เย็ดกับลูกชายเสียวหีจัง

ขอเล่าเรื่องเสียวเย็ดกับลูกชายเสียวหีจัง ในเว็บ Storyincst.com บ้างนะคะ หลังจากกามกิจระหว่างเจ้านันท์กับฉันจบลงในครั้งที่สอง ฉันผลักอกมันออกรีบ เข้าห้องน้ำชำระปล่อยให้น้ำควยลูกชายที่คั่งค้างอยู่ในซอกหลืบ สองครั้งมันไม่ให้ชักออกเลย บ้าจังฉันปล่อยตัวให้เจ้าลูกชายมันละเลงจนร้องครางระงมสองครั้งมันช่างทนทาน แข็งยังกับท่อนไม้มันพาฉันถึงจุดสุดยอดจนจำไม่ใด้ว่ากี่ครั้ง เด็กอะไรมันถึงใด้ควยใหญ่ยาวผิดกับสัดส่วนของชาวเอเซีย
เย็ดกับลูกชายเสียวหีจัง

หนำซ้ำมันยังผ่าเบ้นซ์ พอโดนน้ำมันแสบน้อยๆ ตรงปากช่องทาง อาบน้ำกว่าชั่วโมงพอออกมาก็เห็นเจ้าลูกชายมันนอนหลับอย่างสบาย เจ้าลำใหญ่ของเขายังแข็งตัว ไม่มองก็ต้องมองมันช่างยาวใหญ่ขนที่ดกดำตามโคนเลยไปจนถึงหน้าอกฉันลูบไล้มัน เบาๆ น้ำกามยังเลอะบนผ้าปูที่นอน ล้มตัวลงนอนกว่าจะหลับลงได้ แต่มันก็เต็มไปด้วยความสุข ที่ลึกๆ อยู่ในใจ ตึ่นมาก็สายเกือบเที่ยงเจ้าลูกชายตัวดีมันไปเรียนแล้ว

เห็นแผ่นกระดาษโน๊ตข้อความ บ่ายๆ นันท์เรียนเสร็จจะรีบกลับนะครับ จนบ่ายเจ้าลูกชายมันก็กลับมาทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น คุณแม่กลับกรุงเทพ เย็นนี้เหรอมันถาม จ๊ะแม่ไปจองตั๋วเมื่อเที่ยงแล้ว เจ้านันท์มันไปส่งที่ท่ารถ อีกสองเดือนนันท์สอบปลายเทอมถ้าไม่ติดผ่านทุกวิชานันท์จะกลับนะคุณแม่ดูแล ตัวเองนะครับ มันหวานแบบนี้กับแม่มาตั้งแต่เด็กๆ แล้วเพราะแบบนี้ฉันเลยทำสิ่งที่แม่ลูกไม่ ควรกระทำ

คุณแม่ครับในห้องนันท์มีซีดีเยอะเลยคุณแม่กลับไปจะเอามาดูนันท์ก็ไม่ว่านะ วีดีอะไรดิฉันถาม ซีดีแบบ Incest ไงครับ มันกระซิบเบาๆ ฉันหยิกมันเต็มเหนี่ยว ก่อนที่รถ บขส จะออก ฉันกลับมาบ้านหลายวันตอนทำ ความสะอาดบ้านเข้าไปเก็บกวาดห้องเจ้าลูกชาย เลยเอาซิดีที่มันใส่ไว้ในลิ้นชักตู้เสื้อผ้ามาดู มันมีแต่หนังแบบ X แบบจะจะแจ้งๆ โดยมากก็ไม่พ้นแบบผู้หญิงที่ร่วมกันหน้าคนหลังคนแบบ ชายสอง หญิงหนึ่งดูแล้วเป็นการแสดงมากกว่า แต่ก็อดดูไม่ได้ลองคัดมาดูหลายแผ่น

มีอยู่หลายแผ่นซีดีที่แยกเก็บต่างหากมันเป็นแบบแอบถ่ายคลิบไม่ยาวแต่ในบรรดา นั้นมันมีคนที่ดีฉันรู้จักอยู่ด้วย คู่แม่ลูกหลังบ้านที่ดีฉันแอบดูกับเจ้านันท์เมื่อนานมาแล้ว อีกสองคู่มันเพื่อนดิฉันเองซื่งลูกชายเธอก็เป็นเพื่อนกับเจ้าลูกชายดิฉัน อีกคู่หนึ่งจะไครเสียอีกละเจ้าลูกชายดิฉันกับอาสาววัยอายุมากกว่าดิฉันเกือบสิบปี ร้ายนักนะน้องสาวสามีดิฉันแอบสอนบทเซ็กส์ให้ลูกชายดิฉันมานานแล้ว

มิน่าละเมื่อตอนเรียนมัธยมเจ้าลูกชายดิฉันชอบไปนอนบ้านอาซื่งอยู่กันคนละซอยบ้าน จนหลายเดือนเจ้านันท์ก็กลับมา มันโผเข้ามาทำท่าจะกอด แต่พอเห็นฉันทำหน้าดุๆ มันก็เปลียนมา กราบฉันที่อก กลับมาเหนื่อยๆ ไปอาบน้ำนอนไปดิฉันไล่ นันท์นอนมาทั้งคืนเลยบนรถมันพูดเบาๆ ผละเข้าห้องครู่ใหญ่ดิฉันได้ยินเสียงน้ำในห้องน้ำ ฉันเดินออกมาล๊อกประตูรั้วหน้าบ้านแล้วเดินกลับเข้าบ้านทำอะไรๆ อยุ่ในครัว เจ้านันท์มันมาเงียบๆ กอดดิฉันทางด้านหลัง

คิดถึงจังเลย จมูกยังไชร้ไปตามซอกคอ อย่านะเดี๋ยวไครมาเห็น ไม่มีไครมาหรอกนันท์เห็นคุณแม่เดินไปล๊อกประตูหน้าบ้าน มันพูดเบาๆ ฉันหันมาอยู่ในอ้อมแขนมันคราวนี้ทั้งจูบทั้งคลึงเคล้าสองเต้าชุดอยู่บ้าน หลุดไปกองบน พื้น ทุกอย่างเทำที่มันจะพลิกตำรามาเล้าโลม ฉันก็กระหายในรสกามที่มันฝังอยู่ในใจลึก ก้นฉันพอดีกับโต๊ะกินข้าวมันถูกใช้เป็นเวทีระหว่างเรานานเท่านานเจ้านันท์มันโลมไล้ฉันไปทั้งตัวทั้งซุกซอกซอนไซร์ตั้งแต่สองเต้าอวบของฉันทั้งล่างบนจนฉันต้อง ยอมมันตรงนั้น

กลางวันมันช่างเห็นกันแบบชัดเจน เจ้านันท์มันซุกไซร์ตรงระหว่างขาจนขนฉัน เปียกไปทั้งน้ำลายปนน้ำหล่อลื่นที่มันทะลักทลายออกมาอย่างมากมาย นันท์พอแล้วนันท์จ๋า ฉันครางเบาๆ ลิ้นเจ้านันท์ยังควานในซอกหลืบดิฉันจมูกขวิดสลับขยี้บนจุดกระสัน แค่ลิ้นฉันก็ถึงจุดไปหลายครั้งเจ้านันท์ยืนตัวตรงก้นฉันพาดอยู่บนขอบโต๊ะรอ รับอยู่แล้ว เจ้าลำมหึมามันชนเบาที่ปากทางเข้าแต่เหมือนจะรู้ว่าหลายเดือนแล้วที่ฉันไม่ ได้เจอ นันท์จะทำเบานะ เขาก้มจูบเบาๆ ปากต่อปากเจ้าลำเนื้อมันจ่อทะแยงดันแคมช้ายแคมขวาฉันค่อยแทรก เข้ามาช้า ๆ

คุณแม่ครับหัวมันเข้าแล้วดูซิ เด็กบ้าเอาเขาแล้วยังชวนดูอีกฉันพูดเบาๆ เหลือบลงมองขอบแคบอวบอูมอมเจ้าลำใหญ่จนมิดขอบหยักส่วนหัวมันเริ่มหลุดเข้าไปช้าๆ จนที่สุดมันมิดลำ ลีลาชักสั้นชักยาว ของเจ้าเด็กหนุ่มมันเรียกเสียงครางอย่างมีความสุขของดิฉันแบบไม่ต้องเกรงใจไคร เขายืนอย่างถนัดทั้งแทงเสยแทงงัดบางครั้งก็แกล้งทำหลุดสอยไถลขึ้นมาถูไถเอา จุดกระสัน ฉันทำท่าจะไม่ยอมกลับลงรู อย่าแกล้งซิจะถึงแล้ว ฉันร้องเบา มือผมผมไม่ว่างจับนมอยู่ช่วยจับใส่ให้หน่อยเขาพูดพลางทำแกล้งขยับเอวสะเปะสะปะ

ฉันก็ทนไม่ไหวเหมือนกันจับมันประคองมันเข้ามา น่ารักจังเลยทูนหัวของผม เขาพุดเบาทั้งยังขยับเอวไม่หยุด มันแรงขึ้นเรื่อย เราเย็ดกันนะ แบบนี้ยังไม่เยดกันอีกเหรอฉันครางเบาอย่างลืมตัว ผมหมายถึงแบบอย่าคิดว่านันท์เป็นอะไรกันนอกจากคิดว่านันท์เป็นเหมือนเด็กขาย น้ำรับจ้างเย็ดนะ จ๊ะทูนหัวจ๋ารีบเอาน้ำออกซิจะได้ไปเย็ดกันต่อในห้องหลายๆ ท่านะ ครับผมจะเย็ดให้หมดทุกท่าเลย

เจ้านันท์มันขย่มฉันอย่างไม่ยั้งบั้นเอวมีเท่าไหร่ใส่จนไม่เหลือ จนฉันต้องร้องบอกเบาๆ จ๊ะ พังหมดแล้ว แล้วเจ้าขนาดยาวใหญ่กว่าไฟฉายสามท่อนเริ่มช้าลงมือเจ้านันท์สอดลอดรักแร้กอด เหนี่ยวบ่าฉันยั้งเข้าหาตัวจนแน่นมันดันจนมิด น้ำกามมันฉีดแตกในจนร้อนฉ่าไปทั้งท้องน้อย ทำไม่เย็ดอร่อยจัง เดี๋ยวเราไปต่อกันบนเตียงนะ ขอผมหลายๆ ครั้งนะครับ จะกี่ครั้งก็ได้ของดีๆ แบบนี้หาที่ไหนได้  ได้จ๊ะของดีๆ แบบนี้หาที่ไหนใด้

ฉันบอกเขากอดเขาแน่น น้ำเขายังขมิบพ่นใส่ฉันมากมาย เขากอดฉันแน่นเอวยังอัดวนบั้นเอวคลึงไม่หยุด กอดคอนันท์นะครับจะพาไปต่อที่ห้อง เขาชวน ฉันคล้องสองแขนกับคอเขา มือเขาสอดรัดก้นฉันพาอุ้มเดินจากครัว สองขาฉันรัดเอวเขาไว้ จากห้องครัวไม่ห่างจากห้องนอนตัวเขาใหญ่อุ้มฉันโดยไม่ยาก ค่อยวางลงตรงขอบเตียงที่นอน วัยเด็กหนุ่มอย่างเขามันช่างแข็งแรง ฉันไม่สงสัยเลยว่าพวกแม่ม่ายวัยเปลียวทำไมชอบเด็กหนุ่มๆ ทำไมจะไม่ชอบ

มันมีแรงให้เราได้ทั้งคืนพักไม่ถึงสิบนาที เขาก็ลุกโชนขมิบส่วนหัวเบ่งบานอยู่ในซอกลึกของฉันในห้องมืดพอจะบรรเทาความกระดากของฉัน เกมแรกในรอบหลายเดือนเขาร่วมกับฉันในครัวบนโต๊ะกินข้าวกลางวันแสกๆ ทั้งกระดากทั้งกลัวไครจะมาเห็น ตาเขาก็จ้องมองชี้ชวนให้ฉันมองดูเจ้าหัวถอกบานเข้าออก กระดากก็กระดากก้กระดากแต่ความอยากมันมากกว่า ชังมันเถอะไหนก็เอากันถึงขนาดนี้แล้ว แต่ในห้องซิแอร์เย็นๆ ดับไฟมืดแทบจะสนิท ฉันก็เลิกคิดว่าเขาเป็นอะไรกับฉัน เขาแข็งโชนเริ่มขยับเอวช้าๆ อีกครั้ง

เขาเก่งพอที่จะรู้ว่าส่วนไหนที่ฉันรับ ความรู้สึก ได้มากเขาขยับเอวหยอกล้อปากทางฉัน เจ้าขอบหยักส่วนหัวที่เบ่งบาน มันจมลึกลงไปไม่กี่นิ้วก็ดึงออก เจ้าลำควยใหญ่ที่ฉันกำจนล้นมือขนาดกว่าไฟฉายสามท่อนขยับช่วงสั้นๆ อยู่ปากรู ฉันทแยงซ้ายทะแยงขวาทั้งเสยทั้งงัดเหมือนจะควานให้ของฉันมันกว้างขวางยิ่งกว่าเก่าขยับ ซอยถี่ยิบสั้นๆ อยู่ตรงปากรู สลับกับดันเจ้าขนาดไฟฉายสามท่อนเข้ามาแทบตั้งตัวไม่ติด ซิ๊ด ๆๆ เบาจ๊ะ ฉันครางเบาๆ และเริ่มรับรู้ลีลาเขาโดยไม่ยาก เกมกามมันไม่ต้องสอนถึงจะยาวใหญ่ขนาดไหน

แต่เจ้านันท์มันมีประสบการณ์เสียวกับอาสาวใหญ่น้องสามีฉันมาแบบโชกโชนตั้งแต่อายุ สิบสามสิ บสี่ ฉันมารู้ทีหลังว่าเจ้าลูกชายตัวดีมันเคยเล่นเกมเสียวมาทั้งกับ น้า กับ อา ฉันไม่สงสัยเลย โดนเข้ากับตัวยิ่งไฟในห้องมันมืด ฉันทั้งร่อนทั้งรับสลับกันขึ้นบนลงล่าง ก็เอากันนี่ค๊ะมีไครจะเอากันอยู่ท่าเดียว แล้วยิ่งนานวันเข้าจัดเวทีให้ดีๆ มีกระจกบานใหญ่ริมฝาห้องเก้าอี้นายพรานสักตัวเจ้า

ลูกชายฉันมันก้ถล่มฉันจนก้นไม่ติดเบาะรูร้อนผ่าวมันทั้งมันทั้งอร่อยไม่ต้อง ใส่ผงชูรส ความเงียนมันไม่เลือกหรอกค๊ะว่าแม่ลูก หรือพ่อลูก พี่น้อง ขอเพียงเข้าใจแบ่งแยกความไคร่ก็ส่วนความไคร่ ไม่ต้องออกไปเสี่ยงโรคภัยนอกบ้าน เพียงการเริ่มต้นที่จะมีอะไรกันมันต้องใช้เวลา และฉันก็เชื่อว่ามีอีกหลายคู่ที่ปิดบังซ่อนเร้นหาความสูขกันเองในบ้าน อย่างน้อยฉันก็เห็นเพื่อนฉันคู่หนึ่ง หลังบ้านฉันอีกคู่หนึ่งที่ฉันต้องขอบใจที่เขาเอากันกับลูกชายให้ดิฉันกับเจ้านันท์ใด้แอบดู

และขอทำกับฉันบ้างแต่ตอนนั้นเขาเป็นเด็ก สิบสามสิบสี่ แต่ตอนนี้เขายี่สิบต้นๆ สามีก็มาชิงตายไป เขาอ้างว่าไม่อย่ากให้แม่มีพ่อใหม่รู้ว่าฉันยังมีความต้องการอยู่ ฉันก็เลยให้เขาสนองให้จนถึงใจ มันทั้งเสียวทั้งมันกว่าเอากับสามีแบบเทียบกันไม่ได้ เราอยู่บ้านด้วยกันก็ระวังข้างบ้านอยู่เหมือนกันปิดบ้านเงียบๆกลัวเขาสงสัย เหมือนกัน แบบincest มันตื่นเต้นไม่ลองไม่รู้ ก็ลูกชายฉันมันทั้งหล่อ กระดอก็ทั้งยาวใหญ่ลีลาเด็กหนุ่มทั้งหนักทั้งเบาโดนเข้าไปติดใจ ก็มันทนไม่ไหวนี่ค๊ะ

Share the Post:

Related Posts

คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ?

เรื่องเสียว คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ? ฝน ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าคนที่อยู่ตรงหน้านี้คือคนที่บอกกับเธอว่าออกกำลังกายเป็นประจำ และเล่นอย่างหนักด้วย เพราะไม่ว่าจะเอียงมองในองศาไหนก็ตามที กาย ก็ไม่ได้เหมือนคนที่ออกกำลังกายมากมายขนาดนั้น การเอาเรื่องแบบนี้มาบอกเพื่อแลกกับการได้เริ่มเรื่องเสียวเร็วขึ้นมันทำให้น่าผิดหวังเสียจริง เขาเป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงราวๆ 175 เซนติเมตร รูปร่างผอมบาง หน้าตาดี ผิวขาวสะอาดไปทั้งตัวเหมือนอาบน้ำวันละสิบรอบ ไม่ว่ามองอย่างไร

Read More

พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้”

เรื่องเสียว พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้” เย็นย่ำค่ำของวันหนึ่งที่แสนสบายและอบอุ่น แสงแดดอ่อนๆ ส่องผ่านม่านใบไผ่ที่ไหวเอน เป็นเงารูป ต่าง ๆ เด็กสาววัย13ขวบกำลังปั่นจักรคันโปรดเลี้ยวไปในบ้านชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังขลุกอยู่กับการ ล้างรถยนต์ของตัว เองทันใดนั้นความรู้สึกบอกว่ากำลังจะมีอะไรสักอย่างมาชนเขาข้างหลังแน่ๆ ยัง ไม่ทันหันไปก้อโดนสวนผ่าหมากเข้าให้กับจักรยานของเด็กหยิงคนนั้นจนจังร่างของสาวน้อยวัยอวบ ลงไปกองแอ่งแม่งคลุกเคล้าไปด้วยโคลนดินและน้ำที่ล้างรถนั้น กระโปรงเด็กนักเรียน ม.ต้น พร้อมเสื้อ แบบคอซองมอมแมมไปหมด”เฮ้ยน้องแนน มาชนน้าได้งัย

Read More