เย็ดหีเปิดซิงลูกสาวหัวหน้า

เรื่องเสียว เย็ดหีเปิดซิงลูกสาวหัวหน้า ผมทำงานที่บริษัทนี้ มาได้เกือบๆ ปีแล้วครับ วันนึงผู้จัดการได้พาลูกสาวมาที่ office อายุเธอประมาณ 19 ครับ ผมยาวถึงหลัง ขาวจนสามารถมองเห็นเส้นเลือดเลยครับ หุ่นนี้โครตดีเลยครับ หัวหน้าก็พามาแนะนำให้ ทุกคนใน office รู้จัก เธอ ชื่อ นุ่น ครับ ขาวสมชื่อเลยครับเธอมองผมด้วยครับ วันแรกๆ เราก็ไม่ได้คุยอะไรกันมากครับ เพราะเกร็งครับ ยิ่งเป็นลูกสาวหัวหน้าด้วยเลยไม่กล้ายุ่งด้วย

หัวหน้าพาเธอมาที่ office บ่อยเหมือนกัน เพราะโรงเรียนเธอปิดเทอมและเตรียมตัวที่จะ สอบเข้ามหาลัยครับ จนวันนึงมีโอกาสได้คุยกันเต็มๆ เนื่องจากหัวหน้าผมเข้าประชุมกับลูกค้าชาว ต่างชาติซึ่งประชุมนานมากแล้วน้องเค้าก็รอนานมาก จน 6 โมงเย็นถึงเวลาเลิกงาน หัวหน้าผมก็ยังไม่ออกมา คนใน office ก็กลับกันหมดจนเหลือผมคนเดียวนุ่น พี่กลับแล้วนะ พรุ่งนี้มาอีกไหม ? ไม่มาแล้วค่ะ พี่จะกลับแล้วเหรอค่ะ ? อืม…พี่ค่ะอยู่เป็นเพื่อนนุ่น ก่อนได้ไหม รอพ่ออกมาก่อน

หนูกลัวค่ะ อยู่ใน office คนเดียวไม่มีอะไรหรอก นุ่น ผมบอกเธอไปนะนะ พี่อยู่เป็นเพื่อน นุ่น ก่อน นุ่นไม่รู้ว่าพ่อจะ ออกจากห้องประชุมกี่โมง นะพี่นะๆ ได้ๆ อยู่เป็นเพื่อนก็ได้แล้วผมก็อยู่เป็นเพื่อนเธอ แล้วเราก็คุยกัน ถามนู้น ถามนี่กันเรื่อยเปื่อยพี่ค่ะ พี่มีแฟนยังมีแล้วครับนุ่นล่ะ มีแฟนยัง ยังค่ะ พ่อห้าม ไปไหนก็คอยตามหนู ห้ามทุกอย่าง จะไปไหนก็ไม่ได้ เบื่อจะตาย ขนาดปิดเทอม ยังให้มาอยู่ที่ office เลย เบื่อๆ เอาน่าเขาเป็นห่วงเรานะ พ่อเขาก็เป็นอย่างนี้ทุกคนแหละ

แล้วโทรศัพท์ ผมก็ดังฮัลโหล อืมๆ เดี๋ยวกลับแล้ว แล้วเจอกันนุ่น พี่ต้องกลับแล้วนะโห… พี่อยู่อีก แป๊บนึงนะ นะ… ก็ได้ๆ แป๊บเดียวนะพี่ค่ะ พี่ใช้โทรศัพท์ไรค่ะ สวยดี ขอนุ่นดูหน่อยสิค่ะเอาไปดูสิแล้วเธอก็เอาไปดูกดนู้นกดนี่ กดจนไปเจอคลิ๊ป ที่ผมถ่ายเอาไว้ตอนเย็ดกับเมีย เธอดูใหญ่เลยครับแล้วเธอก็ถามว่า พี่ค่ะ ทำแบบนี้มันเจ็บไหมค่ะ เจ็บ แต่มันเจ็บแค่ตอนแรกๆ อืม…. หนูเคยแอบคบกับผู้ชายคนนึง เค้าจะทำแบบนี้กับนุ่น แต่เขาเอาของเขามาแหย่ของหนู่แต่เอาเข้าไปไม่ได้

หนูเจ็บหนูเลยไม่เขาทำเขาโกรธหนู แล้วก็ว่าหนู่ว่าหนู่ไม่รักเขาเหรอ หนูบอกเขาว่าหนูเจ็บๆ เขาเลยบอกว่างั้นเลิกกันเลยอืมแย่ๆ นิสัยไม่ดีแล้ว นุ่น อยากทำแบบในนี้ไหม อยากค่ะ แต่กลัวเจ็บ ถ้าพี่มีวิธีที่ทำให้ไม่เจ็บล่ะ จะลองไหม จริงเหรอ!จริงสิ ทำไงค่ะ จะทำตอนนี้เลยเหรอนุ่น ไม่กลัวพ่อออกมาเห็นเหรอ ? ก็พี่บอกว่าอีกนานไม่ใช่เหรออืม อีกนานผมจึงดึงเธอเข้ามาดูดปาก น้ำลายของนุ่นหวานจัง นุ่นหน้าแดง พี่เป็นคนที่สองที่หนูจูบด้วยนะนี่ จริงดิ

จริงสิคะ จากนั้นผมก็เริ่มดูดปากเธออีก ทีนี้มือผมค่อยเลื่อนไปที่ หน้าอก ของนุ่น ผมค่อยๆ คลึง หน้าเธอตอนนี้ผมเห็นแล้ว ควยแข็งเลยครับ ผมเอามืออ้อมไปด้านหลังเพื่อปลดชุดชั้นในออก แล้วค่อยๆ ถลกเสื้อเธอขึ้น นมเธอใหญ่พอประมาณ หัวนมสีชมพูเลย ผมค่อบดูด แล้วเม้มปากตรงหัวหัวเธอ อู๊ย นุ่น เสียวจังค่ะ พี่ ผมตวัดลิ้นขึ้นๆลงๆ จนหัวนมเธอชูชันซีดส์… นุ่นรู้ไหม นู่นนมสวยมากเลยนะ ขอพี่ดูดให้หนำใจหน่อยนะอู๊ย ได้ค่ะ…..

นุ่น เสียวจังค่ะพี่ ผมค่อยเอามือลวงเข้าไปใต้กระโปรงของเธอ เอามือคลึกตรงเนินของเธอ จนการเกงในเธอเปียกผมค่อยเลื่อนตัวลงมาตรงเนิน เธอจะทำอะไรค่ะพี่พี่จะทำให้นุ่นเสียวกว่าเมื่อกี้อีกแล้วผมก็ถลกขอบกางเกง ในเธอมาไว้ด้ายข้างโอ้ จิ๋มเธอสวยมา มีขน รำไรๆ เม็ดออกสีชมพูๆ ผมเอานิ้วชี้กับนิ้วกลางค่อยๆ แหกจิ๋มเธอ ออก จนเห็นเม็ด ผมบรรจงลากลิ้นผมตรงเม็ดของเธอ

ซีดส์… นุ่นเสียวจังค่ะ ไม่เคยเสียวอย่างนี้มาก่อนเลย อู๊ย นุ่นชอบไหมที่พี่ทำแบบนี้ชอบ ค่ะ ผมค่อยๆ เลีย ค่อยๆ ดูดเม็ดเธอ ตอนนี้น้ำหีเธอแฉะเลยอุ๋ย… พี่หนู่ปวดฉี่ หยุดก่อนๆ หนูไม่ไหวแล้ว พี่ อูย… ไม่ไหวแล้วแล้วเธอก็กระตุก 2-3 ทีอืมๆ เสียงเธอหอบ … เสียวจังพี่ค่ะชอบไหมนุ่น เดี๋ยวพี่สอนให้นุ่น อมควยของพี่เอาไหม ทำไงคะ ผมรูดซิบออก แล้วจับมือเธอมา ชักควยของผม ควยของพี่ใหญ่จังนุ่นจะอมได้ไหมคะ ?

ได้สิ แล้วผมก็กดตัวเธอลงไปนั่งยองๆ นุ่นค่อยอ้าปากนะ แล้วอมตรงหัวมัน แล้ว ดูดเหมือนดูดน้ำนะแล้ว เธอก็ค่อยทำตาม แรกก็มีฟันโดนควยผมบ้าง แต่พอซักพัก เธอก็ทำเป็นอูย… นุ่น…..ด..ดูด ตรงหัวมันแรงๆ หน่อย เสียวจังเลย อูย ๆๆ นุ่นดูดไข่ให้พี่หน่อยสิ อืม อย่างนั้นๆ แหละ อุ..อุ.อูย….เสียวจัง ดูดแรงๆนุ่นๆ..พ….พ….พี่ จะแตกแล้ว…..ดู..ดูด…แรง โอ๊ย……ต..แต…แตกแล้ว…ซีดส์ นุ่นกลืนน้ำพีเข้าไปเลยนะ อืม เธอพยักหน้า.. อย่างนั้นๆ แหละ อูย

เธอกลืนน้ำควยของผมจนหมดขอพี่พักก่อนนะ เดี๋ยวต่อกันอีกค่ะพี่ พี่ค่ะ นุ่น ชอบจังเวลาที่พี่เลียหีให้หนูอืม ….ถ้านุ่นโดนเอาจะมันกว่านี้อีกนะ.. จริง ! เหรอค่ะจริงซิต่อเลยไหมค่ะแต่ของพี่มันไม่แข็งแล้วซิแล้ว จะทำให้มันแข็งยังไงล่ะนุ่นต้องดูดจนกว่ามันจะแงอ่ะค่ะๆ อูย…..ดูด แรงๆ เธอดูดจนควยผมแข็งปั๋งขึ้นไปนั่งบนโต๊ะสินุ่นค่ะถ่างขาออกนะคะ ตอนนี้จิ๋มของนุ่นยังแฉะอยู่เลย มันจะเจ็บตอนแรกนะนุ่น ค่ะ ผมค่อยๆ ดัน ควยเข้าไป ใน จิ๋มเธอ จนหัวมันค่อยๆ เข้าไป

อูย… เจ็บค่ะพี่อืมเจ็บแป็บเดียว พอพี่ดันเข้าไปจนหมด นุ่น จะได้รู้ว่า ความเสียวสุดยอดมันเป็นยังไง ค่ะ อูยผมดันเข้าไปจนมิดควย แล้วดึงออกอย่างช้าๆ แล้วก็ดันเข้าไปใหม่ แล้วก็ดึงออกมาพี่ค่ะไม่เจ็บแล้ว แต่มันเสียวๆ ตรงท้องน้อยค่ะอืม… เห็นไหมพี่บอกแล้วเรารีบทำกันให้เสร็จไปดีกว่า เดี๋ยวพ่อนุ่นจะออกมาเห็นนะคะพี่ ผมเธอบนโต๊ะทำงานอูย พี่ค่ะ เสียวจัง เสียวกว่าเมื่อกี้อีก โอยๆๆ

ซีดส์ อูย พี่เหมือนกัน จิ๋มของนุ่น มันรัดควยของพี่มากเลย… ผมก้มดู จิ๋มเธอ มีน้ำที่เป็นเมือก กับเลือด คลุกเคล้ากัน จนออกสี ชมพูๆ อูย…นุ่น เปลี่ยนท่าได้ไหมพี่ จะเปลี่ยนท่าไหนค่ะนุ่น ยืนหัน หลังนะ ค่ะท่านี้เขาเรียกท่าหมา มันจะทำให้นุ่นเสียวสุดเลย เดี๋ยวพอพี่เอาของพี่เข้าไปแล้วนุ่น หนีบขานะค่ะพี่อุ๊ย เสียวจริงค่ะ โอย… เสียว… พี่ขอดันแรงๆ นะนุ่น ค่ะ ได้ค่ะ ซีดส์ โอ๊ะ โอ๊ะ โอย นุ่นฉี่จะแตกอีกแล้วค่ะพี่

แตกออกมาแล้ว พี่ก็จะแตกแล้ว โอย โอย อ้า… เราสองคนแตกพร้อมกัน ผมแตกในด้วย พอผมชักควยออกมา น้ำของผม และ น้ำและเลือดของเธอ ไหลออกมาเลยครับ นุ่นดูดควยให้อีกทีได้ไหมคะ… เชื่อไหมครับ พอน้ำแตกแล้วให้เธอดูด แม่งเสียวสุดๆ เลยครับ ค่ะ วันหลังเราทำกันอีกไหมคะ ได้สินุ่น เอาเบอร์พี่ไปนะ อย่าให้พ่อรู้นะคะแต่งตัวซะนะ เดี๋ยวพ่อมาเห็น ค่ะๆ แล้วเธอก็แต่งตัวแล้วหัวหน้าผมก็ประชุมเสร็จ

อ้าว ยังอยู่อีกเหรอครับ นุ่นให้พี่เขาอยู่เป็นเพื่อนหนูค่ะ อืม ขอบใจมากนะ ไม่เป็นไร กลับบ้านกันรึยังคะพ่อ อืมไป กลับบ้านกันแล้วเจอกันนะ ครับ นุ่นหันหลังกลับมายิ้มให้ แล้วก็เดินไป การที่เราได้เย็ดคนใน office นี่มันสุดยอดเลยครับ ยิ่งในเวลาที่คิดว่าจะมีคนมาเจอหรือไม่เจอนี่ยิ่งสุดยอด อยากให้ทุกคนได้ลองครับจาก วันนั้นจนวันนี้เรายังเย็กันเป็นประจำครับแล้วจะมาเล่าให้ฟังใหม่นะครับ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More