อาแปะควยใหญ่ใส่จนหีเยิ้ม

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ Storyincst.com ชื่อน้องนะคะ น้องมีประสบการณ์เสียวอาแปะควยใหญ่ใส่จนหีเยิ้มของน้องจะเล่าให้ฟัง เป็นเรื่องจริงของน้องที่เกิดประมาณเดือน 2 ปีที่แล้วค่ะ สามีของน้องเป็นคนจีนขยันและเก่งเรื่องงานมาก น้องแต่งงานก็แยกออกมาทำธุรกิจกันธุรกิจก็เหมือนบ้านใหญ่ของแฟน แม่ของแฟนลงทุนทำให้ทุกอย่างและให้ลูกจ้างมาอยู่ช่วยด้วย ธุรกิจไปได้ดีถึงแม้จะอยู่ห่างเมืองหน่อย จนมาปีที่สองแฟนก็ตั้งหลักเองได้ มีลูกน้องมากขึ้นงานมากขึ้น
อาแปะควยใหญ่ใส่จนหีเยิ้ม

น้องเองก็ยุ่งกับงานจนไม่มีเวลาเป็นส่วนตัวเท่าไรนัก ความสวยที่เคยเป็นดาวมหาลัยพอมีอยู่ก็เลยรีบรื้อฟื้นกลัวมันหายไป เรื่องก็ขึ้นมาค่ะแต่น้องไม่เคยบอกแฟนกลัวมีปัญหา แต่มันกลับเป็นปัญหาสำหรับตัวน้องเอง แต่ทุกวันนี้มันจบแล้วจึงอยากเล่าระบายบ้างเท่านั้นจริงๆ ค่ะ เพราะนอกจากตัวเองแล้วก็ไม่มีใครรู้เลย ช่วงหนึ่งที่น้องต้องอยู่บ้านคนเดียวบ่อยๆเพราะแฟนต้องขึ้นลงระหว่างกรุงเทพฯ ที่ร้านนอกจากลูกจ้างแล้วก็มี อาแปะพี่ชายเตี่ยของแฟนมาช่วยอีกคน

คืนนั้นแปะมากดกริ่งเรียกเปิดประตูเพราะแกออกไปเที่ยวข้างนอกแกลืมเอากุญแจไป น้องเปิดประตูให้ก็ไม่ได้คุยอะไรเพราะกำลังง่วงนอนมาก แปะเดินตามหลังได้สักครู่ แกเอามือมาจับก้นน้อง แกบอกก้นน่าจับ น้องตกใจแล้วโกรธมากก็จะต่อว่าหันมาเห็นแกหัวเราะ ก็เลยไม่อยากว่า แต่แกกลับจับนมและตรงหีของน้อง แกเอามือบีบคลึงตรงนั้น น้องผลักตัวแกออกจนล้ม ก็ตกใจเลยรีบไปประคองแก แต่แกกลับกอดปล้ำน้องแกดึงชุดนอนของน้องออกจนขาดหมด

น้องเหลือแต่ตัวเปล่าเปลือย ทำให้แกเห็นหมด แกเข้ามากอดรัดและจูบตัวน้องทั่วไปหมดจนน้องหายใจแทบไม่ออก มือแกทั้งบีบทั้งคลึง น้องสู้จนหมดแรงก็เลยโดนแกสอดควยใหญ่ของแกเข้ามาในหีของน้อง ตอนนั้นทั้งเจ็บทั้งอาย โดนแกกระแทกเย็ดอยู่นานจนแกเสร็จแตกในใส่หีน้องจนล้นออกมา น้องเสียใจมาก น้องร้องให้อย่างมากมาย แกปลอบและบอกว่าจะไม่บอกใคร คืนนั้นก็จบลง น้องไม่กล้าบอกแฟนเก็บเงียบ

ตั้งแต่คืนนั้นมาน้องไม่กล้าสบตาอาแปะเลยแม้แต่น้อย เวลาผ่านไปน้องนึกว่าเป็นอุบัติเหตุเท่านั้น ทุกครั้งที่นอนกับแฟนก็นึกถึงแปะที่ทำจนอารมณ์หดหาย มีครั้งที่แฟนถามเห็นน้องไม่ค่อยสุขกับการทำรัก น้องก็บอกไม่มีอะไร แฟนก็ไม่ว่าใดๆ จนมาจังหวะที่น้องต้องอยู่คนเดียวอีกครั้ง อาแปะเข้ามาถามและขอนอนด้วย น้องบอกไม่ได้ไม่ดีขอให้จบเท่านั้น และจะไม่บอกแฟนถ้าแฟนรู้โกรธแน่ อาแปะบอกขอครั้งเดียวเพราะชอบน้องมาก แกบอกว่าน้องสวยมาก หุ่นดีสวยแกชอบมาก

แกบอกตั้งแต่ซิ้มตายไปแกไม่เคยเย็ดกับใคร แกอ้อนวอนอย่างกับน้องเป็นอะไรแบบนั้น น้องนิ่งเงียบเพราะไม่รู้จะบอกแกอย่างไรแล้ว คนอายุขนาดแกแต่ทำไมมีอารมณ์ทางเพศมากขนาดนี้ และเมื่อน้องนิ่งอาแปะแกก็เข้ามากอดปล้ำใหญ่ น้องทั้งผลักทั้งหนีเรียกว่าวิ่งแทบรอบห้องเลย แกก็เก่งไม่รู้จักเหนื่อยแถมยังกอดรัดน้องแน่นมือก็ดึงชุดนอนน้องออกจนหมด คราวนี้แกจัดการกับน้องเหมือนคนหนุ่มๆ แบบที่แฟนทำเลย แกเลียหีให้น้องจนแฉะไปหมดทั้งเลียทั้งดูดมือก็สอดเข้าออกจนทนแทบไม่ไหว

ใจก็กลัวบอกตรงๆ ค่ะว่ารังเกลียดเหมือนกันเพราะแกเป็นคนแก่ไม่น่าพิศวาสอะไรเลย แต่น้องโดนแกทำมากๆ เข้าก็ต้องยอมไปกับแก ควยของแกก็ใหญ่โตมากและแกทำนานมากทำจนน้องต้องมีอารมณ์ร่วมไปกับแก เสียวเหมือนกันตอนแกเร่งทำแรงๆ เสียงกระแทกดังไม่ขาดทำให้มีอารมณ์เหมือนกัน ยิ่งตอนแกเสร็จแกกระแทกดังมากจนช่วยให้น้องเกิดอารมณ์มากทีเดียว แกเสร็จแตกในแต่น้องยังเลย ใจอยากบอกให้แกทำต่อเพราะน้องก็ใกล้ถึงสุดยอดแล้ว อายค่ะไม่กล้าบอก เห็นแกนอนเหนื่อยก็เลยแอบปลดปล่อยตัวเองในห้องน้ำยังไม่ทันเสร็จแกก็เคาะเรียก

น้องเปิดประตูก็เห็นแกยืนเปลือยโชว์ควยแกอยู่ ยังแข็งตัวอยู่เลย น้องก้มมองจนลืมอาย น้องมีอารมณ์นะตอนนั้นเพราะอยากเสร็จมาก แปะบอกให้น้องมาที่เตียง น้องได้แต่มองของแกจนแกเอามือน้องมาจับของแกมันร้อนไปทั้งมือ น้องจับอยู่แบบนั้นจับเฉยๆ ไม่กล้าทำอย่างอื่นกลัวและอายแปะมาก แปะแกคงรู้ว่าน้องมีอารมณ์เพราะแกอายุขนาดนี้แล้ว แกนั่งลงแล้วจูบตรงหี แกเอานิ้วแยงเข้าไปเกือบหมดแล้วแกแหวกตรงนั้นดูด เท่านั้นละน้องแทบยืนไม่ติด

แกทำจนน้องใกล้ถึงจุดสุดยอด แปะแกก็ดึงตัวน้องมาที่เตียง แกจัดการด้วยท่าที่แฟนน้องชอบทำกับน้องคือให้น้องนอนอยู่ที่ปลายเตียง เอาแขนของแกลั้งที่ขาพับตรงเข่าทั้งสองข้าง ตรงนั้นของน้องก็อ้าออกจนหมดแกบอกให้น้องจับของแกใส่ น้องก็ทำค่ะ เท่านั้นละแกก็จัดการทุกจังหวะทั้งเร็วและช้าสลับไปมา ตอนแกเร่งเมื่อเห็นน้องเสียวมากแกกระแทกเสียงดังและแรง แกไม่หยุดช่วงเลยแกเก่งมากอายุขนาดนี้ ทำเอาน้องเสร็จตัวเกร็งไปเลย น้ำไหลเต็มที่นอน แกกดไว้แบบนั้น จนแกบอกว่าขอแกอีกที

แกจับน้องหันก้นให้คุกเข่ากับที่นอน แกสอดเข้าและทำจนแกเสร็จ แกออกจากห้องไปพร้อมรอยยิ้มให้น้อง เช้าวันอาทิตย์ร้านปิดมีเพียงแม่บ้านทำความสะอาดและทำอาหาร ตอนเย็นแฟนก็จะกลับน้องต้องไปรับที่สนามบิน พอตอนสายๆ อาแปะมาที่ห้องอีก บอกว่าเมื่อคืนแกมีความสุขมากแกบอก แกชมน้องอยู่แบบนั้นไม่ขาด น้องได้แต่ฟังและให้แกลงไปเดี๋ยวแม่บ้านเห็นไม่ดี น้องลงมาเห็นแกนอนหลับที่เตียงไม้ ก็เดินไปดูน้องยืนมองแกแบบนึกไม่ถึงว่าน้องจะมาเป็นเมียผู้ชายคนนี้ได้เลย ทั้งแก่ทั้งเหี่ยว แต่แกก็ทำให้น้องเสร็จสุขได้เหมือนกัน

หลังจากวันนั้นเกือบสองเดือนแปะแกก็จากโลกนี้ไปพร้อมกับความลับระหว่างแกกับน้อง ไม่นึกเลยคะว่าแกจากไปไวขนาดนั้น

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More