จับสาวงอนแฟนเก่าเย็ดหีฝ่าไฟแดง

สวัสดีทุกท่าน ผมเข้ามาอ่านเรื่องประสบการณ์เสียวในเว็บ Storyincst.com แล้วก็รู้สึกอยากจะแบ่งปันด้วยคนส่วนใหญ่เรื่องเสียวจับสาวงอนแฟนเก่าเย็ดหีฝ่าไฟแดงที่ประทับใจ มักจะเป็นเรื่องครั้งแรกกันทั้งนั้น ของผมเองก็เป็นครั้งแรกเหมือนกันครับ คือเรื่องมีอยู่ว่า ผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่ง ขณะเรียนภาษาอังกฤษที่สยาม เธอคนนี้เค้านั่งอยู่ข้างผม ผมมองเธอมาตั้งแต่วันแรกแล้ว แต่ก็ยังไม่แน่ใจในตัวเธอจึงเล็งคนอื่นไว้ด้วย พอดีวันนั้นผมดันมาสายทำให้ไม่ได้ฟังบางส่วน
จับสาวงอนแฟนเก่าเย็ดหีฝ่าไฟแดง

ผมจึงพยายามแอบมองชื่อเธอที่ถุงผ้าใส่ของจุกจิกของ ผู้หญิงเค้า (ผมพยายามอยากทำความประหลาดใจ โดยรู้ชื่อก่อนไงครับ) มองอยู่นานก็อ่านไม่ออกสักที และเค้าเริ่มรู้ตัว ที่ห้องเรียนมันเงียบ ต่างคนต่างเรียนอยู่แล้วไม่มีใครคุยกัน ผมจึงไม่กล้าจีบ แต่เขียนในสมุดของผมว่า “ขอโทษนะ คือว่า อยากจะให้ช่วยสอนหัวข้อที่แล้วให้หน่อย จะรังเกียจไหม?” เธออ่านแล้วก็ยิ้มๆ แล้วก็ส่งสายตาทำนองว่าได้ แล้วก็หัน ไปเรียนต่อ

ผมก็เลยต้องก้มหน้าก้มตาเรียนต่อไป จนเลิกเรียนแล้วเธอก็พูดว่า เมื่อกี้เธอแอบมองหน้าอกชั้นเหรอ เค้ารู้นะ แล้วยังจะมาให้ช่วยสอนอีก ผมก็บอกว่าเปล่าแค่ดูชื่อที่ถุงผ้า แค่นั้นเธอก็ซึมๆ ไปเลย ผมก็เลยงง สงสัยว่าพูดอะไรผิด เธอจึงบอกว่าเรื่องมันยาว แล้วก็ชวนให้ไปกับเธอที่สนามเทนนิสเพราะเธอนัดเพื่อนไว้ จะสอนให้ระหว่างรอ รถเธอนั้นสวย มาก BMW 318i สีดำติดฟิล์มมืด และมีเครื่องเสียงครบ แต่เธอไม่เก่งเรื่องนี้หรอก

ผมจึงเล่นวิทยุอยู่นาน แล้วเธอก็ ถามว่าต่อ MD เข้ากับ amp เป็นไหม ผมจึงไล่สายไฟในรถอยู่นาน ลืมบอกว่าผมเรียนอังกฤษรอบเย็น และเธอก็นัดเพื่อน มาตีเทนนิสสองทุ่มแน่ะ ตอนนี้มันทุ่มครึ่งได้แล้ว เธอติดเครื่องคุยกันกับผมอยู่ ผมก็มองหาสายไฟไปเรื่อยๆ เพิ่งสังเกต ว่าหน้าอกเธอใหญ่เหมือนกัน แล้วเธอก็เอี้อมไปเบาะหลังหยิบถุงเสื้อผ้ามา ผมเห็นหน้าอกชัดกว่าเดิม ใจเต้นเป็นเจ้าเข้าเลย แอร์ก็เย็น เธอบอกว่าหันไปทางอื่นหน่อยจะถอดถุงน่อง ผมตาลุกวาวทันที แล้วเธอก็เอาใส่ถุงไว้ เธอบอกว่าไม่กล้าไปเปลี่ยนชุดเพื่อนยังไม่มา

ผมเลยบอกว่าก็เปลี่ยนในรถสิ ฟิล์มก็มืด (แต่ไฟวิทยุโคตรสว่างเลย) เธอยิ้ม (คงจะคิดอยากทำอะไรกระตุ้น ต่อมความเร้าใจกระมัง) และเธอก็พูดว่าเปลี่ยนก็ได้ แต่กลัวผมแอบมอง ผมจึงสวนว่าอาจจะปล้ำด้วยแหละ เธอจึงบอกว่า ผมไม่กล้าหรอก ผมจึงขอดูเธอเปลี่ยนชุดตรงๆ เลย พร้อมโน้มน้าวใจสารพัด แล้วเธอก็ยอมหันหลังถอดกระโปรงก่อน ผมเห็นกางเกงในแล้วแข็งเลยล่ะ แล้วเธอก็ใส่กระโปรงเทนนิส จากนั้นก็ใส่เสื้อยืดทับ แล้วทำไงไม่รู้ถอดตัวเก่าไม่ออก ถึงตอนนี้ผมว่าเค้าให้ท่ามากแล้ว ผมจึงเข้าไปช่วยถอด

แต่ว่าผมจับเสื้อทั้งสองตัวถอดออกทีเดียว ทั้งเสื้อตัวเก่า และเสื้อยืดเทนนิส เห็นยกทรงและเนินอก จังหวะที่เค้าหลับตาเสื้อจะพ้นคิ้ว ผมก็จูบเลย เธอตกใจลืมตาทำไมเสื้อหลุดทั้ง สองตัวแถมโดนจูบ แต่ผมไม่สนโอบตัวเบียดชิดและไซ้ซอกคอ เธอก็ดิ้นบ่ายเบี่ยงบอกว่าอย่าๆ ผมจึงล้มไปพิงที่เบาะคนขับ แล้วเอื้อมมือหาที่ปรับเอนเบาะ ฟลุกเจอง่ายๆ เลยกด เบาะมันเลยพับลงทันที ผมเริ่มไซ้จูบไม่สนอะไรทั้งนั้น จนเธอเงียบไป แล้วโทรศัพท์มือถือจังไรก็ดัง

เธอก็ไปเอามาพูด ปรากฏว่าเป็นเพื่อนเธอเอง คุยกันเป็นภาษาอังกฤษฟังไม่ออก ผมก็เลยมอง หน้าอกเธอสบายใจตอนนี้ แล้วเธอก็บอกว่าเพื่อนมันไม่มาแล้ว (ไม่รู้จริงหรือเปล่า) เธอจึงรีบใส่เสื้อและบอกว่าจะไปหาเค้า ที่อพาร์ทเมนต์ เอา MD ไปคืน ผมจึงขอไปด้วยเพราะว่ายังไม่ได้ลอกการบ้านเลย พอไปถึงกลับไม่มีคนอยู่ แถมเธอมี กุญแจเข้าห้องอีก ผมจึงคิดว่างานนี้หวานล่ะสิ แค่เปิดประตูเข้าไปผมก็แทบจะห้ามใจไม่อยู่แล้ว ผลักเธอติดประตูแล้วกอด เธอบอกว่าเมื่อกี๊ยังไม่พอเหรอ แล้วก็วิ่งไปโทรศัพท์อีก

ผมจึงเดินสำรวจในห้อง พบว่าอยู่กันหลายคนแน่ อาจจะผลัดกัน มาอยู่ก็ได้ ผมจึงไปค้นถังขยะหาร่องรอย แต่ก็ไม่พบสิ่งต้องสงสัย หันมาอีกทีเธอยื่นสมุดให้ผมเอาไปจดซะ แต่ผมบอกว่า ยุคนี้ใครเค้าจดกันล่ะ เค้าถ่ายเอกสารกันทั้งนั้น แล้วผมก็คว้าตัวเธอมากอดอีกแต่ไม่ได้จูบ เธอปล่อยสมุดตกเลย ผมเห็นเป็น สัญญาณ เลยพากันโน้มตัวลงบนโต๊ะเลย กระโปรงเธอก็ดันเป็นกระโปรงเทนนิสอีก เลยเอามือล้วงเข้าไป

ผมตกใจเจอผ้า อนามัยแข็งๆ ไม่รู้ทำไง เลยทำเก๋า ถามว่ามีประจำเดือนเหรอ เธอบอกว่าใช่ ผมก็เลยอยากจะดู แต่เธอบอกว่าไม่เอาไม่ให้ดู ผมจึงไซ้ต่อ พร้อมทั้งกระเด้าข้างนอกไปด้วยทั้งเสื้อผ้าแบบนั้นอยู่นาน เธอพูดว่าเหมือนของจริงเลย เสียวจัง ผมจึงบอกว่า ขอเอาได้ไหม คราวนี้เธอตกลง ผมจึงจะวิ่งลงไปซื้อถุงยาง แต่เธอดึงไว้บอกว่าเพื่อนเธอมี แล้วเธอก็ไปหยิบมาให้กล่องหนึ่ง ผมวิ่งไปเปิดแอร์พร้อมทั้งพากันไปที่เตียง มันเป็นเตียงเดี่ยวแยกกัน

ตอนนั้นไม่รู้ผมเอาแรงมาจากไหน ผมผลักทีเดียวเตียงติดกันเลย แล้วก็โลมเร้าเธออยู่นาน ผมก็จะใส่ถุงยาง แต่ว่ามันไม่แข็งเต็มที่ พอใส่ได้มันก็อ่อนอีก จนมันโดนลมแอร์นาน ไปหน่อยแห้งสากเลย เลยต้องขว้างทิ้ง อันที่สองก็ยังเป็นเหมือนเดิม ต่อมาอันที่สามพอเริ่มมีอารมณ์แล้วจึงสอดใส่ทันที (ลืมบอกไปว่าพวกผู้หญิง จะมีผ้าพลาสติกกันเมนส์ไหลตอนกลางคืนปูรองอยู่แล้ว) มันหลวมหรือลื่นเพราะประจำเดือนก็ไม่รู้ ผมจึงรูดทิ้งสอดใส่เปลือยๆ เลย เย็ดสดนั่นแหละแต่เธอมีอารมณ์ผมเลยโยกเลยตามเลยจนเธอพอใจ

พอเราน้ำแตกกันทั้งสองเราเลยไปล้างกัน เห็นมีเลือดเป็นลิ่มๆ เต็มหำเลย แล้วเราก็เย็ดหีต่อท่าหมาที่พื้นห้องน้ำกันอีกรอบ เปิดฝักบัวด้วยค่อยฝืดหน่อย เอาจนเธอจะสลบผมถึงเพิ่งจะแตกก็ปล่อยข้างในเลย แล้วผมก็ออกมาจัดเตียงอย่างเดิม นอนพักอยู่สักพัก เห็นเธอนอนถ่างขาหายใจเหนื่อยหลับตาไม่สนใจอะไรเลย เห็นแล้วเงี่ยนจริงๆ จึงกระโดดโผแบบรด. จากเตียงผมไปเตียงเธอได้ไงไม่รู้ แล้วเย็ดต่อ แต่ว่าเนื่องจากผมไม่ค่อยแข็งจึง เอาเธอนานมาก เอากันท่าหมาจนเธอเหงื่อท่วมตัวเกือบสลบไป

ผมสงสารจึงให้เธอชักว่าวให้จนน้ำแตก สลบกันตรงนั้นเลย เราเอากันอยู่ประมาณสามเดือนก็เริ่มไม่เข้าใจกัน และต้องแยกกันในที่สุด สอบถามทีหลังไอ้ถุงผ้าอันนั้นแฟนเก่าเธอให้มา แต่เพิ่งทะเลาะกันเมื่อวานซืน

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More