เมียให้ช่วยเย็ดหีแม่ยาย

หวีดดีครับชาว Storyincst.com ขอเริ่มเรื่องเสียว เมียให้ช่วยเย็ดหีแม่ยาย เลยนะ ครับ ผมอายุ 36 ปีทำงานเป็น หัวหน้าแผนกเก็บเงินให้กับบริษัทไฟแนนซ์แห่งหนึ่ง มีเมียแล้วอายุ 32 ปี ทำงานแผนกบัญชีกับบริษัทรถยนต์ชื่อดัง มีบ้านปลูกอยู่ในสวนมีบริเวณ 2 ไร่มีรั้วรอบสวน ปลูกห่างจากเพื่อนบ้าน ที่อยู่โดยรอบพอสมควร บ้านผมอยู่ร่วมกัน 4 คนมี 2 ห้องนอนผม, เมียอยู่ 1 ห้อง ลูกนอนกับแม่ยาย 1 ห้อง แม่ยายอายุ 51 ปี เป็นหม้ายผัวตายมาเกือบ 15 ปีแล้ว
เมียให้ช่วยเย็ดหีแม่ยาย

ลูกผมยังเรียนหนังสืออยู่มีอายุ 8 ขวบ แม่ยายอยู่บ้านดูแลบ้าน ซึ่งก็ไม่ได้มีอะไรทำมากมาย นอกจากซักผ้าด้วยเครื่องซักและทำกับข้าวไว้กินกันตอนเย็น ผมกับเมียจัดอยู่ประเภทเซ็กส์จัดพอกัน เวลาเราเย็ดกันจะเย็ดกันแบบเต็มที่ โดยชอบเปิด VDO หนัง X ดูไม่ก็อ่าบเว็บ Storyincst.com ไปเย็ดกันไป แต่ส่วนมากเป็นช่วง 3-4 ทุ่มเพราะลูกนอนแล้ว แต่แม่ยายผมคงได้ยินแน่เพราะเมียผมร้องดังมากเวลาเสียวแบบสุดๆ

พูดถึงแม่ยายก็เป็นสาวแก่ธรรมดาๆ แต่นมและหีใหญ่ แบบไม่ธรรมดาเลย หมอยมีไม่มาก เคยเห็นแกอาบน้ำ แกจะล้างหีนานมาก ก็ไม่รู้ว่าล้างหีหรือล้วงหีกันแน่ อ้อลืมบอกไปบ้านผมประตูห้องน้ำ มันผุมีรูใหญ่ขนาดกำปั้นแต่ก็ไม่มีใครในบ้านสนใจหรืออายกัน เพราะอยู่กันมา 12-13 ปีแล้ว ส่วนหนึ่งบ้านผมอยู่แบบเปิดเผยโดยผมอยู่บ้านชอบนุ่งกางเกงในเท่า นั้น ภรรยาชอบใส่ชุดนอนบางๆ โดยไม่มีชั้นในเลย

มีอยู่วันหนึ่งเป็นวันหยุดลูกต้องเรียนพิเศษ ผมไปส่งกลับมาเห็นแม่ยายกำลังอาบน้ำอยู่เห็นแกล้วงหีก็เกิดความเงี่ยนขึ้นมา เลยบอกเมียให้มาดู เมียบอกว่าแม่แกคงเงี่ยนเพราะไม่โดนเย็ดมานาน ผมเลยบอกงั้นให้พี่ช่วยให้แกหายเงี่ยนเอาไหม เมียบอกถ้าแกยอมก็ OK. ผมบอกว่ามีวิธี โดยผมชวนเมียเข้าห้องนอนเปิด VDO และเปิดประตูห้องนอนไว้เพราะแม่ยายออกจากห้องน้ำต้องเดินผ่าน แล้วเราก็เริ่มบรรเลงกันโดยให้เมียดูดควย ส่วนผมก็เลียหีให้เมีย

จนเมียเริ่มส่งเสียงคราง และบอกให้ผมเอาควยเย็ดหีก่อนเพราะเสียวหีจนทนไม่ไหว ผมจับเมียมานอนตรงขอบเตียงเอาหมอนรองตูดแล้วเอาควยแหย่รูหีที่มีแต่น้ำเมือก ของเมีย เริ่มดำเนินการเย็ดกัน ระหว่างเย็ดกันผมเห็นแม่ยายมายืนดูอยู่หน้าประตูห้อง หน้าแกแดงกล่ำมือแกล้วงหีโดยปล่อยให้ผ้าเช็ดตัวหลุดลง มากองอยู่ที่เท้าโดย ไม่สนใจ ส่วนเมียผมก็กำลังเสียวหี จนร้องว่า พี่จ๋า..ฉันเสียวววหีจนน้ำจะแตก..แล้วพี่เย็ดมันเหลือเกิน

ผมเลยกระเด้ายาวๆ แรงๆ จนเมียครางออกมาว่าพี่จ๋า.. ซี้ด. ซี้ด. ฉันน้ำแตกแล้ว แม่ยายคงทนไม่ไว้ถึงกับเดินเข้ามาที่เตียงแล้วพูดว่าอีหนูแม่ขอให้ผัวเอ็งช่วยเย็ดแม่ให้หายเงี่ยนทีนะ เมียผมก็หันมายิ้มให้กับผมแล้วบอกว่า พี่จ๋าช่วยเย็ดให้แม่หายเงี่ยนหน่อยนะ สงสารแก ผมบอกว่าแม่มานอนบนเตียงเลย แม่ยายผมแกก็ว่าง่ายมากแก้ผ้านอนอ้าขาออกพอเห็นหีแกผมบอกว่า โอ้โหหีแม่มีแต่น้ำเต็มเลย แม่ยายยิ้มอายๆ บอก ก็พวกเอ็งเล่นเย็ดกันโชว์ให้แม่ดูนี่หว่าแม่ก็เงี่ยนเป็นเหมือนกัน

ผมก็ลงไปเลียหีที่เต็มไปด้วยน้ำเมือก พอปลายลิ้นสัมผัสกับติ่งแตดเท่านั้น แม่ยายก็ครางว่า..ซี้ด..แม่ไม่เคยเลียหี หี มาก่อนซี้ด.. ทำไมมันเสียว ว..ซี้ด.ขนาดนี้..โอยเสียวว หีเหลือเกิน ขึ้นมาเย็ดแม่เถอะ ซี้ดเดี๋ยวแม่น้ำแตก.. ผมไม่ฟังเสียงแกแลบลิ้นฉกเข้าไปในรูหีแม่ยายแล้วเลียขึ้นไปบนเม็ดแตดสลับ ไปสลับมา แม่ยายผมคงทนไม่ไว้เพราะแกคงเคยโดนเลียหีแกแอ่นหีขึ้นมาพร้อมทั้งเอากดหัวผม ให้จมฝังกับหีแกแล้วร้องบอกเมียผมว่า ซี้ด.. อีหนู.. ซี้ดด แม่เสร็จแล้ว ซี้ดด.. น้ำแตก.. อ้าซี้ด.. แตกแล้วเสียวว.. หี หี ซี้ด..เหลือเกิน ซี้ดด

ผมรีบลุกขึ้นพูดว่าเดี๋ยวแม่จะเสียวกว่านี้อีกถ้าเจอ ควยเข้าไป แม่ยายพูดว่าเอาเลยแม่อยากโดนควยเอ็งเย็ดอยู่แล้ว ผมจับแม่ยายโก้งโค้งแล้วเอาควยทะลวงหีแกเลย ควยเข้าไปแค่หัวก็รู้ว่าหีแกฟิตพอสมควร เพราะร้างควยมาสิบกว่าปี พอเข้าหมดก็เริ่มสาวควยยาวๆ ช้าๆ บ้างสลับกับเร็วบ้าง แม่ยายร้องลั่นบ้านเลย..โอ้ยซี้ด ซี้ด.. ซี้ด แม่เสียวหี เสียวซี้ด ซี้ด เสียวหีมาก.. ซี้ด ซี้ด.. น้ำจะแตกอีกแล้ว เสียวหีดี ซี้ด น้ำแม่จะ ออก ซี้ด ออก ซี้ด อีกแล้ว

ผมได้ยินเลยต้องกระเด้าควยใส่รูหีอย่างเร็วจนน้ำแตกในเต็มหีแม่ยายจนนำควยผมล้นออกมาเลย พอหันมาหาเมียก็เห็นเมียกำลังนอนล้วงหีอยู่ เลยบอกเดี๋ยวพี่จะจัดการให้นะจ๊ะ เมียก็ยิ้มตอบ ตั้งแต่วันนั้นมาแม่ยายก็โดนผมจับมาเย็ดด้วยกันกับเมียตลอด เมียผมบอกดูแกสดชื่นขึ้นเยอะ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More