วันลอยกระทงทั้งทีรุมสวิงหีพี่สาว

เรื่องเสียววันลอยกระทงทั้งทีรุมสวิงหีพี่สาว หลังจากเราสองคนพี่น้องเย็ดกันจนน้ำแตก พี่หน่อยพี่สาวผมก็บอกว่า “พี่ไม่ได้เย็ดกับแฟนมานาน…เงี่ยนแทบบ้า” แล้วผมกับพี่หน่อยก็แต่งตัวและออกมานั่งที่หน้าบ้านพักเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น สักพักพี่แหม่มกับสันติก็ออกมา แล้วยิ้มให้ผมกับพี่หน่อย ผมไม่รู้ว่าทั้งสองคนยิ้มทำไม ในใจคิดว่ายังมายิ้มอีก ไม่รู้หรืองัยว่าโดนแอบดู ผมนึกแล้วมีอารมณ์ขึ้นมาอีก ผมเลยลุกเข้าห้องน้ำบอกว่าไปฉี่
วันลอยกระทงทั้งทีรุมสวิงหีพี่สาว

สันติก็ลุกตามมา ขณะที่ผมกำลังฉี่สันติก็เข้ามาฉี่ด้วย ผมบอกว่าให้ผมฉี่เสร็จก่อน สันติบอกว่า “อายเหรอ ผู้ชายเหมือนกัน” แล้วมันก็ชักควยออกมายืนฉี่ข้างผม สันติหันมามองควยผมแล้วพูดว่า “โอ่งไปทำอะไรมา ทำไมควยแดงขนาดนี้” ผมอึ้งไปเลย แต่ก็สวนไปว่า “แล้วสันติล่ะ… ควยก็แดงเหมือนกัน ทำอะไรมา” สันติไม่ตอบได้แต่ยิ้ม ๆ เราสองคนเดินออกมา พี่หน่อยกับพี่แหม่มมองเราสองคนแล้วก็หัวเราะ ผมเลยถามว่า “มีอะไรเหรอ….หัวเราะทำไม…เล่าให้ฟังบ้างซิ”

พี่แหม่มก็บอกว่า “ให้หน่อยเล่าซิ” พี่สาวผมก็เล่าให้ฟังว่า “เมื่อกี้… พี่แหม่มเห็นหมดแล้วว่าเราทำอะไรกัน พี่แหม่มกับสันติแอบดูอยู่” ผมตกใจมากเลย “พี่ก็เลยบอกพี่แหม่มไปว่า เราก็เห็นพี่แหม่มกับสันติกำลังเย็ดกันในห้องเลยมีอารมณ์” พอพี่หน่อยเล่าถึงตอนนี้ ควยผมก็ตุงกางเกงเลย พี่แหม่มถามว่า “โอ่งเป็นอะไร ควยตุงเชียว” ผมได้แต่เอ่อๆ อ่าๆ พูดไม่ออก พี่แหม่มเลยพูดออกมาว่า “เมื่อกี้พี่คุยกับพี่หน่อยแล้วว่าไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว เรามาสนุกร่วมกันไหม พี่หน่อยก็โอเคแล้ว เหลือแต่โอ่งกับสันติ”

พอผมได้ยินหัวใจก็เต้นไม่เป็นจังหวะแล้วตอบไปว่า “ได้เลยครับ” สันติก็บอกว่า “แล้วแต่พี่หน่อยครับ” เราสี่คนจึงพากันเข้าบ้านพัก ตรงไปยังห้องนอนทันที พอเข้าห้องนอนเราทั้งสี่ก็แก้ผ้าล่อนจ้อน พี่หน่อยกับพี่แหม่มขึ้นไปนอนบนเตียง สิ่งที่ผมใฝ่ฝันอยากเห็นมานานก็เห็นแล้ว ก็หีพี่แหม่มไงครับ เคยวาดฝันไว้ว่ามันคงใหญ่โตมโหฬารแล้วก็จริงตามฝัน หีพี่แหม่มใหญ่มาก ใหญ่กว่าหีพี่หน่อยตั้งเยอะ หมอยดกดำเส้นยาว นมสองเต้าก็ใหญ่ไม่แพ้หี

ผมจ้องมองด้วยความตะลึง “โอ่งเป็นอะไร” เสียงพี่สาวผมเรียกขึ้น “เห็นจ้องหีแหม่ม จ้องเอ้า..จ้องเอา เหมือนไม่เคยเห็น อาการอย่างนี้โอ่งต้องเคยคิดไม่ดีกับแหม่มมาก่อนใช่ไหม เด็กหนุ่มก็อย่างนี้แหละชอบคิดถึงหีสาวๆ แล้วเอาไปชักว่าว…พี่พูดเล่นน่ะโอ่ง” พี่แหม่มหัวเราะอย่างชอบใจ แล้วก็กวักมือเรียกผม “โอ่งมาหาพี่แหม่มซิจ๊ะ” ผมไม่รอช้าขึ้นไปทับร่างเปลือยของพี่แหม่ม สันติก็โผเข้าไปหาพี่สาวผม ผมเริ่มจากดูดปาก แลกลิ้นกัน จากนั้นก็ไซ้ซอกคอ เลื่อนมาทีนมคู่งาม

“นมพี่แหม่มสวยจังครับ” “สวยก็ดูดซิจ๊ะ…ว่าแต่ว่าโอ่งเคยคิดอะไรกับพี่หรือเปล่า” “พี่แหม่มหมายถึงอะไรครับ” “เออ…โอ่งเคยวาดฝัน อย่างที่หน่อยพูดหรือเปล่าล่ะ” “เคยครับ ผมคิดถึงหีพี่แหม่มทุกคืน เวลาที่ผมคิดถึงผมก็จะชักว่าวไปด้วยครับ” “มิน่าล่ะ โอ่งถึงควยใหญ่โตเกินวัย…ต่างกับควยของสันติที่ไม่ค่อยใหญ่” ผมหันไปมองพี่สาวผม พี่หน่อยนอนหงายแหกหีอ้าซ่า ตรงกลางร่องหีมีสันติก้ม ๆ เงยๆ ดูดเลียอยู่

พี่หน่อยเองก็เด้งหีสู้ลิ้นไม่หยุดหย่อน เสียวร้องครางกระเส่า ผมหันกลับไปหาพี่แหม่ม ดูดเต้าซ้ายทีขวาที พี่แหม่มก็แอ่นอกรับลิ้นผม มือผมก็ล้วงไปบี้หีพี่แหม่มด้วย ตอนนี้ร่องหีพี่แหม่มแฉะไปหมดแล้ว ผมเลื่อนลงไปเลียหีพี่แหม่มที่อ้ารอผมอยู่ พี่แหม่มร้องคราง ฮือ ๆ ๆ ๆ ในลำคอ แล้วพี่แหม่มก็บอกว่า “โอ่ง… เอาควยโอ่งมาให้พี่ดูดบ้างซิ พี่อยากดูดควยใหญ่ๆมานานแล้ว” ผมเลยกลับหัวกลับหางกับพี่แหม่ม พี่แหม่มทั้งอม ทั้งดูด เลียที่ไข่ด้วย ผมเสียวอย่างบอกไม่ถูก

ผมได้ยินเสียงพี่หน่อยร้องบอกกับสันติว่า “พี่เสียวหีทนไม่ไหวแล้ว….เอาควยของเธอใส่รูหีพี่เย็ดเถอะ” ผมเองก็เขื่อนแทบแตก จึงถอนควยออกจากปากพี่แหม่ม ลุกขึ้นจับขาพี่แหม่มข้างหนึ่งพาดบ่า จ่อควยไปที่รูหี “เบา ๆ ก่อนนะโอ่ง…เดี๋ยวหีพี่ฉีก ควยโอ่งอ้วนจัง” “ครับพี่ ผมจะค่อยๆ เย็ด รับรอบหีพี่ไม่เสียหาย” ผมค่อยๆ ดันเข้าไปจนสุดลำควย พี่แหม่มสูดปากลั่น ผมแช่ไว้สักพักก้มลงไปเลียหัวนมพี่แหม่ม พลางถามพี่แหม่มว่า “พร้อมหรือยังครับพี่” พี่แหม่มไม่ตอบแต่พยักหน้าแทน

ผมเริ่มซอยจากช้าๆ ก่อน พี่แหม่มกำผ้าปูที่นอนแน่น ผมเริ่มเร่งจังหวะ พี่แหม่มถึงกับส่ายหัวไปมาจนผมยุ่งไปหมด เสียงครางจากพี่หน่อยกับสันติยังดังมาเป็นระยะๆ มีบางช่วงขาดหายไป บางช่วงก็ดังมาก “เย็ดเร็วๆ สันติ…พี่เสียวหี..อูย..ทนไม่ไหวแล้วว” “ผมก็เสร็จแล้วครับพี่” แล้วทั้งคู่ก็นิ่งเงียบไป ผมเห็นพี่หน่อยกับสันติถึงสวรรค์ไปแล้ว ผมก็เร่งตาม พี่แหม่มก็ร้องครางไม่เป็นภาษา สักพักพี่หน่อยกับสันติก็เข้ามาช่วยดูดนมให้พี่แหม่ม พี่หน่อยดูดซ้ายสันติดูดขวา ตอนนี้พี่แหม่มโดนรุมทุกจุด แล้วร่างพี่แหม่มก็กระตุก เกร็ง ผมเองก็กระแทกอีก 2-3 ที ก็กระฉูดน้ำควยแตกในเข้าไปเต็มรูหีพี่แหม่ม

ผมนอนทับร่างพี่แหม่ม หีพี่แหม่มตอดควยผมเป็นระยะ ผมลุกขึ้นพยุงตัวกึ่งนั่งกึ่งนอนที่หัวเตียง พี่หน่อยเข้ามานอนกอดผม ส่วนสันติก็เข้าไปกอดกับพี่แหม่ม พี่หน่อยเอามือมาลูบที่ควยผมจนมันตื่นขึ้นมาอีก พี่แหม่มก็ดูดควยให้สันติ พี่หน่อยใช้ปากเก่งมากทั้งดูดทั้งเลีย พี่แหม่มหันหัวมาทางผมและก้มลงเลียที่ไข่ผม โดยมีสันติคุกเข่ากระแทกจากข้างหลัง พี่แหม่มขบเบาๆ ที่ไข่ ผมงี้เสียวไปถึงขั้วหัวใจเลย พี่สาวผมก็หันหีมาให้ผมเลีย ผมใช้ทั้งลิ้นทั้งนิ้วแยงเข้าไปที่หีพี่หน่อย จนน้ำของพี่หน่อยออกมาเลอะปากผมเต็มไปหมด

แล้วสันติกับพี่แหม่มก็เปลี่ยนท่าโดยให้สันตินอนลง พี่แหม่มเป็นคนโยก พี่สาวผมก็ลุกขึ้นดูดปากกับสันติ ส่วนผมก็ลุกขึ้นจ่อควยให้พี่แหม่มดูดพร้อมเอามือมารูดและใช้ปากอมไปด้วย ส่วนล่างพี่แหม่มก็ยังโยกอยู่กับสันติ ผมก้มลงไปกระซิบที่หูพี่แหม่มว่า “พี่แหม่มขอผมเข้าด้วยคนนะ” พี่แหม่มถามว่า “หมายความว่างัยโอ่ง” “ก็เย็ดตูดงัยครับ…พร้อมกันเลย” พี่แหม่มบอกว่ายังไม่เคย “ผมก็ไม่เคยครับ แต่อยากลอง” ว่าแล้วผมก็ดันให้ตัวพี่แหม่มโน้มไปข้างหน้า ผมก้มลงเลียที่ก้นพี่แหม่ม พี่หน่อยก็เข้ามาช่วย

ผมกับพี่หน่อยเลียแล้วบ้วนน้ำลายใส่จนแฉะ ผมก็จับควยไปจ่อที่รูก้นพี่แหม่มแล้วดันเข้าไป “โอ๊ย..เจ็บ…โอ่งพี่เจ็บ…เอาควยโอ่งออกก่อน” ผมหูอือแล้วครับ ผมดันเข้าไปเรื่อยๆ จนมิดด้าม แช่เอาไว้สักพักแล้วก็เริ่มโยก มันคับมาก พี่แหม่มตอนนี้สติแตกไปแล้ว ร้องไม่เป็นภาษาเลย ทางด้านพี่สาวผมก็นั่งทับหน้าสันติ ให้สันติใช้ลิ้นเลียหีให้ ผมเสียวมากสันติเองก็เด้งผมก็กระแทกสวนเข้าไป เราเย็ดกันในท่านี้พักเดียวก็น้ำแตกไปตามๆ กันเสียงครางดังระงม เราสี่คนนอนกอดกันจนหลับไป ตื่นมาในตอนเช้าก็เย็ดกันต่อ

คราวนี้พี่สาวผมโดนสองประตูบ้าง เราเย็ดกันจนลุกไปไหนไม่ไหวต้องสั่งข้าวมากินกันที่ห้องพัก “พี่แหม่ม ผมถามอะไรพี่ พี่จะตอบหรือเปล่า” “โอ่งจะถามอะไรพี่ ถามมาตอบได้พี่ก็จะตอบ ตอบไม่ได้อย่าว่ากัน” “พี่แหม่มกับสันติเคยเย็ดกันมาก่อนหรือเปล่า” “นึกว่าจะถามอะไร… เราสองคนพี่น้องเย็ดกันมาตั้งแต่พี่อายุ 14 ปีแล้ว” “เหรอพี่…โอ้โฮ้ เย็ดกันมาตั้งนาน ทำไมรูหีพี่ถึงไม่หลวมล่ะ” “ไม่รู้ซิ… แล้วโอ่งกับหน่อยล่ะเคยเย็ดกันมาก่อนไหมล่ะ” “ไม่เคยครับ ก็เพิ่งคราวนี้แหละ ถ้าไม่ได้เห็นพี่กับสันติเย็ดกันอยู่ ผมก็คงไม่กล้าเย็ดกับพี่สาวตัวเองหรอก คิดว่ามันเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม”

“อย่าคิดมาก สมัยนี้คนเขานิยมเย็ดกันระหว่างพี่ ๆ น้อง ๆ เพราะไม่ต้องเสี่ยงอะไรมาก” “เหรอพี่แหม่ม…งั้นผมขอสมัครเป็นคู่เย็ดพี่อีกคนได้ไหม” “ได้สิ ก็โอ่งเย็ดพี่ไปแล้วนี่” พอดีพี่สาวผมอาบน้ำเสร็จเดินเข้ามาพร้อมกับสันติ “จะทำอะไรก็ต้องระวังอย่าให้พ่อกับแม่เรารู้เด็ดขาด เรื่องนี้เป็นเรื่องใหญ่ ถ้าโอ่งกับสันติอยากเย็ดพี่ทั้งสองคนต้องเก็บเรื่องนี้เป็นความลับสุดยอด ห้ามปากโป้งให้ใครรู้ไม่ได้ จริงไหมแหม่ม” “หน่อยพูดถูก ทำตามหน่อยว่าก็แล้วกัน” ผมกับสันติร้อง…เย้ ขึ้นพร้อมกันอย่างกับนัดกันไว้

เรามาเที่ยววันลอยกระทงแต่ไม่ได้ออกไปเที่ยวลอยกระทงที่ไหนเลย เอาแต่เย็ดหีพี่สาวสองคนแบบสวิงกิ้งจนลืมวันลืมคืน สนุกเสียวและมันส์สุดๆ เลยครับ.. จบแล้วครับเรื่องยาวไปหน่อยขอบคุณที่ติดตามนะครับ

อ่านต่อตอนจบบน Storyincst.com ได้ที่นี่
ตอนแรก : วันลอยกระทงทั้งทีเอาควยเย็ดหีพี่สาว
ตอนจบ : วันลอยกระทงทั้งทีรุมสวิงหีพี่สาว

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More