ซ้ำรอยเดิม ครอบครัวสุดเสียว

เรื่องเสียว ซ้ำรอยเดิม ครอบครัวสุดเสียว

สวัสดีครับ…ผมเป็นคนลำปางที่บ้านมีฐานะ มีพ่อเป็นหมอ แม่เป็นแม่บ้าน มีน้องสาว 1 คนอายุห่างกัน 3 ปี ผมกับน้องมาเรียนที่กรุงเทพตั้งแต่มหาลัยจนทำงานและแต่งงาน ผมมีลูก 2 คน คนโตเป็นหญิง คนเล็กเป็นชาย อายุ 17 ,15 ตามลำดับ ส่วนน้องสาวมีลูก 2 คนเหมือนกันแต่เป็นชายหญิง อายุ16, 14 เรื่องเริ่มต้นจาก น้องสาวผมชื่อ ส้ม ต้องไปสัมนาต่างจังหวัด ส่วนสามีไปเที่ยวกับเพื่อนที่ต่างประเทศ(ไปเที่ยวกับเพื่อนผู้ชาย) น้องส้มเลยฝากให้ช่วยดูหลาน 2 คน ชื่อ หมี กับ แมว เพราะเราอยู่คอนโดห้องติดกัน ส้มฝากกุญแจบ้านให้ผมเพื่อซื้อข้าวเช้าให้หลานกิน เช้าวันเสาร์ผมซื้อโจ๊ก มาให้หลานตั้งแต่ 7 โมงเช้ารู้ว่าหลานยังไม่ตื่น ผมเปิดประตูเข้าห้องเพื่อจัดข้าวเช้าให้หลานกิน หลังจากจัดโต๊ะเสร็จผมเดินไปปลุก แมวก่อนเพราะเป็นผู้หญิงพอไปที่ห้องกลับไม่เจอใครเลยผมเลยไปดูห้องนอนน้อง สาวก็ไม่มีใคร แสดงว่าแมวต้องนอนอยู่ห้องหมีแน่นอนผมเลยนั่งรออยู่ที่โต๊ะกินข้าวประมาณ 2 ชม.แมวก้เดินออกมา แมวเป็นเด็สาว ม.2 ผิวขาว สูง 160 ค่อนข้างมีหน้าอกแล้ว แมวเดินออกมาในชุดเสื้อกร้ามกับกางเกงในแล้วเธอก็เดินเข้าห้องน้ำไปส่วนผม ยืนแอบๆไม่ให้เธอเห็น ผมเดินไปที่ห้องนอนหมี หมีนอนแก้ผ้าควยตั้งโด่เอาผ้าปิดหน้า มีเช็ดชู่อยู่ข้างเตียง 4-5 ก้อน
ผมค่อยปิดประตูเบาๆผมยืนคอยอยู่หน้าห้องนอนกะจะให้แมวเห็น แมวออกจากห้องนอนเห็นหน้าผมเธอตกใจมาก ผมทำท่าบอกว่าอย่าเสียงดัง ผมดึงแมวไปที่ห้องนอนแมว ถามเธอว่า เมื่อคืนนอนห้องพี่หมีเหรอไง ทำอะไรกันเหรอ แมวว่า เมื่อไม่กล้านอนคนเดียวเลยไปนอนห้องพี่หมีเพราะกลัวผี ผมว่าแล้วทำไหมพี่หมีไม่ใส่เสื้อผ้า แมวทำท่าพูดไม่ออก ผมเลยว่า แมวยังเป็นเด็กมากนะถ้าหนูมีอะไรกับพี่หมีระวังท้องท้องนะ เดิ๋ยวจะเดือดร้อนกันหมด แมวทำท่ากลัว ผมว่าไม่กลัวท้องหรือไง แมวว่าไม่เป็นไรหลอกค่ะ เพราะพี่หมี หลั่งข้างนอก ผมถ้าว่าใครสอนอย่างนี้มวว่า พี่แจน กับพี่เจ (ลูกของผมเอง) ผมว่าพี่เค้าสอนอย่างไงบ้าง แมวว่า ถ้าแมวประจำเดือนหมด ก็ให้หลั่งข้างในได้ไม่เกิน 5 วันเพื่อความปลอดภัยแต่ถ้าเกินให้พี่หมีหลั่งข้างนอก ผมถามแมวว่า มีอะไรกับพี่หมีนานหรือยัง แมวว่าก้ประมาณ 1 ปีแล้ว ผมถามว่าใครสอน ผมว่า พี่แจนกับพีเจสอน ผมว่าสอนอย่างไง พี่แจนกับพี่เจทำกันให้ดูหรือไง แมวว่า ก็พี่แจนทำกับพี่เจให้ดูก่อนแล้ว พี่แจนก็สอนพี่หมี ส่วนพี่เจก็สอนแมว ผมว่าเอา เวลาไหนมาสอน พ่อกับ แม่ ไม่รู้หรือไง แมวว่า พ่อช่วยนี้กลับบ้านดึกชอบไปกับเพื่อนผู้ชาย ดูเพื่อนพ่อออกเกย์ๆ ยังไงไม่รู้ ส่วนแม่ก็กลับดึกเห็นว่าไปกินข้าวกับนายบ้าง ไปกับลูกค้าบ้าง (น้อง ส้มเป็นหัวหน้าเซลล์)แมวว่า ตอนเย็นๆพี่แจนกับพี่เจจะมาที่ห้องแล้วก็มีอะไรกันที่ห้องพี่หมี ผมว่า ลุงก็ไม่รู้เพราะลุงก็กลับบ้านดึก (ผมทำอาชีพ พนักงานบัชญีที่แบงค์) ผมมองแมวที่ยืนคุยกับผมดูเธอไม่อายผมเท่าไรคงเพราะตกใจ
ผมมองขาขาวของหลาน มองดูเต่าตัวน้องที่โหนกนูนออกมาจากกางเกงในจนเห็นได้ชัด ผมเอื้อมมือไปเตะเต่าตัวนั้นช้าๆ แมวสะดุ้ง ผมว่าแมวของลุงดูของแมวหน่อยได้ไหม ไม่ได้เห็นของเด็กมานานแล้ว แมวถอยหลังไปชนประตูทำให้ประตูปิดลงผมเดินตามไปและเอื้อมมือไปล็อกประตู ผมว่า แมวของลุงดูนิดหนึ่งนะ ลุงอยากรู้ว่ามันสวยแค่ไหน แมวทำตัวสั่น ผมเอามือจับขอบกางเกงในแล้วรูดลงช้าๆ โอ้โห ทำไหมถึงได้โหนกอย่างนี้โหนกกว่าของแม่หนูอีก แมวถามว่า ลุงมดเห็นของแม่แมวแล้วหรือ ผมว่า ลุงก็เหมือนกับหนูเหมือนกัน แมวว่า ลุงก็มีอะไรกับแม่แมวแล้วละซิ ผมว่า ลุกได้เสียกับแม่หนูตอน 17-18 ปีไม่เร็วเหมือนหนูหลอก ลุงว่าอย่าเสียเวลาเลย ถอดเสื้อแล้วขึ้นเตียงเลยดีกว่าเดี๋ยวพี่หมีตื่น แมวค่อยถอดเสื้อออก ผมเห็นนมเด็ก 14 ถึงไม่ใหญ่แต่ก็พอมีน้ำมีเนื้ออยู่เหมือนกัน ผมจับแมวลงนอนที่เตียงและเริ่มใช้ลิ้นเลียเต่าตัวน้องอย่างกระหาย ผมใช้เวลาอยูกับเต่าตัวนี้เกิบ 10 นาที จนผมเห็นว่าแมวคงทนไม่ไหวแล้วผมลุกขึ้นถอดเสื้อผ้าแล้วกระแทกใส่ หีตัวน้อยของแมวทันที ผมกระแทกดดยไม่สนใจว่าแมวจะเจ็บไหม ผมกระแทกไม่ไม่ยั้งไม่เปลี่ยนท่ากระแทกจนน้ำแตกใส่หีแมว ผมพักแต่ยังคาควยเอาไว้ผมพักหายใจรอให้เต่าตัวน้อยรัดและตอดควยผม จนผมหายเหนื่อยแล้วผมก็เริ่มกระแทกต่อคราวนี้มันต้องนานกว่าครั้งที่แล้วแน่ นอน ขนาดในหีของแมวมีน้ำเชื้อของผมอยู่มันยังไม่ลื่นเท่าไรเพรารูมันยังเล็กและ รัดควยผมจนแทบหลุด เวลาผ่านไป 20 นาที ผมก็หลั่งอีกครั้ง ผมก็ยังคาควยไว้อีก
แต่แมวบอกว่าไม่ไหวแล้ว ขอพักก่อน ขนาดโดนทั้งพี่หมีและพี่เจ ยังไม่เหนื่อยเท่านี้เลย ผมชักควยออกมา น้ำกามผมก็ไหลออกมาจากปากเต่าของแมว ดูแล้วมีอารมณ์ยังไงไม่รู้ ผมดึงมือให้แมวขึ้นนั่ง ผมเอาควยใส่ปากให้แมวอมอีกที ดูแมวจะเป็นงาน ดูดควยผมอย่างชำนาญจนผมแตกใส่ปากให้แมวได้กินน้ำกามผมอีกที ผมเองยอมรับว่าหมดแรง ผมหยิบเสื้อผ้าเดินเข้าห้องน้ำล้างทำความสะอาดร่างกายเตรียมตัวกลับห้อง ผมออกจากห้องน้ำแมวก็เดินมาจะอาบต่อ ผมเห็นแมวเดินแก้ผ้าเข้าห้องน้ำ ผมทนไม่ได้จริงเลยเดินเข้าห้องน้ำไปเย็ดกับแมวอีกรอบ คราวนี้มีกระจกผมให้แมวยืนโก้งโค้งหันหน้าเข้าหากระจกแล้วผมกระแทกอยูด้าน หลังผมให้แมวมองกระจกตอนผมกระแทบดูแมวอายตัวเองที่กระจกแต่ผมไม่สนจับหัวให้ แมวมองกระจกตลอด ผมหันไปเห็นโลชั่นทาตัว ผมเอื้อมมือไปหยิบเทมันลงไปที่ตูดของแมวผมใช้มือลูบให้ทั่วดูเหมือนแมวจะยัง ไม่รู้ว่าคราวนี้ตัวเองต้องโดนเย็ดตูด ผมให้แมวเอามือเกาะอ่างล้างหน้าเพราะผมจะกระแทกแรงๆ ดูแมวจะทำตามด้วยดีผมจับก้นแกยกขึ้นแล้วเสียบควยเข้ารูตูดแกทีเดียวครึ่ง แท่ง แมวร้องคราง อูยๆ ผมดูแกไม่มีท่าทางจะขัดขืนผมเลยกระแทกไม่ยั่งจนแตกใส่รูตูดของแมวอีกทีคราว นี้ผมหมดแรงจริง ผมล้างควยแล้วแต่งตัวก่อนออกจากห้องน้ำ ผมถามว่าแมวเคยข้างหลังแล้วหรือ แมวว่า เวลาแมวมีอะไรกับพี่หมู พี่เจชอบมาเอาตูดแมวทุกทีแมวเลยเฉยๆ ผมนึกในใจ ว่าเด็กสมัยนี้แค่ ม.2 ก็เย็ดตูดกันแล้ว ผมออกมาจากห้องน้องเดินกลับห้องตัวเอง
ผมเปิดเข้าห้องพอดีกับที่น้องแจนลูกสาวผมออกมาจากห้องน้ำ น้องแจนนุ่งผ้าเช็ดตัวอยู่ ผมถามว่า เจกับแม่อยู่ไหน แจนว่า เจยังไม่ตื่น ส่วนแม่อยู่ในห้องนอนมั้ง แล้วพ่อไปไหนมา ผมเดินไปข้างแจน วันนี้แจนชั่งดูแปลกจากวันอื่น (แจนลูกสาวผม ค่อนข้างขาว ผิวสีแทน หน้าอกใหญ่ ประมาณ 34 สูง168 หนักสัก 50 อวบๆ เลย) ผมไม่ได้สนใจลูกเท่าไรเพราะงานยุ่ง และ ไม่อยากทำผิดอีกเหมือนครั้งสมัยเด็กที่ผมมีอะไรกับน้องสาว แต่วันนี้ผมมองเนินอกที่ผ้าขนหนูปิดไม่หมดดูมันชั่งเย้ายวนอารมณ์ยังไงไม่ รู้ ผมมองนมลูกจน น้องแจนถามว่า พ่อไปไหนมาค่ะ แล้วมองอะไรจ๊ะ ผมออกจากพะวัง ผมมองหน้า ลูกสาว ผมบอกกับลูก ว่า เอาข้าวไปให้หมีกับแมว และที่มองเมื่อก็อยากรู้ว่าบองหนูกับของแมวใครใหญ่กว่ากัน แจนทำท่างง อะไรค่ะพ่อ ผมว่าเมื่อก้พ่อเย็ดกับแมวมา แมวบอกว่าหนูกับน้องไปสอน พ่เลยอยากรู้ว่าหนูกับแมวใครหีใหญ่กว่ากัน แล้วผมก็เอื้อมมือลงไปจับหีลูกสาว น้องแจนตกใจผมว่า วันนี้พ่อหมดแรงรอพรุ่งนี้พ่อจะเย็ดหนูบางดูสิว่าเก่งกว่าน้องแมวไหม แล้วเตรียมตัวไว้นะ ผมเอามืออีกข้างปลดผ้าขนหนูออกนมลูกผมมันชั่งชี้หน้าด่าผมยังไงไม่รู้ ผมว่าไปแต่งตัวได้แล้ว พ่อจะไปนอนก่อน ผมเดินเข้าห้องนอน เมียผมถามว่าจะนอนอีกแล้วหรือไง ผมว่าตื่นเช้าแล้วง่วงนอนขอนอนหน่อยผมหลับไปได้ 20 นาทีรู้สึกหิวน้ำ เพราะยังไม่กินตั้งแต่เสร็จกิจกามกับแมว ผมค่อยเดินออกจากห้องนอนเข้าครัวได้ยินเสียงคนคุยกันในห้องน้ำ
ผมว่าคงเป็นแจน กับ เจ แน่แต่เพื่อความแน่ใจผมไปยืนหน้าห้องน้ำ อ้าว…ไหนเป็นเสียงเมียผมกับลูกชายได้ คราวนี้ละงงกันใหญ่เลยแต่กลัวว่าจะเป็นเรื่องผมก็เอาไปนอนเอาแรงก่อนดีกว่า ผมตื่นมาเกือบ 4 โมงเย็น ไม่มีใครอยู่บ้าน ผมหาอะไรกินแล้วโทรหาเมีย เธอไปซื้อของ ลูกไปเล่นอยู่ห้องน้องสาว ผมไม่อยากให้เด็กตกใจ ผมเลยนั่งดูทีวีแต่ก็อดสงสัยไม่ได้ ผมโทรไปคุยกับน้องส้ม(น้องสาว) ผมเล่าให้ส้มฟังถึงเรื่องที่ เจ อาบน้ำกับ แม่(เมียผม) น้องส้มดูตื่นเต้นที่ได้ยิน ส้มว่าไม่เห็นเป็นไร ส้มเองก็มีอะไรพ่อ ตอนที่พี่มดมาเรียนกรุงเทพตั้ง 2 ปี จนส้มเข้ามหาลัยก็มาอยู่กับพี่มด ส้มว่าไม่เห็นจะแปลกเราก็ยังมีอะไรกันเลยแต่พอส้มแต่งงานพี่มดก็ไม่สนใจส้ม ผมว่าก็เธอแต่งงานพี่กลัวผัวเธอจะรู้เดี่ยวจะรู้ แล้วนี้สัมมาเสร็จหรือยัง ส้มว่าไม่ได้มาสัมาหลอกพอดี มาค้างกับเพื่อน 2- 3 คนที่พัทยา ผมว่าเพื่อนผู้ชายหรือเดี๋ยวผัวเธอก็ฆ่าเอาหลอก ส้มว่า เดี๋ยวนี้ผัวส้มมันคิดได้แล้วว่ามันชอบประตูหลังมากกว่า วันหยุดนี้ยังไปเที่ยวฮ่องกงกับคู่ตูดมันเลยส้มไม่อยากบอกเดี๋ยวลูกจะเสียใจ แล้วพี่มดละคราวนี้ยังอยากมีอะไรกับน้องสาวคนนี้อีกหรือเปล่า ผมว่า นั้นส้มรีบกลับบ้ายนะพี่มดมีอะไรให้แปลกใจ พอวางหูน้องแจนก็กลับมายังห้อง ผมถามว่ากลับมาคนเดียวหรือแล้วน้องละ แจนว่าน้องเจอยู่ช่วยหมีกับแมวอยู่ ส่วนแจนมาดูว่าพ่อตื่นหรือยัง แจนเดินเข้ามาหาผมแล้วนั่งเกาะขาผมไว้ ผมมองหน้าลูกสาว ผมถามว่ามาดูอะไรของพ่อว่าตื่นหรือเปล่าใช่ไหม แจนยิ้มๆ
ผมจับมือลูกดึงให้มาจับที่ควยผมแล้วทุกอย่างก็เริ่ม แจนลูบๆคลำๆควยผมจนมันเริ่มสู้ผมรูดกางเกงขาสั้นออกควยผมตั้งตรง แจนขยับตัวมาใกล้แล้วอมควยผมเข้าไปในปาก แจนดูเก่งกว่าแมวเยอะ ผมว่า แจนเข้าห้องนอนกันดีกว่าเดี๋ยวใครเปิดประตูมาเห็น ผมชูงมือลูกสาวเข้าห้องผมรีบถอดเสื้อผ้าลูกออก นมที่ใหญ่กำลังดี หีที่ดูโหนก ขนที่ดูไม่รกนัก ทำไหผมอดใจไม่ไหวผมก้มลงเลียหีลูกทันที ใช้ลิ้นลากขึ้นลงอย่างชำนาญ แต่ด้วยกลัวว่าเมียจะกลับ ผมรีบเอาควยเสียบหีลูกทันที่ มันชั่งนุ่ม อวบอิ่ม ตอด รัดควยผม จนผมรู้สึกได้ถึงอารมณ์ที่ลูกมี ผมทำรักกับน้องแจนค่อนข้างจะนุ่มนวลแต่แจนกลับบอกผมว่า พ่อขา พ่อกระแทกแรงเหมือนกับที่พ่อทำแมวได้ไหมนะ แจนชอบอย่างนั้น ผมได้ยินแบบนี้ก็ได้แต่สนองความต้องการของลูกสาวคนสวย ผมกระแทกแบไม่สนใจว่าหีลูกจะฉีกหรือแหกเลยกระแทกจนหลั่งแล้วก็ยังกระแทกต่อ ไปอีก แจนบอกว่า เอาอีกพ่อ เอาอีก อย่าหยุด ผมเสร็จไป 2 รอบผมนอนหอบหายใจอยู่ข้างลูกสาว แจนลุกขึ้นมาดูควยผมต่อ ผมว่า แจนพอก่อนลูกวันนี้พ่อหลายรอบแล้วเอาไว้พรุ่งนี้บ้างก็ได้ แจนว่าก็ ได้ค่ะ ผมว่า แจนไปอาบน้ำก่อนดีกว่าลูกเดี๋ยวแม่มา พ่อยังไม่อยากให้ แม่รู้ แจนว่าไม่เห็นเป็นไร แม่ก็มีอะไรกับน้องเจ แถมแม่ยัง เล่าให้แจนฟังว่า สมัยเด็ก ตอนแม่อยู่กับพี่ชายอีก 3 คน แม่แทบตายวันๆ แทบไม่ได้พัก แจนยังโชคดีที่แม่มีน้องเจคนเดียว …….ผมมองหน้าลูกสาวแล้วคิดว่าทำไหมเรื่องพวกนี้ถึงซ้ำรอยเดิมแบบนี้ตลอดหรือว่ามันอยู่ในสายเลือด…..

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More