เย็ดหีน้องสาวแฟนเพราะอยากเห็นอสุจิ

คือเรื่องเสียวเย็ดหีน้องสาวแฟนเพราะอยากเห็นอสุจิ นี้น่ะผ่านมาก็หลายปีแล้ว น้องสาวแฟนเขาเรียนแผนวิทย์อยู่ ม.6 อยู่มาวันนึงหล่อนไปได้กล้องจุลทรรศน์มา หล่อนร้อนวิชาหานั่นหานู่นมาส่อง จนแกบอกว่าแกอยากเห็นว่าตัวอสุจิเป็นอย่างไร ผมก็เงียบไปพักนึงก็บอกว่า “เหมือนลูกอ๊อดแต่เล็กกว่าเยอะ” แกบอกอยากเห็น ผมก็บอกว่าแล้วจะหาจากไหนล่ะ แกบอกว่า “ของพี่นี่ไง” ผมก็บอกว่า “บ้า” แกบอกว่า “จริง เอามาให้ดูหน่อย” ผมก็บอกว่า “ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ นะ”
เย็ดหีน้องสาวแฟนเพราะอยากเห็นอสุจิ

ที่จะมาทำให้น้ำออกเนี่ย แกบอกต้องทำยังไง ผมบอกว่าต้องทำให้ผู้ชายมึอารมณ์ก่อนแล้วมันจะง่าย แกก็ถามอีกทำยังไงผมก็เลยให้แกมานั่งใกล้ๆ แล้วก็ลูบไปตามแขนแล้วล้วงเข้าไปในเสื้อขยำหน้าอกเบาๆ แกสั่นเล็กน้อยผมก็ให้แกมาจับที่ควยผม แกตกใจว่าทำไมมันควยแข็งแบบนี้ ผมก็เลยงัดออกมา แกอายหันหน้าหนีผมบอกว่างั้นก็ไม่ต้องเอาแล้วน้ำเนี่ยแกบอกว่าได้ไง ผมเลยให้แกชักว่าวให้ แกตั้งใจมากแต่คนไม่เคยมันเลยเก้ๆ กังๆ

ผมเลยบอกว่าเดี๋ยวทำเอง แต่ช่วยหน่อยนะ แกถามว่าช่วยยังไง ผมบอกว่าถอดเสื้อผ้าออกซิแกบอกว่าบ้าน่ะซิผมบอกว่าถ้าไม่มีอารมณ์น้ำไม่ออกนะ แกก็บอกว่าถอดได้แต่เหลือชุดชั้นในนะ ผมก็บอกว่าอือ พอแกถอดมาผมงี้น้ำควยแทบพุ่งเลยครับ หน้าอกพอมีบ้างแต่ข้างล่างครึ้มเชียว ผมให้แกมาใกล้ๆ พอแกเข้ามาใกล้ผมก็ไซร้คอแขนแกขนลุกบอกว่าจั๊กจี้สักพัก.. พอเผลอผมถอดเสื้อในออกแกตกใจเอามือปิดแล้วบอกว่าขี้โกงนี่

ผมบอกว่าอะไร น้องเห็นของพี่แต่พี่ไม่เห็นของน้องเนี่ย ขาดทุน พอแกเอามือออกผมก็ฝังหน้าเข้ากับหน้าอกแกทันที มีเสียงซี๊ดซ้าดออกมาเล็กน้อย ผมลองเอามือไปสำรวจข้างล่างเปียกเชียวครับ ผมเลยขอว่าถอดกางเกงได้มั๊ยนะนะ แค่ดูเฉยๆ แกก็พยักหน้า เท่านั้นแหละครับผมดันตัวแกลงบนโซฟาแล้วไซร้ทั้งตัวเลยคราวนี้แกดิ้นเล็กน้อยแล้วแกบอกว่าเมื่อไหร่น้ำจะออกมาเนี่ย ผมบอกว่าคงยากแล้วอ่ะแต่มีอีกวิธีที่เร็วกว่านั้น

แกถามว่าวิธีไหน ผมบอกว่าพี่ขอนะ แกตกใจแล้วส่ายหน้า ผมถามว่าทำไม แกบอกว่ากลัวเจ็บ ผมบอกว่าไม่เจ็บ แล้วแกบอกว่าเดี๋ยวพี่สาวรู้ซวย ผมบอกว่าก็อย่าให้รู้ซิ แกก็พยักหน้าแบบกล้าๆ กลัวๆ ผมลงไปเลียหีกับน้องสาวแกแกดิ้นพล่านเลยน้ำออกมาท่วมที่นอนเลย แกกดหัวผมซะหายใจแทบไม่ออกเลยพอถึงเวลาแกบอกว่าเบาๆ นะ ผมถามว่าแล้วไม่กลัวแล้วเหรอแกส่ายหน้าแกบอกว่าก็อยากลองอยู่เหมือนกัน เห็นดูในหนังท่าทางง่ายดี

แต่พอเข้าไปนิดเดียวเธอดันตัวผมไว้บอกว่ามันตึงเดี๋ยวก่อน ผมแช่ไว้ซักพักแล้วค่อยๆ ดันลงช้าๆ พร้อมกับดูดนมไปด้วยจนมันเข้าไปหมดทั้งลำแกยังตกใจว่าเข้าไปได้ยังไงหมดผมค่อยๆ โยกช้าๆ ถามแกว่าหายเจ็บรึยัง แกบอกว่ามีบ้างแต่ไม่มากงั้นพี่โยกนะ แกพยักหน้าผมโยกได้ไม่แรงมากเพราะเด็กมันไม่เคยด้วยกลัวเจ็บระหว่างโยกผมบอกว่าเตรียมอะไรใส่น้ำรึยังแกบอกว่ายังเลยผมบอกว่างั้นพี่ใส่ไปในนี้นะแล้วผมก็ชี้ไปที่จิ๊มิน้องเค้า เค้าทุบผมเลย

ผมเลยบอกว่างั้นเอาขารวบเอวผมไว้นะจะพาไปเอาถ้วยแกก็งงนะแต่ก็ทำตามหยิบถ้วยปุ๊บมาโยกต่อซักพักใกล้แล้วผมโยกแรงขึ้นแกซี๊ดดังกว่าเดิม จนผมบอกว่าออกแล้วผมชักออกมาพ่นใส่หน้าท้องแกไปแล้วก็ที่เหลือเอามาใส่ถ้วย ผมเห็นแกนอนหอบพร้อมกับถ่างขาซะผมบอกว่าได้น้ำแล้วจะไปดูกันมั๊ยแกก็พยักหน้าแต่แกบอกว่าลุกไม่ไหวปวดท้องผมเลยอุ้มแกมาที่เก้าอี้แล้วก็เอาน้ำที่ได้มาหยดลงบนแผ่นกระจกเพื่อส่อง

พอแกเห็นแกลืมเจ็บเลยครับหลังจากดูเสร็จคราวนี้ผมขออีกรอบ แกบอกว่าแค่ครั้งเดียวนะผมก็ตกลงคราวนี้เข้าง่ายกว่าเก่าเล่นท่าได้แต่ก็แค่เบสิค ด๊อกกี้ WOT ผมถามว่าเมนส์มาเมื่อไหร่แกบอกว่าเพิ่งหมดไปเมื่อวานซืนผมบอกว่างั้นพี่ปล่อยข้างในนะระยะนี้ปลอดภัย.. แกไม่ตอบผมก็ซอยควยเต็มที่ซิครับ จนแกบอกว่าไม่ไหวผมก็ไม่ไหวเหมือนกันผมฉีดน้ำแตกในเข้าไปในจิ๊มิเธอดูเหมือนจะมากกว่าที่ใส่ถ้วยอีกนะเนี่ย

เธอบอกว่ารู้สึกวูบๆ ในท้องเลยผมก็พาแกไปล้างตัวแล้วแกบอกว่าเก็บเป็นความลับนะ ผมก็อือออไปตามเรื่อง แต่ผมตามเก็บมาได้เรื่อยๆ อีกสองปีน้องก็ต้องไปเรียนต่อเมืองนอกตามที่บ้านไป เป็นครั้งแรกที่ได้กับเด็กมัธยมปลายรู้สึกเสียวควยดีจริงๆ เลยครับ ขอบคุณเว็บ Storyincst.com ที่ให้พื้นที่แชร์ประสบการณ์เสียวนะครับ ใครชอบก็เมนต์ให้กำลังใจด้วยครับ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More