หลอกพาเมียไปให้เพื่อนรุมเย็ดหี

เรื่องเสียว หลอกพาเมียไปให้เพื่อนรุมเย็ดหี เริ่มเรื่องเลยละกัน ผมเป็นคนเซ็กส์จัดมาตั้งแต่เด็ก ชอบเอาและดูหนังสวิงกิ้งมากแต่ไม่ได้มีโอกาสมากนัก เนื่องจากต้องทำงานออฟฟิศ ต้องตื่นเช้าทำงานทุกวัน ผมมีแฟนคนหนึ่งชื่อ น้ำหวาน คบกันตั้งแต่เธอเป็นเด็ก เธอเป็นคนหน้าตาดี หุ่นสูง ผิวขาว รูปร่างดี หุ่นเพียว ขาเรียว เคยเป็นพริตตี้แนะนำสินค้า โชว์ตัวกับบริษัทรถลงหนังสือนิตยสารโฆษณา ไปไหนมีแต่คนแอบมองเธอตลอด และตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันเราเอากันทุกวัน

เพื่อนๆ ผมก็แอบมองเธอตลอด ไม่ว่าจะตอนไปเที่ยวทะเล ขึ้นรถ เวลาเธอใส่กระโปรงสั้น ขาเธอเรียวและดูเอ็กซ์มาก แต่เนื่องจากตอนเลิกกันเธอทิ้งผมไปอย่างไม่ใยดี ไปมีคนอื่น หลายครั้งที่จับได้ว่าไปเอากับคนอื่นถึงห้อง เคาะประตูห้องเปิดไปเจอน้ำหวานตอนเพิ่งเอากันเสร็จยังไม่ได้ใส่เสื้อผ้า ชุดชั้นในก็ไม่ใส่ น้ำหวานตกใจมากตอนนั้นพอกลับบ้านเราเกิดอารมณ์มากเลยจับเย็ดไปทีหนึ่งที่ห้องเช่า

ตอนเย็ดกันคิดถึงตอนที่น้ำหวานเย็ดกับคนอื่นเกิดอารมณ์มากมาย เลยเริ่มอยากลองสวิงดูบ้างแต่ไม่กล้าในตอนนั้นทั้งที่มีโอกาสหลายครั้งตอนที่ไปกินเหล้ากันแล้วเธอเมาหลับอยากให้เพื่อนเข้าไปเย็ดเธอเลย แม้น้ำหวานสัญญาว่าจะไม่ทำอีก แต่ก็ทำอีกหลายครั้งจนเลิกรากันไป ตอนหลังอีกหลายปีต่อมา เธอกลับมาขอคืนดีเราก็ไปเย็ดกันตามโรงแรมและให้เงินน้ำหวานบ้างเพื่อช่วยเหลือเนื่องจากเคยเป็นเมียเก่า และเนื่องจากในสายตาผมเธอดูเซ็กซี่และเอามันมาก

ผมก็เลยออกอุบายให้เธอเข้าร่วมสวิงกับเพื่อนผมเองคนหนึ่งซึ่งเป็นคนสิงคโปร์ชื่อว่าเจ เจหน้าตาพอใช้ได้ เราบอกว่าจะแนะนำหญิงให้รู้จัก เราเชื่อว่ามันปลอดภัยกว่าเรื่องความลับ เราไม่ต้องการมีปัญหาตามมา จึงชวนเธอเที่ยว โดยไม่ต้องมีอะไรมากแค่ชวนเที่ยวกลางคืน กินเหล้าเยอะๆ จะได้สนุก เป็นไปตามแผนทั้งคู่ ผมพาทั้งคู่ไปเที่ยวแถวโรงแรมสุขุมวิท เธอใส่กระโปรงสั้นสายเดี่ยวดูยั่วยวนมาก ทั้งคู่กินเหล้าตามแผน

เจอยากเย็ดหีเธอมาก ผมให้เธอหลอกเจกินเหล้ามากๆ บอกเจว่าให้น้ำหวานกินเหล้ามากๆ ด้วยจะได้สนุก ผมกลัวน้ำหวานไม่ยอมสวิงน่ะ ทั้งคู่กินเหล้าหมดขวดเลย ออนเดอะร็อกไปหลายแก้ว น้ำหวานเริ่มเมามาก ผมเลยพาขึ้นรถ ตอนขึ้นรถ กระโปรงเปิดเด็กรับรถเห็นกางเกงในลายดอกกุหลาบบางๆ เด็กรับรถตาลุกวาวยืนมองกันใหญ่ พอเจพาขึ้นรถเบาะหลัง น้ำหวานง่วงมากหลับคาตักเจเลย ผมเลยกระซิบเจให้จับนมน้ำหวาน ล้วงหี บี้ให้เกิดอารมณ์ ได้ผลมาก

พอถึงโรงแรม น้ำหวานเข้าห้อง เจถอดเสื้อผ้าออก ถอดกางเกงใน น้ำหวานสลึมสลือแต่ยอมแต่โดยดี คงเกิดอารมณ์มาก แต่เจไม่พูดมากจับน้ำหวานดูดนม ขยำ แล้วเย็ดเสียงดังปัป….ปัป… ผมอยู่ในห้องน้ำทนไม่ไหว ชักว่าวรอ กะจังหวะสวมต่อ แต่เจมันเมาเลยเอาไม่เสร็จสักที ผมไม่รอเดินออกไปดูข้างเตียงจับนม เท่าที่ทำได้ น้ำหวานน้ำแตกไปหลายรอบ ได้แต่ดู ไม่ได้เอาสักที แต่เจมันดันหวงเลยได้แค่ดูแต่ไม่ได้สวิงด้วย ผมเลยต้องกลับก่อน รอจังหวะใหม่

วันรุ่งขึ้น ทำให้น้ำหวานเชื่อใจมากขึ้น ผมเลยวางแผนขั้นสองคือต้องให้เมามากขึ้น ต่อมาเลยนัดไปผับแถวรัชดา ผมรู้จักเด็กเสริฟเยอะพวกนั้นเลยมาช่วยชนเหล้าเหมือนเดิม ทีแรกกะว่าจะสวิงกับเจ แต่ดันหวงผมซะนี่ เลยต้องเปลี่ยนเพื่อนคนอื่น เป็นเพื่อนคนไทยแทนแต่ไม่ให้พูดไทยเลย ให้ทำเป็นพูดอังกฤษ ไปกินเหล้ากันที่ผับ เช่นเดิม น้ำหวานมาในชุดสุดเซ็กซี่ กระโปรงสั้นสีเขียวเสื้อสายเดี่ยวสีขาว ชุดชั้นในสีครีม

ผมบอกให้กินเหล้ามากมากจะหลอกเพื่อนให้เงินมากๆ น้ำหวานเชื่อสนิทใจซดเหล้าหมดขวด เดินแทบไม่ได้ หลับคาผับ เราเลยหามขึ้นรถ พาเข้าโรงแรม ให้น้องตอที่เคยเที่ยวด้วยกันพาเพื่อนไทยเมาหลับอีกห้องหนึ่งกันหวงก้างอีก พออุ้มน้ำหวานเข้าห้องหน้าประตู ไม่ใช่ห้องนอน เนื่องจากเป็นสองชั้นห้องนอนอยู่ข้างบน เลยกะเอากันข้างล่างเลย น้องตอรีบเข้ามาแจมในห้องทันที ผมเลยถอดเสื้อผ้าน้ำหวานอวดน้องตอ ตอรีบเข้ามาล้วงใหญ่เลย

ผมเงี่ยนจัดถอกควยเสียบก่อนหนึ่งดอก ให้น้องตอแอบดูในห้องน้ำ ไม่แน่ใจน้ำหวานจะตื่นหรือเปล่า สรุปว่าไม่ พอเสร็จน้องตอจะเข้ามาต่อ พอถอกควยแทงเข้าไปกระเด้านิดหน่อย น้ำหวานตื่นเลย เราเลยปิดไฟพาขึ้นห้องนอนข้างบน น้ำหวานดันเดินขึ้นไปเองได้เองเลย นึกว่าน้องตอคงไม่ได้ต่อ เพราะน้ำหวานรู้จักน้องตอดี พอนอนต่อ คราวนี้น้ำหวานหลับสนิท ผมเลยเย็ดน้ำหวานโชว์ทุกท่าน้องตอทุกท่าอีกรอบ

เริ่มจากท่าธรรมดา ยกล้อ หันข้างข้าง เอาแรงๆ จะดูว่าตื่นหรือเปล่า มันหยด พอผมเสร็จเข้าห้องน้ำล้าง ออกมาน้องตอขย่มอยู่เลยเกิดอารมณ์ต่ออีกที สรุปคืนนี้น้ำหวานโดนไปอีก 4 ทีเต็มๆ พอน้ำหวานตื่นขึ้นเราบอกว่าเพื่อนเมาเข้ามาเอาเสร็จแล้วกลับบ้านเลย เราก็เมาเลยไม่ได้คุยกันเอาไว้วันหลัง น้ำหวานผิดหวังเล็กน้อย แต่ก็ยอมโดยดี น้ำหวานเริ่มชินกลับการโดนเย็ดสองคนแล้ว

อีกสัปดาห์ต่อมา จึงนัดทั้งคู่อีกรอบคราวนี้ ทั้งคู่ไม่ยอมกินเหล้ามาก คงกลัวเมาเลยกินพอมึนๆ พอเข้าโรงแรมทั้งสามคน เราเข้าไปห้องน้ำก่อน น้ำหวานคิดว่าเมื่อเคยโดนเพื่อนเย็ดแล้วจึงยอมโดยดี เรารอจังหวะอยู่ปลายเตียง พอเพื่อนฉีดน้ำเชื้อแตกในเข้ารูหี พอลุกขึ้นปั๊ปเราเลยเสียบแทนทันที น้ำหวานรู้สึกตกใจเพราะไม่เคยโดนสวิงกิ้งตอนมีสติมาก่อน แต่ก็พูดไม่ออก เพราะเคยเอากับเราและเพื่อนทั้งคู่มาก่อน เลยปล่อยเลยตามเลย

เอากันได้คนละทีก็ต้องกลับเพราะเหนื่อยและเช้าแล้ว น้ำหวานเริ่มรู้สึกชินกับการได้โดนเย็ดสองคนพร้อมกันมากๆ และรู้สึกตื่นเต้นและสนุกไปกับเราด้วย เราเลยเริ่มนัดใหม่กับคนอื่นๆ พอพาเข้าโรงแรมก็เริ่มพร้อมกันเลยไม่ต้องเล่นตัวมาก ผลัดกันเอาบ้าง ให้ชักว่าวให้เพื่อนบ้าง เย็ดกันแรงๆ หนักๆ จนน้ำหวานหมดแรงเลย พอชวนไปหลายครั้ง เลยค้นพบว่าจริงๆ แล้วน้ำหวานก็ชอบสวิงกิ้ง เอาหนักๆ น้ำหวานถึงจุดสุดยอดหลายๆ ครั้งต่อคืน

บางทีโทรหาผมให้ผมเรียกเพื่อนคนอื่นๆ มาเย็ดกันอีกในคืนต่อๆ มาเมื่อว่างจาการทำงาน เพื่อนที่รู้จักก็ได้เย็ดกันแทบหมด ติดใจกันเป็นแถว โทรมาตามบ่อยๆ แต่ผมก็กลัวนัดกันไปเย็ดกันเอง ผมอยากเปลี่ยนเพื่อนเลยนัดเพื่อนทางอินเตอร์เนต นัดได้คนหนึ่งชื่อโอ ให้โอไปเจอที่ห้างแถวรัชดา โอดูดีและสุภาพคืนนั้นเราเลยนัดเข้าโรงแรมแถวนั้น

ผมเริ่มจากพาน้ำหวานเข้าโรงแรม นำหวานใส่ชุดแซกลายขาวดำสั้น พอสองคนรู้จักกัน ผมให้โอเข้าห้องน้ำอาบน้ำ ผมเริ่มต้นโดยการเล้าโลมน้ำหวานจนเธอมีอารมณ์ เริ่มสอดใส่พอโอออกมาเห็นก็ชักว่าว เธอมีอารมณ์มาก เราสองคนผลัดกันสอดใส่ กระเด้าอย่างหนัก น้ำหวานเสร็จไปหลายทีร้องเสียงดังมากอีกเดือนต่อมาไปเย็ดกันอีกครั้งคล้ายๆ เดิม

พอหลายเดือนต่อมาได้เพื่อนทางอินเตอร์เนต แต่คนนี้ควยใหญ่ขนาด 6.5 นิ้วพร้อมกับอึดมากมายเล่นน้ำหวานนิ่มไปทั้งตัว กระเด้าอย่างหนักเกือบครึ่งชั่วโมงพอเราเอาบ้างหีหลวมเลย แต่น้ำหวานชอบมาก ถ้าชอบเรื่องจริงแบบนี้ช่วยคอมเม้นท์บอกด้วยนะครับ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More