โดนชู้รักของเจ้านายเย็ดค่ะ

เรื่องเสียว โดนชู้รักของเจ้านายเย็ดค่ะ

ดิฉันชื่อ “รุ้ง” คะปัจุจบันอายุ 34 ปี มีลูกแล้ว แต่เลิกกับผัวได้ 5 ปีแล้ว “รุ้ง” ทำงานรับราชการในกระทรวงหนึ่งแต่เป็นหน่วยงานเล็กๆ ซึ่งฉันได้พบเว็บนี้โดยบังเอิญ และฉันก้อมีเรื่องเกี่ยวกับที่ว่าไปแล้วจะประทับใจก็มีอยู่นะคะเพราะตั้งแต่เลิกกกับสามีก็ไม่ได้ยุ่งเกียวกับใครเลย เรื่องมันมีอยู่ว่าช่วงนี้ทางหน่วยงานของรุ้งต้องทำงานด้านต่าง ๆ มากทำให้ต้องกลับค่ำประมาณ 2-3 ทุ่มซึ่งรุ้งก็ไม่ต้องเป็นห่วงลูกมากนักเนื่องจากลูกอยู่กับแม่ ซึ่งเจ้านายของรุ้งเป็นผู้หญิง และหัวหน้าก็เป็นผู้หญิงด้วยทำให้ไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยและวันที่เกิดเรื่องนั้นเป็นวันที่ทำงานได้ประมาณ 3 ทุ่มกว่าแล้วและเจ้านายก็บอกว่าทำงานกันมาเหนื่อยมากแล้วเลยขอเลี้ยงพวกเราเสียหน่อย พวกเราเลยไปที่ร้านคาราโอเกะแถวในเมือง ซึ่งไม่ไกลจากที่ทำงานมากนัก ตอนแรกก็มีการสั่งเบียร์มาดื่มกันนิดหน่อยซึ่งพวกเราปกติก็ดื่มกันเล็ก ๆ น้อย ๆ อยู่แล้ว พอเวลาล่วงเลยไปประมาณ 5 ทุ่ม พวกที่มีครอบครัวเริ่มทยอยกลับกันแล้ว รุ้งเองก็อยากกลับเหมือนกัน แต่เกรงใจเจ้านายเพราะ เจ้านายบอกว่าให้อยู่เป็นเพื่อนกันหน่อย เพราะเหลือไม่กี่คนและมีแต่พวกผู้หญิง ตอนนี้รุ้งเริ่มมึน ๆ แล้ว เจ้านายบอกถ้ากลับไม่ได้ ให้ไปนอนบ้านเจ้านายก็ได้ ตอนนี้สายตาเจ้านายเริ่มแปลก ๆ ซึ่งมันเหมือนผู้ชายมองผู้หญิงเสียมากกว่า ที่ผู้หญิงมองผู้หญิง และประมาณเที่ยงคืนตอนนี้ทุกคนเมามากซึ่งมีเพียงรุ้ง,เจ้านาย,รุ้ง,และก็เพื่อนรุ้ง อีกคนเอง ซึ่งตอนนี้รุ้งตกอยู่ในอ้อมกอดของเจ้านายแล้ว ซึ่งมารู้ตอนหลังว่าถ้าเจ้านายเขาดื่มเบียร์เขาชอบผู้หญิงด้วยกัน ซึ่งเขาพยายามลูบนม เนินหี และไซร้ซอกคอ ทำให้รุ้งเริ่มเสียว จะบ่ายเบี่ยงเจ้านายก้อรั้งตัวไว้ ตอนแรกก็แต่ภายนอก พอได้ทีเขาปลดยกทรง และตระขอกางเกง จับนม จับหี ซึ่งตอนนี้รุ้งไม่รู้จะบ่ายเบี่ยงอย่างไง จะลุกหนีไปก็กลัวเจ้านายโกรธ เลยต้องปล่อยเลยตามเลย และพอเช็คบิลเสร็จ เขาก็พารุ้งมาที่บ้านบอกคืนนี้เมามากไม่ต้องกลับนอนเป็นเพื่อนพี่ พร้อมกับเพื่อนอีก 2 คน พอมาถึงบ้านเขา 2 คนก็แยกย้ายกันนอนอีกห้องหนึ่ง รุ้งก็เลยจำเป็นต้องนอนกับเจ้านาย ซึ่งตอนนี้เจ้านายหลับแล้วรุ้งเลยสบายใจ ก็พยายามนอนลงข้างเพื่อไม่ให้เจ้านายตื่นพอหลับไปได้สักพัก รุ้งเริ่มมีความรู้นึกเสียวบนเนินหี แท้ที่ไหนได้เจ้านายกำลังเขี่ยหีบี้แตดรุ้งอยู่ รุ้งเริ่มเสียวพยายามผลักมือเจ้านายออก แต่อนิจจา เขากลับฉกลิ้นเลียร่องหี และกัดเม็ดแตดเบา โอววว…อย่านะ พี่ค่ะรุ้งเสียว อย่าทำแบบนี้มันไม่ดี เราเป็นผู้หญิงเหมือนกัน แต่เจ้านายหาฟังเสียงไม่กลับ เลียหนักกว่าเดิม และบ่บพึมพำ ว่าหวานอะไรอย่างนี้ และบอกว่าอย่าขัดใจ เดี๋ยวประเมินผลงานได้น้อยนะ รุ้งไม่รู้จะทำอย่างไรแล้ว ได้แต่นอนน้ำตานองเออ แต่ขณะรุ้งรู้สึกว่าไม่ได้มีแค่เจ้านายคนเดียวที่กำลัง กอด จับหี เลียแตดรุ้ง และทันใดนั้นรุ้ง กว่าจะรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น รุ้งก็กำลังโดยลำควยขนาด 7 นิ้ว กำลังมุดรูหีรุ้งอยู่ โอ้ย โอ้ย เอาออก เจ้านาย เจ้านายขา ช่วยรุ้งด้วย เจ้านายกลับไม่สนใจ จับมือถ่างให้ผู้ชายคนนั้นกระแทกท่อนควยส่งเข้ามาในตัวของรุ้งจนได้ ซี้ดดดดดดด โอววววว…เจ็บ โอววววว….เสียว เจ้านายกระซิบข้างหูว่าเป็นไง อร่อยรูหีไหม รุ้งร้องไห้เลยไม่นึกว่าเจ้านายจะเป็นคนแบบนี้ และตอนนี้ท่อนควยนั้นกำลังมุดเข้ามุดออกอย่างสำราญใจ โอวววว…โอวววว…ซี้ดดดดด…..
เจ้านายบอกว่าเรียกเขาผัวสิ ตอนนี้รุ้งทำอะไรไม่ได้ต้องทำตามเขาบอกทุกอย่าง “ผัวขา” โอววววววว…..ซี้ดดดด เสียววววว…ผัวขา…..กระแทกแรง ๆ เลย โอววว…โอวววว…เย็ดรุ้งเลยคะ จะทำอะไรก็ตามใจตอนนี้รุ้งต้องโดนควยในท่าโกงโค้ง และต้องเลียหีให้เจ้านาย และแล้วผู้ชายคนที่เย็ดรุ้งไม่ใช่ใคร เป็นพี่อ๊อด ชู้รักของเจ้านายนั้นเอง ซึ่งตอนนี้เขาบอกว่าเขาเป็นผัวของรุ้งและเจ้านายแล้ว และเขากระแทกลำควยอีกไม่กี่ที่ก็กระฉูดเต็มหีรุ้งเลย และจากนั้นถ้าเป้นวันเสาร์หรืออาทิตย์ รุ้งมาเข้าเวรต้องโดนพี่อ๊อดเย็ดทุกครั้ง บางทีไม่มีเจ้านายอยู่ด้วย เพราะพี่อ๊อดบอกว่าหีรุ้งเย็ดมันส์มาก ซึ่งปัจจุบันเขาก็ยังเย็ดรุ้งอยู่

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More