วางแผนข่มขืนเย็ดหีน้องเมีย

กูมีเรื่องเสียววางแผนข่มขืนเย็ดหีน้องเมีย จะเล่าให้มึงฟัง กูวางแผนจะเย็ดหีน้องเมียคนนี้ให้ได้ แม่งรูปร่างหน้าตาโคตรอวบเลย กูแอบมองดูตูดมันทุกวัน ยิ่งเวลามันใส่กระโปรงนักศึกษาฟิตเปรี๊ยะล่ะมึงเอ๊ย ตูดแม่งโคตรใหญ่ สักวันหนึ่งกูจะเอาควยใหญ่ 8 นิ้วของกูกระทุ้งรูหีน้องเมียคนนี้ให้ได้ อ้อลืมบอกพวกมึงไป น้องเมียกูชื่อ แอน แล้ววันหนึ่งกูก็สมอยาก เมื่อเมียกูจะไปทำธุระที่เชียงใหม่ มันก็เลยชวนน้องเมียกูไปด้วย กูแอบดีใจว่ะ เพราะกูเป็นคนขับรถไปส่ง โอกาสเป็นของกูแล้ว
วางแผนข่มขืนเย็ดหีน้องเมีย

ก่อนไปกูไม่ลืมที่จะหยิบยากล่อมประสาทอย่างแรงไปด้วย ฮะฮ่า ถึงเชียงใหม่แล้วกูก็พักโรงแรมชั้นหนึ่ง แต่กูบอกให้เปิดห้องสูทห้องเดียวนะ ที่มันมีสองห้องอยู่ในห้องเดียวกัน พอเข้าพักเสร็จ วันรุ่งขึ้นมีคนโทรตามเมียกูไปเรื่องงานที่ต่างอำเภอ สักที่นึง กูได้ยิน กูก็หูผึ่งซิวะ แกล้งป่วยแม่งเลย เพราะความที่เมียกูหลงกูไว้ใจกู เลยไม่สงสัยเลยว่าเป็นแผนเย็ดหีข่มขืนน้องเมียของกูเอง เมียกูเลยให้กูนอนพักอยู่ไม่ต้องไป

พอเมียกูไปแล้ว ตกกลางคืนกูก็นอนคิดหาโอกาสว่าจะใส่ยาให้ อีแอนกินได้ไง สักพักก็มีบ๋อยมาเคาะประตู พร้อมกับเอาไวน์ กับสลัดผักมาส่ง บอกว่าคุณผู้หญิงสั่งมา เหมือนสวรรค์โปรดว่ะ กูให้ทิปเด็กไปแล้วบอกมันว่า “กูจะใส่ยานอนหลับให้เมียกินจะได้หนีไปเที่ยว มึงใส่ให้กูหน่อย” เงิน 200 บาทฟาดหัวมีรึใครจะไม่เอา มันคงคิดว่าจริงมันรีบใส่ให้เลยโดยไม่รู้ว่าเป็นยากล่อมประสาท แล้วบ๋อยมันก็ไปเคาะประตูห้องอีแอน

อีแอนออกมาเอาของที่สั่ง แม่เจ้าโว้ย แม่ใส่กางเกงขาสั้นขาอวบชิบหาย หีขึ้นนูนเป็นรูปเลย เสื้อก็ฟิตจนนมล้น ไอ้บ๋อยแม่งมองตาลุกเลย พอมันเข้าห้องไป กูก็โทรบอกเมียว่า ไม่ต้องรีบกลับนะทางไกลเป็นห่วง ฮ่าๆ กูมีเวลาจนถึงพรุ่งนี้เช้าที่จะเย็ดหีอี แอน พอไอ้บ๋อยไปกูก็รอสักพัก ประมาณให้ยาออกฤทธิ์ ค่อยแง้มประตูห้องอีแอนเข้าไป แม่งอีแอนนอนคว่ำตูดงอนเล่นคอมพิวเตอร์โน๊ตบุคอยู่บนเตียง กูเห็นมันเล่นเฟซอยู่ คุยกับใครไม่รู้

กูแอบอยู่รอให้ยาออกฤทธิ์ระหว่างทีรอกูก็ถอดกางเกงรอเลยจะได้ไม่เสียเวลา ควยกูแข็งเป็นลำ ควยฝังมุกที่เคยฝังตอนเป็นหนุ่มๆ ตะปุ่มตะป่ำเหมือนผิวคางคก มึงเอ้ยเดี๋ยวเถอะกูจะเย็ดทะลวงหีให้หลวมเลย สักพักกูเห็นอีแอน มันตะกายคอม ใหญ่ เลยสงสัยยาออกฤทธิ์แล้ว กูเดินเข้าไปมันก็ตกใจนะ ตาเหลือกมองกูใหญ่ แต่มันไม่มีแรงจะขัดขืนหรอก “เป็นไงจ๊ะน้องแอน เดี๋ยวพี่จะทำให้น้องแอนขึ้นสวรรค์ทั้งเป็นเลย”

กูจัดการถอดเสื้อมันก่อน ตามด้วยกางเกงขาสั้น เหลือแต่ชุดชั้นในสีชมพู แม่โว้ยดูเซ็กส์ซี่ชิบหาย กูเข้าไปหอมแก้มมันฟอดใหญ่ มือก็บีบนมมันพยายามดิ้นหนี แต่ไม่สำเร็จหรอกโว้ย กูกำลังจะถอดยกทรงกับกางเกงในตัวน้อย คอมพิวเตอร์ที่มันออนไลน์อยู่ก็ส่งเสียงดังขึ้น ที่แท้ก็ไอ้หนุ่มที่เล่นเฟซกับมันเมื่อครู่นี่เอง “แอน เป็นอะไรรึเปล่า แมคเป็นห่วงนะ” ข้อความที่ขึ้นมาทำให้กูโมโหมาก กูจึงพิมพ์ตอบไปว่า “ไม่ต้องเป็นห่วงหรอก เดี๋ยวกูจะเย็ดหีแฟนมึงเดี๋ยวนี้แล้ว” “ใครน่ะ” มันถามมา

“กูพี่เขยแอนโว้ย” กูไม่สนมันหรอก กูถอดกางเกงในพร้อมกับยกทรงของน้องเมียสุดสวยออก โอ้โหแม่เจ้าโว้ยหัวนมแดงแจ๋ เล็กพอควร ตั้งเต้าแข็งปั๋ง รับกับหน้าท้องที่แบนราบเรียบไม่มีไขมัน โหนกโคกหีนูนขาวจั๊วะ ขนหมอยที่ขึ้นแซมนิดหน่อยไม่รกรุงรัง กูแลบลิ้นด้วยความเงี่ยน ลองเอานิ้วเขี่ยแตดมันดู แม่งสู้มือง่ะ หีมันขมิบตอดนิ้วกูตุ๊บๆๆๆ ปากมันก็ครางออกมา “ซี๊ด… อย่าคะ อย่าทำแอนเลย” “ไม่ทำแอนแล้วจะทำใครล่ะจ๊ะ” กูตอบเสียงสั่น ปากกูประกบปากเล็กบางสีแดงระเรื่อ แลบลิ้นดูดดุนกันแบบถึงพริกถึงขิง

กูค่อยๆ จูบไซร้ซอกคอ ไต่มาถึงนมที่เป็นเต้าปากงับที่หัวนมเม้มดูดแรงๆ “ซี๊ด อู้ว แอน…ช่วย….ด้วย…” “ก็กำลังช่วยไงจ๊ะ ช่วยให้ถึงสวรรค์ไง” หัวนมอีแอนเริ่มแข็งเป็นไต มือนึงกูบีบที่ฐานนม ส่วนอีกมือกูก็บี้เม็ดแตดมัน เอวที่คอดกิ่วมันส่ายร่อนยิกเวลาที่กูแยงนิ้วกลางไปลึกๆ ปากมันร้องบอกว่าอย่า แต่กริยาไม่ใช่ กูสุดจะทน ดูดนมมันได้สักพักกูก็เริ่มไต่ลิ้นลงมาเรื่อยเจอแล้วโว้ย สิ่งที่กูปราถนามานาน

หีที่ขาวสะอาด สมกับเป็นลูกผู้ดี ลิ้นกูฉกวาบไปที่หีมันอย่างรวดเร็ว ทั้งดูดทั้งเลีย ปลายลิ้นเขี่ยสะบัดเป็นพู่กัน คราวนี้อีแอนมีรึจะอยู่เฉยได้ ก้นที่ว่างอนสวยเหมือนลูกโป่งอัดลม เริ่มขยับเด้งสู้ลิ้นกู “อูย… พี่ อย่าค๊ะเสียวใจจะขาดอยู่แล้ว” ใช่มันเสียวจริงๆ กูมองหน้ามันเห็นน้ำตามันเล็ดเลย หน้าสวยๆ สะบัดผมกระจายเต็มที่นอน กูยิ่งเร่งเครื่องใหญ่กูจะยอมให้มันเสียวคนเดียวได้ไง กูกลับหัว เอาควยกูไปจ่อปากให้มันอมควยของกูมั่ง

มันสะบัดหน้าหนี กูจับปากมันบีบอ้าออกเอาควยกูยัดเข้าไปแล้วก็กระเด้า กับปากสวยๆ ของมัน พอเข้าที่เข้าทางกูกับแอนก็อยู่ในท่ายอดฮิตท่า 69 ไงปากกูดูดหี เลียหีมัน เอวกระเด้าควยไปด้วยโอ้ย… มึงเอ้ยมันส์จริงๆ เล่นท่านี้สักพักกูชักทนความเงี่ยนไม่ไหวแล้ว ถึงเวลาที่กูจะเอาควยฝังมุกของกูยัดเข้าไปในรูหีของอีแอนลูกผู้ดีแล้ว กูฉีกขามันออกสุดล้า หีที่ปิดสนิทเพราะไม่ค่อยโดนเย็ดมานานอ้าออก

กูลืมบอกพวกมึงไปว่าจริงๆ อีนี่เคยมีแฟนเหมือนกัน มันฟันแล้วก็ทิ้ง อีแอนเลยผ่านควยมาแค่ไม่กี่ครั้ง ก็ดีจะได้ไม่ต้องลำบากเวลาเย็ด อีแอนดังนั้นก็รู้ตัวว่ากำลังจะโดนอะไร มันพยายามดิ้นส่ายสะโพกกลมกลึงหนีควยกู กูจับหัวที่บานเหมือนเห็ดจ่อหีมัน เขี่ยขึ้นๆ ลงๆ ถูเอาน้ำเงี่ยนสักพัก กูกัดฟันดันความรู้สึกบอกกูว่า มันขมิบหีเพื่อป้องกันไม่ให้กูดันควยเข้า แต่อีแอนคิดผิดแล้ว กูไม่ยอมแพ้ออกแรงดันอีก “ผลุบ” หัวควยบานจมเข้าไปทั้งเงี่ยง “อ๊า…โอ๊ว” เสียงร้องกูกับแอนดังพร้อมกัน

แค่หัวนะมึง มันดิ้นเหมือนปลาถูกทุบ กูสอดมือเข้าไปจับที่ตูดงอนของมันเพื่อไม่ให้มันดิ้นหนีแล้วก็กระเด้าแรงๆ อีกสองสามที่ ควยกูก็ไหลเข้ารูไปทีละนิ้วทีละนิ้วมันร้องใหญ่ “โอ้ย กูเจ็บนะ กูเจ็บนะ เอาออกไป ออกไป” มือมันเอื้อมมาดันหน้าท้องกูไว้ไม่ให้กูดันเข้าไปอีก หีมันแม่คับจริงๆ ดันเข้าโคตรยากเลย กูจับมือทั้งสองข้างที่ดันหน้าท้องกูไว้ออกแล้วยกขึ้นไป พร้อมกับทาบทับตัวกูไปกับร่างที่อ้อนแอ้นบอบบาง

ปากกูดูดนมทั้งสองข้างสลับกัน ตูดกูกระเด้ายึกยัก ยึกยัก สักพักน้ำเงี่ยนตามธรรมชาติของอีแอนก็เริ่มซึมออกมาชะโลมควยกู ได้ทีละมึงเอ่ย กูเอามือสอดรั้งหัวไหล่มันไว้กันมันดิ้นหนีอีก ถอนควยที่เพิ่งเข้าไปแค่สองสามนิ้วออกมาแค่หัวขยัก แล้วก็ดันไปเต็มแรงเกิดของกู ได้ผลน้ำเงี่ยนของอีแอนช่วยได้เยอะ ควย 8นิ้ว ของกูพุ่งพรวดเข้าไปอยู่ในรูหีมิดด้ามเลย คราวนี้อีแอน สะดุ้งเฮือก ปากอ้าหวอ เพราะจุกท้องน้อย สะบัดหน้าไปมาจนผมยาวสลวยกระจายไปเต็มที่นอน

“อู้ๆๆๆ” มันหายใจหอบ ร้องไม่ออก บอกไม่ถูก กูแช่คาไว้สักพัก รอจนมันชินแล้วก็เริ่มบด หนอกกูกับเนินหีของมัน ซี๊ดหมอยอีแอนกับหมอยกูเบียดเสียดสีกันอย่างเสียวซ่านจริงๆ ความรู้สึกกูนะ หัวควยกูโดนตอดตลอดเวลาเลย รูหีอีแอนก็หลั่งน้ำเงี่ยนออกมาตลอด กูเริ่มแล้ว ซอยช้าๆสั้นๆ อีแอนคงจะหายเจ็บแล้วเพราะน้ำเยอะจริงๆอีนี่ มันครางใหญ่เลยคราวนี้ “ซี๊ด…อ๊า…อู๊ว…โอ๊ว” กูเห็นยังงั้นจะรออะไรอยู่เล่า ซอยซิซอยยิกยิก

ซอยช้าบ้างสลับเร็ว ทั้งงัดทั้งดันควงสว่านสารพัดที่กูนึกขึ้นมาได้ ตอนนี้มันไม่ดิ้นแล้ว กูซอยสักพักก็เห็นมันกระตุกยุกๆ ตัวเกร็งหน้าแดง หีมันตอดหัวควยกูใหญ่เลย น้ำแตกล่ะซิ อีนี่มันชิงขึ้นสวรรค์ไปก่อนกูซะแล้ว กูดันควยให้หีมันดูดสักพัก คราวนี้เริ่มใหม่ก็กูยังไม่เสร็จอ่ะ กูจับมันคว่ำโก้งโค้งในท่าหมา ตูดงอนๆ ขาวๆ ของมันลอยเด่นตรงหน้ากู หีปลิ้นออกมาน้ำเงี่ยนเยิ้มเชียว กูจับควยเอาหัวจ่อเขี่ยแตดไปมา แล้วก็ยัดเข้าไปอย่างไม่ต้องเกรงใจ

หายไปเลยคราวนี้มิดยันโคน อีแอนมันสะดุ้งแอ่นตัวขึ้นมาพอดี กูเลยคว้าเอานมสองเต้ามาบีบซะเลย มือบีบนมก้นก็ซอยยิกๆๆๆๆๆ อีแอนครางออกมาด้วยความเสียวปนเจ็บ “อู๊ว ซี๊ดส์ เสียวจัง พอเถอะ ใจจะขาดแล้ว” นี่แสดงว่ามันเริ่มชอบในสิ่งที่กูทำแล้ว คราวนี้ก็ดีเลย กูจะได้เล่นท่าให้ครบสูตรเลย จากท่าหมา กูซอยจนหีมันบานแล้ว จึงชักออกมา โอ้โหรูกลวงเลยแตดแม่งสั่นระริกๆ กูดึงร่างมันมาที่ขอบเตียง ยกขามันลอยขึ้นมาพาดบ่าจนหีมันลอยเด่น

ควยกูก็รออยู่แล้วไม่ต้องจับ จ่อลงตรงร่องแล้วดันพรืดเดียวสุดๆ โอ้สวรรค์ กูขย่ม ขย่ม จนเตียงแทบหัก “น้องแอนจ๊ะ มันส์มั๊ยจ๊ะ” กูถามมัน “มันส์จังเลยค๊ะพี่ เสียวจริงมันเข้ามาดันจนถึงที่สุดเลยค๊ะ อู๊ย…อย่าบดซิค๊ะ เสียวจนทนไม่ไหวค่ะ”  โอ้ยมันออดอ้อน ทีเมื่อก่อนตอนที่ยังไม่โดนควยกูแม่งหยิ่งฉิบหายเลย ตอนนี้แม่งขายาวๆ สวยๆ ของมันรัดเอวกูแน่นเชียว กูจับเอวมันยกตัวมันลอยขึ้นมา ขามันรัดเอวกูอยู่แล้ว เลยง่ายขึ้น อ่ะฮ่า ลิงอุ้มแตง กูอุ้มแม่งเดินรอบห้องเลยคราวนี้

มันสู้กูทุกรูปแบบ อุ้มเดินจนมาถึงห้องน้ำ กูเปิดประตูเข้าไป ไปนั่งที่ชักโครก ให้มันขย่มกูซะหน่อย พอกูนั่งลงเท่านั้น อีแอนก็ส่ายเอวร่อนขย่มกูใหญ่เลย ควยกูแทบหัก “อ๊ากส์ …ซี๊ด….แอนจ๋าพี่ไม่ไหวแล้วเร็วหน่อยซิจ๊ะ” กูบอกมัน “แอนก็ไม่ไหวแล้วพี่อย่าเพิ่งเสร็จรอแอนด้วยนะค๊ะ” ปากมันลำลักออกมา ตูดมันก็ขย่มจนในที่สุด “โอ้ว อู๊ย อู๊ว…ซี๊ด” เสียงซี๊ดซาดดังแข่งกันทั้งสองคน กูไม่ไหวแล้วแม่งหีมันตอดรัดแน่นไปหมด

กูพ่นน้ำเชื้อของกูแตกในอัดเข้าไปอย่างเต็มแรง อีแอนสะดุ้งเพราะโดนน้ำเชื้อกู แล้วมันก็เกร็งตัวกระตุกยุกยุก น้ำทะลักออกมาชะโลมควยกูจนมันเยิ้มไปหมด แล้วกูกับแอนก็เสร็จพร้อมกัน กูดูดปากกับมันอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นกันอย่างมันส์ในอารมณ์ หลังจากกูพ่นน้ำเชื้อใส่รูฟิตๆ ของแอนแล้ว กูแลกจูบกับมันส์อย่างดูดดื่ม … มีต่อ

อ่านเรื่องเสียวเย็ดหีน้องเมียต่อตอนต่อไปบน Storyincst.com ได้ที่นี่
ตอน 1/3 : วางแผนข่มขืนเย็ดหีน้องเมีย
ตอน 2/3 : ให้บ๋อยแอบข่มขืนเย็ดหีน้องเมีย
ตอน 3/3 : รุมข่มขืนเย็ดหีตูดน้องเมีย

Share the Post:

Related Posts

ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น

เรื่องเสียว ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น รสนิยมของผมมันไม่เหมือนคนอื่นมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เรื่องเสียวคือความสุข คือความสนุกสนานในชีวิต ไม่ใช่ส่วนประกอบหลัก ดังนั้นสำหรับผมเองที่ชอบดูหนังโป๊ หนังเอวีมาตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วัยเจริญพันธ์ นอกจากที่ผมจะชอบเย็ดแล้ว อีกหนึ่งสิ่งหนึ่งที่ผมโปรดปรานคือการชอบดูหนังสดเหมือนกันนั่นเอง สมัยที่เรียน เพื่อนของผมนั้นชอบพาเมียมาเย็ดกันที่ห้องของผม ผมเลยขอแลกเปลี่ยนกับมันว่าขอแอบดูได้ไหม จะไม่วุ่นวายอะไร แค่ขอดูเฉยๆ เพราะว่าผู้หญิงที่มันพามาก็ไม่เคยซ้ำหน้า ดังนั้นมันก็ไม่ได้อายที่จะให้ผมเห็นควยตัวเองเลยยอมให้ผมได้เห็นมันเย็ดกับสาวมากหน้าหลายตามาโดยตลอด จนกระทั่งมาถึงวันหนึ่ง ที่ผมเริ่มรู้สึกว่ามันช่างเป็นเรื่องราวที่สุดยอดเหลือเกิน เมื่อผมรู้ว่าเมียของผมมีชู้

Read More

ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู

เรื่องเสียว ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน คนโสด แต่พอจะมีเงินอยู่บ้าง สิ่งเดียวที่พอจะทำได้คือการซื้อความสุขให้ตัวเองครับ นั่นจึงทำให้ผมเองนั้นเลือกที่จะไม่เสียเงินในการหาแฟน ถ้าอยากจะโดนเย็ดแค่เย็ด เลยให้เพื่อนที่มีวงในรู้เรื่องพวกนี้ไปซื้อสาวบริการมาให้ ผมให้ราคาสูง เพื่อเรื่องเสียวชั่วคราวที่มันอิ่มหนำสำราญใจอยากที่ต้องการนั่นเอง แต่แล้ว โลกมันกลมเกินไป หรือว่าอะไรกันผมเองก็ไม่รู้…ที่อยู่ๆ คนที่รอผมอยู่ในโรงแรมที่ผมตระเตรียมเอาไว้ก็คือ “เอ๋ย” เธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทผม เราต่างไม่รู้จริงๆ

Read More