผมด้วยความดีใจเพราะไม่เจอกันหลายเดือน ก่อนกลับคอนโดแวะกินข้าวและชอปปิ้งในศูนย์การค้า ผมเตรียมห้องให้ทั้งสองคนไว้เรียบร้อยแล้วจัดของเข้าที่พี่แจงก็บอกว่าจะไปหาเพื่อนเก่าๆ หลายคนที่นัดสังสรรค์กันไว้ฝากแอนอยู่กับผม “ไปเถอะแม่! แอนอยู่กับน้าแจ็คเองไม่ต้องห่วง ถึงให้แอนไปด้วยก็ไม่เอาหรอก” พี่แจงออกพ้นประตูแอนก็กระโดดกอดหอมแก้มผมฟอดใหญ่

“คิดถึงจังเลย! พอน้าไม่อยู่ก็ไม่มีใครเล่นกับแอน เหงาจัง” ช่วงที่อยู่บ้านนอกด้วยกันแอนชอบมาขอนอนห้องผมตั้งแต่อายุสี่ห้าขวบ ชอบอ้อนให้ผมอาบน้ำให้ในขณะที่ไม่มีใครอยู่บ้าน เคยโดนยายดุและห้ามแต่ก็แอบมาประจำ แถมเวลาอาบน้ำต้องบังคับผมแก้ผ้าอาบกับเธอบางทีแอบจับควยผมเล่นห้ามไม่ฟังจนต้องปล่อยเลยตามเลย ผมบางครั้งก็เคลิ้มๆลูบไล้เนินหีเล็กๆ บ้างล้างก้นให้บ้างช่วงก่อนมากรุงเทพเธอหาโอกาสอาบน้ำด้วยกัน ซึ่งเวลานั้นนมเริ่มตั้งเต้าจนผมแอบกลืนน้ำลายตอนถูตัวให้เธอแอบเนียนคลึงเต้านมและจุกนมจนเธอสะดุ้งสะท้านไม่ได้ บอกว่าไม่เอาจั๊กกะจี้

เนินหีโหนกนูนกว่าเก่าติ่งแตดโผล่นิดเดียว ผมเห็นควยแข็งจนเธอสงสัยว่าควยน้าไม่สบายเหรอ? ผมแกล้งโม้ว่าน้าเป็นคนแข็งแรงควยเลยแข็งโด่แบบนี้แหละ “น้าไม่คิดถึงแอนเลยเหรอ? ไม่เห็นโทรหาเลย” เธอต่อว่าเธอย้ายมานั่งบนตัวเอามือคล้องคอผมไว้ “คิดถึงใจจะขาดเลยละ ยิ่งตอนอาบน้ำก็ยิ่งคิดถึงว่าป่านนี้นมโตขึ้นหรือยัง?” ผมแกล้งแหย่เธอเล่น “บ้าคิดถึงแต่นมนี่นะ ไปอาบน้ำกันจะได้หายคิดถึง” พูดจบเดินนำหน้าจะเข้าห้องน้ำ ผมบอกว่า “ไปห้องน้ำในห้องนอนน้าดีกว่ามีอ่างอาบน้ำใบใหญ่ด้วยจะได้นอนแช่สบาย” “ไหนๆ ขอดูหน่อยตื่นเต้นจังไม่เคยนอนแช่น้ำเลย”

เธอลากมือผมเข้าไปในห้องนอนใหญ่พอเห็นอ่างอาบน้ำก็ทำตาโต “โอ้โฮ! ใหญ่แบบนี้แช่พร้อมกันหลายคนเลย” พูดพลางจัดแจงถอดเสื้อผ้าออกโชว์เต้านมเล็กๆ เหลือกางเกงในตัวเดียว “แอนโตแล้วนะจะแก้ผ้าต่อหน้าผู้ชายได้ไง?” เธอบ่นพึมพำ “ได้สิ! ถ้าผู้ชายก็แก้ด้วยไง” พูดจบผมก็ถอดเสื้อผ้าโชว์ควยชี้เด่มาทางเธอ “ว้าย! น่าเกลียด” แต่แทนจะปิดตาเบือนหน้ากลับวิ่งเข้าคว้าหมับจับโยกไปมา “ไม่เห็นไม่กี่เดือนใหญ่ขึ้นนะเรา!”

ช่วงอยู่บ้านนอกเคยมีครั้งสองครั้งที่ขอลองดูดควยผมดู บอกว่าเคยแอบเห็นแม่ดูดของพ่อและก็เห็นพ่อเลียหีแม่เลยอยากลอง ผมพยายามห้ามบอกบอกไม่ดียังเด็กอยู่ “แค่ลองนิดหน่อยให้พอรู้ ไม่ทำจริงหรอก” ผลสุดท้ายยอมให้เธอลองดูดแต่ควบคุมไม่ให้หลั่งออกมา “ไหนลองเลียหีแอนดูสิว่าจะสนุกแค่ไหน?” ผมจับเธอนั่งบนเคาเตอร์อ่างล้างหน้าแหวกหีเล็กๆเธอออกใช้ลิ้นเลียแตดลากลงรูหีจนถึงรูตูดเธอร้องครางตัวสั่นบิดตัวไปมา “โอ้ย.. น้าไม่เอาจักกะจี้” ผมเบรคไม่อยู่แล้วลากลิ้นขึ้นลงใช้ปลายลิ้นแหย่เข้าไปที่รูตูดและรูหี

เธอร้องลั่นน้ำเยี่ยวพุ่งกระฉูดเต็มหน้าผมไหลออกจากปากรูหีจนลิ้นผมร้อนวาบเธอทิ้งตัวหมดแรง “พอแล้วๆ โอ้ยเหนื่อย” ตั้งแต่นั้นมาพอมีโอกาสอาบน้ำด้วยกันก็ต้องใช้ลิ้นกับเธอทุกรอบ ส่วนผมให้เธอดูดเลียแต่ไมยอมฉีดน้ำเชื้อออกมา กลัวจะห้ามใจไม่ไหว หีเด็กแปดขวบกว่าๆ อาจฉีกเป็นแผลได้ ผมบอกเธอว่าจะเปิดน้ำอุ่นใส่อ่างก่อนคงหลายนาทีกว่าจะเต็ม เธอถอดกางเกงในออกนั่งลงฉี่ตรงโถส้วมแล้วใช้สายชำระฉีดล้างเสร็จแล้วแอ่นหีให้ผมดู “ดูสิน้า! หีแอนเริ่มมีขนแล้วไม่รู้จะดกเหมือนแม่ไหม? ของแม่ด๊กดก”

ผมนั่งยองเข้าไปดูใกล้ๆ ขนอุยเธอเริ่มขึ้นมาบางๆ แหวกกลีบหีออกติ่งแตดใหญ่ขึ้นมาหน่อยรูหียังปิดสนิทเหมือนไม่เคยมีอะไรสอดใส่ ผมก้มลงสูดกลิ่นหีเต็มปอดจะใช้ลิ้นแต่เธอห้ามไว้ “ยังไม่เอานะอาบน้ำเสร็จก่อน” น้ำในอ่างเกินครึ่งแล้วผมเข้าไปนั่งชิดขอบอ่างเธอนั่งลงบนตักขยับจนควยผมอยู่ในร่องตูดหัวควยผมแข็งโด่สีกับติ่งแตดของเธอที่ขยับเลื่อนตัวไปมา ผมใช้สบู่เหลวละเลงบนไหล่เธอลูบไล้ไปทั่วมือคลึงเต้านมเล็กจุกนมขนาดเม็ดถั่วสีชมพูแข็งเป็นไต ร่างเธอสะท้านเล็กน้อยเอนหลังพิงตัวผม

“อยู่นิ่งๆ นะให้แอนพิงหลังนอนสักชั่วโมง” ผมปล่อยเธอนอนใช้สบู่ถูตัวเองจนเสร็จปล่อยน้ำออกจนเกือบหมดใช้สบู่เหลวถูตัวเธอจนถึงเท้าสองข้างใช้สายยางล้างคราบสบู่จากนั้นเอานิ้วกรีดร่องหีลากขึ้นลงจนเธอครางเสียงสั่น ลองเอานิ้วแหย่ลงไปในรูหีเข้าไปได้ครึ่งนิ้ว เธอร้องลั่นสองมือจับขอบอ่างตัวเกร็งกระตุกผมแยงนิ้วเข้าออกจนสุดนิ้วชี้ “โอ้ยๆ…ฉี่ราด ฉี่ราด” รูหีรัดดูดนิ้วถี่ๆ น้ำอุ่นไหลทะลักน้ำเยี่ยวพุ่งกระฉูดแล้วทิ้งตัวลง ผมเอาฝักบัวล้างทั่งทั้งตัวจนสะอาดเอาผ้าขนหนูเช็ดตัวเธอและตัวผม “เสร็จแล้วไปแต่งตัวก่อนแม่จะกลับ” เธอทำท่าหมดแรง

“เหนื่อยเดินไม่ไหวอุ้มหน่อย” ผมอุ้มเธอไปที่เตียงนอนของผม วางเธอลงจะหันไปหาเสื้อผมใส่ เธอลากมือผมจนล้มทับตัวเธอปากเธอส่งลิ้นมาประกบปากผมถ่างขาออกดึงร่างผมทับกลางร่างเธอควยผมจ่ออยู่ตรงร่องหีที่น้ำนองเปียกชุ่ม “น้าลองเอาควยใส่รูหีแอนหน่อยสิว่าเข้าได้ไหม?” ผมยันกายขึ้นเอาหัวควยจ่อปากรูหีเล็กๆ ของเธอค่อยๆ แยงลงไปพยายามกว้านซ้ายขวาแล้วดันเข้าไป เธอถอยหลังหนีด้วยความเจ็บ “โอ้ยๆ..เจ็บน้าเจ็บ” ผมลุกขึ้นเดินไปที่โต๊ะเครื่องแป้งคว้าขวดครีมบำรุงผิวมาบีบละเลงใส่ปากรูหีใช้นิ้วกรีดครีมเข้าไปในรูจนนองไปหมด เอาครีมบางส่วนทาตรงหัวควยผมแล้วจ่อปากรูหีค่อยๆ ดันเข้าไปช้าๆ

“อะ..อ้าก …โอ้ย” ตัวเธอเกร็งร้องลั่นผมออกแรงดันเข้าไปมากขึ้นหัวควยค่อยๆไหลเข้าไปในรูหี เธอถอยไปนิดแล้วแอ่นหีรับแรงอัดจนเสียงดังพัวะเบาๆ หัวควยเข้าไปแล้วทั้งหัว “โอ้ยๆ …แน่นๆ ไปหมดแล้ว” ผมเพิ่มแรงดันอีกนิดกับแรงดูดในรูหีพรวดเดียวเกือบมิดด้ามแต่หัวควยรู้สึกจะไปโดนก้อนเนื้อดันต่อไปไม่ได้ “สุดแล้วน้าอย่าดันเพิ่มนะมันเจ็บข้างใน” ผมเข้าใจว่าหัวควยคงชนกับปากมดลูกจึงหยุดคาไว้ เอาปากประกบปากเธอแล้วไซ้ค์ซอกคอติ่งหูเลื่อนลงมาดูดจุกนมจนเธอครางเสียงสั่น

ผมเริ่มกระเด้าเธอช้าๆ รูหีรัดแน่นเธอแอ่นก้นขึ้นลงเธอส่งเสียงร้องดังลั่นสองมือจิกที่นอนตัวเกร็งกระตุก ผมเพิ่มความเร็วและแรงขึ้นแต่ต้องควบคุมไม่ให้อัดควยเข้าไปลึกมากเกินไป “ฉี่ราดแล้ว..โอย โอ้ย…ออกแล้ว” ตัวเธอทะลึ่งพรวดกระตุกอย่างแรงสองสามทีน้ำเยี่ยวฉีดกระจายน้ำในรูหีไหลอาบชุ่มหัวควยเสียงร้องของเธอทำให้ผมเสียวสุดขีดรีบชักควยออกมาทาบบนเนินหีฉีดน้ำเชื้อพุ่งจนถึงเต้านมเธอหลายละลอกหมดแรงนอนลงข้างตัวเธอ “ทำไม่ไม่ปล่อยในรูหีละ” เธอสงสัย “กลัวแอนจะท้องน่ะ! มีเมนหรือยัง?” ผมอธิบาย

“ยังเลย แอนแค่สิบเอ็ดขวบเองนะ” ผมบอกเธอว่าต้องปลอดภัยไว้ก่อน “น่าจะใส่ปากแอนนะ เห็นบอกทำให้ผิวสวยนมโต” เธอบอกว่าเพื่อนๆ ที่โรงเรียนที่นมโตๆ บอกมา “มาทำกันอีกทีรอบนี้แตกใส่ปากแอน” ผมทำท่าจะขึ้นค่อมเธออีก “ไม่ไหวแล้วน้า หีแอนเจ็บไปหมดดูให้หน่อยสิหีฉีกไหม?” ผมพาเธอเข้าไปล้างหีล้างก้นจนสะอาดกลับมาที่เตียงให้เธอแล้วแหวกหีเธอดูปรากฏว่าแดงเถือกตั้งแต่ติ่งแตดรูหีรูตูดแถมบวมตุ่ยไปทั้งร่องหี ผมใช้ครีมบำรุงผิวทาทั่วร่องตูดร่องหีและติ่งแตดอุ้มเธอไปนอนอีกห้องโดยใส่ชุดนอนให้กลัวว่าพี่แจงจะกลับมาปุ้บปั้บ

“อยู่คุยกับแอนก่อนนะ ไม่รู้แม่จะกลับกี่โมง” เธออ้อน ผมนอนคุยกับเธอทำให้รู้ว่าพ่อเธอไปมีเมียน้อยไม่กลับบ้านมาหลายเดือนแล้ว แม่เธอกลุ้มใจอารมณ์หงุดหงิดใส่เธอทุกวันเห็นปรึกษาทนายความว่าจะฟ้องหย่า “ให้แอนมาอยู่กรุงเทพกับน้าได้ไหม?อยู่ที่บ้านมีแต่เรื่องกลุ้มใจ” ผมปลอบเธอว่าใจเย็นๆ ก่อนสถานะการณ์อาจจะดีขึ้นก็ได้ ถ้าจำเป็นจริงๆ ก็มาอยู่กับผมด้วยความเต็มใจ เธอเขย่งมาหอมแก้มผม “ถ้าแอนมาอยู่น้าห้ามมีเมียนะ” ผมบอกเธอว่ายกให้แอนเป็นเมียหลวงก็แล้วกัน เธอทุบผมดังปัก

ห้าทุ่มกว่าหลังจากที่แอนหลับไปแล้วพี่แจงก็โทรขึ้นมาบอกลงไปรับใต้คอนโดหน่อยไม่มีคีย์การ์ดยามไม่ให้เข้า ผมต้องประคองเธอขึ้นมาบนห้องในสภาพเมาแอ๋พอถึงห้องเธอวิ่งเข้าห้องน้ำเสียงอ้วกดังสนั่น ผมรีบตามเข้าไปลูบหลังเสื้อที่ใส่เลอะไปหมดเสร็จแล้วจับเธอลุกขึ้น ไม่ไหวช่วยถอดกางเกงหน่อยปวดฉี่จะระเบิดอยู่แล้ว .. มีต่อ

อ่านเรื่องเสียวหลานแอน ในเว็บ Storyincst.com ตอนต่อไปที่นี่
ตอนแรก : เย็ดหีหลานแอนที่รัก
ตอนจบ : เย็ดหีแม่หลานแอนที่รัก

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More