รุมเย็ดน้องนักศึกษาแลสเบี้ยน

เรื่องเสียว รุมเย็ดน้องนักศึกษาแลสเบี้ยน สวัสดี ค่ะ เราเองก็มีเรื่องอยากจะเล่าให้เพื่อนๆ ทุกคนได้รับรู้เหมือนกันค่ะเอาเป็นว่า บอกชื่อเล่นปลอมๆ ละกันค่ะถ้าบอกชื่อเล่นจริงๆ คนอ่านที่อยู่แถวนี้จะรู้แน่ๆค่ะ เราชื่อส้มค่ะอายุ 23 เรื่องมันเกิดขึ้นก็ตอนต้นเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมานี่เองค่ะ ตอนนั้นเราคบกับผู้หญิงคนนึงชื่อจอยค่ะเราเป็นแฟนกัน อ้อบอกก่อนนะคะว่าเมื่อก่อนเราเป็นพวกชอบหญิงด้วยกันค่ะ

ที่เป็นอย่างนี้ เป็นเพราะแฟนเก่าตอนสมัยเรียนหลอกพาเราไปเย็ดโดยที่เราไม่ ยินยอม ก็เลยเลิกกันไปกัน ส้มก็เลยไม่อยากคบใครอีกเพราะเกลียดผู้ชายเลยมาเป็นชอบเพศเดียวกันดีกว่า ดีซะอีกไม่ต้องมากังวลว่าจะท้องด้วย เรากับจอยอยู่ด้วยกันค่ะมาอยู่หอแถวศรีย่าน เพราะว่าเรากับน้องจอยเรียนราชภัฎใกล้บ้านนี่เองค่ะเรียนที่เดียวกันค่ะ ส้มอยู่ ปี 3 น้องจอยอยู่ ปี 2 ค่ะ เป็นหอรวมค่ะส่วนมากจะเป็นคนวัยทำงานนี่ละ บอกชื่อหอไปรู้แน่ๆ ค่ะ

เราเดินไปไหนก็มีแต่หนุ่มแซวตลอดหุ่นส้มจะขาวสวยมากๆ นมก็ใหญ่พอดีมือ แต่น้องจอยนี่สิคะตัวเล็กแต่จะอวบอั๋น ผิวขาวมาก นมก็ใหญ่ดูดีไปหมด มีคนชอบเราเยอะนะ โดยเฉพาะไอ้พวกหอเดียวกันนี่ละ ที่เจอบ่อยๆ ก็พวกคนขับวินค่ะจะอยู่ด้วยกัน 4 คน ไม่ได้สนใจอะไร วันไหนส้มไม่มีเรียนหรือวันหยุด ก็จะมาช่วยแม่ขายเสื้อผ้าที่แพทตินั่มประตูน้ำ พ่อกับแม่จะอยู่อีกบ้านนึงที่นนทบุรีค่ะ เขาให้เงินเราใช้ต่อเดือนเยอะมากๆ

พ่อกับแม่ก็ไม่ว่าอะไรเรื่องที่เราคบหญิงด้วยกัน แต่เขาจะบอกไว้ตลอดว่าเราเป็นผู้หญิงยังไงก็ต้องแต่งงานกับผู้ชาย แล้วเราก็ต้องมีลูก แต่แม่ไม่บังคับนะ บอกให้เราไปคิดเอง เราก็จำไว้ และแล้วเรื่องก็มาเกิดค่ะ คือวันนั้นเป็นวันหยุดน้องจอยไม่มีเรียนเลยโทรไปบอกแม่ว่าวันนี้ไม่ไปขาย เสื้อผ้านะ เราเงี่ยนกันแต่เช้าเลยค่ะ เราก็ต่างเสร็จกิจกันทั้งคู่ค่ะ ก็เลยเหนื่อยตัวเปลือยหลับกันไป มารู้สึกอีกทีก็ตอนมีคนมาจับหน้าอก เราก็นึกว่าจอยค่ะ แหมเงี่ยนอีกแล้วเหรอคนดี

ลืมตามาก็เห็นผู้ชายแก้ผ้าอยู่ตรงหน้าเรา ตัวเราก็แก้ผ้าอยู่แล้ว เฮ้ยอะไรวะ มันก็เอามือมาปิดปากล๊อคตัวเรา อีกคนก็เอามือถือมาถ่ายรูปเรา เราร้องไม่ได้ดิ้นก็ไม่ได้ เหลือบมองไปข้างๆ ก็เห็นน้องจอยกับชายอีกสองคน คนนึงกำลังเลียหีจอยอยู่อีกคนก็เอาควยให้ดูดอีกมือก็ถ่ายหนังไปด้วย นี่มันก็คนขับวิน ข้างห้องเรานี่นา เราก็ยิ่งอยากจะดิ้นให้หลุดแต่ก็สู้แรงพวกมันไม่ได้ น้องส้มจ๋า อย่าคิดขัดขืนพี่ๆ เลยนะ ดูน้องจอยสิยังไม่ขัดขืนพี่ๆ เลย วันนี้ไม่มีใครอยู่ชั้นนี้หรอกเพราะเขาไป ทำงานกันหมดเหลือแต่ห้องนี้ละ

พอดีพี่เพิ่งกลับมารู้ไหมพี่ๆ เดินผ่านห้องน้องส้ม ปิดประตูไม่แน่นเลยแง้ม ดู เลยมองไปเห็นน้อง 2 คนนอนแก้ผ้าอยู่แล้วพี่ๆ จะไม่ตอบรับได้ไงละจ๊ะ เราก็นึกว่าเราปิดประตูดีแล้วนะ เอาละอย่าขัดขืนพี่ๆดีกว่า พี่จะสอนการเป็นผัวเมียให้นะ รับรองส้มจะต้องมีความสุขแน่ๆมาเป็นเมียพี่ๆดีกว่านะ มันก็เอามือมาล้วงที่หี เราก็มองไปทางน้องจอย พวกมันพูดว่า แหม…หีที่ไม่มีขนหมอยนี่มันสุดยอดจริงๆ (อ้อ ลืมบอกไปค่ะเราสองคนจะโกนหมอยกันตลอดค่ะเพราะจะได้สะดวกในการเลียหีกันค่ะ)

วันนี้พี่จะปล่อยน้ำควยให้เต็มร่องหีเลยน้อง แล้วมันก็จับน้องจอยเปลี่ยนท่าให้มันลงไปนอนกับพื้นให้น้องจอยขึ้นค่อมควย อีกคนก็เอาควยมาให้อมแล้วโยก พร้อมถ่ายหนังไว้ด้วย น้องจอยก็ร้องด้วยความเสียวสุดๆ แล้วคนที่ล๊อคตัวเราอยู่ก็มาจูบหน้าจูบคอขยำนม ควยมันที่โด่ก็ดุกดิกที่หลังเรา อีกคนก็มาเลียหีเราทันที เราเกิดอาการเสียวทันทีเลยค่ะ เสียว มากๆ มันเลียเก่งจริงๆ จนเราปล่อยแขนลงเพราะความเสียว ดีมากจ๊ะ ปล่อยตัวตามสบายแล้วหนูจะมีความสุข

คนที่ล๊อคเราอยู่ก็ปล่อยมือ แล้วมาจูบปากเรา มันเอาลิ้นมาดุน เราก็แลกลิ้นกลับ ตอนนั้นไม่ขัดขืนแล้วค่ะ อารมณ์มันพาไปหมดแล้ว ละมันก็เอาควยมาให้เราอม อมให้ผัวหน่อยสิจ๊ะเมียจ๋า…มือเราก็จับอยู่ทำไมใหญ่จัง มองไปทางน้องจอยก็เห็นอมควยอย่างอร่อย กลิ่นคราบควยก็โชยเข้ามา เอาวะอมก็อม อมไปได้สักพัก ตอนแรกก็เค็มๆ นะไปๆ มาๆ มันยิ่งอมยิ่งมันค่ะ อีกคนที่เลียอยู่บอกว่าพี่จะสอนการเป็นผัวเมียให้ละนะ

มันก็เอาควยมาเสียบในหีทันทีแล้วโยกเบาๆ แค่นั้นละค่ะ มันเสียวจบบอกไม่ถูกเลย เผลอร้องออกมา อ้าเสียวจังค่ะ อ๊าๆ เบาๆ เสียวค่ะ เขาก็ยิ่งควบเร็วขึ้น ควยก็อมอยู่เต็มปาก บอกเขาว่าทำไม่ใหญ่ยังนี้แน่นปากไปหมดเลย ใหญ่ๆ แบบนี้ไม่ชอบหรือจ๊ะน้ำควยพี่ก็เยอะด้วยนะจะบอกให้ เราได้ยินจอย ไม่ไหวแล้วพี่จ๋า จอยจะออกแล้ว มันก็หยุดเย็ดเรียกใหม่สิจ๊ะ เรียกว่าผัวสิ ได้ๆค่ะ ผัวจ๋า…เมียจะออกแล้ว แล้วมันก็โยกต่อไม่นานนัก

อ๊าเมียออกแล้วผัวจ๋าออกแล้วๆๆ จอยนิ่งไปสักพัก มันบอกว่า จอยเรียกพี่ว่าผัวแบบนี้แล้วผัวจะกลั้นน้ำควยไว้ได้อย่างไรละจ๊ะ มาเย็ดต่อนะผัวจะน้ำออกละแล้วจับจอยนอนลงกับพื้น เฮ้ยเอกมึงถ่ายหนังตอนถอนควยออกมาไว้ด้วยนะ ได้ๆพี่โชค โยกไปได้ไม่นาน คนที่เย็ดอยู่ชื่อโชค ไม่ไหวแล้วเมียจ๋า ผัวออกแล้ว จอยก็ร้องพร้อมเขา มันดันสุดลำควยแล้วจอยจับก้นเขาไว้แน่น เราเห็นเต็มๆเพราะตอนเย็ดมันหันมาทางเราไง เห็นควยมันกระตุกๆ ร้องด้วยความ เสียวสุดๆ

จอยก็เสียวสุดๆ ผัวปล่อยน้ำควยให้เมียแล้วเมียได้รับแล้วใช่ไหม จอยรีบตอบได้รับเต็มๆเลยค่ะผัวจ๋า เมียรู้สึกร้อนๆอุ่นๆในหีจังเลย รู้สึกดีมากๆ เลยค่ะ นี่ละพี่เขาเรียกว่าน้ำแห่งรักไงจ๊ะ ตอนนี้เราเป็นผัวเมียกันแล้วนะต่อไปนี้ผัวจะเย็ดหีเมียทุกวันเลยนะ พี่ๆ เอง ก็ยังไม่มีเมียเลยงั้นคงไม่มาเช่าอยู่ด้วยกันหรอก จอยกอดเขาไว้แน่นเขาก็จูบปากจอยจอยก็จูบตอบ ควยก็แช่ไว้อยู่ ส่วนเราก็เสียวสุดๆ คนที่เย็ดอยู่เปลี่ยนท่าให้เรานั่งค่อมบ้างโดยให้หันไปทางนั้น แล้วโยกต่อ

บอกเอกเฮ้ยถ่ายดีๆ นะ เขาก็ถอนลำควยออกมา เห็นน้ำควยไหลทะลักออกมาจากหีน้องจอยที่รักตอนนั้นส้มหยุดเย็ดนะคะเพราะอยาก ดูค่ะ เป็นน้ำสีขาวขุ่นๆ ไหลเยิ้มออกมาจอยร้องด้วยความเสียวสุดๆ คนชื่อเอกก็ถ่ายตอนเอาควยออกจนน้ำควยไหล ก็เอามาให้พี่โชคดู นี่ล่ะสุดยอดๆจริงๆ ถ่ายไว้เป็นหลักฐานเพราะจะไม่ให้เมียพวกเราหนีไปไหนไง มาๆ พี่โชคตาผมบ้างนะเมื่อกี้เขาอมควยผมจะน้ำออกละ

เออๆ….เดี่ยวกูจะถ่ายให้บ้าง จอยรีบมาอมทันที อมไปได้ไม่นาน เอกก็บอกว่าไม่ไหวแล้ว ขอแตกในปากเลยนะเมียจ๋า ต้องกลืนน้ำให้ด้วยนะ เอกร้องเสียงดัง ออกแล้วเมียจ๋า จอยอ้าปากรับน้ำควย ที่พุ่งออกมามากมายมีบางส่วนที่เลอะมาที่หน้าและผมด้วย ต้องกลืนน้ำให้หมดนะ ไม่งั้นจะเรียกว่าผัวเมียกันไม่ได้ จอยก็กลืนดังอึ้กๆ จนไม่เหลือเลย โชคก็บอกสุดยอดจริงๆเมียคนนี้ แล้วเขาก็เอาหนังมาให้เราดูค่ะ เห็นสีหน้าน้องจอยแล้วกลืนน้ำควยแล้วดูมีความสุขมากๆ เลย และมาดูหนังตอนน้ำควยไหลมาจากหีอีก

เราก็ยิ่งอยากโดนแบบน้องจอยบ้าง แล้วคนที่เย็ดเราอยู่บอกว่า รีบหน่อยเมียจ๋า ผัวจะกลั้นน้ำไม่ไหวแล้ว เราเองก็ขมิบสุดๆ เพราะว่าจะออกเหมือนกันค่ะ ไหนลองพูดสิว่า ผัวจ๋า….ปล่อยน้ำควยเข้าหีสิ พี่จะถ่ายหนังไว้ถ่ายในท่าค่อมควยนี่ละ เราตอนนั้นไม่ไหวแล้วกำลังจะออกเสียวสุดๆ นึกถึงตอนน้องจอยได้รับน้ำควยด้วย ก็เลยพูดว่า ผัวจ๋า…ปล่อยน้ำควยเข้าหีเมียได้เลยนะคะ เมียก็จะออกแล้วค่ะ อ๊าๆๆๆ….ออกๆๆ….แล้วผัวจ๋า….เมียออกแล้ว แล้วเขาก็ร้องตามอีก

ผัวออกแล้วเมียจ๋า แล้วเขาก็ปล่อยน้ำควยสีขาวอุ่นๆ เข้าสู่หีของส้มอย่างมาก มายเลยค่ะ ส้มเกร็งตัวขมิบตัวขมิบหีสุดๆ มันร้อนผ่าวทั้งตัวไปหมดค่ะ ไม่เหมือนกับตอนโดนแฟนคนแรกแตกในเลยค่ะ เป็นไงบ้างเมียจ๋า…รู้สึกดีไหม ส้มรีบตอบเลยค่ะ รู้สึกมากๆ เลยผัวจ๋าแบบน้องจอยว่าเลยค่ะ มันอุ่นๆ มันร้อนๆ วาบๆ ในท้องไปหมดเลยค่ะ สุดยอดจริงๆ เดี๋ยวๆยังเหลือผมอีกคน น้ำควยจะออกละ เอาออกแบบที่เอกทำเมื่อกี้เลยนะ

ส้มรีบเอาควยมาอมทันทีเลย เพราะอยากจะให้เหมือนแบบน้องจอยบ้าง อมไปท่าที่นั่งค่อมควยคาหีไว้อยู่ละค่ะ ควยเขาใหญ่มากๆ เลยค่ะ อมไปได้สักพักน้ำควยก็พุ่งเข้ามาในปากเยอะๆ มากๆ จนล้นในปากจนต้องเอาออกมา เลอะที่หน้านิดหน่อย มองไปทางคนที่ถ่ายหนังไว้เขาทำท่าให้เราอ้าปากไว้บอก ให้เราอ้าปากเห็นน้ำควยก่อน แล้วค่อยๆ กลืนลงไป ส้มก็ทำตามค่ะ ค่อยๆ กลืนๆ ไปจนหมด เราก็บอกว่านี้เป็นน้ำควยที่เพิ่งเคยกินครั้งแรก ทำไมกลิ่นแปลกๆ จังคะ

เมียจ๋านี่ละที่เขาเรียกว่า น้ำแห่งรักไงจ๊ะ เป็นของที่ผัวๆ มอบให้เมียไง ที่นี้เข้าใจหรือยังว่าการมีผัว มันดียังไง เชื่อแล้วค่ะไม่คิดเลยว่า การมีผัวและเย็ดกันมันจะสนุกกว่าการเย็ดเพศเดียวกันอีกซะอีก จอยพูดเสริมอีกคน ใช่ค่ะจอยไม่คิดเลยค่ะว่า ได้โดนควยจริงๆ มันจะสนุกกว่านี้ รู้งี้มีผัวไปนานละ เราก็ถามเขาไปว่า ทำไมต้องถ่ายหนังไว้ละคะ ให้ลบออกได้ไหมคะกลัวมันจะหลุดออกไป แหมที่ถ่ายไว้เพราะจะเอาเป็นประกันไง ว่า เมียจะไปหนีผัวไปไหนไงจ๊ะ ถ้ารู้ว่าหนีไปไหน ของพวกนี้ได้หลุดออกไปแน่ๆ อย่านะคะอย่าขอร้องนะคะ ส้มและจอยไม่หนีไปไหนหรอกค่ะ สัญญาค่ะ

ก็เล่นถ่ายไว้แถมด้วยน้ำควยเต็มหีแบบนี้จะให้หนีไปไหนละค่ะ ตอนแรกก็กลัวนะคะกลัวว่าพี่ๆ เย็ดกันเสร็จแล้วจะฆ่าพวกเรา โอ้ย….เมียจ๋า….พวก เราได้หนูสองคนเป็นเมีย ชาตินี้ก็ไม่ขออะไรแล้วละ พี่ๆ เองก็ไม่มีเมียนะ ได้แต่ดูหนังโป๊ เห็นน้องสองคนมานานแอบชอบมานานก็ได้แต่เก็บไปชักว่าวกัน ประจำทั้งสวยและเก่งแบบนี้ใครจะยอมให้หนีไปละ แหมแล้วน้ำควยเต็มหีแบบนี้ ส้มกับจอยจะไม่ท้องหรือคะ

ไม่ท้องหรอกจ๊ะ เดี๋ยวทานยาคุมเอาก็ได้ หรือไม่ก็ไปฉีดยาคุมกันนะ สะดวกดีกันท้องได้ 6 เดือนเลยนะดีกว่ากินยาคุมอีก ก็ได้ค่ะไปฉีดยาคุมดีกว่าง่ายดี โอเคจ๊ะงั้นพรุ่งนี้ไปฉีดกันสองคนเลย แต่วันนี้ขอเย็ดเมียสองคนให้หนำใจก่อนนะ ส้มก็ลุกค่ะ อ้าวเมียจ๋า…. น้ำควยไหลออกมาเลอะควยผัวละเนี่ย มาเลียหน่อยสิ ส้มไม่รอช้าค่ะ รีบไปเลียทำความสะอาดเกลี้ยงทันที บอกว่า ทำไมน้ำควยอร่อยจัง สงสัยต้องขอเพิ่มละ

ส้มเลยเดินไปหาจอย เป็นไงบ้างจ๊ะ เจ็บไหมจอย ก็เอามือไปลูบที่หี จอยไม่เจ็บหรอกค่ะ ที่ไหนได้มีความสุขกว่าเก่าซะอีก ดูสิน้ำควยยังไหลออกมาอยู่เลยอ่ะพี่ส้ม ของพี่ส้มก็เหมือนกันนะ เราก็มองดูทีหีตัวเอง เออใช่น้ำควยไหลออกมาเยอะมากเลยละ รู้สึกดีมากๆเลยนะว่าไหมเวลาน้ำควยพวกเขาพุ่งเข้ามาในหีเรา ใช่สุดๆ เลยละ แล้วเราก็มานั่งดูหนังที่ถ่ายไว้กัน โอ้โหไม่อยากเชื่อเลยค่ะว่านี่จะเป็นเราสองคน มันเห็นหน้าเต็มๆ เลยละทั้งชายและหญิง

นี่ผัวจ๋าตอนไปขับวินนี่ห้ามให้ใครยืมมือถือเด็ดขาดเลยนะ ถ้าเขารู้ละตาย เลยนะ โอ้ยไปขับวินพี่ไม่มีทางให้ใครยืมง่ายๆหรอกไม่ต้องกลัว จะให้ลบเลยก็ได้นะพี่ไม่ว่า ที่พี่ถ่ายไว้อยากจะเก็บไว้ดูเล่นกันเอง ส้มก็บอกไปว่า ไม่ต้องๆ ก็ได้ค่ะส้มเชื่อใจพี่ๆ ค่ะ ตอนนั้นบอกตรงๆ ค่ะว่า ส้มรักพวกเขาละ ตามใจพวกเขาละ เพราะติดใจในความมันส์ของควยพวกเขาแล้วค่ะกัน เขาเลยแนะนำชื่อกันค่ะมี พี่โชคแก่สุด 30 พี่ชาติ พี่หนึ่ง อายุ 25 กว่าๆ พี่เอก 23 แล้วตกลงเรื่องห้องจะทำไงดีคะ จะอยู่รวมกันก็ไม่ได้เดี๋ยวคนข้างนอกจะหาว่ามั่วสุมกันอีก

พี่โชคก็บอกว่า เอางี้สิ แบ่งห้องละคนไปเลย ห้องนู้นน้องจอยก็ไป ห้องนี้ก็น้องส้มไง ใครจะอยากเย็ดคนไหนไปห้องนั้น อยากเย็ดรวมก็ค่อยมารวมกันไง ง่ายๆ พวกเราก็เห็นด้วยกันหมดค่ะ ส้มก็เห็นน้องจอยจูบปากกับพี่เอกมือก็ชักควยไป ด้วย มองดูนาฬิกา นี่มันก็จะเที่ยงแล้วนะพี่ๆไม่ไปขับวินกันเหรอ อ้าวเที่ยงแล้วเหรอเนี่ย เดี๋ยวพี่ไปซื้ออะไรมาให้กินดีกว่านะอยากกินอะไรละพี่จะซื้อให้ ส้มก็บอกไป เราสองคนอะไรก็ได้ค่ะ กินได้หมดละ อืมๆ ได้ๆ เดี๋ยวพี่ซื้อข้าวหมูแดงในตลาดละกัน เดี๋ยวพี่จะแวะไปบอกที่วินด้วยว่าวันนี้ไม่วิ่ง

ส่วนพี่หนึ่งกับพี่เอก พี่ผมไม่ไหวอีกแล้วนะ ผมยังไม่ได้แตกในหีเมียผมเลยนะ แล้วเขาก็เข้ามาจูบปากอีกครั้งส้มก็ตอบสนองด้วยค่ะ คราวนี้ผัวต้องแตกในหีเมียแรงๆนะคะ ส้มบอกยังนั้นเลยค่ะ แหมสงสัยวันนี้ต้องเย็ดเมียทั้งวันแน่ๆ เลยเรา เราก็หัวเราะ หลังจากที่ทาน ข้าวกันเสร็จ เราก็มาเย็ดกันอีกค่ะ คราวนี้ส้มกับจอยเรียกแบบไม่อายแล้วค่ะ ผัวจ๋า….ๆ ทุกคำ แตกในหีไปอีกคนละ 1 น้ำในปากอีกคนละ 1 กันถ้วนหน้าค่ะ

ด้านน้องจอยก็นอนค่อมควยนอนคาอกพี่เอกแล้วหลับไปละ พี่โชคยังเอาควยแช่ควยคาหีส้มไว้ค่ะน้ำยังไม่ออก พี่รักส้มที่สุดเลยครับ รักมากๆไม่คิดเลยว่าจะได้ส้มและจอยมาเป็นเมียจริงๆ ส้มก็ตอบไปค่ะ พี่จ๋าส้มก็รักพี่ๆทุกคนมากๆค่ะ พี่ๆ สอนให้ส้มรู้จักคำว่า ผัวเมีย และทำให้ส้มรู้จักชีวิตที่มีความสุขแบบแท้จริง ส้มดีใจค่ะ ส้มรักพี่ๆ ที่สุดก็ตอนปล่อยน้ำควยพุ่งเข้ามาในหีนี่ละค่ะ ส้มรู้สึกเหมือนได้ขึ้นสวรรค์เลยละ มันสุดยอดจริงๆค่ะ มันร้อนวาบมันอุ่นในท้องดีค่ะ

เมียรักผัวที่สุดเลยค่ะ ผัวอยากได้อะไรเมียจะตามใจทุกอย่างเลยค่ะ ขอให้ผัวๆห้ามไปยุ่งกับผู้หญิงคนอื่นๆพอละ เขาก็บอกว่าไม่ต้องการอะไรอีก แล้วนอกจากพวกเรา 2 คนได้เมียทั้งสวยทั้งเก่งทั้งคู่แบบนี้จะเอาอะไรอีกละมาเถอะเมียจ๋าน้ำควย ผัวจะออกละ แล้วพี่โชคซอยอีกไม่กี่ทีบอกไม่ไหวแล้ว แล้วมาจูบปากเราส้มก็ขมิบเต็มที่ปล่อยมาแรงๆเลยผัวขาฉีดให้เต็มมดลูกเมียเลย ค่ะส้มออกก่อนนะคะไม่ไหวแล้ว สักพักหลังจากที่ส้มออกไปไม่นาน ส้มก็ได้รับน้ำควยแห่งรักอุ่นๆของพี่โชคพุ่งเข้าเต็มๆมดลูกเลยค่ะ

แล้วเราก็นอนกอดกันแช่น้ำควยคาไว้แล้วหลับกันไปค่ะ และคืนนั้นพวกเราก็เย็ดกันอีกค่ะ ตื่นมาอีกทีก็เห็นพวกผัวๆ ปลุกส้มค่ะ บอกเราว่านี่มัน 9 โมงเช้าแล้วนะให้เราอาบน้ำกันจะได้พาไปฉีดยาคุมที่คลินิคหน้าจันทิมากันค่ะ จอยก็มองมาที่เรานะบอกว่าเสียดายน้ำควยที่อยู่ในหีจังค่ะ เอางี้พี่ส้มมากินในหีหนู เดี๋ยวหนูจะไปกินของพี่นะ เราก็โอเคค่ะ แน่นอนผัวก็ถ่ายหนังเอาไว้ด้วยค่ะ ให้เราแหวกหีแล้วน้ำควยก็ค่อยๆ ไหลออกมา เป็นอะไรที่สุดๆ เลยค่ะ

แล้วเราสองคนก็แลกกันกินน้ำควยที่คาไว้จนเกือบหมดเลย ค่ะ แล้วก็ไปอาบน้ำกันน้ำควยที่คาไว้บอกตรงๆค่ะว่าล้างยากมากๆ เราแต่งตัวแบบง่ายๆเหมือนทุกวันละ ใส่เสื้อรัดรูปกางเกงขาสั้นสุดๆ เราไปกันคนละคู่สองผัวเมียเลยค่ะ ปรึกษากับหมอแล้วเขาก็เลยฉีดยาคุมแบบ 3 เดือนให้ หลังจากฉีดเสร็จนี่ก็จะบ่ายละ

เราก็กลับหอไปเย็ดกันอีกค่ะ เพื่อจะลองพิสูจน์ดูว่าจะกันท้องได้จริงไหม ก็น้ำออกไปอีกคน 2 น้ำพอตกดึกพวกเราเลยไปกินก๋วยเตี๋ยวไก่เจ้าอร่อยหน้า s&p กันค่ะส่วนมากมื้อเย็น ส้มกับจอยจะมาทาน 2 ร้านประจำร้านบะหมี่พี่ปิ๊กด้วยค่ะ เราก็นั่งกันพี่โชคกระซิบบอกว่าคราวนี้ ละเมียจ๋า…จะฉีดน้ำให้หนำใจไปเลย ไม่ต้องมากังวลว่าจะมาท้องแล้วนะหนูสองคนอายุยังน้อยถ้าท้องไปละแย่เลย

เราก็คิดอืมก็ถือว่าเราป้องกันไปด้วยเลยตอกเขากลับไปว่า ถ้าเรียนจบ ถ้าส้มท้องละพี่ต้องยอมรับเลี้ยงดูเขานะ แน่นอนสิครับ ได้เมียได้สวยและเก่งแบบนี้ ใครละจะไม่ยอมรับ หลังจากทานกันเสร็จ แน่นอนค่ะคืนนั้นเราก็ฉลองการฉีดยาคุมเย็ดกันอีกค่ะ คราวนี้แตกในหีกันหมดทุกคนเลยละเราบอกเขาว่าห้ามใส่ด้านหลังนะเพราะไม่ชอบ มันสกปรกพวกเขาก็ไม่ยุ่งเลยค่ะ เราจะแบ่งกันค่ะใครอยากจะเย็ดน้องจอยไปห้องนู้น อยากเย็ดส้มมาห้องนี้ วันไหนรวมได้ก็มารวมกันห้องนี้ค่ะพวกเราก็เย็ดกันเกือบทุกวันเลยค่ะ

ผ่านมาได้เดือนเศษๆ เพื่อเป็นการสะดวกไปการซื้อของ ส้มเลยบอกพี่โชคว่า มีเงินในบัตร atm อยู่ 2 แสนกว่าๆ พี่ไปซื้อ ฟีโน่มาให้ส้มคันนึงนะใช้ชื่อพี่ละกันค่ะพี่ๆ อยากได้อะไรก็ไปกดซื้อของเอา เองนะคะ ก็กะจะลองใจเขาด้วยละ ส้มยิ่งเชื่อใจมากขึ้นไปอีกค่ะ พวกเขาไม่เคยมายุ่งเรื่องเงินของส้มเลยสักบาท มีแต่พวกเขาจะให้เรามากกว่า วันนี้วิ่งวินได้ 800 ก็มาให้เรา 500 เก็บไว้เขาบอกว่า เขาได้เราเป็นเมียแล้วก็หาต้องเลี้ยงและดูแลเมียสิ จะให้เมียหาเงินได้ยังไงต้องเป็นหน้าที่ผัวสิใช่ไหม

พวกเราสองคนก็ยิ่งรัก เขามากขึ้นไปอีก มีวันนึงส้มไม่มีเรียนก็จะไปขายเสื้อผ้ากับแม่ เราก็นึกได้ว่าเราก็มีผัวแล้วนี่ พาไปเปิดตัวให้แม่เห็นดีกว่าเขาจะได้รับรู้ด้วยเลยบอกผัวๆทุกคนว่า ส้มของเลือกพี่เอกละกันค่ะเพราะอายุยังน้อย 23 เอง พวกเขาก็ไม่ว่าอะไร ส่วนจอ ยก็อยู่รับน้ำควยให้เต็มที่ไปเลยนะ ก็พาเขาไปหาแม่ที่ร้านแม่ก็รับรู้ ก็เลยอยู่ช่วยแม่ขายของจนเก็บร้าน ก็เลยพาเขาไปค้างที่บ้านด้วยค่ะ เพราะจะให้พ่อรู้จักด้วย

คุณพ่อก็โอเคไม่ว่าอะไร แต่อย่าทำให้ลูกสาวเขาต้องร้องไห้ละ งั้นเจอดีแน่ พวกเราก็ทานข้าวกัน แล้วส้มก็พาเขาไปที่ห้องค่ะ แล้วก็โทรหาน้องจอยน้องจอยก็บอกว่า จอยเพิ่งจะโยกแตกคารูหีไปเมื่อกี้เอง บอกวันนี้จอยเหมาหมดนะ ส้มก็เล่าเรื่องที่บ้านให้พวกเขาฟังบอกว่าพ่อแม่ไม่ว่าอะไรด้วย แล้วคืนนั้นส้มกับพี่เอกก็เย็ดกันน้ำแตกคารูไปอีก 2 น้ำ และให้เขาแช่ไว้อย่างนั้นละค่ะแล้วก็เผลอหลับไป แล้วก็มารู้สึกตัวตัวอีกที ก็ตอนเช้า 8 โมงเช้า

ได้ยินเสียงพ่อเคาะประตูเรียกไปกินข้าวค่ะ ส่วนแม่ก็ออกไปร้านแต่เช้าแล้ว ตอนลุกขึ้นมาก็เห็นคราบน้ำควยเหนียวเหนอะ อยู่ในหีเต็มไปหมด ก็เลยปลุกเขาให้ไปอาบน้ำก่อน ส่วนส้มก็ใส่กางเกงขาสั้นกับเสื้อเลยค่ะ เพราะเดี๋ยวพ่อก็คงจะออกไปข้างนอกแล้ว บอกกับพ่อว่าวันนี้จะไปนอนที่นั่นนะ เพราะจะสอบแล้วต้องอ่านหนังสือเยอะไม่ต้องห่วงส้มนะ พ่อไม่รู้หรอกค่ะว่าลูกสาวคนสวยของเขา มีผัวตั้ง 4 คนแน่ะ

พวกเราก็ทานข้าวกัน สักพักพ่อก็ออกไปทำงาน ส่วนเราสองคนก็เย็ดกันต่ออีกทีนึงค่ะ ”น้ำควยของเก่ายังไม่ล้างออกเลย ของใหม่มาเพิ่มอีกแล้ว” หลังจากทำอะไรกันเสร็จเราก็เปิดบ้านก็ขับมอเตอร์ไซค์กลับหอกันค่ะ และระหว่างที่ไขประตูห้องเข้าไปก็เห็นน้องจอยนอนอ้าขาน้ำควยไหลเยิ้มทั่วตัว ไปหมด ที่หอยที่หน้าเลอะไหหมดค่ะ ส่วนผัวๆ ก็คงออกไปขับรถกันละ แล้วพี่เอกก็ขอออกไปขับวินบ้าง แล้วส้มก็มาดูดกินน้ำควยที่คาไว้ในหีน้องจอยเกือบหมดเลยค่ะ

สักพักจอยก็ตื่น แหม..พี่ส้มแอบมากินน้ำเหรอ รู้ได้ไงว่าหนูเก็บไว้ให้พี่เนี่ย จ้าาาา….พี่รู้ไงถึงได้กิน ประมาณ 4 น้ำแน่ๆ เลยใช่ไหมจอยก็บอก 5 ต่างหากละ จอยก็ไปอาบน้ำ แล้วเราก็ออกไปหาอะไรกินกันค่ะแล้วตอนบ่ายเราก็ไปเรียน นี่ละค่ะคือเรื่องของส้มค่ะ ขอบอกนะคะนี่เป็นเรื่องของเราจริงๆ ไม่ได้แต่งอะไรทั้งนั้น ใครไม่เชื่อก็ตามใจละกันค่ะ ตอนนี้เราสองคนก็เรียนจบแล้วค่ะ น้องจอยก็ได้งานทำในธนาคาร

ส่วนส้มก็ขายเสื้อผ้าต่อจากคุณแม่ค่ะ เพราะรายได้ดีกว่าเยอะ แล้วพวกเราผัวเมียก็ยังเย็ดอยู่อย่างนี้มาตลอดโดยที่ไม่มีใครรู้เลยค่ะ จนมาต้นปี 64 นี่เองค่ะส้มมีลูกสาวคนนึงแล้วค่ะ เกิดจากใครไม่รู้นะเพราะตอนนั้นมัวแต่เย็ดกันเพลินโดยไม่รู้ว่ายาคุมที่ฉีด ไว้หมดไปแล้วก็เลยพลาดท่าท้องเลยค่ะ ดีนะที่ออกมาหน้าคล้ายๆ ส้มน่ะ ขอบอกทุกๆ คนที่อ่านไว้ด้วยนะคะ ว่าแตกในเสียวมันส์ดีจริงๆ ค่ะ แล้วคุณจะติดใจ

Share the Post:

Related Posts

คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ?

เรื่องเสียว คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ? ฝน ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าคนที่อยู่ตรงหน้านี้คือคนที่บอกกับเธอว่าออกกำลังกายเป็นประจำ และเล่นอย่างหนักด้วย เพราะไม่ว่าจะเอียงมองในองศาไหนก็ตามที กาย ก็ไม่ได้เหมือนคนที่ออกกำลังกายมากมายขนาดนั้น การเอาเรื่องแบบนี้มาบอกเพื่อแลกกับการได้เริ่มเรื่องเสียวเร็วขึ้นมันทำให้น่าผิดหวังเสียจริง เขาเป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงราวๆ 175 เซนติเมตร รูปร่างผอมบาง หน้าตาดี ผิวขาวสะอาดไปทั้งตัวเหมือนอาบน้ำวันละสิบรอบ ไม่ว่ามองอย่างไร

Read More

พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้”

เรื่องเสียว พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้” เย็นย่ำค่ำของวันหนึ่งที่แสนสบายและอบอุ่น แสงแดดอ่อนๆ ส่องผ่านม่านใบไผ่ที่ไหวเอน เป็นเงารูป ต่าง ๆ เด็กสาววัย13ขวบกำลังปั่นจักรคันโปรดเลี้ยวไปในบ้านชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังขลุกอยู่กับการ ล้างรถยนต์ของตัว เองทันใดนั้นความรู้สึกบอกว่ากำลังจะมีอะไรสักอย่างมาชนเขาข้างหลังแน่ๆ ยัง ไม่ทันหันไปก้อโดนสวนผ่าหมากเข้าให้กับจักรยานของเด็กหยิงคนนั้นจนจังร่างของสาวน้อยวัยอวบ ลงไปกองแอ่งแม่งคลุกเคล้าไปด้วยโคลนดินและน้ำที่ล้างรถนั้น กระโปรงเด็กนักเรียน ม.ต้น พร้อมเสื้อ แบบคอซองมอมแมมไปหมด”เฮ้ยน้องแนน มาชนน้าได้งัย

Read More