ลักหลับเย็ดหีแล้วแตกใน

สวัสดีครับเพื่อนๆ Storyincst.com ทุกคน ผมมีประสบการณ์เสียวลักหลับเย็ดหีแล้วแตกใน ที่เพิ่งผ่านมาไม่นานนี้เองครับ ช่วงก่อนเปิดเทอมปลายเดือน ตุลาคม 64 ผมชื่อ แม๊ก ครับ อายุ 23 ปี ตอนนี้ทำงานแล้วครับ อยู่บ้านพักที่ทางหน่วยงานจัดให้ ผมมีน้องสาวซึ่งไม่ใช่น้อง แท้ๆ เธอเป็นลูกของอา ชื่อเก๋ อายุ 20 ตอนนี้เธอเรียนอยู่ ปี 4 ในมหาลัยรัฐบาลแห่งหนึ่ง ในต่างจังหวัดครับ เธอจะสนิท กับผมมากเลย
ลักหลับเย็ดหีแล้วแตกใน

คือถ้าเธอมีปัญหาอะไรก็จะมาปรึกษาผมเสมอ จนผมรักเก๋เหมือนน้องแท้ๆ คนหนึ่ง เก๋หน้าตาน่ารักเหมือน เด็กญี่ปุ่นเลยล่ะครับ ช่วงก่อนเปิดเทอม เก๋จะนั่งรถจากบ้านเข้ากรุงเทพฯ เพื่อต่อรถจากหมอชิตออกต่างจังหวัด ซึ่งเธอนัดเจอ กับผมที่หมอชิต เธอบอกว่าอยากเจอผม เพราะไม่ได้เจอกันเลย ก็เลยให้ผมไปส่งเธอหน่อย ผมก็ตกลง และก็ไปตามที่เธอนัด พอเจอกันก็คุยกันเหมือนพี่กับน้อง ถามเรื่องราวต่างๆ ผมก็เลยถามว่าแล้วทำไมรีบกลับไปล่ะ เก๋บอกว่าเบื่อที่บ้าน พ่อกับแม่ทะเลาะกัน

ซึ่งผมก็พอรู้อยู่บ้าง ว่าเรื่องอะไร อาผมมีเมียน้อยแหละ ผมก็เลยบอกว่าไปอยู่กับพี่ก่อนไหม ไว้ใกล้ๆ เปิดแล้วค่อยกลับไปก็ได้เธอเคยบอกไว้ เหมือนกันว่าอยากจะไปเที่ยวบ้านพักผม เธออึ้งอยู่สักพักเธอก็ตอบตกลง ผมก็เลยบอกว่านั้นไปทานข้าวกันก่อนแล้วค่อยไป บ้านผม เพราะตอนนั้นก็เย็นแล้วด้วย ก็เลยไปทานข้าวก่อนกลับบ้าน วันนั้นกลับถึงบ้านก็ 1ทุ่มกว่าๆ ผมก็ให้เธออาบน้ำก่อน เพราะว่าจะได้นอนดูทีวี ถ้าหลับก็จะได้หลับเลย

ส่วนผมชอบอาบตอนก่อนจะนอน เธอก็ไปอาบน้ำ เสร็จแล้วผมก็เอาชุด ให้เธอเปลี่ยน เป็นกางเกงกีฬาขาสั้นและเสื้อยืดตัวใหญ่ จากนั้นเธอบอกว่าขอไปนอนก่อน ผมก็เลยบอกว่าไปนอนห้องพี่ละกัน เดี๋ยวพี่นอนข้างนอกเอง เพราะผมไม่ได้คิดอะไรเกินเลยกับเก๋อยู่แล้ว ผมดูหนังเสร็จก็ประมาณเที่ยงคืน ผมก็เลยอาบน้ำเพราะ จะได้นอน พออาบน้ำเสร็จเช็ดตัวเสร็จ ก็ใส่กางเกงขาก๊วย (ผมชอบใส่กางเกงขาก๊วยนอนครับ) ก็เดินเข้าห้องที่เก๋นอนอยู่ เพื่อไปเอาฟูกกับหมอน

พอเข้าไปเปิดไฟ ผมเห็นน้องเก๋นอนเสื้อถลกขึ้นไปบนหน้าท้อง มองขากางเกงก็เห็นกางเกงในสีขาว เลยครับ เพราะกางเกงกีฬาช่วงขากางเกงมันใหญ่มากครับ ที่จริงผมไม่เคยคิดอะไรกับน้องเก๋เลย แต่พอเห็นอย่างนี้ผมก็ อยากจะสัมผัสของเก๋ซะแล้วสิ ผมเข้าไปใกล้ๆ ดึงเสื้อมาปิด แล้วดึงกางเกงของเก๋ลง เก๋ก็ไม่ตื่นและไม่รู้สึกตัวครับ ผมเคยอ่านในหนังสือเกี่ยวกับเรื่องลักหลับอยู่บ้างเลยคิดอยากลองดู

ผมลองเขย่าตัวเก๋แรงๆ เพื่อให้ตื่น เก๋ก็ไม่รู้สึกตัว ผมก็ลองจับหน้าอกนอกเสื้อเก๋ดู เธอก็ยังไม่รู้เรื่อง ตอนนี้อารมณ์ผมกระเจิงแล้วครับ อยากทดลองสิ่งที่เคยอ่านครับ ก็เลยค่อยๆ เอามือดึงเสื้อยืดตัวใหญ่ขึ้นไปบนคอ เห็นเสื้อในเก๋เลย นมเธอไม่ใหญ่มากและก็ไม่เล็กมากครับ ดูกำลังดีเลย ผมก็เอามือจับเบาๆ ที่เสื้อใน เก๋ก็ยังไม่รู้สึกตัว ผมตัดสินใจเอามืออ้อมไปข้างหลัง แล้วปลดตะขอเสื้อในของเก๋ออกคราวนี้ ได้เห็นชัดๆ เลยครับ นมเก๋ขาว หัวนมเธอเล็กน่าดูดมากครับ

ผมก็จัดการดูดนมเธอ ตอนนี้ดูท่าทางเธอมีปฏิกิริยาบ้างครับ แต่ก็ไม่ตื่น ควยของผมแข็งแบบสุดๆ เลยครับ ผมดูดนมเล่นทั้งสองข้าง บางทีรู้สึกเธอสะดุ้งเหมือนกัน ใจหายนึกว่าเธอตื่นแต่ก็ไม่ครับผมก็ดูดเล่นไปเรื่อย มือขวาผมก็เลื่อนลงไปที่ตรงนั้นของเก๋ ผ่านตรงส่วนโหนกเข้าไปเวลานี้ของเธอแฉะมากพอดู ผมเอานิ้วเขี่ยไปมา บางทีเธอเหมือนจะงอตัวครับ ผมชักได้ใจ เลยจับเธอถอดกางเกงออกทั้งกางเกงกีฬาและกางเกงใน ของเก๋ยังปิดสนิทอยู่เลยครับ มีขนขึ้นไม่มากเท่าไหร่

น้ำแฉะไปหมดเลยครับ กลีบ 2 ข้างเธอแดงอย่างเห็นได้ชัด ผมทนไม่ ไหวแล้วครับ เป็นไงเป็นกัน ผมก้มเอาปากเลียหีเธออย่างมันเลยครับ น้ำเธอออกมากครับ แต่เธอก็ยังไม่ตื่น อย่าว่าแต่ ของเธอเลย น้ำหล่อลื่นของผมก็เยอะครับ ผมปวดที่ท่อนควยผมเหลือเกิน ผมใช้ลิ้นแหย่เข้าไปที่หีทีไร เธอมีอาการเหมือนจะ งอตัวทุกทีเลย ผมเลยถอดกางเกงขาก๊วยและกางเกงในผมออกของผมมันแข็งมานานแล้วครับ ทนไม่ไหวแล้ว ถึงขั้นนี้แล้ว ใครทนได้ก็เก่งแล้ว

ผมเลยเอาควยของผมถูตรงจิ๋มของเก๋ ดูท่าทางเธอไม่ตื่นแน่ครับ ผมเลยดันเข้าไปอีกนิด ทีนี้เธอสะดุ้งตื่น เธอเห็นผมเธอทำหน้าตกใจมากเลยครับ เธอบอกว่าพี่ทำอะไร ผมไม่สนใจครับ ก้มลงดูดปากเธอ เธอดิ้นใหญ่เลยครับ แต่ก็ไม่ทันการแล้วล่ะ เพราะของผมมันเข้าไปอยู่ในตัวเธอครึ่งหนึ่งแล้ว ควยของผมประมาณ 6×7 ได้ เธอร้องไห้เลยครับ แต่ผมก็ยังไม่สนใจ ดันเข้าไปจนมิดแล้วแช่ไว้ เธอดิ้นใหญ่เลย เธอเอามือดันผมให้ออกไปจากตัวเธอ แต่ไม่สำเร็จครับ

ปากผมยังอยู่ที่ปากเธออยู่เลย ตอนนี้เธอหลับตาปี๋เลย ผมเลื่อนมือมาบีบนมเธอเบาๆ จนผมรู้สึกว่าเธออ่อนลงแล้ว คราวนี้ผม ละจากปากเธอ มาไซ้ซอกคอ เธอหายใจแรงมากครับ ร้องไห้ด้วย ผมก็เลยบอกว่าผมขอโทษ ผมรักเธอจริงๆ เธอบอกว่า รักเธอแล้วทำไมต้องทำกับเธออย่างนี้ด้วย ผมก็นิ่งและดูดนมเธอต่อ จนเธออ่อนมาขึ้น เธอไม่มีแรงจะสู้ผมแล้ว คราวนี้ผม เริ่มขยับควยของผมเข้าออก เธอบอกว่าเจ็บมาก ให้ผมเอาออก แต่เรื่องอะไรล่ะ

ผมซอยช้าๆ เรื่อยๆ เธอมีอาการครับ เด้งรับทุกครั้ง ตอนนี้ผมจับให้เธอทำอะไร เธอก็ทำตามแล้วครับ ผมซอยแรงขึ้น เธอก็ร้องไม่เป็นภาษาเลย ไม่นานนักของเธอ ตอดผมอย่างแรงเลย ผมรู้สึกอุ่นๆ ที่ของผม เธอเสร็จแล้วครับ จากนั้นผมก็เร่งซอยไปเรื่อยๆ จนผมเสร็จ ด้วยท่าพื้นฐานครับ พอผมเสร็จก็นอนทับบนตัวเธอสักพัก เธอก็ยังสะอื้นอยู่ ผมก็หอมแก้มเธอบอกว่าขอโทษ และบอกว่าผมจะรับผิดชอบเรื่อง ทุกอย่างที่เกิดขึ้น

พอของผมเริ่มอ่อนก็เลยชักออกมา เลือดแดงเธอติดควยของผมเลยครับ ที่นอนก็เปื้อนเลือดและน้ำของผมและ เก๋เต็มไปหมด ผมนอนปลอบเก๋อยู่สักพัก ระหว่างนั้นผมเอามือไปลูบตรงนั้นของเก๋ รู้สึกได้ว่ามันบวมขึ้นมาเลยครับ ผมพยายามจะเอารอบสอง แต่ไม่ประสบผลสำเร็จครับ เธอไม่ยอมอย่างเดียว ผมเลยนอนกอดเธอและพูดคุยกับเธอทั้งคืน ปลอบเธอต่างๆ นานาเลยครับ จนเธอใจอ่อนและยอมผม เธอบอกว่าเธอก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าผมจะทำกับเธอแบบนี้

ผมก็เลย เย็ดกับเธออีกครั้งหนึ่ง และก็นอนหลับไปด้วยกัน ตื่นเช้ามาเธอบอกว่าลุกไม่ไหว หีของเธอเจ็บมาก ผมดูที่หีเธอแดงและบวมมากครับ เลยพาเธอไปอาบน้ำและให้เธอกลับมานอน ตอนนี้เธอไข้ขึ้นด้วย เลยต้องหายามาให้ทาน เราอยู่ด้วยกันอีก 3 วัน ตลอด 3 วันนี้เราก็มีอะไรกันมาตลอด แล้ววันต่อมาผมก็ไปส่งเธอที่หมอชิต จนถึงตอนนี้เราไม่ได้เจอกันอีกเลย แต่ก็ยังโทรคุยกันเกือบทุกวันครับ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More