หลอกเย็ดหีแม่ลับหลังพ่อเลี้ยง

เรื่องเสียว หลอกเย็ดหีแม่ลับหลังพ่อเลี้ยง แม่ผมชื่อ เกตุ อายุ 33 ปีเอง ผมอายุ 17 พี่สาว 19 แสดงว่าแม่ผมได้กับพ่อผมตอนอายุไม่เท่าไหร่ ถึงอายุจะขึ้นเลขสามแล้ว แต่รูปร่างที่เล็ก ขาว หุ่นนางแบบชิดซ้าย ใครเห็นก็ต้องอยากจะเย็ดแม่ผมให้ได้ ไม่น่าเชื่อว่าเรื่องนี้จะเกิดขึ้นกับผมได้ พอดีช่วงปิดเทอมแม่ผมมารับไปเที่ยวที่บ้านที่แม่เค้าอยู่ แถวๆ เชียงรายเพราะแม่ผมเป็นคนเหนือ ขาว สวย น่ารัก ผิวพรรณดีมาก รูปร่างน่าฟัดจริงๆ

แต่ก่อนที่แม่จะเลิกกับพ่อผมไม่เคยคิดอย่างนี้กับแม่ผมเลย แต่ตอนนี้ไม่รู้เป็นไร อยากจะเย็ดแม่แท้ๆ บ้าง หลังจากแม่เลิกกับพ่อแม่ก็มีสามีใหม่เช่นกัน เป็นนักการเมืองแถวๆ นั้น ค่อนข้างแก่แล้ว ประมาณ 50 กว่าปี รูปร่างก็ผอมแห้ง ท่าทางจะไม่เร้าใจแน่ๆ ผมกับพี่สาวมาพักอยู่กับแม่ แม่ก็แนะนำให้รู้จักสามีใหม่ของแม่ ชื่อ พงษ์ วันที่เกิดเรื่องนั้นแม่ผมกำลังนั่งจัดหนังสืออยู่ โดยใส่เสื้อกล้ามกางเกงขาสั้น ผมเห็นแล้วอยากจริงๆ

ผมเห็นท่อนขาขาวๆ ของแม่และของข้างในกางเกงแม่ที่โหนกนูนอย่างเห็นได้ชัด ทำให้ผมมีอารมณ์เงี่ยนจริงๆ แต่ก็เก็บอาการไว้ “แม่ครับผมช่วยจัดนะครับ” ได้สิจ๊ะ เอาเรียงซ้อนกันเข้าในตู้นะ แม่นั่งอยู่กับพื้นขณะที่ผมยืนอยู่ข้างหน้าแม่ ทำให้ผมเห็นนมที่ขาวเนียนได้อย่างชัดเจน ดูแล้วเซ็กซี่มาก แม่ก้มๆ เงยๆ ส่งให้ผม จนผมตาแทบแตกกว่าจะเสร็จ จากนั้นแม่ก็เตรียมตัวอาบน้ำ โดยเปลี่ยนเป็นผ้าขนหนูที่โชว์เนินอกแม่อย่างชัดเจน

ผมก็แกล้งทำเป็นไม่สนใจ แต่ก็แอบย่องตามไปดูแม่อาบน้ำ เพราะผมแอบเจาะรูไว้แล้วเอาเทปกาวสองหน้าปิดไว้ ผมก็ไปแอบดู ซึ่งแม่ผมอาบน้ำฝักบัว และถูเนื้อตัวที่แสนจะน่าล่อ ตลอดทั้งตัวขณะที่ดูเพลินๆ อยู่นั้น ผมดันไปโดนประตูห้องน้ำซึ่งแม่ผมล็อคไม่สนิท ทำให้ผมล้มเข้าไปในขณะที่แม่กำลังอาบน้ำอยู่นั้น แม่ตกใจผมเองก็เหมือนกัน จากนั้นแม่ผมก็ล็อคห้องน้ำเพราะกลัวมีคนมาเห็น ซึ่งคงไม่มีใครหรอก เพราะไปข้างนอกกันหมด

แม่ถามผมว่า ”เจย์ แอบดูแม่อาบน้ำหรือจ้ะ ไม่ดีนะลูก เราเป็นแม่ลูกกันทำอย่างนี้ไม่ได้นะ ทีหลังอย่าทำอีกนะ” ผมก็เลยบอกแม่ไปว่า ”ผมอยากรู้เรื่องเซ็กซ์บ้าง ผมเป็นผู้ชายนะครับ และอีกอย่างแม่สวยมากครับ ขอให้ผมได้ลองสัมผัสเนื้อตัวผู้หญิงบ้างได้ไหมครับ ผมไม่เคยเรื่องอย่างนี้เลย” แม่ผมบอก ”ก็ได้นะเจย์ แต่ลูกต้องสัญญากับแม่ก่อนว่าจะไม่ทำอะไรนอกเหนือจากสัมผัสตัวแม่นะลูก” ผมรีบรับปากแม่ทันที ”ได้ครับแม่ผมสัญญา”

จากนั้นผมก็ตรงเข้าไปจับนมของแม่ ลูบไล้ไปมาอย่างมันมือ แม่มีอาการเสียว สังเกตุจากขนตามตัวแม่ลุกขึ้นมาอย่างชัดเจน จากนั้นผมก็ค่อยๆ ถอดชุดผมออก และขอร้องให้แม่ช่วยทำให้ผมด้วยเพราะผมทนไม่ไหวแล้ว “แม่ครับ ผมมีอารมณ์มากเลย ช่วยทำให้ผมทีนะครับ” แม่เห็นอาการทุรนทุรายของผม แล้วจึงยอมทำให้ด้วยความสงสาร แม่ผมตรงเข้าอมควยผมทันที ซึ่งลิ้นของแม่ที่สัมผัสผมนั้นช่างนุ่มนิ่มและทำให้ผมเสียวมาก

ผมร้องออกมาด้วยความเสียวสุดๆ ซึ่งต้องยอมรับว่าเด็ดกว่าแม่เลี้ยงผมเยอะเลย ในที่สุดผมก็ทนไม่ไหว ”แม่ครับผมจะออกแล้วครับ อูย….ย เสียวอะไรอย่างนี้” แม่ผมก็จะเอาของผมออกจากปากแต่ผมไม่ยอม ผมกดศรีษะแม่ไว้แม่พยายามดิ้นให้หลุดแต่ในที่สุดผมก็กระฉูดใส่ปากแม่เป็นที่เรียบร้อย จนแน่ใจว่าแม่กลืนกินไปหมดแล้ว ผมจึงยอมปล่อยแม่ ซึ่งก็โดนแม่ว่า ”เจย์ทำไมทำอย่างนี้ล่ะลูก ปล่อยใส่มาในปากแม่ได้ไง แม่ไม่ชอบนะ”

ว่าแล้วแม่ก็ออกจากห้องน้ำไปแต่งตัวที่ห้องของแม่ซึ่งผมก็ตามแม่ไปที่ห้องด้วย “แม่ครับ ผมขอโทษนะ ผมขอจูบปากแม่หน่อยสิครับ ผมอยากรู้ว่าเวลาคนที่จูบกันแล้วรู้สึกอย่างไร” ทีแรกแม่จะไม่ให้แต่ทนผมรบเร้าไม่ไหวจึงยอม ซึ่งแม่ยังไม่ได้เปลี่ยนชุดยังอยู่ในชุดผ้าขนหนู ผมค่อยๆ จูบปากแม่ซึ่งแม่ก็ยอมแลกลิ้นกับผม ลิ้นของแม่กับผมสัมผัสกันข้างในอย่างได้อารมณ์ มือของผมก็ลูบคลำหน้าอกแม่และแกะเอาผ้าขนหนูออก ทำให้เห็นรูปร่างแม่อย่างชัดเจนอีกครั้ง

ร่างที่เปลือยเปล่าของผมกับแม่สัมผัสกันมากขึ้นผมเริ่มไซร้ไปที่ลำคอแม่ และขบติ่งหู แม่ครางออกมาอย่างทนไม่ไหว ”อูย เจย์ ลูกพอได้แล้วนะ แม่เสียว หยุดแค่นี้นะ” ผมก็อ้อนแม่ขอต่ออีกนิดนึง โดยเลียบริเวณนมของแม่และหัวนมที่ชูชันขึ้นมา จากนั้นก็ลงต่ำเรื่อยๆ จนถึงหีของแม่ และไม่รอช้าลิ้นที่ผ่านประสบการณ์มาแล้วอย่างโชกโชนของผมก็ทำให้แม่ถึงกับลืมตัว ร้องครวญครางออกมา “ลูก อาาาา แม่เสียวจังเลย อูย…ซี๊ด…..ด ”

ผมไม่รอช้ารีบขึ้นประกบตัวแม่พร้อมๆ กับพยายามจะสอดใส่ควยใหญ่ของผมเข้าไป แต่แม่รู้สึกตัวเสียก่อน ดิ้นและขัดชืนผมอย่างสุดฤทธิ์ ”อย่าลูก ไหนสัญญากับแม่ไงล่ะ อย่าทำแม่นะ ไปได้แล้วแค่นี้พอ” ผมก็ต่อรองกับแม่ว่าขอเอาของผมถูกับของแม่แค่นั้น แม่ก็ลังเลเพราะไม่แน่ใจ แต่ผมก็รีบเอาของผมถูตรงปุ่มเสียวของแม่ไปมา น้ำหีแม่ไหลออกมาอย่างเปี่ยมล้น แสดงว่าแม่ก็มีอารมณ์มากแล้ว

ผมถูควยไปเรื่อยๆ จนควยของผมแข็งจัด ถ้าไม่ได้มุดเข้าไปในหีของแม่ต้องระเบิดแน่ๆ ผมจึงก้มลงประกบปากแม่แล้วก็เอามือล็อคหัวไหล่ไม่ให้แม่ดิ้นขัดขืนผม จากนั้นผมก็เอาท่อนควยผมจ่อให้ตรงกับรูหีของแม่ เสร็จแล้วก็ค่อยๆ ดันเข้าไป “อย่าลูก อย่า….า เอาออกไปนะ นี่แม่นะ อุ๊ย…” แม่ร้องได้แค่นั้นจริงๆ เพราะของผมฝังตัวลงไปในของแม่อย่างสุดๆ

เนื่องจากแม่ผมตัวเล็กและขนาดของผมที่ใหญ่ทำให้เข้าไปชนผนังมดลูกของแม่ จนแม่ร้องเสียงหลง ดิ้นอย่างทรมาน และพยายามดิ้นให้หลุดจากผม แต่ผมไม่สนใจอะไรทั้งนั้น ก็กระแทกแม่อย่างเมามันส์ เพราะหีของแม่ฟิตดีเหลือเกิน ทั้งตอดผมตลอด ปนกับเสียงร้องด้วยแล้วได้อารมณ์เป็นทีสุด แม่ผมร้องขอให้ผมหยุด ผมยิ่งกระแทกให้แรงและเร็วกว่าเดิม จนแม่เลิกดิ้นและหันมามีอารมณ์ร่วมกับผมอย่างเต็มที่

“แม่ทนไม่ไหวแล้วลูกรัก กระแทกแรงๆ อีกสิจ้ะ อูย……ย ไม่ต้องกลัวแม่เจ็บ เต็มที่เลย ผัวขา” แม่หลุดคำนี้ออกมาทำให้ผมรู้สึกถึงการได้ครอบครองในตัวแม่ “เมียจ๋า ผัวก็ใกล้จะออกแล้ว ขอออกข้างในได้มั๊ยจ้ะที่รัก” เป็นธรรมดาที่ผู้หญิงที่มีสามีทุกคน ไม่ต้องการให้ออกข้างใน แม่จึงขอร้องไม่ให้ออกข้างใน ให้ออกในปากก็ได้ ผมไม่ตกลงเพราะผมอยากมีลูกกับแม่ ”แม่คับ ผมอยากทำให้แม่ท้องจังเลย จะได้เอาแม่ได้นานๆ และอยากให้แม่มาเป็นเมียผมจริงๆ”

แม่ผมตกใจที่ผมพูดเข่นนั้น เพราะแม่ผมต้องการมีลูกให้สามีใหม่ไม่ใช่มีลูกกับผม แม่เลยไม่ได้เตรียมตัวป้องกัน ทั้งถุงยาง และยาคุม แม่จึงไม่ยอมผมให้ปล่อยข้างใน เมื่อขอร้องไม่เป็นผล แม่จึงทั้งตบหน้าและข่วนตามร่างกายเพื่อให้ผมปล่อยแม่ แต่กลับเป็นการกระตุ้นอารมณ์ให้ผมคึกขึ้นกว่าเดิม ผมก็กระแทกแม่ตอบอย่างแรง ด้วยความสะใจ แม่ผมน้ำตาไหลเมื่อไม่สามารถทำให้ผมหยุดได้และมองผมอย่างเจ็บช้ำที่ผมกำลังจะยัดเยียดความเป็นผัวให้แม่แท้ๆ

ผมกระแทกแม่ทั้งๆ ที่แม่ร้องไห้ ซึ่งสะใจผมจริงๆ น้ำตาไหลมาพร้อมกับเสียงร้องครวญครวง และสีหน้าที่ได้อารมณ์ของแม่ หน้าแม่เหมือนเจ็บปวดมากทุกครั้งที่ผมกระหน่ำแทง ผมล้อคแม่โดยการที่เอามือผมกับแม่ประสานกันและปากก็ประกบแม่ ส่วนข้างล่างก็ยังกระแทกไม่ยั้ง แม่ผมร้องแล้วร้องอีกดิ้นไปมาจนที่นอนยับยู่ยี่ ผมพูดกับแม่เมื่อผมกำลังจะปล่อยน้ำเข้าไปข้างในว่า

”ในที่สุดแม่ก็เป็นเมียผมจนได้ แม่ครับผมยอมรับว่าแม่เด็ดที่สุด แม่ผมน่ะเอามันส์จริงๆ นี่แน่ะๆ อูย… ตอดใช้ได้เลย เมียจ๋าาาา” แม่ผมตอดผม และร้องออกมาสุดเสียงแสดงว่าแม่ผมเสร็จแล้วตัวแม่เกร็งมากๆ และตอดผมจนผมเสียวสุดๆ ต้องปล่อยน้ำควยของผมแตกในใส่หีแม่แม่และกระแทกต่อด้วยความมันส์ที่ยังไม่ยอมหมดง่ายๆ เมื่อเสร็จแล้ว แม่ผมไม่ยอมพูดกับผมเลย ร้องไห้และเข้าห้องน้ำเพื่อล้างมลทินที่ผมได้ทำไว้ แต่ก็คงช่วยอะไรไม่ได้ เพราะตอนหลังแม่ก็มีลูกกับผมจนได้

อ่านต่อตอนจบบน Storyincst.com คลิก
ตอนแรก : หลอกเย็ดหีแม่ลับหลังพ่อเลี้ยง
ตอนจบ : หลอกเย็ดหีแม่จนแม่ท้อง

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More