โดนชายแก่วัยเกษียณหลอกกระแทกเสียว

เรื่องเสียว โดนชายแก่วัยเกษียณหลอกกระแทกเสียว

สวัสดีค่ะ ชื่อนุ๊กค่ะ นุ๊กได้อ่านประสบการณ์ของเพื่อนๆ มาหลายท่านแล้วแต่ก็ไม่ค่อยเจอเรื่องของใครที่มีสไตล์เดียวกับนุ๊กเลย นุ๊กจึงอยากลองเล่าประสบการณ์ของนุ๊กให้เพื่อนๆได้ลองอ่านดูบ้าง…นุ๊กอายุ 19 ปี แล้วค่ะ นุ๊กขอเล่าเรื่องที่นุ๊กเก็บเป็นความลับมานานแล้ว นุ๊กเสียใจกับมันมาก แต่ก็ไม่รู้จะแก้ไขยังไงได้ นุ๊กคงได้แค่ระบายผ่านทางการเล่าเรื่องนี้ออกมา……ตอนนั้นนุ๊กอายุแค่ 13 ปีเองค่ะ เรียนอยู่ มัธยม 2 พ่อของนุ๊กเสียชีวิต เพราะถูกรถชนค่ะ นุ๊กเลยต้องอยู่กับแม่เพียงสองคน แม่ต้องทำงานหนักขึ้น นุ๊กสงสารแม่มาก เพราะแม่ต้องตื่นตั้งแต่ตี 5 ไปตลาด ซื้อของมาทำโจ๊กขายที่ปากซอย ถึง 9 โมง แล้วต้องไปทำงานต่อที่ห้างฯ เลิกงานเกือบ 2 ทุ่ม วันหยุดแม่แทบจะไม่มีเลย นุ๊กเลยต้องคอยช่วยงานบ้านแม่แทน นุ๊กอยากทำงานหาเงินเพื่อแบ่งเบาพาระแม่บ้างค่ะ จนปิดเทอมนุ๊กเลยได้ช่วยแม่มากขึ้น เพราะบ้านคุณนายที่ปากซอยแกเห็นครอบครัวเราลำบากเลยมาคุยกับแม่ ชวนนุ๊กไปทำงานที่บ้านท่านค่ะ โดยนุ๊กจะมีหน้าที่แค่ทำความสะอาดบ้าน ซักผ้า รีดผ้าค่ะ (แทนพี่ปลาแม่บ้านที่แกลาคลอด 2 เดือน) ส่วนงานหนักเช่นทำสวนล้างรถ จะเป็นหน้าที่ของพี่ดำสามีพี่ปลาค่ะ นุ๊กดีใจมากๆ เพราะมาทำแค่ช่วงปิดเทอม แถมได้เงินวันละตั้ง 500 บาท มันมากมายสำหรับนุ๊กมาก ที่บ้านนี้ทุกคนจะพูดเพราะมาก(แม่ว่าเค้าเป็นผู้ดีเก่า ท่านจึงรวยมาก) คุณนายกับคุณผู้ชาย ท่านอายุ ประมาณ 60 กว่าๆ ท่านมักจะไปวัด เป็นประจำ ท่านว่างเพราะเกษียณแล้ว
ลูกชายท่านทั้งสองเห็นว่าไปเรียนที่ฝรั่งเศสค่ะ นุ๊กมาทำงานตามปกติ..จนนุ๊กมาทำงานได้เกือบเดือน ก็เกิดเรื่องขึ้น วันนั้นคุณนายเอารถตู้คันใหญ่ไปวัดกับเพื่อนๆที่ภาคอีสาน 3 วัน พี่ดำเป็นคนขับ ส่วนคุณผู้ชายเฝ้าบ้าน นุ๊กก็ไปทำงานตามปกติ นุ๊ก กวาดบ้าน แต่ไม้กวาดมันดันไปโดนแจกัน หล่นมาแตก คุณผู้ชายเดินมาตามเสียงแตก นุ๊กตกใจมากทำอะไรไม่ถูกเลยค่ะ คุณผู้ชายแกดุเสียงดังว่า ตายแล้ว แจกันนี่เก่าแก่มากของโปรดของคุณนายเลย ท่านว่าแจกันใบนี้ราคาเกือบ 2 หมื่นบาท หนูยิ่งใจเสียร้องไห้โฮ คุณผู้ชายเข้ามาลูบหัวปลอบ แกบอกว่าอย่าร้องไห้ มาคิดแก้ไขกันดีกว่าว่าจะทำยังไงท่านว่าหนูมีเงิน 2 หมื่นไหม ท่านจะพาไปซื้อมาวางแทน รับรองว่าคุณนายไม่รู้เรื่อง นุ๊กส่ายหน้า ท่านชวนนุ๊กขึ้นรถแล้วขับพานุ๊กไปร้านขายของเก่า ที่ห้าง แจกันมันราคา 22,000 บาทเลยค่ะ นุ๊กทำอะไรไม่ถูกแล้ว ตัวมันชาไปหมด คุณผู้ชายว่าเอาแบบนี้ไหม ท่านเองอยากช่วย แต่นุ๊กต้องช่วยท่านด้วย ถ้านุ๊กรับปากท่านพร้อมช่วยนุ๊กเหมือนกัน ท่านเล่าว่าท่านไปวัดที่ต่างจังหวัดแล้วเจอผีตามหลอก กลางคืนเวลานอนหลับก้อจะฝันเห็น มีทางแก้ได้วิธีเดียวคือกินฉี่ของเด็กสาวบริสุทธิ์ ท่านถามว่ามีแฟนรึยัง นุ๊กส่ายหน้า (นุ๊กเรียนโรงเรียนสตรีค่ะ แถมเห็นแม่ทำงานหนักเลยคิดแต่เรื่องเรียน) คุณผู้ชายพาหนูกลับมาที่บ้าน ท่านว่าถ้านุ๊กช่วยท่านแล้ว พรุ่งนี้ท่านจะซื้อแจกันมาวางแทนให้ มาถึงบ้านท่านให้หนูฉี่ใส่ถ้วยมาให้ ท่านรับไปแล้วดม ท่านว่ากลิ่นแปลกๆ เหมือนหนูไม่บริสุทธิ์ หนูรีบยืนยัน สาบาน หนูไม่เคยมีแฟนจริงๆ ท่านว่างั้นฉี่ใหม่ นุ๊กฉี่ไม่ออกแล้ว ท่านว่างั้นขอตรวจดูหน่อย
นุ๊กได้แต่ทำตามที่ท่านสั่ง นุ๊กนั่งลงกับพื้นแล้วชันเข่าขึ้นท่านถอดกางเกงขาสั้นของนุ๊กออก เหลือแค่กางเกงใน นุ๊กอายมากๆๆ หุบขาเข้า ท่านสั่งให้นุ๊กหลับตา นุ๊กรู้สึกว่ามือท่านลูบตามขาอ่อนของนุ๊กมันจั๊กจี่จนขนลุกเลยค่ะ ท่านรูดกางเกงในนุ๊กออกไป นุ๊กจะหุบขาแต่คราวนี้ติดหัวท่าน ท่านก้มมาดูใกล้ๆ แล้วเอามือลูบที่เนินอูมของนุ๊ก ท่านว่าหีของนุ๊กสวยมาก ขนไม่มีเลย แต่ทำไมกลิ่นเหมือนไม่บริสุทธิ์ ท่านสอดนิ้วเข้าไปในรู นุ๊กสะดุ้งค่ะ มันรู้สึกแปลกๆมากมายเหลือเกิน มันเหมือนมีอะไรมาวิ่งยุบยับในรูนั้น ท่านว่าปวดฉี่รึยัง นุ๊กส่ายหน้า ท่านว่างั้นจะช่วยเอง แล้วนิ้วของท่านก็กระดิกไปมาเร็วมาก มันเร็วจนแรงของนุ๊กที่มีอยู่มันหายไปเฉยๆๆ นุ๊กพยายามกลั้นไม่ส่งเสียงใดๆออกมาแต่ขนมันลุกไปทั้งตัว ท่านบอกว่าอย่าเกร็งน่ะปล่อยตัวตามสบาย นุ๊กได้แต่ส่ายหน้าไปมา มือที่นุ๊กยันพื้นมันเกร็งสั่น จนสุดท้ายนุ๊กรู้สึกเหมือนฉี่จะไหล นุ๊กรีบบอกคิดว่าท่านจะเอาชามมารอง แต่ท่านไม่ฟังท่านกระดิกนิ้วจนนุ๊กฉี่ไหลออกมา มันรู้สึกหวิวๆ หมดแรงจนนุ๊กต้องนอนราบกับพื้น ท่านกลับทำไม่หยุดท่านก้มลงเลียกินฉี่ของหนูที่รูเลย ท่านว่าหีนุ๊กหวานจัง ท่านเลียอยู่นานพร้อมใช้นิ้วล้วงเข้าไปอีกรอบ นุ๊กเริ่มตั้งสติได้ ผงกหัวขึ้นดูท่านเลียของหนูล้วงของนุ๊ก นุ๊กเสียวรูหีวูบวาบตามจังหวะ นุ๊กหลับตายอมรับกับสิ่งที่ท่านทำ แต่แล้วนุ๊กต้องสะดุ้งสุดตัวค่ะ เพราะนุ๊กรู้สึกว่ามันมีอะไรสอดเข้ารูของนุ๊ก มันอุ่น คับแน่นไปหมดเลยค่ะ มันตึงจนนุ๊กเจ็บ นุ๊กรีบดันตัวขึ้นดู ท่านทับตัวนุ๊กไว้ท่านเอาของท่านมาใส่รูนุ๊ก ท่านขยับตัวไปมาเร็วมากสักพักท่านก้อร้องโอย…. แล้วกดลงแน่นรัดตัวนุ๊กอย่างแรง
นุ๊กรู้สึกถึงความร้อนที่มันพุ่งเข้าในรูนุ๊กเลยค่ะ นุ๊กเจ็บจนร้องไห้ น้ำตามันไหลออกมาเองเลย ท่านทับตัวนุ๊กไว้ ท่านปลอบกอดจูบนุ๊ก นุ๊กเลยถามว่าทำอะไรกับนุ๊ก ไหนว่าแค่จะกินฉี่ ท่านว่าท่านขอโทษท่านเห็นหีของนุ๊กแล้วมันทนไม่ไหวจริงๆ ท่านว่าถ้านุ๊กยอมท่านจะดูแลนุ๊กอย่างดี นุ๊กส่ายหน้ามันรู้สึกไม่ดีเลยค่ะ คุณนายดีกับนุ๊กมาก แถมสิ่งที่ท่านทำมันเจ็บมากมายจริงๆ ท่านพยายามขยับเอว แต่ไอ้นั้นมันอ่อนเหลวอยู่เลยหลุดออกมา นุ๊กเลยลุกวิ่งเข้าห้องน้ำ ไปร้องไห้ ท่านตามมาปลอบนุ๊กหน้าห้องน้ำ ท่านว่านุ๊กออกมาเถอะไม่ต้องกลัวแล้ว มันอ่อนแบบนี้จะทำอะไรได้ นุ๊กอยู่ในห้องน้ำสักพักท่านก็เอากุญแจมาเปิด ท่านกอดนุ๊ก ไอ้นั้นของท่านมันอ่อนจริงๆๆอย่างท่านว่า ท่านพานุ๊กออกมา ท่านว่าถ้านุ๊กไม่ยอม ท่านก็ไม่บังคับ ท่านว่าแต่งตัวซะเดี๋ยวจะพากลับไปซื้อแจกัน นุ๊กแต่งตัวแต่มันรู้สึกไม่เหมือนเดิมเลย ที่รูของนุ๊กเหมือนมีอะไรมาคาอยู่ เวลาเดินมันเจ็บเหมือนมันบวมเลย ท่านพานุ๊กมาทานไอติม จนบ่าย 2 เรากลับมาบ้าน เอาแจกันมาเปลี่ยน นุ๊กค่อยโล่งอก ท่านว่าให้นุ๊กรอก่อนอย่าเพิ่งกลับ เดี๋ยวมีของจะให้ นุ๊กกลัวแกจะทำอะไรนุ๊กอีก แต่ก็ไม่กล้าหนีกลับ เลยแอบมองเข้าไปในห้องทำงาน ท่านปีนขึ้นบนโต๊ะแล้วเปิดฝ้าเพดานท่านล้วงเอากระเป๋าลงมาจากฝ้า เปิดออกมามันเป็นเงินค่ะ เต็มไปหมด ท่านหยิบมาหลายใบ แล้วเก็บกระเป๋าเข้าที่เดิม ท่านเดินมาที่ตู้ข้างโต๊ะหยิบยาออกมาทาน(นุ๊กมารู้ตอนโตแล้วว่ามันคือยาไวอา กร้า) ท่านทานยาเสร็จก็เดินออกมา นุ๊กรีบวิ่งกลับมาที่โซฟา ท่านยิ้มเหมือนผู้ใหญ่ใจดี ท่านว่าท่านรู้สึกผิด ท่านยื่นเงินให้นุ๊ก
ท่านว่าอย่าเล่าเรื่องนี้ให้ใครฟังน่ะ ให้นุ๊กทำตัวเป็นปกติ ท่านสัญญาว่าจะไม่ทำแบบนั้นอีก นุ๊กรับเงินมาค่ะ ท่านว่ายังเจ็บอยู่ไหม นุ๊กพยักหน้า ท่านว่าอย่าเพิ่งกลับบ้านเลยน่ะ เดี๋ยวท่านจะประคบยาให้ ไม่งั้นแม่ของนุ๊กจะสงสัย ท่านเอาผ้าขาวมาชุบน้ำร้อน ประคบที่รู นุ๊กหนีบขา ท่านว่าอย่าอายเลยเมื่อกี้ก็เห็นแล้ว ท่านว่ามันจะลดอาการบวมเจ็บ นุ๊กยอมให้ท่านประคบ ท่านว่านี่เรียกว่าหี คนเราทุกคนออกมาจากตรงนี้แหล่ะ นุ๊กดูแล้วสงสัย ไม่น่าเชื่อ ท่านว่าต้องล้างข้างในด้วย ท่านล้วงนิ้วเข้าไปอีกแล้ว นุ๊กรีบคว้ามือท่านแต่ไม่ทันแล้ว นุ๊กจับได้แค่มือแต่นิ้วมันเข้าไปแล้วมันกระดิกไม่หยุด จนนุ๊กไม่มีแรงต้าน สุดท้ายนุ๊กก็โดนท่านเอาอีกรอบ แต่คราวนี้คงเพราะฤทธิ์ยาที่ท่านกิน ท่านเอาใส่ในหีนุ๊กนานมากค่ะ นานจนนุ๊กฉี่แตกไปสองครั้ง นึ๊กรู้สึกเหมือนท่านเองก็ฉี่แตก แต่มันยังแข็งไม่หยุด จนนุ๊กร้องไม่ไหว ท่านเลยหยุดแล้วเอามันมาจ่อปาก นุ๊กนอนราบกับพื้นท่านคร่อมหน้า เอามันมาถูตามปาก นุ๊กเม้มปากแน่น มันมีกลิ่นคาวมากค่ะ ท่านว่าอ้าปากน่ะไม่งั้นจะเอาควยแทงหีนุ๊ก นุ๊กกลัวเพราะมันยังเจ็บระบมอยู่เลย นุ๊กดอ้าปากท่านเอาควยแทงเข้ามาใรปากนุ๊กช้าๆ ท่านให้อม และเลียให้แก นุ๊กทำไม่เป็น ท่านก็ให้นุ๊กอมเบาๆๆ แล้วท่านก็แทงเข้าออกช้าๆๆ เร่งเร็วขึ้นๆๆๆจนท่านกดมันลงจนสุดท่านฉี่เข้าปากนุ๊กจนหนูสำลัก….ท่านทำ นุ๊กจนเกือบ 5 โมงเย็น ท่านก้็พานุ๊กไปส่งที่บ้านนุ๊ก นุ๊กไข้ขึ้นเลยค่ะ ต้องกินยาหลับยาวเลย แม่กลับมา เป็นห่วงนุ๊กใหญ่ นุ๊กเสียใจกับเรื่องวันนั้นมาก นุ๊กไม่อยากไปบ้านหลังนั้นอีกเลย
นุ๊กบอกแม่ว่าป่วย ขอหยุดงาน แม่ว่าดีพรุ่งนี้จะไปบอกคุณนายให้ นุ๊กหลับจนรุ่งเช้า แม่ปลุกนุ๊กบอกว่าจะไปทำงานแล้ว แม่ต้มข้าวให้นุ๊กทาน นุ๊กทานเสร็จเลยหยิบเงินที่ท่านให้มา นับดู ท่านให้เงินนุ๊กมา 4 พันบาท นุ๊กทั้งอยากได้ทั้งรังเกียจมัน นุ๊กเก็บมันซ่อนไว้ในห้องนุ๊ก นุ๊กหลับไปอีกรอบ จนเกือบ 11 โมง ท่านตามมาดูนุ๊กที่บ้าน นุ๊กตกใจที่ท่านมา ท่านว่าแม่ไปลางานเลยเป็นห่วง นุ๊กว่านุ๊กจะลาออกไม่ไปแล้ว ท่านทำหน้าดุ ท่านว่าอย่าทำแบบนั้น ไม่งั้นท่านจะเอาเรื่องนี้ไปเล่าให้คนอื่นฟัง ท่านเอากล้องถ่ายรูปมาเปิดให้หนูดูด้วย มันเป็นรูปที่นุ๊กนอนหลับตา มีควยของท่านแทงเข้าปากอยู่ นุ๊กไหว้และร้องไห้ ท่านว่าท่านจะเก็บเรื่องนี้เป็นความลับ ถ้านุ๊กยอมเป็นเมียท่านและกลับไปทำงานเหมือนเดิม นุ๊กเลยต้องทนทำงานโดนท่านแอบเอา จนเปิดเทอม นุ๊กก็เลิกทำงาน พี่ปลาที่ลาคลอดกลับมาทำงานตามปกติ แต่นุ๊กกลับไม่เหมือนเดิม เพราะทุกวันเสาร์ท่านจะมารับนุ๊กไปเอาตลอด จนเวลาผ่านไปเกือบปี นุ๊กเรียนจบมอ 3 แล้ว พี่ปลากับแฟนแกต้องไปงานศพแม่ของพี่ดำ เลยลางานไป 10 วัน คุณนายเลยมาตามนุ๊กไปช่วยงาน นุ๊กทำงานเข้าวันที่ 4 ท่านสั่งให้นุ๊กลากลับบ้านครึ่งวัน นุ๊กขอคุณนายท่านอนุญาต (คุณผู้ชายนัดจะพานุ๊กไปโรงแรม)
คราวนี้ฟ้าเข้าข้างนุ๊กค่ะ ท่านกินยาไวอากร้า แล้วทำทีจะไปดูพระเครื่องนอกบ้าน(ท่านมักกินก่อนเอานุ๊ก ชั่วโมงหนึ่งค่ะ) อยู่ๆท่านก็ล้มลง กับพื้น คุณนายตกใจวิ่งเข้าไปประคอง ท่านสั่งให้นุ๊กเฝ้าบ้าน แล้วพาคุณผู้ชายขึ้นรถขับพาไปโรงพยาบาล นุ๊กเลยเข้าไปค้นหากล้องที่ท่านถ่ายรูปนุ๊กไว้ หาอยู่นานก็ไม่เจอ จนนึกได้ว่าลืมดูใต้ฝ้าเพดาน นุ๊กปีนขึ้นโต๊ะทำงานทานเปิดฝ้าดู เจอจนได้ค่ะ ท่านห่อถุงไว้อย่างดีเลย แต่บนนั้นมันไม่มีแค่กล้องสิค่ะ มีกระเป๋าหนัง 4 ใบ นุ๊กเลยแอบเอามาดูมันเป็นเงินแน่นกระเป๋าเลยค่ะ เป็นเงินสด 3 ใบ ส่วนอีกใบเป็นทองคำ หลายเส้นเลยมีแบบเป็นแท่งด้วย แต่นุ๊กไม่กล้าขโมยหรอกค่ะ เลยเอาไว้ที่เดิม เอาแต่กล้องมา จนเย็นคุณนายโทรมาที่บ้านบอกว่าท่านเสียชีวิตแล้วให้หนูเฝ้าบ้านแทนที(แกกิน ยาเกินขนาดค่ะ) นุ๊กเลยตัดสินใจแอบเอากระเป๋าท่านไป 1 ใบค่ะ (นับดูก็ 2 ล้านบาทค่ะ)

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More